ZingTruyen.Info

Love Stories Bts You H He Se 18 Gif

Vì quá phấn khích nên mới 5h sáng cô đã dậy rồi . Vì muốn giết thời gian cho tới 6h cô đã làm hết tất cả công việc nhà sớm hơn mọi lần , ăn sáng và đúng 6h cô liền chạy lên phòng thay đồ .
Sau 15' cô khoác lên mình bộ đồ công sở lịch sự , đơn giản , hơi ôm sát cơ thể và nó đã tôn lên đường cong tuyệt mĩ của cô . Tóc được uống xoăn nhẹ xã ngang lưng , trên vai xách cái giỏ màu đen . Nhìn cô cũng ra dáng một chủ tịch của tập đoàn nào đó đấy chứ .

Đứng trước cổng , tim cô đập rất nhanh vì sợ , sợ mình sẽ làm không tốt . Gạt bỏ những nổi sợ đó đi , cô mạnh dạng bước từng bước đầy tự tin vào bên trong công ty . Đúng rồi , phải mạnh dạng và tự tin chứ vì cô được làm trong công ty mà ai cũng muốn được vào mà .

-T/B: chị à ... em là Kang T/B , hôm qua em có đến và được nói là hôm nay đến nhận việc đó ạ .

-TT(tiếp tân): à ... à ... là cô sao . Nhìn cô hôm nay không giống hôm qua nhỉ .

-T/B: dạ .... vậy em sẽ làm gì ạ .

-TT: chúng tôi không biết . Vì Chủ Tịch chưa nói với chúng tôi là giao cho cô công việc gì cả . Hay cô ra kia ngồi đi , đợi Chủ Tịch đến rồi hỏi .

-T/B: à ... dạ ....

Cô đi lại chổ bộ bàn ghế sofa đung để đợi khách của công ty mà ngồi đợi anh . Ngồi được 10' thì anh đến . Đi ngang qua quầy tiếp tân thì cái chị tiếp tân lúc nãy gọi anh .

-TT: A ... Chủ Tịch Chủ Tịch ...

Anh không trả lời mà dừng bước quay sang nhìn chị tiếp tân ý hỏi "có chuyện gì " .

-TT: à... có cô Kang T/B hôm qua đến xin việc đang ngồi ở đằng kia đợi ngài ạ Chủ Tịch .

Anh quay sang nhìn phía tay chị ta chỉ thì thấy cô đnag ngồi đợi anh . Cái người mà anh luôn muốn tìm kiếm bây giờ lại đang ngồi đợi anh . Đi đến chổ cô hỏi .

-HS: Kang T/B , em đợi tôi sao .

Nghe anh kêu cô ngước lên nhìn anh , mắt liền rực sáng miệng thì cười tươi .

-T/B: phải phải .

-HS: đi , đi theo tôi . Tôi giao việc cho cô .

Nói dứt câu anh liền quay bước đi , cô liền chạy theo sau anh . Đến cửa phòng anh thì mở cửa anh vào trước cô vào sau . Anh đóng cửa rồi lại bàn ngồi lấy hồ sơ ra làm việc tiếp không quan tâm đến cô . Gì đây ... kêu cô lên đây rồi bơ cô luôn à , bộ công việc của cô là làm tượng à .

-T/B: nè ... anh kêu tôi theo anh lên đây để nhận việc mà .

-HS: chưa ai nói với cô sao ???

-T/B: nói gì cơ ???

-HS: cô sẽ là thư kí mới của tôi .

-T/B: thư kí á ...

-HS: ừ . Chứ cô muốn sao .

-T/B: à ... không có gì . Vậy bây giờ tôi làm gì .

-HS: hiện tại vẫn chưa chuẩn bị bàn ghế cho cô nên lại đây lấy đống hồ sơ này dịch tiếng Pháp ra tiếng Hàn đi , lại sofa ngồi dịch hết đi ._ thật ra là anh biết tiếng Pháp đó nhưng biết cô có học qua tiếng Pháp nên bắt cô làm thế thôi , với lại trong công ty cũng không phải ai cũng biết tiếng Pháp .

Cô lại bàn anh lấy đống hồ sơ chất cao như núi ấy ngồi dịch . Hên là cô biết tiếng Pháp nếu không là chết rồi . Ngồi dịch hết đống đó từ 7h sáng tới 11 giờ trưa mệt đứt hơi . Vì mệt quá nên cô đã ngủ thiếp đi luôn .
Lúc đó anh cũng xong việc nhìn sang cô thì thấy cô bằm ngủ liền đứng dậy tới chổ cô ngồi xuống quẹt những lọn tóc mai ra phía sau tai mà nhìn ngắm gương mặt cô . Không kiềm chế được nên anh liền hôn lên môi cô một cái thật lâu .

-T/B: a..àm...ì...ậy...ủ..ịch ( anh làm gì vậy chủ tịch )

Cô giật mình dậy thì thấy anh đang hôn mình nên đẩy anh ra nhưng sức của một cô gái thì làm sao mà thắng nổi anh . Thấy cô cựa quậy nên anh buông môi cô ra . Được trả lại oxi cô thở như Choá .

-T/B: anh ...anh làm cái trò gì vậy .

-HS: chỉ là hôn thôi mà .

-T/B: anh biến thái đến vậy sao .

-HS: tôi còn có thể biến thái hơn thế nữa kìa . Muốn biết không .

----------------END-----------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info