ZingTruyen.Info

Love Sacrifice ( Daniel _Jin)

chương 2a : Gặp gỡ

jincute455745

_ bước vào căn biệt thự , thật sự làm nó muốn mù mắt .
_ đèn pha lên màu tím , trang trí đầy trên trần nhà , như những khối nham thạch trong hang động tối tỏa lên một ánh sáng kì diệu. Hút mắt .
_ mùi rượu chivas thơm nức mũi . Đã được đỗ đầy trên . Những cái ly bằng đá pha lê trong suốt .bàn ăn thịnh soạn toàn những món ăn bắt mắt, Một cái bàn ăn đủ tiền cho cả gia đình sinh hoạt một năm rồi , quá khủng khiếp , jin liên tục ca thán.
_ mãi mê nhìn ngắm từng chi tiết , từng món đồ trong bữa tiệc jin đứng chết trân ,suốt cả buổi .
_ jung hoseok kéo jin đến cái bàn đầy ắp những món ăn nhẹ , jin nhìn chằm chằm vào hoseok , " mà mày đậu trường nào vậy ?
" chung với cậu đó " jin há mồm
" sao được hay vại "
" bố tao quen biết rộng , ổng năn nỉ ỉ oi tao mới được vào đó đấy."
" thật sự thì tao chả muốn học ở đó đâu , vì mày đấy jin , tao sợ mày cô đơn "mặt tỉnh bơ .

Jin bĩu môi " sạo quá cha nội , ông mà vì tôi mới lạ . Vì trai thì cóa "
Hope cười phá lên " mày đúng là anh e tốt mà , không ai hiểu tao ,ngoại trừ mày ra"
- " sì"
- jin cầm trên tay ly rượu nhẹ uống cạn một hơi gương mặt ửng hồng như trái đào .

- lát sau bữa tiệc chính thức bắt đầu , nhân vật chính bước từ chiếc xe cực kì sang trọng xuống :
Đôi giày nhẵn bóng không một hạt bụi bám lên .môt hàng vệ sĩ mặc vét đen đứng cạnh , trông thật oai dũng.
- đạp lên cái thảm đỏ
" ôi chao hắn đẹp trai ngời ngời " ai cũng phải trầm trồ ca. Ngợi .
Kang daniel đến rồi kìA " anh ấy đẹp trai quá, nghe nói anh ấy hiện tại đang kế thừa tập đoàn kang thị nắm trong tay 70 phần trăm cổ phần thế giới , còn nhỏ mà tài quá mừ." Mọi người bàn tán nói nhỏ với nhau xù xì .

_ jin nhìn từ trên xuống con người này quá hoàn hảo , thật nam tính, daniel mặt bộ vest lắp lánh đính đầy hững hạt kim cương .
Anh tỏa sáng như những vì tinh tú trên trời .
_ anh bước xuống đi thẳng vào.
_ cha của jung hoseok đứng cúi đầu ghênh đón mọi người xếp thành hai hàng thẳng , gập người chờ kang daniel bước qua từng dải rồi mới ngẩn mặt , jin jimin cũng phải cúi chào , cái nhân vật to lớn này.
_ bầu không khí chẳng khác gì , mọi người đang ghênh đón một đức vua đầy quyền lực , huống hồ bữa tiệc toàn những nam thanh nữ tú , đầy quyền lực , tha hồ mà chọn lựa.

_ jin cứ nhìn kang daniel chằm chằm , trên đầu nó xuất hiện những đám mây , nó tưởng tượng nó là công tử , kang daniel thân hình vạm , vỡ , đầy lực lưỡng . Men lì, giàu có . Tráo linh hồn và thể xác , thay vào đó kang daniel sẽ làm nó , người hay bị trêu giống con gái. , nó đứng cười tủm tỉm một mình như mấy thằng khùng.

_ jung hoseok không biết nó đang nghĩ cái giống gì nữa anh thắc mắc vô cùng .
" bộ cậu tính đi tán tỉnh anh daniel của tớ sao" nó trừng mắt với jin " tôi cho cậu biết , nếu cậu dành anh ấy với tôi sẽ , chơi tới bến đó tôi chẳng sợ cậu đâu , đừg nghĩ là dung mạo như hoa của cậu sẽ câu dẫn được anh ta , ai hơn ai thì chưa biết trước đâu đấy.!!!"vừa nói , chu mỏ nhọn một thước .
_ jin chưa làm gì cả , thậm chí chẳng đá động gì tới nó, vậy mà mạnh miệng đổ oan cho mình . Jin tức tới mức đỏ mặt , tía tai .không nói nên lời .
_" tới nói cho cậu biết , tôi không bao giờ đi yêu đàn ông đâu , tui là trai thẳng 100 phần trăm , tui nói bao nhiêu lần rồiiii hử!!
_ " ai bảo trông cậu xinh hơn hoa làm chi , lần đầu gặp cậu tui tưởng cậu là con gái , hihi tôi vui vì cậu là thẳng .cho tui xin lỗi chuyện lúc nãy nha!!! Nó cười một nụ cười 3D.
" ghớm" jin quay mặt đi tới bàn ăn mặc kệ hoseok thích làm gì thì làm , không liên quan đến nó.
Trong đời cậu , mỗi ngày việc hạnh phúc nhất đó chính là khi cậu đươc ăn và ngủ . Không gì có thể thay thế , vào tình yêu mà cậu dành cho đồ ăn , nó nhiều như nước mũi của cậu vậy không bao giờ hết , cho đến khi cậu từ giã cõi đời.
_ tính tình của hoseok rất nông nổi nó muốn đạt được thứ gì , thì nó sẽ bất chấp thủ đoạn , chỉ cần đạt được thứ mà nó thích , nó sẵn sàng hi sinh , trả giá, có lẽ vì cái bản ngã cố chấp quá lớn , nên nó chả có nhiều bạn tri kỉ. Jin nhớ có lần nó thích đôi giày đắt tiền trị giá bao nhiêu ấy mà tính là mấy trăm triệu Usd , nó liền về nhà lấy trộm tiền , mua cho bằng được đôi giày đó. Sau đó bố nó biết chuyện đánh nó bầm dập te tua.( vụ việc xảy ra hồi cấp 1)
_ trong nhóm jin là người hiểu nó nhất .Đôi lúc hoseok hay làm jin buồn , nhưng rồi chỉ cần nó xin lỗi trước jin sẽ bỏ qua.

Jin tự ca thán , mình đúng là một người bạn tuyệt vời nhất .

- jimin thì tính tình vô cùng ôn hòa dễ gần gũi , hay giúp đỡ bạn bè. Nói chung là Good , Good , Good !!!" Nhưng có một điểm, nó hay khóc yếu đuối như con gái.
_ suga tuy bề ngoài lạnh lùng ít nói ,nhưng chắc hẳn cậu đã giấu mọi người một chuyện nào đó .
_ cậu ấy sống rất nội , tâm cậu luôn nỗ lực cố gắng bằng chính sức lực của cậu để đạt được những điều cậu muốn có !!! Một con người luôn âm thầm lặng lẽ quả thực , jin cảm thấy rất muốn dang tay che chở cho nó, nhưng nó không bao gìơ nhận lấy vì nó sợ lòng thương hại của người khác, nó căm ghét sự thương hại ."
-

_______ chap này còn tiếp chưa viết hết._____
Dở quá à😷😷😷😷😂😂😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info