ZingTruyen.Info

Lua Gat Ten Ngoc Lichaeng

Tuy rằng nói hay là làm quen một lần nữa, nhưng rốt cuộc ngay cả con cũng có rồi, mọi chuyện sao có thể dễ dàng như vậy?

Dưới sự dụ dỗ tỉ mỉ của Lisa, vốn là người có ham muốn tình dục tăng cao do mang thai, Chaeyoung trầm mê trong sắc đẹp của cô hết lần này tới lần khác, mơ mơ hồ hồ làm tình với cô. Rốt cuộc, hai người cũng khôi phục quan hệ bạn giường như lúc ban đầu.

Ban ngày, xe của cô không còn xuất hiện ở khu vực gần biệt thự của ông Park nữa, chỉ có buổi tối mới ngựa quen đường cũ lén vào từ cửa sau dưới sự trợ giúp của nàng mà thôi. Hiện tại dường như hai người lại quay về đoạn thời gian yêu đương vụng trộm trước kia.

Nếu ban ngày nhàn rỗi, nhớ vợ tới mức không chịu nổi, cho dù bị ông Park phát hiện rồi sau đó đánh chết, cô cũng phải lẻn vào Park gia gặp vợ cho bằng được.

Tuy rằng thân phận của cô vẫn là người tình không thể đưa ra ngoài ánh sáng, nhưng mỗi đêm được ôm thân thể thơm mềm của vợ, được nhìn bảo bảo cử động, cô cũng cảm thấy vô cùng mỹ mãn. Trước sau cô vẫn luôn tin chắc rằng, sớm muộn gì cũng có một ngày mình sẽ được xuất hiện quang minh chính đại!

Còn nàng lại phát hiện, bộ dáng bình thường của cô thật sự không có sự khác biệt quá lớn với người giả ngây giả ngốc trước kia, đều keo kiệt và ấu trĩ!

Thời điểm cô tức giận, cô sẽ bày ra tư thế xoay lưng về phía nàng. Ngày đó bởi vì nhìn thấy thiệp chúc mừng viết tay và thuốc bổ dành cho thai phụ của Tông Lee đưa tới ở trên bàn, suốt một buổi trưa cô đều đứng xoay mặt nhìn ra cửa sổ.

Cuối cùng Chaeyoung phải túm người về, lúc này hai chân cô đã tê dại, nhất thời không thể đứng thẳng, đi đường cũng phát run.

“Chỉ vì một hộp sữa bầu, Lisa chị thấy mình có trẻ con không!” Để một thai phụ sáu tháng phải đỡ cô lên giường, nàng nghĩ tới liền cảm thấy buồn cười.

Trên thương trường thì khôn khéo ranh ma, trước mắt nàng lại ngốc nghếch y hệt heo peppa.

“Chắc chắn anh ta không có ý tốt.”

Sự biến hóa lớn nhất của Lisa chính là khả năng mắng chửi người vô cùng phong phú. Điều này được nàng cảm nhận sâu sắc nhất từ trên người Tông Lee.

“Siêu nhân trái cây của chị hai phút nữa sẽ phát sóng.” nàng đỡ cô ngồi xuống mép giường, thay đổi đề tài.

Dựa theo lệ thường, nàng tiếp tục khuyên bảo, cô chỉ cảm thấy nàng bất công, sau đó một khóc hai nháo.

Hơn nữa trong khoảng thời gian này, nàng phát hiện, cô thật sự thích xem siêu nhân trái cây, không ngờ những thói quen trước kia của cô đều là sự thật. Ai có thể ngờ được chủ tịch một công ty lớn như vậy, mỗi ngày đều ngồi xem chương trình thiếu nhi cười haha?

Quả thực cô đã phá vỡ các nhận thức của nàng về giới tinh anh trong xã hội. Nhưng mà… Như vậy cũng khá tốt.

“Chị muốn xem cùng vợ.” cô nhẹ nhàng vòng tay qua eo nàng, dịu dàng dựa trán lên cái bụng tròn vo.

Nàng chịu không nổi cô làm nũng, cũng leo lên giường ngồi xuống vị trí giữa hai chân cô. Cô giữ bả vai nàng, đỡ nàng dựa lưng vào ngực mình.

Tiếp theo, bàn tay cuốn vạt váy rộng thùng thình của nàng leo lên, một đường thẳng tắp phủ lên bầu ngực trướng to không bị che chắn bởi áo ngực của nàng.

Nàng bình tĩnh liếc mắt nhìn bàn tay đang di chuyển dưới lớp vải dệt, dường như đã sớm thành thói quen.

“Dịch sang bên trái một chút.” Cách tầng vải, nàng xê dịch bàn tay cô sang trái.

Gần đây ngực nàng càng ngày càng trướng đau, nếu không phải có người xoa nắn, chỉ sợ nàng sẽ mất ngủ hàng đêm.

Ngón tay với những khớp xương rõ ràng thuần thục xoa bóp hai bầu ngực, vuốt ve đan xen cả hai chiều thuận ngược kim đồng hồ, khiến cả người nàng thoải mái thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Nàng lười biếng dựa đầu vào ngực cô, giống như một con mèo nhỏ, thoải mái nhắm mắt hưởng thụ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info