ZingTruyen.Info

LOVESICK

🌸 52 🌸

Milan0109


Bữa trưa chỉ đơn giản là mỳ trứng cà chua. Sau khi ăn xong, mọi người quay về phòng nghỉ ngơi, rồi lại rời giường chuẩn bị cơm tối. Bố Manoban nói cơm tối nhất định phải thật phong phú.

Ông và bố Kim tiếp tục đi câu cá, Jungkook lái xe đưa mẹ Manoban và mẹ Kim đi chợ gần đó mua nguyên liệu nấu ăn. Lisa ở nhà chế biến nguyên liệu có sẵn, thuận tiện sắp xếp đồ dùng trong bếp.

Jinny một mình nghỉ ngơi trong phòng, cũng không ai muốn quấy rầy cô ta. Taehyung chơi bời lêu lổng không có việc gì làm, lúc qua phòng bếp thấy Lisa bận rộn bên trong, anh ta suy nghĩ một chút rồi bước vào.

"Có gì cần giúp không? Anh giúp em."

Người đàn ông mở miệng, ánh mắt lại khóa chặt trên người Lisa không chịu dời đi.

Lisa cũng không quay đầu lại, lạnh lùng trả lời một câu, "Không có."

Thật ra là có, nhưng cô không muốn ở cùng Taehyung, sợ Jungkook biết sẽ nghĩ nhiều. Lisa biết Jungkook yêu mình bao nhiêu, cho nên cô không muốn anh có chút hiểu lầm nào với mình và Taehyung.

Huống chi Taehyung và Jinny cũng đã ở bên nhau, có khoảng cách là đúng. Vậy nên Lisa thà rằng một mình vất vả chút cũng không muốn Taehyung giúp đỡ, nhưng anh ta lại vô cùng cố chấp.

Hôm nay Taehyung giống như thay đổi tính nết, Lisa từ chối ba lần mà anh ta vẫn ở lại phòng bếp, vô cùng tự giác bóc tỏi rửa rau, tuy rằng động tác chậm chạp nhưng lại kiên nhẫn.

Lisa mà không để ý tới anh ta, anh ta sẽ tìm cách hỏi cô, "Hành này làm kiểu gì?"

"Đậu phộng thì sao, cần bóc không?"

Lisa nhíu mày, có chút không kiên nhẫn, "Không biết làm thì anh ra ngoài đi."

Taehyung mím môi, cảm giác như đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng mình có thể mặt dày thế này trước mặt Lisa.

Anh ta muốn đi ra ngoài, nhưng nghĩ đến dáng vẻ nhiệt tình của Lisa đối với Jungkook, anh ta lại không nhịn được cười lạnh, giọng nói còn mang theo vài phần trào phúng.

"Lisa, trong lòng em, có phải Jungkook tốt hơn anh không?"

Lisa đang cắt ớt chuông sửng sốt, cuối cùng ngẩng đầu nhìn thẳng anh ta, "Đúng."

Câu trả lời của Lisa vang lên mạnh mẽ, giọng điệu còn vô cùng chân thành.

Taehyung thừa nhận, anh ta tức giận. Anh ta tức giận vì trong lòng Lisa, địa vị của Jungkook vậy mà lại vượt qua anh ta. Nhưng cho dù tức giận, Taehyung cũng không quên mục đích mình đến tìm Lisa, "Lisa, chúng ta lớn lên bên nhau từ nhỏ tới lớn, anh là người thế nào em cũng biết rõ."

"Anh thừa nhận, trước kia anh từng thích Jinny, nhưng đây cũng đã là chuyện từ rất lâu về trước rồi. Anh dám thề với trời đất, lúc anh còn ở bên em, anh không có một chút dây dưa không rõ ràng nào với Jinny cả."

Lisa nhìn anh ta, trên mặt không có biểu cảm gì giống như không có chút hứng thú nào với lý do thoái thác của Taehyung.

Vì thế anh ta thay đổi đề tài lên người Jungkook, "Em hiểu rõ Jungkook được bao nhiêu chứ?"

"Trước khi ở bên em, cậu ta từng có bao nhiêu người phụ nữ em biết không?"

"Em không thể chỉ nhìn bề ngoài, đừng có bị dáng vẻ của cậu ta lừa gạt."

"Anh nói cho em biết một chuyện, hồi còn đi học, có một đêm cậu ta không về ký túc xá ngủ."

"Ai cũng không biết cậu ta đi đâu, nhưng ngày hôm sau, có người nhìn thấy một người phụ nữ đưa tiền đến cho cậu ta, là một người phụ nữ lớn tuổi."

Taehyung từ từ nói tiếp, "Còn cả chuyện cậu ta đi du học, lúc ấy mọi người đều nói điều kiện gia đình nhà cậu ta không tốt, không có khả năng cho cậu ta đi du học được."

"Em có biết tiền đi du học đó là từ đâu ra không?"

Người đàn ông hạ thấp giọng, ý đồ muốn tới gần Lisa lại bị cô dùng ánh mắt ngăn lại.

Taehyung tựa vào kệ bếp, cười với Lisa, trong giọng nói tỏ rõ vẻ khinh thường, "Jungkook cậu ta, không hề sạch sẽ như em nghĩ đâu."

"Những đồng tiền đó của cậu ta còn không phải là do đi bán thân, làm tiểu bạch kiểm à, cậu ta..."

"Câm miệng!" Lisa giơ con dao đang cầm trong tay lên.

Cô thật sự không nghĩ tới, Taehyung sẽ nói xấu Jungkook trước mặt mình, cư xử như vậy đúng là giống mấy tên khốn khiếp tính tình đàn bà vậy.

Lisa thật sự không thể nghe nổi nữa.

Cô nhíu mày nhìn người đàn ông đáng ghét trước mặt, trong giọng nói lộ vẻ không kiên nhẫn, "Taehyung, đầu óc anh sao lại trở nên bẩn thỉu như vậy?"

"Thật là ghê tởm."

Lisa không muốn tốn thêm nước bọt với anh ta, trực tiếp chỉ con dao trong tay về phía cửa nói, "Anh ra ngoài đi, tôi không muốn nhìn thấy anh nữa."

Jungkook là người thế nào, cô không cần Taehyung nói cho mình biết.

Lisa không tin những lời Taehyung nói, cô không tin Jungkook là loại người dựa vào khuôn mặt kiếm cơm như vậy.

Taehyung căng thẳng, từ đầu đến cuối nhìn chằm chằm Lisa, không hề có ý định rời đi. Anh ta không hề nghĩ đến chuyện Lisa lại không tin lời mình. Hơn nữa, Lisa còn mắng anh ta đầu óc xấu xa... trước kia đến một câu nặng lời cô cũng sẽ không nói.

Bây giờ một cũng là Jungkook, hai cũng là Jungkook!

Taehyung chán nản, trong lòng tức giận khó chịu, anh ta còn muốn nói gì đó lại bị Lisa ngắt lời.

"Còn chưa đi?" Cô cầm con dao tiến lên một bước, Taehyung nghiến răng nghiến lợi nhìn cô một cái rồi căm giận rời khỏi.

Anh ta không phải sợ Lisa thật sự cầm dao chém mình, mà là nghĩ tới trước kia Lisa đã quăng mình xuống đất như thế nào. Taehyung tự biết rõ bản thân mình, sức chiến đấu của anh ta thật sự không bằng Lisa.

Là một người đàn ông, anh ta không muốn mất thể diện trước mặt Lisa.

...

Chân trước Taehyung vừa rời đi, sau lưng Jungkook đã trở về. Vừa về tới nơi, Jungkook lập tức chạy tới phòng bếp giúp đỡ Lisa.

Nhìn thấy cô không yên lòng rửa rau, anh đi lên nhận lấy rau sống trong tay cô, "Mệt thì về phòng nghỉ ngơi đi, còn lại để anh làm cho."

Lisa hồi hồn, lúc nhìn anh khó tránh khỏi việc lại nghĩ đến mấy lời của Taehyung. Anh ta nói hồi còn đi học, Jungkook có một đêm không về ký túc xá, ai cũng không biết đêm đó anh đi đâu, sau lại thấy một người phụ nữ lớn tuổi tìm Jungkook đưa anh tiền.

Những tin đồn này, lúc trước Lisa cũng từng nghe được. Chẳng qua khi đó cô cũng không nghĩ nhiều, bởi vì lúc ấy cô không hề hứng thú với chuyện của Jungkook. Khi ấy, cô một lòng một dạ với Taehyung, căn bản không để ý tới những người khác.

Cho nên đêm đó Jungkook đến cùng là đi đâu? Sao lại không về ký túc xá?

Lisa vẫn có chút tò mò nhưng cô không hỏi Jungkook, bởi vì cô tin tưởng anh nhất định không giống như Taehyung nói.

"Em sao vậy?" Người đàn ông thấy hồi lâu cô không trả lời, ngừng động tác trong tay quay đầu nhìn cô.

Lisa hoàn hồn cười lắc đầu, "Không sao, đúng là hơi mệt rồi."

"Vậy mau đi nghỉ ngơi đi." Jungkook đuổi cô lên phòng, lúc cuối còn nhớ ra gì đó, "Phải rồi, nhạc mẫu đại nhân nói đêm nay chúng ta có thể đốt pháo hoa."

Lisa buồn cười, cảm thấy nhiều lúc Jungkook vẫn giống như một đứa trẻ vậy.

Buổi chiều trôi qua rất nhanh, Lisa ngủ một giấc dậy, sắc trời bên ngoài đã tối dần. Cô vừa xuống lầu đã thấy trong phòng bếp truyền ra tiếng nói cười. Là Irene và Wendy đang ôn lại chuyện cũ, có lẽ là chuyện khi hai bà còn trẻ tuổi.

Lisa đứng tựa vào cửa phòng bếp một lúc nhìn Jungkook nấu ăn, trong lòng bỗng nhiên cảm thấy ấm áp lạ thường. Giống như ảo giác cô và Jungkook đã kết hôn vậy, cảm giác năm tháng yên bình. Nếu như trong bếp không có Taehyung và Jinny thì hình ảnh đúng là quá hoàn mỹ rồi.

Cơm tối vô cùng phong phú, có thịt cá và rượu để uống.

Mãi cho đến chín giờ tối mọi người mới ăn xong. Irene và Wendy phụ trách thu dọn bát đũa, Jin và Hoseok ngồi trong phòng khách bày bàn cờ vua.

Lisa và Jungkook ra xe chuyển hết pháo hoa vào sân, sau đó phối hợp đốt từng cái một.

"Lui về phía sau, lui về phía sau." Lisa kéo góc áo Jungkook, quay đầu thấy Taehyung và Jinny cách đó không xa.

Jungkook đốt một loạt pháo hoa, sau đó cầm lấy tay Lisa kéo cô chạy chậm về phía mái hiên. Vừa đứng vững chân, bầu trời đêm âm u lập tức nở rộ những đóa hoa sắc màu rực rỡ. Sau đó liên tiếp từng đợt hiện ra hoa văn, phản chiếu vào đôi mắt long lanh của Lisa.

Hai người mẹ dọn dẹp xong xuôi cũng từ phòng bếp ra ngoài xem pháo hoa, hai ông bố chơi cờ trong phòng khách cũng ngừng lại.

Lisa nhìn bầu trời đêm sắc màu sặc sỡ đến vui mừng, Jungkook bên cạnh cũng nhìn cô, trong mắt tràn đầy nhu tình, âm thầm khóa chặt lấy cô.

Bầu trời nông thôn vào ban đêm rất tối, là loại tối đến mức không nhìn thấy rõ năm đầu ngón tay. Mà giờ khắc này, sức chú ý của mọi người đều tập trung vào pháo hoa, Jungkook khẽ động, hơi khom lưng xuống, trực tiếp hôn lên môi Lisa...

Phía chân trời pháo hoa vô cùng mỹ lệ, Lisa còn đang nghiêm túc thưởng thức, không nghĩ đến Jungkook lại to gan như vậy, đột nhiên hôn cô khiến cô cả kinh một lúc lâu không dám lộn xộn.

Lisa rất hoảng sợ, hoảng hốt giống như đang làm chuyện gì xấu vậy. Hơn nữa cô còn đưa tay muốn đẩy Jungkook ra, nhưng nụ hôn của anh lại bá đạo hơn so với thường ngày, quấn lấy cô một tấc không rời, tư thế tiến công ngày càng sâu, mãi cho tới khi Lisa sắp hít thở không thông, đưa tay véo eo anh một cái, anh mới buông lỏng cô ra.

Không đợi Lisa kịp giận dữ, Jungkook đã lặng yên không một tiếng động lôi kéo cô ra mặt sau phòng bếp. Anh đè cô lên tường, tiếp tục nụ hôn vừa rồi.

Đêm nay, Jungkook rất vội vàng, cũng rất điên cuồng, sự chiếm hữu của anh khiến Lisa dần nhận ra điều gì đó. Đây chính là biểu hiện cho sự bất an của Jungkook, bởi vì Taehyung...

Tuy rằng bên ngoài anh vẫn tỏ vẻ bình tĩnh, nhưng trong lòng vẫn có cảm giác không an toàn đúng không...

"Ưm..." Lisa hồi hồn.

Vừa rồi Jungkook nhẹ nhàng véo một cái lên thắt lưng cô, chóp mũi người đàn ông kề sát cô, hai môi gần nhau, hơi thở nóng bỏng truyền tới, giọng nói vô cùng mê hoặc, "Đang nghĩ cái gì?"

Lisa thất thần vào lúc hai người đang hôn nhau, điều này khiến Jungkook có chút khó chịu. Đầu óc của anh bây giờ rất hỗn loạn, suy nghĩ mãnh liệt chiếm hữu đã nhanh chóng lấn át lý trí, anh thật sự rất yêu cô.

"Nghĩ đến... anh." Lisa ngẩng mặt lên cười với Jungkook.

Ánh mắt của anh khựng lại, còn chưa kịp phản ứng, Lisa đã kiễng chân lên ôm lấy cổ anh, chủ động hôn lên môi anh.

Chỉ lướt qua như chuồn chuồn đạp nước, sau đó cô ghé sát bên tai Jungkook, nhỏ giọng nói một câu, "Em yêu anh."

Ba chữ ngắn gọn nhưng lại chính là liều thuốc an thần tốt nhất dành cho Jungkook. Chút bất an hoảng sợ trong lòng lập tức tiêu tan, lý trí chậm rãi được kéo trở lại, nhưng vì bước tiến công của Lisa mà rất nhanh lại bị rối loạn.

Lisa bắt đầu hôn anh, đầu tiên là hầu kết, kỹ thuật hôn của cô vô cùng trúc trắc, lúc nhẹ lúc nặng cắn khiến Jungkook có chút ngứa ngáy và khô nóng.

Lý trí lại tiếp tục biến mất, dưới sự tấn công như có như không của Lisa, Jungkook cuối cùng cũng không chịu được, tay cũng theo tâm tư mà rối loạn.

"A..." Lisa hô nhỏ một tiếng, trừng mắt nhìn anh, cũng dừng động tác lại.

Jungkook cười thành tiếng, "Anh xin lỗi..."

Câu xin lỗi này thực sự không có chút thành ý nào cả. Lisa đỏ mặt đẩy anh ra, tay ôm lấy ngực chỉ muốn tìm kẽ đất mà chui vào.

Jungkook mím môi nhịn xuống ý cười, tay phải đặt ra sau lưng, năm ngón tay thon dài lúc nắm lúc mở giống như đang hồi tưởng lại cảm xúc vừa rồi. Nói thế nào được nhỉ... so với anh tưởng tượng còn mềm mại hơn.

Lúc hai người trở lại thì Taehyung và Jinny vẫn đang đứng dưới mái hiên ngắm pháo hoa, cô ta lặng lẽ đưa tay muốn nắm lấy tay Taehyung. Động tác vô cùng cẩn thận, thỉnh thoảng còn nhìn mặt Taehyung một cái.

Lisa nhìn động tác nhỏ của Jinny một cái rồi quay đi, làm như không phát hiện. Ngược lại là Jungkook, anh dừng bước híp mắt lại nhìn. Sau đó thấy Taehyung không chút nể mặt hất tay Jinny ra. Quả nhiên là lãnh khốc vô tình.

Taehyung quả thật là hất tay Jinny ra, không chỉ mỗi thế, anh ta còn quay đầu hung tợn trừng mắt nhìn Jinny, hạ thấp giọng cảnh cáo, "Đừng chạm vào tôi, nếu không chưa kịp đợi đứa trẻ này sinh ra thì cô phải cút khỏi nhà tôi ngay, hiểu chưa?"

Jinny trợn tròn mắt nhìn anh ta, hai mắt là vẻ không thể tin nổi, há miệng thở dốc muốn nói gì đó nhưng Taehyung lại không cho cô ta cơ hội, trực tiếp xoay người rời đi.

Jinny cứng đờ tại chỗ, lòng đau như dao cắt, rất lâu sau mới tự an ủi bản thân rằng không sao cả, đợi con được sinh ra, Taehyung nhất định sẽ hồi tâm chuyển ý.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info