ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 55: Chỉ cần nàng bình yên

QP1127

"Thất thần làm gì, lên." Tên lão đại ở giữa vừa lên tiếng, hai người bên cạnh lập tức đi lên khống chế Lisa, tay đấm chân đá, bọn họ lấy hai chọi một, thế cục dần dần bị đảo ngược.

"Hự --" cô bị đánh ngã trên mặt đất, kêu rên thành tiếng, gương mặt xanh tím một mảng, máu mũi tích táp chảy xuôi trên mặt đất, nhưng đôi tay vẫn cứ giữ chặt ống quần hai người, như thể không muốn cho bọn họ di chuyển một bước nào.

"Ha ha, tôi còn tưởng rằng cậu ta có năng lực thần kỳ gì cơ? Hóa ra cũng chỉ như vậy."

"A --" cô hét lớn, đột nhiên buông ống quần hai người kia ra, túm lấy bàn chân trước mắt, hung hăng cắn mạnh.

"AAAAA --" Tên lão đại lập tức gào to, một người tiến lên kéo cô ra. Mà một người khác lại lần nữa tay đấm chân đá cô, muốn ép cô thả miệng ra.

"Hừ--" cô thống khổ kêu rên thành tiếng, cuối cùng vẫn để bọn họ thành công.

"Lão đại, cậu không sao chứ?"

"Không sao, tên súc sinh kia dám cắn tôi! Hôm nay lão tử phải chơi chết người phụ này ngay trước mặt nó."

Không được!

Những lời này dường như thổi bùng lửa giận của cô, tuy rằng cô không hiểu bản chất thật sự của từ "Chơi" này, nhưng theo bản năng cô vẫn cho rằng Chaeyoung đang gặp nguy hiểm, bọn họ muốn bắt nạt nàng.

Cô dùng hết chút sức lực cuối cùng run rẩy đứng lên, nhặt quả tạ bên trong rương hung hăng ném về phía bọn họ.

"A, lão, lão đại, hình như cậu ta điên rồi!"

"Lão đại, cậu ta đi về phía chúng ta!"

"Nha!" cô cầm gậy bóng chày mạnh mẽ vung về phía mặt ba người, ba người lập tức chạy trốn tán loạn, tuy nhiên tất cả đều bị cô đánh trúng ở những mức độ khác nhau.

Hiển nhiên, cô không có ý định buông tha cho bọn họ, cô mang theo điên cuồng lướt mắt nhìn ba người.

"Cậu, cậu, cậu ta thật sự điên rồi."

"Vô nghĩa, chạy mau!"

Trước khi cô tiếp tục giương gậy, tên lão đại hô lớn một tiếng, ba người lập tức chật vật rời khỏi phòng thể dục.

"Bang --" một tiếng, cửa phòng thể dục bị đóng sầm lại.

"Vừa rồi thật đáng sợ." Giờ phút này trong lòng ba người vẫn còn sợ hãi.

"Tôi sẽ không bỏ qua chuyện này!"

"Chúng ta ..."

"A, đoán chừng hiện tại Chaeyoung cũng chịu đựng không nổi. Đi thôi, chúng ta ra tiệm internet, chờ bọn họ xong việc lại đến phòng giáo vụ tố cáo tên ngốc kia nổi điên cưỡng gian nữ sinh."

Một hòn đá ném chết hai con chim, không chỉ cấu thành hành vi phạm tội của cô, đồng thời huỷ hoại thanh danh của nàng. Sau này, chỉ sợ cả hai người bọn họ đều không thể tiếp tục đi học.

Trong phòng thể dục, cô lại một lần nữa chìm vào bóng tối quen thuộc, giống như mắc kẹt trong vòng tay mẹ, cả người lập tức bị trút hết sức lực, thần sắc trên mặt không khỏi ủ rũ.

"Lạch cạch." Gậy bóng chày rơi khỏi tay cô.

Chịu đựng cơn đau đớn dữ dội khắp toàn thân, cô gian nan sải bước tiến về phía cô gái đang khó chịu uốn éo thân mình trên đệm.

Dịu dàng quỳ gối trước mặt nàng, đôi mắt xanh tím một mảng nhìn bộ dáng bình yên vô sự của nàng, khẽ nở một nụ cười vui mừng.

Đây là lần thứ hai cô tới gần nàng như vậy, cả ngày ngốc ở trong phòng vẽ tranh, thuốc màu lấm lem mặt mày. Nàng ngại trên người cô có mùi khó ngửi, nàng luôn ghét bỏ phất tay, ý bảo cô cách xa nàng một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info