ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 32: Hai trạng thái đối lập

QP1127

“Ừ.” cô chỉ có thể thừa nhận như vậy.

Bằng không cô còn biết nói gì. Chẳng lẽ cô phải nói với Chaeyoung rằng cô muốn nàng sinh con gái cho cô sao? Lúc đó chỉ sợ ngay cả vợ cũng không có.

Trong nháy mắt Lisa cảm giác được con đường phía trước còn rất dài.

Nhìn cô ngày thường vô cùng trẻ con giờ phút này lại ưu sầu như một bà lão từng trải qua phong ba bão táp. Nàng có chút buồn cười.

“Em không đau.”

Nàng hôn lên môi cô, an ủi nói.

Đoạn nhạc đệm nhỏ này cứ trôi qua như vậy. Kiếp sống yêu đương vụng trộm của nàng và cô tiếp tục, nhàn nhã tự tại, nhưng chẳng qua gần đây bên tai nàng truyền đến một ít tiếng gió.

Hình như La gia đã xảy ra chuyện gì đó, dù sao cũng không quá yên ổn, ngay cả người giúp việc cũng bị cho nghỉ bớt vài người. Hiện tại mỗi lần Vernon ngẫu nhiên gặp được nàng, đều là bộ dáng cụp đuôi ủ rũ, không còn tâm tư tiếp tục dây dưa với nàng. Nếu là ngày bình thường, chỉ sợ nàng sẽ bị người đàn ông này quấn lấy trong chốc lát.

Khó trách gần đây số lần cô ăn vạ ở nơi này của nàng càng ngày càng nhiều, trong tủ quần áo cũng dần dần có thêm quần áo của cô, hiện tại không khí ở La gia đang ở áp suất thấp, e rằng chính Lisa cũng cảm nhận được đi.

“Bảo bảo, gần đây đừng trở về căn nhà kia, có biết hay không?”

Trên sô pha phòng khách, nàng sờ đầu người đang trên đùi, tay còn lại đút cho cô một quả nho.

“Vì sao?”

“Dù sao chính là không được, gần đây bên đó rất loạn, nếu chị trở về gây ồn ào sẽ bị ba chị mắng đấy, có biết hay không?”

“Dạ” cô ngoan ngoãn lên tiếng, sau đó lại giống như cô vợ nhỏ thẹn thùng ấp úng mở miệng.

“Chaeng…”

“Hả?”

“Có phải chị có thể ăn thịt rồi hay không?”

Ngày hôm qua là ngày cuối cùng, cô đã đếm rồi!

Động tác ăn trái cây của Chaeyoung chợt khựng lại, vì sao tên ngốc này lại hỏi trùng hợp như vậy?

“Có thể…”

Còn chưa dứt lời, nàng đã bị cô bổ nhào đè xuống sô pha.

“Lisa đừng cọ nữa em ngứa ha ha ha…”

Lúc này không khí ở La gia khác hoàn toàn với sự hài hòa của căn biệt thự bên cạnh, bên trong phòng khách tràn là sương lạnh bao phủ.

Vernon trộm con dấu của cha mình đi ký hợp đồng, khiến phần lớn tiền vốn của tập đoàn La thị đều quăng vào hạng mục của hắn, gần đây La lão phát hiện tin tức, sao La gia có thể yên bình được?

Cho dù ông biết hạng mục kia chính là một cái hố, nhưng hối hận thì cũng đã muộn. Vernon cõng toàn tập đoàn bộ La thị đẩy vào trong vực sâu.

“Gần đây vấn đề quay vòng vốn của công ty có chút khó khăn, ông có thể cho tôi mượn trước một ít hay không?”

“Cái gì? Gần đây ông cũng khó khăn? Vậy được được, không quấy rầy.”

Một giây trước còn khách khách khí khí đối với đầu kia điện thoại, giây tiếp theo liền thở phì phò ném điện thoại di động lên bàn trà.

“Haiz. Tên súc sinh! Hạng mục lớn như vậy mà mày dám tùy tùy tiện ký hợp đồng sao? Tao đã nói với mày bao nhiêu lần rồi, không được xúc động không được xúc động! Lỗ tai chó của mày rốt cuộc có nghe thấy không!”

La lão gia tức giận mắng Vernon tới mức hắn chỉ có thể thành thành thật thật rúc vào một góc trên sô pha, không dám ngẩng đầu.

“Được rồi. Không phải bởi vì con còn nhỏ tuổi, dễ dàng mắc mưu nên mới bị lừa hay sao.” La phu nhân trấn an La lão gia, đồng thời âm thầm ra hiệu cho Vernon bằng ánh mắt.

Hắn hiểu ý, thật cẩn thận rời khỏi phòng khách.

“Bà có biết đó là hạng mục lớn tới mức nào không! Trộm con dấu của tôi tùy tiện làm loạn! Hiện tại tất cả bất động sản và xe hơi của nhà này cộng vào cũng không đền nổi! La thị rất có thể sẽ bị phá sản! Phá sản đấy hiểu không!”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info