ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 11: Không màng

QP1127

Ngày hôm sau, Chaeyoung không màng Lisa một khóc, hai nháo, ba thắt cổ, nhẫn tâm đuổi cô về La gia, còn mình thì lái xe đi làm.

Cô xoa đôi chân nhức mỏi vì ngồi lâu trên ban công, xuyên qua khoảng cách giữa hai lan can, u oán nhìn theo chiếc xe của nàng đang dần đi xa.

Thẳng tới khi chiếc xe biến mất trong tầm mắt của mình, cô mới lưu luyến đứng dậy trở về phòng.

"Bang" tiếng đóng cửa vang lên, cô nắm tay nắm cửa, một mình đứng giữa căn phòng trống trải. Tuy nhiên giờ phút này bộ dáng của cô lại không hề có vẻ ngu đần, ánh mắt cực kỳ thanh tỉnh, cả người tản ra một loại khí chất khôn khéo ưu nhã.

Cô bấm điện thoại.

"Alo, Boss." Đầu kia điện thoại nhanh chóng bắt máy, bên trong truyền đến một giọng nam cung kính.

"Cậu cho Chaeyoung nghỉ ngơi một ngày?"

Ba ngày trước cô biết cấp dưới cử nàng đi công tác cũng thôi đi, khi trở về còn chỉ cho vợ cô nghỉ ngơi có một ngày. Sáng nay nếu không phải cô tỉnh dậy sớm, tình cờ thấy vợ đang trộm đi làm, thì ngay cả một nụ hôn buổi sớm cũng không có!

"A? Boss đã biết rồi sao?" Sau khi nàng đi công tác trở về, mình lập tức sắp xếp cho nàng một ngày nghỉ, lấy công chuộc tội, chắc hẳn Boss sẽ cực kỳ hài lòng đi.

Người ở đầu bên kia điện thoại hơi ngẫm nghĩ một chút.

"Ừ, tháng này, cậu không có tiền thưởng."

"Boss...?"

"tút tút --" Điện thoại bị ngắt.

Cô ngồi trên ghế ở ban công, nhìn cách bài trí quen thuộc bên phòng đối diện, trong đầu cô hiện lên lời hứa nửa năm trước.

"Lisa hôm nay ông tới tìm cháu, không chỉ nói chuyện hợp tác giữa hai nhà, mà trên thực tế ông còn có một việc muốn nhờ cháu."

"Ông Park khách khí rồi, lúc trước ở thời điểm cháu gây dựng sự nghiệp nếu không phải được ông thưởng thức và ủng hộ thì hiện giờ cháu đã không có thành tựu như ngày hôm nay, ông cứ việc nói, nếu làm được, chắc chắn cháu sẽ tận tâm làm hết sức lực."

"Ai ~ chuyện này cũng chỉ nhỏ như hạt mè thôi, đó là về cô cháu gái của ông."

"Ồ?"

"Cháu ngoại ông tên Park Chaeyoung."

Park Chaeyoung! Nghe thấy cái tên này, đồng tử cô co rụt lại, gương mặt không có cách nào che giấu được niềm vui khó có thể tưởng tượng được.

Đã bao lâu rồi cô chưa nghe thấy cái tên này? Là do cô quá nhớ nàng mà nghe nhầm sao?

Thừa dịp Park lão nhấp ngụm trà, cô thu lại tất cả các cảm xúc trên mặt, thể hiện ra bộ dáng thản nhiên tự đắc.

"Chaeyoung?"

"Đúng vậy, đó là đứa cháu duy nhất của ông. Chaeyoung nhà chúng ta hiện tại đang du học ở nước ngoài, tuy nhiên, chưa tới một năm nữa con bé sẽ trở lại. Ta khuyên can mãi mà con nhóc kia vẫn không chịu về công ty làm việc. Hiện tại bởi vì chuẩn bị về nước nên con bé có gửi hồ sơ tới một số công ty lớn trong nước. Ông rà soát một lượt, phát hiện con nhóc kia đã gửi hồ sơ vào công ty cháu. Cho nên ông có một việc muốn nhờ..."

"Park lão khách khí, việc này chỉ là chuyện nhỏ, quay về cháu sẽ dặn cấp dưới lưu ý."

Chaeyoung chúng ta lại gặp mặt.

"Cảm ơn cháu. Chaeyoung tới công ty khác, ông không yên tâm. Nhưng nếu con bé có thể làm việc dưới trướng của cháu, cách cháu làm người, ông vô cùng tin tưởng. Dù sao cháu từng bước biến căn phòng làm việc nho nhỏ lúc trước thành tổng công ty lớn như ngày hôm nay, ông đều chứng kiến. Ông chỉ hy vọng con nhóc Chaeyoung kia có thể học tập ở cháu một vài thứ, như vậy là ông đã vui lắm rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info