ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 30: Bảo vệ mèo hoa

QP1127

Lisa khiếp đảm rút tay về, ngây ngốc nhìn Chaeyoung trước mặt.

“Nó thơm quá, thật trắng.”

Thanh âm khá tốt, thế nhưng… hình như cô thật sự là tên ngốc. Nàng nhìn gương mặt lem luốc thuốc màu, nhưng ánh mắt lại cực kỳ ngây thơ vô tội.

“Giấy ăn vốn dĩ vừa thơm vừa trắng.”

“Không. Không phải. Là tờ giấy này, vừa thơm vừa trắng.”

Không giống, cô có thể ngửi thấy mùi hương thanh thoát nhàn nhạt từ trên tờ giấy này, dường như xuất phát từ người con gái trước mắt.

“Lười nói với cô. Có thể đứng dậy không.”

Cô ngơ ngác nhìn những ngón tay trắng nõn nhỏ xinh trước mặt, tay nàng thật nhỏ. Cô chậm rãi vươn tay…

Nàng bị đánh thức bởi sự khó chịu ở dưới bụng.

Nàng mở mắt ra, phát hiện mình đang nằm trên giường của cô, trong ngực trần trụi của cô, hai cánh tay ôm chặt lấy nàng từ phía sau.

Đau, đau quá. Nàng muốn đi WC, nhưng hiện tại chỉ hơi động một chút, toàn thân đã giống như bị xe nghiền qua vậy, thật sự rất đau!

“Lisa buông em ra.” nàng hữu khí vô lực đẩy người đang ngủ say phía sau.

Khi cử động, nàng đột nhiên cảm nhận được trong cơ thể có thứ gì đó lớn dần. Nàng lại không phải mấy cô gái nhỏ chưa trải qua sự đời, sao có thể không biết con quái vật của cô vẫn đang chôn trong huyệt của mình, suốt một đêm!

Tối hôm qua tên ngốc này không rút ra?

Càng ngày càng cảm nhận rõ ràng côn thịt đang dần căng cứng trong cơ thể, nàng lập tức bị chi phối bởi cảm giác sợ hãi, vô lực và mệt mỏi cuối buổi tối hôm qua.

Thừa dịp cô còn chưa tỉnh lại, nàng vắt kiệt sức lực cuối cùng thoát khỏi lồng ngực cô. Khi côn thịt được hoa huyệt ngậm suốt một đêm bị rút ra, nó phát ra một tiếng “phụt”.

Trong nháy mắt nàng cảm giác được dòng dịch ấm áp chảy ra ngoài, nàng lập tức vội vội vàng vàng dùng tay che miệng huyệt, lúc này nàng mới phát hiện bụng của mình bị phồng lên.

Chuyện gì xảy ra? Rốt cuộc ngày hôm qua hai người bọn họ đã làm ra chuyện kinh thiên động địa gì?

Không kịp suy nghĩ quá nhiều, cảm nhận được miệng huyệt đang trào ra dâm dịch càng ngày càng nhiều, nàng kéo thân thể nửa tàn phế, đỡ tường bước từng bước vào phòng tắm, dâm thủy chảy dọc xuống sàn nhà…

“Hô ~ thật thoải mái!” cả người trần trụi ngồi trên bồn cầu, nhắm hai mắt hưởng thụ cảm giác nhẹ nhõm khi tinh dịch trong cơ thể đang không ngừng bị bài xuất ra ngoài.

Một giây sau mở to mắt, nhìn bụng phồng lên của mình. Vì sao đêm qua cô lại bắn nhiều như vậy?

Cũng may là côn thịt vẫn nằm trong huyệt suốt một đêm, hiện tại cái miệng nhỏ kia còn chưa khép lại, nếu không không biết tới lúc nào mới rút được hết số tinh dịch này ra ngoài.

Không biết tối hôm qua hai người lăn lộn tới mấy giờ mới đi ngủ, hiện tại đầu nàng đau ghê gớm. Bàn tay run rẩy, nhắm hai mắt xoa xoa huyệt thái dương.

Nhưng trong đầu lại dần hiện ra cặp mắt trong giấc mộng, bàn tay đang xoa huyệt thái dương của nàng lập tức dừng lại.

Vì sao nàng lại mơ tới thời điểm nàng học năm nhất cao trung. Trong mộng, hình như khi đó nàng đã giúp đỡ một nữ sinh, hành hiệp trượng nghĩa, đánh lại mấy tên côn đồ trong trường học.

Cô gái đó và Lisa đều là tên ngốc. Nàng còn nhớ rõ cách một khoảng thời gian sau khi nàng giúp cô gái kia đánh ba tên học sinh bất lương bắt nạt bạn học, nàng lại bắt gặp cảnh ba người kia bắt nạt cô, vì thế nàng lại lần nữa ra tay tương trợ.

Sau đó cô gái kia mới nói cho nàng, ba người nọ vẫn luôn bắt nạt cô.

Không nghĩ tới lần đầu tiên nàng ra tay tương trợ, ba người kia không cam lòng, năm lần bảy lượt tìm tên ngốc này gây phiền toái. Đoạn thời gian tiếp theo, mỗi lần tan học, Chaeyoung đều sẽ tới phòng vẽ tranh tìm cô gái ngày nào cũng dính thuốc nhuộm đầy mặt như mèo hoa, bảo vệ cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info