ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 21: Không kết hôn

QP1127

Lời này khiến Lisa đang vùi đầu uống sữa đột nhiên cảm thấy mất ngon, một đường lần mò xuống phía dưới, cả người nàng bắt đầu run rẩy.

Chaeyoung nhíu mày, nhẹ nhàng vỗ vỗ cô vài cái, ý bảo cô mau dừng lại.

“Cho nên, thứ bảy tuần này phải tham dự yến tiệc, đã nhớ hay chưa?”

“…” Vì sao lại vòng trở lại rồi, nàng liếc mắt nhìn người đang chôn đầu giữa hai chân nàng mà gặm cắn, nàng gác một chân lên vai cô, nghiêng người qua không cho cô tiếp tục.

“Vâng, ông ngoại, cháu biết rồi.”

“Ừ, tốt. Cuối tuần rảnh rỗi không có việc gì, nhớ thường xuyên tới thăm ông già này.”

“Được, cháu sẽ đi thăm ông.” Lời này vừa nói xong, nàng cảm giác được người phía sau nâng chân mình lên, thuận thế mà tiến vào.

“Ưm…”

“Làm sao vậy?” Lão gia tử ở đầu bên kia bỗng dưng nghe thấy âm thanh có chút không thích hợp.

“Không, không có gì, ách… cháu cúp máy trước nhé.”

Cô phía sau bắt đầu chậm rãi vận động, khiến nàng nói chuyện không được thông thuận. Nàng sợ lộ ra sơ hở, lập tức cúp điện thoại.

"Lisa chị làm gì vậy!” Sau khi cúp điện thoại, nàng lập tức ném điện thoại di động xuống giường, dùng khuỷu tay chọc vào ngực cô.

“Côn thịt của chị ngứa.”

“…” Thứ bên trong cơ thể nàng vẫn đang không ngừng vận động, theo cảm nhận của nàng thì nó không hề chịu ủy khuất.

"Lisa chị, chị nhẹ chút! A…” Dần dần cảm nhận được cơn khoái cảm, hoa huyệt không ngừng chảy ra dâm thủy, khiến dương vật càng dễ dàng xâm nhập.

“Ách a a… Lisa đừng chọc vào nơi đó.”

Nàng cảm thấy bức tường thịt mềm mại kia của nàng đang không ngừng bị côn thịt cứng rắn đâm thọc, mỗi khi nó chuyển động hai chân nàng đều run rẩy. Nếu cô buông tay, chân nàng chắc chắn sẽ khuỵu xuống.

Cô đưa một bàn tay khác xuyên qua cần cổ mảnh khảnh của nàng, nắm lấy một bên bầu ngực no đủ, năm ngón tay siết chặt, nhẹ nhàng vuốt ve.

“Ưm ưm… Lisa…” Đôi tay nàng không tự chủ được ôm lấy cánh tay trước ngực.

“Chaeng.” cô đáp lại nàng đôi môi ghé sát vào lỗ tai, từ phía sau vươn chiếc lưỡi mềm mại nhẹ nhàng phác hoạ hình dáng lỗ tai nàng, rồi sau đó lại ngậm dái tai của nàng vào trong miệng, trằn trọc mút mát.

“Không cần liếm chỗ đó!”

Nàng cảm giác toàn bộ thân thể đều bị cô biến thành một khối bọt biển mềm mại, chỉ có thể không ngừng thừa nhận sự thâm nhập mạnh mẽ của cô, đầu nhũ hoa cũng bị cô đùa bỡn trong lòng bàn tay. Giờ phút này Chaeyoung bị một loại cảm giác vô lực bủa vây khắp người.

Cô ngại tư thế này không đủ tận hứng, ôm nàng xoay người lại để thân thể mềm mại của nàng ghé vào trên giường. Sau đó cô nâng eo nàng lên để nàng quỳ gối trên giường, còn mình thì bắt đầu mạnh mẽ thọc vào rút ra.

“A a a!”

Tư thế vào từ phía sau này khiến cho dương càng tiến sâu hơn, đôi khi thọc vào rút ra dùng lực quá mạnh, thậm chí miệng âm đạo còn co rút, siết chặt hơn.

“A, đau! Nhẹ chút.”

Lisa không quan tâm, giờ phút này cô đang hồi tưởng lại câu nói không chịu kết hôn của nàng lúc vừa rồi.

Đến bây giờ vẫn không chịu nói chuyện yêu đương, chẳng lẽ là vì ký ức thời thơ ấu mà nàng đã từng trải qua sao? Cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó lại mang đến cho nàng bóng ma tâm lý lớn như vậy.

Rốt cuộc tuổi thơ của nàng đã trải qua chuyện gì? Chẳng lẽ đó không chỉ đơn giản là cuộc hôn nhân bất hạnh của cha mẹ nàng hay sao?

Cô mải suy nghĩ, động tác thọc vào rút ra ở dưới thân cũng dần dịu dàng hơn một chút. Bàn tay giữ vững hai bờ mông mềm mại liên tục vận động ra vào, cuối cùng tinh quan mở ra, một dòng tinh dịch nóng bỏng thoát khỏi sự khống chế bắn ra ngoài.

“A ——”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info