ZingTruyen.Info

[Longfic Translate] -STUMBLE- SasoSaku

Chương 1: Thoát Khỏi Vùng Đất Hư Không

laklakss



Sakura mở mắt dưới nền trời xanh bạc.

"Oh? Còn nghĩ mất một lúc nữa ngươi mới tỉnh lại" một giọng nói kiêu ngạo trầm ngâm. Sakura nhăn mặt ngồi dậy, cô xoa xoa gáy nhìn xung quanh. Cuối cùng cô dừng mắt nơi chủ nhân của giọng nói ,từ từ ghép lại những việc đã xảy ra với mình.

"SAKURA-CHAN"

"Sa-sakura? Không- Tớ không-Không!Tỉnh dậy đi-Tớ xin lỗi! Tớ không cố ý-Tớ...."

Khi nhận ra mình bị đánh trúng cô đã mong thứ cảm giác nặng nề xoáy trong bụng.Nhưng thay vào đó, cô lại cảm thấy đôi vai mình không còn mang cái gánh nặng bấy lâu , để lại cho cô cảm giác mình đã hoàn thành sứ mệnh của kiếp này và có lẽ cô không còn vươn vấn gì. Một tiếng thở dài thoát khỏi miệng trước khi nụ cười được vẽ trên khuôn mặt cô.

"Thật là vinh dự khi được nghe giọng anh" cô dài giọng "Chúng ta đang ở đâu đây? Sasori-san?"

Anh cười thầm bên cạnh rồi chuyển sang nhìn những dòng chảy màu sắc đang trôi xung quanh họ.

"Vùng đất hư không. Con người đến đây khi họ không được phép đi tiếp" anh nói. Sakura nhìn anh kỳ lạ.

"Ngục thời gian?"

"Không hẳn. Ngục thời gian là nơi con người đền tội cho tội lỗi của mình trước khi lên thiên đường. Vùng đất hư không đều không thuộc 1 trong 2 nơi đó. Có thể nói nó cùng cấp bậc với Ngục thời gian nhưng có điều chúng ta sẽ không đi đâu hết. Đây là đích đến cuối cùng của chúng ta.Nhưng đó chỉ là giả thuyết của tôi, cũng đừng quá tin vào nó." Anh nói. Cô thu chân mình lại gần ngực đặt cằm lên đầu gối.

"Tôi tin anh. Có lẽ anh đã có nhiều thời gian để suy nghĩ"

Họ im lặng trong một lúc

"....Cô bao nhiêu tuổi rồi?" Sasori hỏi

"Hai mươi ba"

Anh quay đầu nhăn mặt. Thực sự anh đã mong cô sống lâu hơn so với khoảng thời gian tám năm sau cái chết của anh. Cô mang rất nhiều hứa hẹn khi họ lần đầu chạm trán. Haruno Sakura là một kunochi đặc biệt mạnh mẽ cùng nhiều tiềm năng mà trong những giây hấp hối anh biết một ngày nào đó cô sẽ đạt được sức mạnh như Tsunade.

Rõ ràng là không.

"Đại chiến Ninja lần thứ 4. Nó kéo dài bảy năm.Cái chết ở khắp mọi nơi chết, làng mạc bị phá hủy, ai cũng mang trong mình nỗi tuyệt vọng" Cô lên tiếng đôi mắt dần trở nên xa xăm " Bạn bè của tôi đều đã chết... Neji, Ino, Lee, Choji... Tôi dẫn đầu đội y nhẫn trên chiến trường. Qua nhiều thi thể, quá nhiều người bị thương nằm chen nhau trong trại, mỗi tuần chúng tôi đều phải mở rộng khu cắm trại. Cho đến khi khu vực bị đánh bom. Tôi là người duy nhất sống sót"

Nhiều năm ở trong Vùng đất hư không đã cho Sasori rất nhiều thời gian để suy nghĩ. Nó cho anh cơ hội để nghĩ về mỗi quyết định, từng việc mà anh đã làm. Ba năm trôi qua, anh dần nhận thức được tất cả sai lầm của mình: không tha thứ cho bà ngoại, giết chết Komushi, biến chính mình thành một con rối, tạo con rối từ một cơ thể người sống... và vô số việc khác nhưng bốn việc trên là những thứ tồi tệ nhất mà anh đã làm với bản thân.

Sakura tiếp tục

"Và đó chỉ mới là năm thứ hai của cuộc chiến. Tôi đã làm hết sức những gì bản thân có thể, nhưng đến năm thứ năm tôi bắt đầu từ bỏ mọi hy vọng về việc cuộc chiến kết thúc, nhưng tôi vẫn làm công việc của mình. Mùi xác chết bốc lên 24/7 và nhiều người hấp hối...Tôi không thể tìm ra trái tim nào thay thế cho họ được nữa. Mọi thứ dần khá hơn một cách lạ thường vào năm thứ bảy. Tôi tìm thấy Naruto lần đầu tiên trong vòng hai năm và cậu ấy đang đánh một trận tử chiến với Sasuke. Naruto là tương lai của Konoha. Cậu ấy không thể chết. Nên tôi đã nhảy vào giữa cuộc chiến"

Cô chạm tay lên ngực mình rồi xuống bụng

"Rasengan thẳng vào bụng và trái tim nhận lấy Chidori"

Sasori ngay lập tức có thể hình dung ra sự kinh hoàng trên khuôn mặt hai người khi họ nhân ra mình đã làm bị thương-không, giết chết người đồng đội bằng cách kinh khủng nhất mà họ có thể. Anh liếc sang người rất có thể sẽ là người duy nhất ở cùng anh ở nơi bị lãng quên vô tận này. Cũng không đến nổi nào. Anh từng có mối thù với cô trước đó, nhưng từ lâu anh đã ngộ ra thù hận chỉ là thứ vô dụng. Shinobi là dụng cụ để hoàn thành nhiệm vụ và anh phải thừa nhận cái chết của mình không hoàn toàn do cô.

"Sasori-san?"

" Ở đây lâu như vậy, anh có từng nghĩ đến việc muốn thay đổi quá khứ?" Cô hỏi. Sasori nhún vai

"Tôi sẽ làm như vậy nếu có thể, nhưng tên shinobi nào mới xứng đáng có cơ hội thứ hai?"

"Những người có thể tạo nên sự thay đổi"

Họ lập tức hướng đầu về phía giọng nói xa lạ, đôi mắt quét nhanh khoảng không gian bất tận xung quanh. Không có ai. Một làng khói xuất hiện trước mặt hai người, hiện ra hai sợi dây chuyền giống hệt nhau với chữ Kanj chỉ thời gian và một cuộn giấy màu ngọc lam.

Sasori và Sakura nhìn nhau. Giọng nói tiếp tục vang lên

"Nhận lấy sợi dây, đeo chúng lên. Đọc cuộn giấy thứ sẽ trả lại sinh mạng đã từng bị tước đi. Nhưng hãy cảnh giác, con đường sẽ thay đổi. Xếp lại những gì đã được sắp đặt. Phục hồi quá khứ đã vỡ nát. Tạo nên một tương lai vững chắc cuối cùng"

Sasori nhặt hai sợi dây chuyền lên, đưa một sợi cho Sakura rồi mở cuộn giấy.Bên trong viết hai câu. Đột nhiên giọng họ đồng thành vang lên không kiểm soát.

"Giết tôi một lần, không lặp lại lần thứ hai. Hãy lấy đi cái chết -hoàn trả sinh mạng"

Và Vùng đất hư không lại một lần nữa trống rỗng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info