ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 18: Nụ hôn chào buổi sáng

QP1127

Ngày hôm sau, Chaeyoung bị cảm giác nóng rát khó chịu ở cổ họng đánh thức.

Vừa mở mắt ra liền phát hiện mình đang nằm trong lồng ngực trần trụi. Nàng ngay cả nghĩ cũng không cần nghĩ, nàng nhắm hai mắt lại, chui vào ngực cô tiếp tục cọ cọ.

Có lẽ chính nàng cũng không phát hiện, nàng đã quen với việc cùng chung chăn gối với Lisa.

"Li…” Vừa mới phát ra một âm tiết, nàng đã cảm giác được giọng mình khàn đặc, cổ họng truyền đến một trận khô nứt đau đớn, giống như con cá mắc cạn chết héo ở trên bờ vậy.

Bất đắc dĩ nàng chỉ có thể ngẩng đầu, muốn bò lên người cô, tìm kiếm nguồn nước từ trong miệng cô. Nhưng chỉ vừa mới cử động, toàn thân tựa như bị xe nghiền qua, có lẽ cảm giác thịt nát xương tan cũng chỉ như vậy mà thôi.

Cuối cùng thân tàn chí kiên xoay người đè lên người cô, hai bầu ngực dán sát vào ngực cô, trực tiếp phủ môi lên đôi môi cô.

Môi người này mềm mại bóng loáng mọng nước y hệt thạch trái cây, khiến cho người sắp chết héo là nàng như tìm được nguồn sống. Nàng vươn lưỡi ra, không ngừng mút mát nước bọt trong miệng cô.

Cổ họng khô khốc rốt cuộc cũng hơi ẩm ướt, nàng càng thêm quyết tâm đòi ăn nước miếng từ trong miệng của cô.

Vốn dĩ nàng chỉ muốn dùng nụ hôn để đánh thức cô dậy, không biết từ khi nào nàng lại bất ngờ thay đổi ý đồ. Nàng giống như một đứa trẻ tham ăn, mấp máy đôi môi, hút nước bọt.

Cô sao có thể không bị đánh thức bởi thế tới ào ạt này. Tuy nhiên người chủ động trước là vợ cô, cô tất nhiên sẽ không thẹn thùng. Vươn tay đỡ lấy đầu nàng, trời đất bỗng nhiên quay cuồng, nàng bị cô đè nặng dưới thân.

“Ưm… aa... Li..Ứm.…”
Cho dù là thanh âm mơ mơ hồ hồ nhưng cô vẫn biết là nàng đang gọi mình. Cô thả lỏng miệng, người dưới thân lập tức há to miệng hô hấp, lồng ngực không ngừng phập phồng.

“Lili rất thích nụ hôn chào buổi sáng của Chaeng!”

“… Khụ khụ. Ai thèm hôn chào buổi sáng với chị? Em khát rồi, mau đi rót nước cho em.”

Cũng không biết tối hôm qua nàng trở về bằng cách nào. Nhìn bộ dáng trần trụi hiện tại của hai người, nàng nghĩ chắc hẳn tối hôm qua sau khi về đến nhà, nàng nổi thú tính quá độ, liền đè cô ra làm tình một hồi.

Hậu quả của việc phóng túng quá độ là đau đầu! Sau này nàng sẽ không bao giờ uống nhiều như vậy nữa.

Cô ngẩng đầu, nhìn thấy bộ dáng khó chịu của nàng, cô ngoan ngoãn rời giường rót cho nàng một ly nước ấm. Chaeyoung chậm rãi uống hết ly nước, dòng nước từ từ chảy xuôi qua cổ họng khô khốc, mang theo một chút ngọt ngào, lúc này nàng mới cảm thấy khá hơn một chút.

“Vì sao nước này lại ngọt như vậy?”

“Thím Lee từng nói, người say rượu cần phải uống nước mật ong mới có thể không đau đầu.”

“Chị còn biết dùng nước mật ong để giải rượu?”

“Hừ!”

Tư thái này sao mà đáng yêu thế nhỉ. Liệu trên thế giới này có thể tìm được người đáng yêu hơn Lisa không? Căn bản không có: “Tiểu ngốc lại đây!”

Cách gọi quen thuộc này khiến cô sửng sốt, cô không khỏi nhớ tới năm đó khi xong xuôi nàng cũng gọi cô như vậy——

“Tiểu ngốc cách tôi xa một chút!” nàng nhớ được chuyện gì rồi sao?
Nhìn ánh mắt trêu ghẹo của nàng, cô thu lại tất cả cảm xúc trong lòng. Tiếp tục thể hiện bộ dáng ngu ngơ, cô ngoan ngoãn ngồi xuống mép giường.

Không lâu sau liền bị Chaeyoung bổ nhào vào đẩy người ngã xuống giường.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info