ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 49: Vợ con ly tán

QP1127

Từ sau sự kiện đó, Lisa càng thêm cẩn thận. Cho dù nàng có dụ dỗ như thế nào, cô đều không dao động.

Thậm chí khi đang ôm hôn thắm thiết, cô còn đột nhiên buông nàng ra, chạy vào phòng vệ sinh tự giải quyết, hoặc cô tự nhốt mình trong phòng vệ sinh thật lâu sau khi vuốt ve bầu ngực bởi vì mang thai mà thường xuyên phát đau của Chaeyoung.

Nàng tức giận tới mức dậm chân. Thậm chí trong khoảng thời gian này, ban đêm nàng thường xuyên mơ thấy mình và cô loan điên đảo phượng, cuối cùng huyệt tràn ra dòng nước ướt át đánh thức.

Hết lần này tới lần khác quần lót bị ướt nhẹp dính dấp khó chịu, nàng tỉnh lại giữa đêm khuya, nhìn thấy cô đang ngủ say bên cạnh, nàng trực tiếp giơ chân đá cô xuống giường.

Tuy nhiên sau đó nàng đã tìm ra một mánh khóe, đó chính là đánh lén.

Vì thế mấy ngày tiếp theo, cô thường xuyên tỉnh lại dưới dâm uy của nàng. Vừa mở mắt ra đã nhìn thấy hình bóng đầy đặn trên người. Cái bụng tròn vo như đang tỏa ra một luồng ánh sáng nhàn nhạt vào sáng sớm, hai bầu ngực với nhũ hoa dựng thẳng đứng lay động trong không trung cùng thân thể cồng kềnh.

Tuy nhiên mỗi lần như vậy nàng chỉ kiên trì được vài phút, sau đó mệt mỏi ăn vạ trước ngực cô, khóc la muốn cô động. Nếu mạnh mẽ rút ra mà nói, nàng sẽ lập tức lấy nước mắt hầu hạ. Mắt thấy bụng nàng càng lúc càng lớn, cô hoàn toàn không dám làm trái bất cứ yêu cầu nào của nàng.

Cho nên, mặc dù đang mang thai, nhưng đời sống tình dục của hai người vẫn được coi là hài hòa hạnh phúc. Tuy rằng tần suất không nhiều như trước, nhưng cũng xem như tiến hành đâu vào đấy.

Tuy nhiên tất cả sự bình yên đó đã bị phá vỡ vào ngày hôm nay.

"Sao lại thế này?" nàng đứng trong bãi đỗ xe của công ty, nhìn bánh xe xẹp lép.

Không còn cách nào, trước tiên gọi điện thoại liên hệ với hãng sửa xe, sau đó đặt một chiếc xe trên app, yêu cầu của nàng nhanh chóng được tiếp nhận.

Không bao lâu sau, một chiếc xe từ bãi đỗ xe chậm rãi chạy đến trước mặt nàng.

Nhìn biển số của chiếc xe. Đúng, là chiếc xe này.

Ồ, xem ra vị chủ nhân của chiếc xe này cũng tan tầm về nhà.

Không nghĩ nhiều, nàng theo bản năng kéo cửa bước lên hàng ghế phía sau "Bang" một tiếng, đóng cửa xe lại.

Cặp mắt thâm trầm của người tài xế ở dưới vành mũ lưỡi trai nhìn chằm chằm vào người phụ nữ trong kính chiếu hậu, bàn tay nắm tay lái của anh ta hung hăng siết chặt, nghiến răng nghiến lợi, nửa gương mặt lộ ra dưới ánh đèn có thể thấy rõ sự căm hận vô tận.

"Bác tài, có thể đi rồi."

Tài xế không trả lời nàng, chỉ dẫm chân ga, chiếc xe màu đen chậm rãi di chuyển, rời khỏi bãi đỗ xe.

Chaeyoung không biết tại sao, từ lúc lên xe, bụng nàng liền có chút không thoải mái. Vật nhỏ trong bụng đặc biệt không an phận, thỉnh thoảng lại đá nàng, cách lớp quần áo mỏng manh bên ngoài cũng có thể nhìn thấy sự chuyển động của em bé trong bụng.

"Bảo bảo ngoan, chúng ta sắp về đến nhà rồi ~" nàng dịu dàng sờ bụng, muốn trấn an tiểu gia hỏa bên trong.

Dường như có chút tác dụng, sau khi dứt lời, nàng cảm giác vật nhỏ ngoan ngoãn hơn rất nhiều.

Xe chạy được một đoạn, nàng đột nhiên lên tiếng: "Bác tài, hình như không phải đường này?"

"Con đường kia đang sửa chữa, chặn đường rồi." Giọng nói của người tài xế có chút khàn khàn tang thương, như thể anh ta phải bốn năm chục tuổi rồi.

Vì sao nàng lại cảm giác người này có chút quen thuộc?

"Ồ."

Mà trên ghế điều khiển, khóe môi người đàn ông hiện lên một nụ cười quỷ dị.

Lisa cô biến tôi thành kẻ hai bàn tay trắng, tôi nhất định sẽ khiến cô rơi vào cảnh vợ con ly tán!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info