ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 63: Chơi chiêu

QP1127

Trên tầng.

Không biết là do cảm xúc kích động hay là do một đường ngồi xe tới đây khiến bảo bảo không quá thoải mái mà đứa nhỏ trong bụng cứ đá nàng suốt.

"Papa con không nghe lời, con cũng không nghe lời có phải không?" dạo này máy thai thường xuyên khiến nàng tâm phiền ý loạn, nàng vươn tay nhẹ nhàng đè lên cái bọc nhỏ đang nhô trên bụng.

Không biết Lisa nói chuyện gì với ông ngoại, cô gắt gao đuổi theo nàng một đường như vậy, đúng lúc này lại tới thăm...không biết ông ngoại có đoán ra chuyện gì hay không?

Chaeyoung có chút không yên tâm, nàng dạo bước trong phòng vài vòng, sau đó lén lút vặn tay nắm cửa.

"Bóp..."

"Không danh không phận, làm cho con bé lớn bụng như vậy."

Qua khe cửa chật hẹp, nàng loáng thoáng nghe được tiếng roi quất lên da thịt và tiếng răn dạy từ dưới tầng truyền lên. Trái tim nàng căng thẳng, vội vàng nâng bụng đi về phía cầu thang.

Một màn trước mắt nàng thiếu chút nữa ngất xỉu. Chỉ thấy dưới lầu, cô kiên định quỳ gối trong phòng khách, chau mày chịu đựng từng lượt đòn roi, nhưng cô vẫn quật cường không rên một tiếng.

Giờ phút này đuôi mắt Lisa bất chợt liếc nhìn thấy thân ảnh đứng trên đầu cầu thang...

"Hự" cô phát ra một tiếng sau đó lập tức té xỉu trên mặt đất.

Này? Vì sao lại đột nhiên té xỉu? Ông chau mày, phát hiện tình hình có chút không đơn giản.

"Ông ngoại, ông làm gì vậy!"

Không lâu sau, trên lầu truyền đến một tiếng hô to, ông quay đầu nhìn lại, thấy nàng đang đỡ tay vịn cầu thang vội vàng xuống tầng.

"Tiểu Chaeyoung sao con lại xuống dưới này?"

Nàng sốt ruột tới mức nước mắt đảo quanh hốc mắt, không màng tới cái bụng cao ngất, chạy về phía cô đang té xỉu trên sàn nhà.

"Lisa, Lisa.." nàng kéo cô lên, để cô dựa đầu vào lòng mình.

Ở khoảng cách này, nàng có thể nhìn rõ những vết xanh đỏ đan xen trên hai cánh tay của cô, càng đừng nói tới thân thể bên dưới bộ tây trang này đã bị hành hạ tới mức nào.

"Ông ngoại, ông đánh chị ấy làm gì, chị ấy ngất xỉu rồi, ngất xỉu..." nàng ôm chặt cô, nói xong lời cuối cùng thì đau lòng không chịu được, trong giọng nói cũng nhiễm vài phần nức nở những giọt nước mắt nóng bỏng rơi thẳng xuống đất.

"Nó, nó..." cái roi mỏng này sao có thể đánh ngất người, hơn nữa còn ngất đúng lúc như vậy, chắc chắn là giả bộ.

"Tiểu Chaeng, con nhóc này giả vờ, ông đánh thức nó cho con."

Ông vừa nói vừa đạp vào người trên mặt đất: "Cô mau tỉnh lại cho tôi, đừng giả bộ."

"Ông ngoại, chị ấy hôn mê rồi mà ông còn đá, có phải ông không muốn cháu về nhà hay không." nàng xù lông giống hổ mẹ bảo vệ con vội vàng duỗi tay ngăn cản động tác của ông.

"Thím Yi, giúp cháu đỡ chị ấy về phòng." nàng hô lớn về phía người giúp việc, thím Yi cẩn thận vươn tay giúp nàng kéo người lên.

"Nhẹ chút." nàng nhắc nhở, giúp thím Yi đỡ cô dậy, hoàn toàn làm lơ ông Park, trực tiếp đi lướt qua ông.

Cuối cùng dưới phòng khách chỉ còn một mình ông Park.

Chaeyoung nhà ông vì một người ngoài mà dám thái độ như vậy, tức chết ông rồi! Đều do con nhóc kia, cô ta dám chơi chiêu với ông.

Ông tức giận tới mức râu cũng rung rung.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info