ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 28: Ghen tỵ

QP1127

“Lisa đó, nơi đó không được! A!”

Với một cú đâm mạnh, Chaeyoung nhanh chóng nghênh đón cao trào. Nàng dâu chỉ cảm thấy ánh sáng chợt lóe, một cảm giác tê dại đến chết lan tràn ra khắp toàn thân.

Vách tường thịt non bên trong tử cung run rẩy kịch liệt, ngậm chặt lấy dương vật khiến cô ti lúc nhất thời không có cách nào thâm nhập, chỉ có thể mặc cho thân dưới của nàng phun trào dâm dịch vọt tới chỗ đang gắt gao cắn chặt của hai người, từ trong khe hở rất nhỏ bắn ra ngoài, váy lụa xung quanh cũng bị lây dính rất nhiều bọt nước.

Thời điểm nàng vừa mới hòa hoãn lại từ bên trong cao trào, cô cảm nhận được hoa huyệt đang kẹp chặt của bắt đầu buông lỏng.

“Ách... A a a... Ưm…”

Một chút ý thức nhỏ bé của nàng lại lần nữa bị cô đánh tan tác.

Hôm nay cô đặc biệt thô bạo, thân thể mềm mại của nàng bị đè trên giường cũng run rẩy hệt như hoa huyệt đang được côn thịt liên tục thọc vào rút ra. Nàng không ngừng phát ra tiếng rên rỉ, thậm chí thời điểm run rẩy còn thiếu chút nữa cắn phải đầu lưỡi của mình.

Hai bầu ngực trắng nõn no đủ cũng đi theo mà lắc một cách vụng về.

Hai tròng mắt cô hiện lên một sự cố chấp, đè nặng lên hai chân mảnh khảnh của nàng, không ngừng thọc vào rút ra. Cái miệng nhỏ bao lấy côn thịt kia không ngừng bị thâm nhập, rút ra, rồi lại thâm nhập, rút ra, liên tục mở rộng. Hai cánh môi âm hộ lần lượt hé miệng, lộ ra bức tường thịt phấn nộn ngậm nước kia.

Dường như cô chỉ hận không thể nhét luôn hai quả tinh hoàn đi vào, ra sức thâm nhập.

Lần đầu được trải nghiệm, miệng tử cung càng ngậm chặt dương vật một cách gắt gao. Tinh quan thả lỏng, thời điểm Chaeyoung chạm phải làn sóng cao trào thứ ba, cuối cùng cô cũng phun ra luồng tinh dịch đầu tiên trong đêm nay.

“Hừ.”

Hai người không hẹn mà đồng thanh phát ra tiếng. Cả hai cùng nghênh đón làn sóng cao trào.

Phần lớn tinh dịch rào rạt dũng mãnh bám vào vách thịt tử cung, liên tục cuộn trào như một cơn sóng. Nàng cảm giác tử cung của mình bị một dòng nước ấm chảy vào, nóng bỏng, phấn khích, mang lại cho nàng sự thoải mái chưa từng có.

Phải rất lâu sau, cô mới bắn ra giọt tinh dịch cuối cùng.

Nhìn người dưới thân vẫn còn trầm mê trong hư tình dục, cô ngậm lấy đôi môi mềm mại của nàng, sau đó lập tức được đáp lại nhiệt tình.

Khó khăn lắm hai người mới kết thúc nụ hôn, hai đầu vú của nàng được cô tùy ý thưởng thức, vuốt ve...

Một lát sau, nàng lại cảm giác miệng tử cung lần nữa bị căng phồng, cô đang bắt đầu cuộc hành trình mới...

Không biết trải qua bao lâu, hai người từ trên giường chuyển tới phòng tắm, bộ phục kiêu kỳ nằm rơi vãi trên sàn nhà. Lúc này cô mới bắn ra đợt tinh dịch cuối cùng trong đêm nay.

Giờ phút này nàng đã sớm mơ màng hôn mê bên thành bồn tắm, nàng không hề biết bụng của mình đã phồng lên tựa như sản phụ, tất cả đều là tinh dịch của cô, cái miệng nhỏ dưới thân vẫn đang ngậm chặt côn thịt, thỉnh thoảng lại phát ra vài tiếng rên rỉ vui sướng.

Đúng vậy, là cô ghen tỵ.

Tuy rằng việc Chaeyoung đến đây đều do cô sắp xếp, nhưng điều ngoài dự đoán của cô chính là sự chủ động và nhiệt tình của nàng. Nói đến quan hệ của hai người, nó gần như là quan hệ bạn giường, trừ bỏ chuyện cá nước thân mật trên giường, nàng chưa bao giờ lộ ra một chút tình cảm nào với cô. hôm nay, sự xuất hiện Tông Lee đã làm cho cô không danh không phận sinh ra một loại cảm giác ngập tràn nguy cơ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info