ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 67: Dùng xong liền muốn đuổi đi

QP1127

Hai bầu ngực mềm mại khiến cô yêu thích không muốn buông tay, cũng bởi vậy mà để lại một vài vết ái muội màu đỏ trên làn da trắng nõn, bầu ngực bị chơi đùa đến phát trướng, đầu vú dường như đã lớn hơn một vòng. Cái bụng tròn như quả cầu tuyết cũng rũ xuống theo trọng lực, nhìn có vẻ lớn lên trông thấy.

Mặc dù trên tay cô là hai bầu ngực mềm mại, nhưng động tác dưới thân lại không hề rối loạn, vẫn giữ nguyên quy luật mà thọc vào rút ra đâm thẳng vào hoa tâm, dâm thủy chậm rãi chảy dọc xuống đùi, lưu lại từng vệt nước trong suốt.

Bên mép hai cánh môi âm hộ không ngừng tràn ra bọt nước, theo động tác thọc vào rút ra của côn thịt, cái miệng nhỏ lúc đóng lúc mở, gắt gao cắn chặt lấy mặt ngoài thô ráp của thân gậy, không chịu nhả ra.

“Ưm…”

Người phụ nữ dưới thân không nhịn được kêu thành tiếng, từng tiếng rên rỉ phát ra. Nàng cầm lòng không được mà há miệng thở dốc, khiến nước bọt theo tư thế quỳ bò trực tiếp từ miệng nàng tích táp rơi xuống mặt giường.

“A ——”

Bởi vì cố kỵ đứa trẻ trong bụng, vào lần thứ ba Chaeyoung đạt cao trào, cô thọc vào rút ra thêm mấy chục lần, tinh quan buông lỏng, một lượng lớn tinh dịch đặc sệt phun vào trong hoa huyệt.

Cảm giác chất lỏng nóng bỏng trào ra khiến vách động không ngừng co chặt, run rẩy…

Rốt cuộc, thời điểm cô rút côn thịt ra, trong nháy mắt cả người nàng mềm nhũn ghé xuống giường, chẳng qua trong tiềm thức nàng vẫn còn nhớ mình là một người mẹ, cho nên vẫn nâng mông cao như cũ để bụng không bị đè ép.

Mà dưới cái nhìn của cô, trước mắt cô đang hiện ra một bức xuân cung đồ. Ở giữa khe mông, hoa huyệt trong một chốc một lát không khép miệng lại được, nó không ngừng tiết ra tinh dịch mà cô vừa bắn vào bên trong.

Dục vọng tích lũy suốt mấy ngày được nhét vào trong âm đạo, vì vậy phải dọn dẹp thật lâu mới sạch sẽ hoàn toàn.

Xong việc, khi tỉnh táo lại nàng lúng túng nằm đưa lưng về phía Lisa.

Trong lòng lại thầm phỉ nhổ chính mình không chịu được dụ hoặc, mơ màng hồ đồ mà lên giường với cô, lúc này lúng túng chẳng biết nên nói gì.

Thân thể hai người đều được cô rửa qua loa, khăn trải giường và vỏ chăn cũng được cô thuần thục đổi cái mới. Nàng chùm chăn kín đầu, hung hăng hít một hơi hương thơm thanh mát quanh quẩn trên chăn, dường như đang cố xua đuổi hương vị dâm mĩ vẫn luôn thoang thoảng trong không khí.

Cô trực tiếp kéo thân hình nhỏ xinh vào trong ngực, điều khó tin chính là nàng không có giãy giụa.

Cô thân mật ôm nàng từ phía sau, bàn tay đan xen trước ngực, cằm đặt trên vị trí xương quai xanh, mặt dán lên mặt.

Tư thế này trước kia cô thường xuyên thực hiện, đó là tư thế ỷ lại. Ánh mắt nàng hiện lên một tia cảm xúc không biết tên.

“Em vẫn còn quan tâm tới chị.”

“Không có. Chỉ là nếu chủ tịch Munny bị thương ở chỗ này, ông cháu tôi đền không nổi.”

“Nếu không còn việc gì, phiền cô nhanh chóng rời đi. Ra cửa rẽ trái 200 mét có tiệm thuốc, cô cứ nói với ông chủ tính tiền cho tôi là được.”

“Dùng xong liền muốn đuổi chị đi?”

Loại ngữ khí này … Nói như thể cô bị ủy khuất nhiều lắm không bằng?

“Không phải giữa chúng ta vẫn luôn như vậy sao? Mối quan hệ cá nước thân mật.”

Lời này của nàng chọc trúng nỗi đau không danh không phận vẫn luôn thường trực trong lòng cô. Cô đột nhiên hoài niệm nàng lạnh nhạt của mấy ngày trước đây, nếu đấu khẩu với người phụ nữ này, mỗi một chữ nàng nói ra đều khiến cô đau thấu tim gan.

Nó như một cú đánh trực tiếp đập thẳng vào lồng ngực cô, cuối cùng cô dán mặt lên cổ nàng, ý đồ muốn nhận thua.

“Tuy nhiên… thời gian chị và em ở bên nhau, chính là khoảng thời gian chân thật và vui sướng nhất.”

“Ồ, chân thật?”

“Không cần lo lắng, không cần cẩn trọng, không cần che giấu cảm xúc của chính mình, chỉ có chị và em, em bao dung chị tùy hứng, em thích chị trẻ con, chị trở thành đứa trẻ được sủng ái, thật sự… Rất vui sướng.”

Lời này khiến nàng nghĩ tới cảnh ngộ của cô tại La gia, trong lúc nhất thời, nàng cảm thấy trên lưng cô chống đỡ quá nhiều, cũng thiếu hụt quá nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info