ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 41: Không có tâm trạng

QP1127

Trên giường, người phụ nữ thân mình trần trụi, khó chịu cọ xát hai chân. Nàng có thể cảm giác được hai cánh hoa ở giữa hai chân đang không ngừng tràn ra mật dịch, vô cùng ướt át.

Ánh mắt nàng mê ly nhìn cô đang miệt mài chuyển động phía trên.

Hôm nay đi điều tra cả ngày, đêm hôm khuya khoắt mới trở về nhà. Khi vừa bước chân vào nhà, nhìn thấy bóng dáng lẻ loi của Lisa đang ngồi trên sô pha, dưới ánh đèn mơ hồ lộ ra cảm giác bất lực.

Chaeyoung thấy cảnh tượng như vậy, trái tim lập tức mềm nhũn. Lúc này nàng mới nhớ tới trong nhà còn có người đợi nàng cả ngày!

Vội vội vàng vàng dỗ dành, vừa ôm vừa hôn, cuối cùng nấu cho cô một bàn thức ăn theo sở thích của cô.

Toàn bộ quá trình cô đều an tĩnh nghe lời, ngoan ngoãn ăn cơm, nhưng lại không chịu nói chuyện với nàng. Điều này khiến trong đầu nàng khắc sâu một sự thật, cô tức giận, tiểu ngốc cũng biết tức giận?!

Lần đầu tiên gặp phải tình huống như vậy, nàng có chút không biết làm sao. Cho nên, vì dỗ dành cô, nàng đành trình diễn một màn hoạt sắc sinh hương (miêu tả dáng vẻ xinh đẹp quyến rũ của người phụ nữ). Lúc bấy giờ cô mới có phản ứng, bắt đầu đáp lại nàng, ôm nàng…

Sau đó trong lúc mơ mơ màng màng, đôi tay nàng liền bị giữ chặt trên đỉnh đầu, dùng chính quần lót của nàng để trói lại.

Cảnh tượng này quá quen thuộc, nàng nhớ rõ khi nàng mới vừa thông đồng làm bậy với Lisa, lúc ấy nàng cũng làm như vậy với cô… Thật là một bước sa chân ngàn thuở hận

Ngón tay cô tùy ý đùa bỡn hai cánh hoa non mềm, mang theo sự trêu đùa, như có như không chà đạp, cọ xát, nhưng không chịu thâm nhập.

Nàng mê tình loạn ý vặn vẹo eo nhỏ, ngẫu nhiên sẽ theo phản xạ có điều kiện mà cong sống lưng, hướng hoa huyệt về phía ngón tay kia, đón ý nói hùa cùng động tác của cô.

Nàng chỉ cảm thấy bên trong huyệt có vô số lông tơ đang cọ xát, dẫn tới mỗi một tế bào bên trong đều run rẩy, xôn xao, cảm giác hư không và ngứa ngáy không ngừng lan tràn ra khắp cơ thể…

“Lisa cho em…” Giờ phút này giọng nói của nàng tựa như một cái sa mạc khô cạn, khát vọng như ngọn lửa đang cháy hừng hực.

Nàng khát vọng cây gậy hung hăng cắm vào bên trong hoa huyệt của mình, mạnh mẽ khuấy động hang động ướt át.

“Không có tâm trạng đâu.”

Thứ kia sắp sưng to bằng cánh tay rồi mà vẫn nói không có tâm trạng? Nàng từng học vũ đạo nên cơ thể vô cùng dẻo dai, nàng sử dụng lợi thế mở hai chân rộng hết cỡ.

Trong nháy mắt hai cánh môi âm hộ phì nộn lập tức tách ra thành một lỗ nhỏ, cái miệng thịt ướt dầm dề bên trong nhanh chóng hiện ra trước mắt cô. Cô trơ mắt nhìn khe động chảy ra từng đợt dâm thủy̠, theo cái lỗ nhỏ chảy xuôi xuống khăn trải giường.

“Em sai rồi, sau này em sẽ không bao giờ để bảo bảo nhà ta chờ lâu như vậy nữa. Hiện tại hoa huyệt của em rất ngứa nha, nó rất nhớ côn thịt của chị, bảo bảo tiến vào đi~” nàng thật sự bị ép tới mức phát điên, lời dâm mỹ nào cũng dám nói.

Cô nhìn bộ dáng cầu hoan của người dưới thân, trong lòng mừng thầm, nhưng trên mặt lại không đổi sắc.

“Thật hả?”

“Phải phải.”

Lúc này cô mới cảm thấy mỹ mãn, đỡ côn thịt sưng to tới mức sắp phát nổ lên, đặt trước cửa miệng huyệt, thúc eo, đâm thẳng vào trong.

“A ——” nàng phát ra tiếng than vui sướng thỏa mãn.

Sau khi tiến vào hoa huyệt ấm áp, cô cảm thấy côn thịt của mình như đang bị ngàn vạn đóa hoa yêu từ bốn phương tám hướng hút lấy tinh khí, gắt gao kẹp chặt côn thịt, cô lập tức mạnh mẽ động eo ra vào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info