ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 52: Ngàn cân treo sợi tóc

QP1127

“Cậu muốn gì?” cô đi thẳng vào vấn đề, ánh mắt dừng lại trên lưỡi dao đặt sát cần cổ nàng, thần sắc u ám.

“Quả nhiên nói chuyện với người thông minh rất sảng khoái.” Vernon cố ý nhấn mạnh ba chữ “Người thông minh” .

“Rất đơn giản, cô chỉ cần giao lại Munny trong tay cô, đồng thời trả lại toàn bộ tài sản của La thị cho tôi, tôi sẽ thả cô ấy ra.”

“Được, tôi cho cậu.”

“Rất tốt, gọi cấp dưới của cô…”

“Tuy nhiên. Chỉ sợ cậu sẽ không có thời gian đi tiêu xài số tiền đó.”

“Cô, cô có ý gì?”

Chaeyoung cảm giác được trong giọng nói của Vernon có chút giật mình, vẻ mặt cũng bắt đầu hiện lên vài phần hoảng loạn.

“Mấy ngày trước, cảnh sát tới tìm tôi.” Lisa nhàn nhạt mở miệng, cô cố ý đẩy Vernon vào trạng thái hoảng loạn, đột phá phòng tuyến tâm lý của anh ta trước một bước.

“Có, có quan hệ gì với tôi?”

“Cậu có biết một tuần trước, Suzy đã chết rồi không?”

Những lời này phát ra từ miệng của cô vô cùng bình tĩnh nhưng đối với Vernon mà nói lại giống như một thứ gì đó vô cùng đáng sợ

“Tôi không biết! Tôi không biết!” Vernon có chút khủng hoảng lui về phía sau một bước, lưỡi dao sắc bén theo động tác của anh ta, chậm rãi lướt qua cần cổ nàng.

Cô nhìn làn da không một chút hao tổn, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Cô bắt đầu từng bước tới gần Vernon.

“Cậu sao có thể không biết? Sau khi Suzy chết, tất cả tiền bạc trong phòng cô ta đều biến mất. Mà cuộc trò chuyện cuối cùng trong di động của cô ta chính là với cậu.”

“Vậy, vậy cũng không có quan hệ gì với tôi. Cô đừng bôi nhọ tôi!”

“Bôi nhọ? Hình như tôi chưa hề nói là cậu làm mà? Mặc dù La gia đối xử không tốt với tôi, nhưng ơn dưỡng dục vẫn còn đó. Một chút sinh hoạt phí tôi chu cấp cho người cha già kia cũng bị cậu trộm đi, cậu cho rằng tôi không biết sao?”

“Số tiền kia là của cô?” Vernon kinh ngạc nhìn cô. Đó không phải là tiền riêng ông già giấu mình sao?

“Không sai, nếu biết cậu nghèo túng còn sa vào cờ bạc nghiện ngập, tôi không nên cho ông ấy tiền, hại ông ấy sau khi phát hiện tiền bị trộm, xảy ra tranh chấp với cậu, người sống sờ sờ như thế lại bị chọc tức tới mức phải nhập viện.”

“Tôi không có, tôi không có! Là cô! Ông ấy bị cô chọc tức!”

Cô theo sát sau đó, lướt qua người nàng, dùng tư thế bảo vệ đứng trước mặt nàng.

“Còn có Suzy, vì sao cậu lại nhẫn tâm bỏ thuốc em gái ruột mình, sau đó bán cho mấy tên cặn bã kia như một món đồ chơi.”

“Không có! Không phải tôi! Là con bé tự nguyện!” Giờ phút này tinh thần Vernon đã rơi vào trạng thái điên cuồng, thân hình gầy như que củi kia bởi vì kích động mà có chút lung lay, tựa như chỉ cần một cơn gió thổi qua cũng khiến anh ta phải lảo đảo.

“Trong một tháng, người cha già của chúng ta và Suzy lần lượt bỏ mạng, sau khi chết đều phát hiện tiền bị mất hết. Thậm chí ngay cả ở bệnh viện còn từng xảy ra tranh chấp, người nhà bệnh nhân đòi bồi thường. Vernon cậu cho rằng cảnh sát không điều tra ra được sao?”

“Cô im miệng!” Những lời này giống như cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà, gương mặt Vernon dữ tợn nhìn cô phong thái nhẹ nhàng trước mặt, anh ta nắm chặt con dao nhỏ trong tay, điên cuồng đâm về phía cô.

Nàng nhìn thấy động tác này, trong lòng thầm kêu không tốt.

“Lạch cạch.” Là tiếng dao rơi xuống đất.

“Không!” sau khi nàng hét lên, chỉ thấy một bóng hình nặng nề ngã xuống bên cạnh mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info