ZingTruyen.Info

Lừa Gạt Tên Ngốc [Lichaeng] 🔞

Chương 10: Ngứa

QP1127

“Lisa chị làm gì đấy!”

“Chỉ, chỉ… cắm cắm, dương vật, ngứa quá.” cô chột dạ không dám ngẩng đầu, tuy nhiên bàn tay vẫn lấy lòng, tiếp tục vân vê núm vú của nàng.

Chaeyoung vốn dĩ rất tức giận, thế nhưng được cô dỗ dành tới mức thoải mái, trong lúc nhất thời nàng cảm thấy như vậy cũng khá tốt.

“Thật sự rất ngứa?”

Lisa tiếp nhận được tín hiệu hòa hoãn, đôi mắt sáng lấp lánh, gật đầu khẳng định.

“Đúng vậy!” Bộ dáng chân thành không dính một chút màu sắc tình dục, hai mắt lóe lên ánh sáng kiên định.

Nàng mềm lòng, để mặc cô ôm lấy nàng phóng túng cắm dương vật trong âm đạo của mình.

Tuy rằng bàn tay cô không an phận vuốt ve bầu ngực, thậm chí vừa rồi bàn đó còn khuấy đảo trong âm đạo, giờ phút này cả ngón tay dính đầy dâm thủy bôi đầy lên bầu ngực của nàng.

Nhưng dường như tất cả mọi suy nghĩ của nàng đều đang tập trung vào côn thịt ở bên dưới. Mặc dù nói nàng đang nghiêm túc xem phim truyền hình, nhưng mà suy nghĩ lại không biết bay tới nơi nào.

Không có bất cứ một người phụ nữ bình thường nào khi đối mặt với tình cảnh này có thể ngồi yên giữ vững tinh thần. Tiếp theo, nàng mơ mơ màng màng làm tình với cô ở trên sô pha là chuyện đương nhiên.

“A… Lisa… đừng chạm vào chỗ đó!” Giờ phút này quần áo nàng đã sớm rơi rụng khắp nơi, hai bầu ngực trắng như tuyết bại lộ trong không khí, lưng dựa vào gối ôm trên sô pha, hai chân dang rộng, cái miệng nhỏ hồng hào ở giữa đang tiếp nhận dương vật không ngừng va chạm.

“Phốc phốc” theo hành động mạnh mẽ cắm vào của dương vật, không ít bọt nước trong suốt giữa hai cánh môi phì nộn văng ra, bắn tung tóe trên sô pha.

“Nơi này của Chaeng thật mềm…” Lời nói thành thật vừa phát ra, côn thịt dưới thân liền hung hăng đâm vào.

“A!” sự va chạm này dường như muốn đâm thủng chỗ sâu nhất trong linh hồn nàng, tất cả mọi dây thần kinh đều tập trung ở chỗ vừa bị cô chạm vào, cảm giác toàn thân đều tê dại.

“Rõ ràng âm đạo của Chaeng mềm như vậy, nhưng vì sao luôn đâm không thủng?”

Cô càng làm càng hăng say, hận không thể nhét nốt hai viên tinh hoàn kia vào trong. Cái miệng nhỏ của người dưới thân quả thực đúng là tiên cảnh, quá thoải mái.

Lửa nóng trong lòng cô bị thiêu đốt đến kịch liệt, cuối cùng cô hành động theo bản năng, dùng đôi tay ôm chặt vòng eo của nàng, mạnh mẽ đâm vào rút ra, tần suất nhanh tới mức khiến nàng như bị điện giật, cả người run rẩy, đặc biệt là khi hai viên tinh hoàn kia cứ đung đưa trong không trung.

“Lisa!” Dưới tần suất như vậy, nàng nhanh chóng đạt tới cao trào. Một dòng dâm dịch nóng bỏng từ hoa tâm phun trào ra, tưới đầy quy đầu. Nơi giao hợp giữa môi âm hộ và gậy thịt bắn tung toé tinh dịch, trên sô pha, trên sàn nhà, thậm chí ngay cả trên bàn trà cũng nhiễm một ít.

Bởi vì cao trào mà hoa huyệt co rút, giống như một chiếc khóa, trong nháy mắt âm đạo liền mút chặt lấy dương vật, khiến anh gần như không thể di chuyển. Trán cô chảy ra từng giọt mồ hôi, cô chỉ biết kiên nhẫn cọ xát, đợi nàng dần dần khôi phục sau cao trào mới có thể bắt đầu một hành trình mới.

“A ——”

Không biết từ lúc nào, hai người từ trên sô pha đã dịch dần về phía cửa sổ, Chaeyoung chống đôi tay lên cửa kính, hai chân quỳ gối trên sô pha, thừa nhận sự va chạm mãnh liệt cô từ phía sau. Sau mấy trăm lần thọc vào rút ra cuối cùng cô cũng bắn vào tận nơi sâu nhất của hoa huyệt.

Thời điểm đang chìm đắm trong trạng thái cao trào, nàng hoảng hốt phát hiện ra sắc trời đã dần tối.

Quả nhiên, chỉ cần ở cùng chỗ với cô, thời gian nếu không phải dùng để làm tình thì chính là đang đi trên con đường làm tình.

Như vậy không được, cần phải có chừng mực.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info