ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 51: Người quen xa lạ

QP1127

"Anh có ý gì?"

"Nếu không phải có một ngày tôi nhàn rỗi, đến phòng của Lisa, tôi còn không biết vườn hoa đối diện ban công phòng cô ta mọc lên một căn biệt thự từ khi nào đâu."

"Vườn hoa?"

"Đúng vậy, vườn hoa. Chaeyoung, cô ta đã tính toán đâu vào đấy rồi." Tầm mắt Vernon từ từ chuyển hướng sang bụng của nàng.

Ánh mắt này khiến nàng vô cùng đề phòng.

"Chỉ sợ ngay cả đứa nhỏ này, cũng do cô ta tính kế mà có."

"Anh câm miệng!" nàng hét to, gương mặt biến sắc, hiển nhiên đã không còn sự bình tĩnh, tự nhiên như vừa rồi.

Lisa chỉ là một tên ngốc. Không có khả năng, cô sao có thể làm ra những việc này. Cô vốn dĩ không hiểu những tranh đấu nơi hào môn, cô chỉ là tên ngốc mỗi ngày chờ nàng về nhà, đôi mắt lúc nào cũng xoay quanh nàng. Không có khả năng, không có khả năng!

Trong lòng nàng không ngừng an ủi chính mình, nhưng nước mắt lại không kiềm chế được mà đong đầy hốc mắt, sau đó chảy xuống theo khóe mắt.

"Chậc chậc."

Hiển nhiên anh ta không có định buông tha cho nàng tiếp tục nói: "Nếu không phải trước khi chết Suzy cho tôi phần tư liệu kia, có lẽ tôi cũng không biết Lisa có thể che giấu tới mức kín kẽ như vậy. Vốn dĩ tôi chỉ cho rằng cô ta muốn đoạt lại tài sản của La gia, nhưng không nghĩ tới ngay cả Munny cũng là của cop ta."

Munny?! Công ty nàng đang làm việc?

"Theo tôi được biết, trước khi về nước cô đã nộp hồ sơ vào Munny, hơn nữa vừa về nước liền dọn vào căn biệt thự kia đi? Cho nên, Chaeyoung trước khi cô về nước cô ta đã mưu tính xong tất cả mọi chuyện rồi."

"Không có khả năng, không có khả năng." Giờ phút này trong miệng nàng liên tục lặp lại mấy chữ này. Sắc mặt nàng đờ đẫn, hiển nhiên đã bị đả kích rất nghiêm trọng.

"Ha ha." Vernon vừa lòng cười to, bộ dáng biến thái thưởng thức sự hoang mang tột độ của nàng.

Vernon đắc ý dạt dào quan sát bộ dáng thống khổ của nàng, không hề chú ý tới khu vực chứa đồ bỏ đi bên cạnh, lặng lẽ có bóng người tới gần.

"A --"

Đột nhiên, Vernon cảm giác cổ họng bị người dùng cánh tay siết chặt, toàn thân bị chế trụ bởi người phía sau. Anh ta theo bản năng dùng hết toàn lực ở khuỷu tay, điên cuồng thúc vào bụng người phía sau lưng.

"Hự --"

Bụng và hông liên tục bị thúc mạnh vài cái, Lisa kêu thành tiếng, trong phút chốc, Vernon thừa dịp cô hơi buông lỏng, ra sức giãy giụa, thoát khỏi sự khống chế của cô.

Vernon hoang mang rối loạn chạy về phía nàng đang bị trói chặt trên cây cột, con dao gọt hoa quả sắc bén vẫn luôn giấu trong tay áo lập tức kề sát lên cổ nàng.

"Lisa cô đến sớm hơn một chút so với dự tính của tôi."

Lời này khiến ánh mắt của nàng dần có tiêu cự, nàng đưa mắt nhìn cô trước mắt.

Cô vẫn mặc nguyên bộ quần áo sáng nay. Giờ phút này thần sắc thanh tỉnh, áo mũ chỉnh tề, trên gương mặt tìm không ra một chút bộ dáng hồn nhiên của quá khứ. Có lẽ do ở chung lâu ngày nên nàng loáng thoáng cảm giác được ánh mắt nhìn chằm chằm Vernon của cô có vài phần sắc bén.

Nàng nhìn người trước mắt ngày đêm cùng chung chăn gối với nàng, trong lúc nhất thời, thế nhưng nàng lại cảm thấy xa lạ vô cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info