ZingTruyen.Info

Love Sacrifice ( Daniel _Jin)

phần mở đầu♡●khởi đầu của tình yêu●♡

jincute455745

___Truyện này hơi hư cấu cân  nhắc trước khi xem _____
_ tèn ten ten ten ♤♤♤♤♡♡♡♡♡

  Tại Thành phố seoul , thủ đô lớn nhất hàn quốc.
Thời tiết ở đâ đang là mùa đông lạnh buốt giá   ánh nắng vàng , êm  dịu của mặt trời  chiêú rọi xuống. Hình ảnh mọi người đều thức dậy khẩn trương  tất bật.
Khởi đầu của một ngày mới.

_ ở trong cuộc sống , mỗi một con người đều có một giai cấp . Một hoàn cảnh. Thứ bậc khác nhau trong caí xã hội .Nghèo thì khinh. Giàu thì nịn . Những con người ti tiện đó  đâỳ âṕ .khắp mọi nơi, ở Quốc gia nào cũng có. Giới trẻ hiện nay đều như vậy .
» không có gì là mãi mãi cả. Tình yêu tình bạn . Moị thứ đều tồn tại , chỉ khi bạn có tiền, và biếǹ mất đi khi bạn không có 1 xu dính túi..
_  đó là cái đáng khinh bỉ nhất , và đáng thương cho số phận những con người , bị lợi dụng bị tổn thương . Bị phan̉́ bội , bị ghét bỏ, bị bỏ rơi , và bị vùi đến mồ chôn bởi nhưng căn bệnh hiểm nghèo....

- có người từ khi sinh ra  đã sở hữu gương mặt đẹp trời ban có người thì xấu, người thì giàu , có kẻ lại nghèo, không ai được lựa chọn cha mẹ cho mình c cả ,
_ bản thân sinh ra , ở một gia đình gìau hay nghèo ,đều do trời định . Không ai được quyền lựa chọn nắm bắt.
_ số mệnh của những con người ấy sẽ ra sao ?? Liệu có được như ý muốn ?

- kang_ daniel là một người sinh ra từ gia đình giàu khủng , chiếm 70 % cổ phần tài chính toàn cầu.

- anh sở hữu một  gương mặt vô cùng thanh tú , điển trai , đôi mắt đẹp ,với ánh nhìn sắc sảo đầy quyến rũ , anh có đôi mắt màu xanh đen , lúc nào cũng ướt át lấp lánh,  sóng mũi cao vút, đôi môi chúm chím , mỗi lần cười rất là đáng yêu  .đốn tim biết bao nhiêu thiếu nữ, phải đỗ rụt  ,anh có một thân hình đầy nam tính, một làn da trắng sứ ,đôi chân dài 1m , bờ vai rộng 60cm . Anh đạt chuẩn một mĩ nam hiếm gặp , cứ như là nhân vật bước ra từ  cuốn truyện tranh  manga . Hoàn mĩ đến một cách khó tin.anh sở hữu gương mặt cực  kì  lạnh lùng . Đầy nam tính.

_ còn  kim seokjin , là một con người gia cảnh cũng thuộc lọai giàu có ở giới thượng lưu ,  cậu có một sắc đẹp xinh hơn cả hoa , người ta thường trêu cậu là đại mỹ nhân ,  các đường nét trên mặt cậu rất hài hòa như tạc ra từ bức tượng nữ thần vậy .làn da trắng như bạch tuyết đôi  tròng mắt màu tím , quả là một người vô cùng đặc biệt , sóng mũi cao dọc dừa , đôi mày lưỡi kiếm đầy sắc sảo ,đôi môi dày căng mọng , đôi mắt to tròn ngấn nước , như bầu trời trời sao,. Cậu sỡ hữu nhan sắc như một đại mỹ mỹ thụ , cực phẩm rất hiếm. Ai tiếp xúc cậu đều phải " yêu cậu từ cái nhìn đầu tiên " cậu có khả năng thu hút người khác giới.

________________♡♧♢♢♧♧♢♢♢■♡●♤●♡♤♡♢♧♧♧___________

_ khi cậu vừa tốt nghiệp cấp 2 , cậu do may mắn .
Trúng tuyển đậu vào một trường cấp 3 toàn những nam thamh nữ tú , có thế lực nhất xứ kim chi này .
% đậu vào những cái trường này cho mỗi một học sinh chỉ có 0,000000000000001 % thôi  . Cậu là người may mắn , duy nhất , trên đất nước hàn quốc này , được trúng tuyển vào ngôi trường xa hoa mà cậu chưa từng dám mơ tưởng đến, vì cậu không ngờ trước cậu  sẽ là người may mắn đó , thậm chí cậu chưa từng nghĩ  . Với một con người chỉ giàu ở mức thượng thôi , chứ không tới mức tầm cỡ như những ai khác.

_ cuộc sống mới của cậu sẽ ra sao khi bước vào ngôi trường quyền lực đó ! Cậu là một ngôi sao vô cùng nhỏ bé liệu có tỏa sáng được ở khoảng vũ trụ ấy không , hay bị hố đen to lớn , ăn nuốt và vỉnh viễn không tỏa sáng được, cậu vô cùng sợ hãi , cậu cảm thấy mình vô cùng nhỏ bé .
_ hôm nay trời rất lạnh! cậu ở căn  1 căn phòng  lớn , mở laptop lên facebook cập nhật trạng thái.
" tôi cảm thấy sợ hãi , liệu tôi có sống tốt trong một ngôi trường không một người quen biết ??
- một hồi sau có người cmt lại
" có gì đâu rồi mày sẽ quen thôi , tao buồn cái là sẽ không gặp lại mày nữa .!!!
Jin mở em lap của mình thấy thằng bạn jimin của mình cmt , anh rep lại  "mình  inbox đi".

_  jimin " à nay lớp mình tổ chức bữa party cuối cùng rồi chia tay nhau đó nhớ đến nha"
- jin" ờm ...... lát cậu ghé nhà tớ 2 đứa mình đi mua đồ mới  đi , giờ mở tủ ra tôi chẳng biết mặc gì cả !!!
" cũng được 12h 30 tao xuống . nhớ chuẩn bị trước nhé , tao lúc nào cũng đúng giờ hết , còn mài lề mề chậm chạp quá , nhanh lên đó nha!!!
-----''''''''
" biết rồi -_- ông "
Như lời đã hứa jin soạn đồ mang theo thẻ, đứng trước cổng chờ jimin !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info