ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 17: Ở trong xe làm chuyện xấu

QP1127

Khi Chaeyoung đang thở phì phò, chậm rãi phục hồi tinh thần từ cao trào, Lisa đã nắm côn thịt trực tiếp cắm vào bên trong hoa huyệt ấm áp.

“Ứm ——”

Dương vật tiến thẳng vào hoa huyệt vừa mới trải qua cao trào, bởi vì đã được dâm thủy bôi trơn nên nháy mắt liền đi thẳng đến điểm cuối cùng, thoải mái tới mức cả hai người đều đồng thời thở ra.

“Ngô… Ách… Lisa.”

Bị thân hình của cô áp lên hàng ghế da. Côn thịt nhanh chóng cọ xát qua lại trong hoa huyệt, sinh ra vài phần cảm giác ngứa ngáy khó nhịn, đồng thời còn có một chút tê dại.

Từ bên ngoài nhìn vào, toàn bộ thân xe đều lung lay, cực kỳ rêu rao. Cô không ngừng dùng thân dưới va chạm vào trong hoa huyệt khiến cho cả người nàng không ngừng lay động, khiến ý thức của nàng bay đến tận mây xanh.

“Li, Lisa chị chậm một chút… quá nhanh, ách…”

Chỗ giao hợp của hai người không ngừng bị dương vật tác động làm bắn ra vệt nước rơi vãi khắp nơi trên ghế, toàn bộ khoang xe cũng tràn ngập hương vị tình dục. Nếu có người tới gần, thậm chí còn có thể nghe được tiếng rên rỉ vụn vặt, tiếng thở dốc cùng tiếng “Bạch bạch” phát ra khi hai thân thể va chạm.

“Không nhanh như vậy làm sao giúp em thoải mái được?” Giống như thừa dịp trong người nàng còn chút men say, cô thoáng thả lỏng tâm tư hơn, không cần ngụy trang cẩn thận như trước kia.

Phụ nữ say rượu càng thêm mê người. Da trắng nõn nhuốm màu ửng đỏ, như một trái đào chín mọng, tản ra mùi hương dụ hoặc câu dẫn trái tim cô. Ánh mắt của nàng dịu dàng như nước, tựa như chìm vào một hồ nước ngọt ngào, lộ ra vài phần ôn nhu hòa với sự hồn nhiên.

Hiện tại cô chỉ muốn hung hăng chọc vào thật mạnh! Để nàng vĩnh viễn ở dưới thân cô thừa hoan.

Giờ phút này, Chaeyoung càng mềm yếu càng kích thích dục vọng thô bạo trong lòng Lisa. Côn thịt dưới thân càng hoạt động nhanh hơn, ra vào mạnh tới mức toàn bộ thân hình nàng đều lung lay, thậm chí tầm mắt còn mông lung không rõ, không có cách nào thấy rõ sắc mặt của cô.

Nàng chỉ có thể cảm nhận được côn thịt dưới thân càng lúc càng nhanh, dường như muốn xuyên thủng cả người nàng. Ngay cả tiếng thét theo bản năng của nàng cũng bị cây gậy kia đâm vào hoa huyệt làm cho đứt quãng.

“A, ư ư… A a ~”

Nàng cảm giác mình như một tấm ván bằng gỗ, mà cô chính là ngọn lửa. Rõ ràng phía dưới bị va chạm tới mức dâm thủy bắn tung tóe, ngay cả chỗ giao hợp của hai người cũng vô cùng dính dấp. Thế nhưng cả người nàng vẫn không ngừng bị tốc độ ra vào của cô đốt lên một ngọn lửa, kích thích đánh thẳng lên đại não khiến nàng phải dang rộng hai chân, dựng thẳng sống lưng.

Tư thế này trực tiếp dâng hoa huyệt về phía cô, cô giữ eo nàng mạnh mẽ thọc vào rút ra mấy trăm lần.

“A a a…”

Không biết vì sao chiếc xe này lại lớn như vậy, thừa nhận biên độ động tác khuếch trương của Lisa mà vẫn không bị cô va phải. Bất chợt chuyển sang tư thế tiếp theo, nàng được cô ôm lên, mở rộng hai chân ngồi thẳng xuống, tư thế này khiến hoa huyệt nuốt chửng cây côn thịt, đâm sâu vào tận cùng âm đạo.

Dâm thủy chảy dọc xuống tràn ra ghế da, thậm chí ngay cả đám lông của cô cũng dính đầy bọt nước. Lông của cô vừa cứng vừa dài, mỗi lần clo ra vào chúng đều đi theo cọ xát với da thịt kiều nộn của nàng. Như vậy, bởi vì liên tục tiếp xúc nên phần da tại xung quanh hoa huyệt của cũng bị những sợi lông của cô làm cho phiếm hồng.

Hai người thừa dịp đêm khuya tĩnh lặng, dân cư thưa thớt, không hề kiêng nể mà làm tình ở trong xe. Cuối cùng cô cũng xuất tinh, một dòng nước phun trào đến chỗ sâu nhất của âm đạo, trực tiếp khiến nàng phấn khích tới mức hôn mê bất tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info