ZingTruyen.Info

[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu Đậu

Chương 6

KOOKV_Yeonmi



.

.

"Hãy cười khi bạn còn hơi thở, hãy yêu khi bạn còn đang sống."

~~~~~~~~~~

[Một buổi sáng ở Hàn Quốc...]

'Em nhớ anh quá, Taehyung...' Jimin lầm bẩm một mình, một giọt nước mắt chầm chậm lăn xuống bên má, bị cậu vội vàng lau đi khi nghe tiếng bước chân nơi cầu thang. Cũng gần một tháng kể từ khi cậu rời bỏ gia đình, vứt bỏ hết thảy cuộc sống đầy đủ ăn no mặc ấm và rời xa người anh trai yêu quý. Không biết bây giờ tình hình ở nhà ra sao. Cậu chủ động cắt đứt liên lạc với mọi người, sợ rằng nếu không như vậy thì cậu chắc chắn sẽ hỏi thăm tin tức của Taehyung, rồi sẽ có lúc không kiềm được mà chạy về thăm anh trai. Không có cậu không hiểu Taehyung sống ra sao, lúc cậu bỏ đi thì anh ấy lại còn đang sốt nữa...




Jimin ngồi trên chiếc ghế dựa nhỏ, cố gắng sao nhãng chính mình để khỏi nghĩ quá nhiều về Taehyung, nhưng thực sự là cậu đang rất nhớ anh trai. Ngày nào Jimin cũng giữ cho bản thân bận rộn, cố quen với cuộc sống mới và cách xa chốn Seoul phồn hoa. Ở Pusan này, cậu có thể thoát khỏi mọi kìm hãm mà mẹ cậu áp đặt, trước kia cậu cứ nghĩ rằng sẽ có lúc bà hiểu cậu hơn, nhưng cậu đã hoàn toàn sai lầm rồi, bà ấy không thể làm được điều đó. Cũng bởi vậy mà mới có kết quả ngày hôm nay.




"Chào buổi sáng... cậu bay được đến những đâu rồi? Tạm biệt bầu trời đi thôi, đến lúc gửi lời chào đến mặt đất thân yêu rồi đấy..." một chàng trai với nụ cười rực rỡ đang đứng đối diện cậu huơ huơ tay.




"Im đi Yoongi!" Jimin giả vờ nạt, cũng nở nụ cười theo anh. Thật may mắn, vào ngày cậu bỏ đi thì đụng ngay anh chàng này. Ngày đó, cậu mơ mơ màng màng mua vé máy bay mà chẳng biết địa điểm là ở đâu. Đến lúc cậu nhận ra thì mình đã đặt chân lên đất Pusan rồi. Rồi chẳng biết sao, trong lúc vẫn còn lạ nước lạ cái thì gặp ngay một con người chạy ào ào ngang qua, tay còn ôm một chú chó nhỏ ốm yếu. Cứ như là trời định, anh ta xô ngay vào một vị bác sĩ thú y chuyên nghiệp như cậu đây. Jimin thích thú nhìn chú chó con rõ ràng đang cần đến những kiến thức y khoa của cậu. Rồi thì, chỉ vài tiếng sau, hai người đã luyên thuyên đủ thứ chuyện, cái chính là anh chàng kia bắt chuyện trước, mà lạ là cậu lại cảm nhận được sự ấm áp và chân thành từ một con người xa lạ như anh ta. Anh ta nói mới chỉ bắt đầu nuôi thú cưng nên không hiểu lắm phải chăm sóc thế nào. Hai người nói chuyện thêm một hồi rồi mới nhận ra Yoongi chính là người lái chiếc xe thể thao màu bạc đã suýt đâm vào cậu ở Seoul cách đây một tháng.





Sau khi biết hoàn cảnh của Jimin thì Yoongi đã một mực mời cậu về nhà mình trong thời gian tìm một nơi ở mới. Lúc đầu Jimin có chút miễn cưỡng, nhưng Yoongi chẳng biết lôi đâu ra hàng đống lí do vô cũng thuyết phục, cuối cùng cậu cũng xiêu lòng với điều kiện là cậu sẽ trả tiền thuê nhà, cũng là để tránh sự không thoải mái vì dù sao họ cũng chỉ vừa mới gặp nhau. Sau một tuần được che chở hoàn toàn bởi lòng tốt của Yoongi mà không làm gì, Jimin bắt đầu đi tìm việc với lí do là phải kiếm tiền trả tiền nhà. Jimin vận dụng tất cả các kiến thức của mình và tấm bằng bác sĩ thú y để chen một chân được vào một phòng khám nhỏ ở thị trấn gần đó, lương cũng đủ để trang trải cho chi tiêu hàng ngày. Cậu chưa từng có ý định xin tiền của nhà, mà dù họ có gửi cậu cũng sẽ không nhận. Tự mình bươn chải cũng có cái hay.




"Vừa mơ mộng cái gì đấy?" Yoongi hỏi, thích thú nhìn khuôn mặt Jimin.



"Chẳng có gì. Có khi hôm nay xin nghỉ làm thôi." Jimin làm ra vẻ uể oải, thực chất là muốn tránh ánh mắt tò mò của đối phương.




"Ồ... hôm nay tôi cũng làm biếng với cậu, vậy tôi cũng nghỉ luôn." Yoongi nói, miệng lại vẽ ra một nụ cười thật tươi.




"Cái gì?? Không phải anh có rất nhiều việc phải xong trước cuối tháng sao? Mới hôm qua tôi còn thấy anh ngập trong đống giấy tờ. Cứ đến công ty đi, khỏi lo cho tôi." Jimin nói, tay vẫn bận rộn phết bơ lên bánh nướng trên đĩa của Yoongi. Yoongi vẫn dán mắt vào từng cử động của cậu. Kể từ khi sống với Jimin cũng gần một tháng rồi, cuộc sống của anh đã thay sang hẳn một màu sắc khác, sáng sủa hơn so với trước đây. Đó là bởi vì tất cả các công việc nhà thường ngày đã trở nên vô cùng nhẹ nhàng với sự hiện diện của Jimin. Cậu dọn dẹp nhà cửa, giúp anh có thói quen ăn uống đúng giờ. Anh đã từng bảo cậu không cần làm những việc đó, nhưng Jimin chỉ cằn nhằn anh một chút rồi lại tiếp tục làm việc nhà như cũ.




"Này! Anh nghe tôi nói gì không vậy? Xem ra không phải một mình tôi mơ giữa ban ngày ha..." Jimin cười khẩy.



"Cậu vừa nói gì vậy? Nói lại lần nữa đi..." Yoongi giờ mới định thần lại.



"Nói lại cái gì? Chào mừng đã trở lại mặt đất á..." Jimin nói giọng đầy giễu cợt.



"Ồ xin lỗi...tôi đang nghĩ... nếu cậu cứ ở lại đây thì tốt." Yoongi nói làm Jimin hơi bối rối một chút.



"Nghe này... anh biết tôi chỉ tạm thời ở nhờ đây thôi, sớm muộn rồi tôi cũng chuyển đi..."



"Tôi không muốn nghe mà cũng không muốn biết cái đó." Yoongi cắt ngang, khiến Jimin đành thở dài cũng không biết nói gì hơn.

.

.

[Pháp, 2.30 a.m]

Người Taehyung cứng đơ như người bị đưa lên giá treo cổ. Đây quả thật là lần đầu tiên cậu được cõng trên lưng thế này! Tay cậu vẫn vòng qua cổ anh, cậu thậm chí cảm nhận được cơ thể rắn chắc của anh đang áp sát vào mình. Mất một lúc giọng Taehyung mới cố gắng thoát được ra khỏi cổ họng.




"Ừm...Jung...Jungkook ssi...cho tôi xuống đi. Tôi vẫn tự đi được mà." Cậu đè giọng mình thật thấp, như thể thì thầm vào tai Jungkook.



"Jungkook ssi..." Jungkook vẫn không trả lời.



"Cho tôi xuống..." giờ Taehyung gần như van nài, cậu thật sự không thoải mái với tư thế này chút nào.




"Cậu muốn bị ném xuống lắm à? Ngồi yên đi." Jungkook lạnh lùng. Taehyung co rúm người lại, lắc lắc đầu trước giọng điệu nghiêm nghị của Jungkook. Cảm thấy sự sợ hãi của người trên lưng mình mà Jungkook lại cảm thấy có lỗi. Thực ra đây cũng không phải bản tính của anh. Chỉ là gần đây nhiều chuyện xảy ra quá.



"Chờ cậu lê từng bước thì mặt trời cũng kịp mọc rồi." Jungkook cố gắng nói lời xin lỗi với giọng điệu bình thản nhất có thể. Nếu anh thực sự nói từ 'xin lỗi' thì không chừng lại bị hiểu lầm là đang mỉa mai không chừng. Taehyung cũng không nói thêm gì nữa, chỉ ngoan ngoãn im lặng trên lưng anh.




Jungkook loay hoay mở cửa bằng một tay, vì tay kia bận đỡ cậu trên lưng rồi. Cảm thấy thân thể trên lưng mình đang lạnh run, anh lại đi bật hệ thống sưởi, sau đó mới đặt cậu xuống sofa, rồi đi lên lầu lấy một tấm chăn cho cậu. Hành động chẳng giống ngày thường chút nào này khiến Taehyung cũng chỉ biết tròn mắt mà nhìn. Tâm trí Taehyung vẫn đang không ngừng thắc mắc vì sao mình lại được quan tâm đột xuất thế. Chắc chắn là có chuyện gì đó. Vừa lúc Jungkook mang theo chăn xuống lầu thì tiếng chuông cửa vang lên làm cả hai giật mình. Jungkook bước ra mở cửa. Là vợ chồng ông bà Jeon.




"Xin lỗi con trai, lại làm phiền con lúc nửa đêm thế này." Ông Jeon mở lời đáp lại khuôn mặt đầy dấu hỏi của con trai.



"Ôi Taenie yêu quý của mẹ...con thế nào rồi? Một ngày không gặp con mà mẹ nhớ con chết đi được." bà Jeon cũng chẳng thèm để ý bước qua Jungkook đến ngay chỗ con dâu yêu quý của bà. À, ra thế, đây chắc hẳn là lí do. Taehyung đoán hẳn là Jungkook đã được thông báo trước về sự ghé thăm đột ngột này rồi.


'Chắc đây là lí do anh ra cư xử tốt vậy.' Taehyung nghĩ thầm.



"Jungkook à...cha mẹ đến thông báo cho con là cha mới nhận được một cuộc gọi khẩn cấp từ Hàn Quốc. Tàu chở hàng của chúng ta gặp chút vấn đề. Vậy nên cha và mẹ con sẽ bay về Hàn luôn đêm nay. Vé cũng đặt rồi, 3 giờ sáng sẽ bay." Ông Jeon vỗ vai con trai trong khi mắt Taehyung mở to ngạc nhiên khi nghe thấy thế.



"Nếu vậy thì để con về, cha mẹ cứ..."




"Con nói cái gì vậy, Jungkook! Nên nhớ là con mới cưới đấy, bỏ cái thói nghiện công việc ấy đi!" Jungkook chưa dứt lời đã bị bà Jeon chen ngang, lúc này đang ôm Taehyung. Jungkook liếc sang, mặt cậu trông có vẻ không dễ chịu gì lắm.




"Ôi thôi nào em yêu. Đừng quên mục đích chính chứ." Ông Jeon lên tiếng nhắc nhở khi thấy vợ có vẻ chỉ mải quan tâm đến Taehyung.




"Ôi may mà có ông xã nhắc. Em mải nhìn Taenie mà suýt nữa thì quên mất." bà vừa nói vừa lấy ra một cái phong bì màu nâu.




"Của con đây, con yêu." Bà đưa cho Taehyung. Jungkook cũng tò mò ngó vào.




"Cái gì vậy ạ?" Taehyung giờ mới lên tiếng nói câu đầu tiên.



"Con mở ra đi." Ông Jeon mỉm cười ấm áp.'Đơn nhập học trường Đại học Seoul.' Hàng chữ in đậm bằng mực đen ngay trên đầu làm Taehyung sững người. Cậu nhất thời không nói được gì.





"Mẹ với cha con đã nghĩ rất lâu đấy. Mẹ cho rằng đây là lúc để con tiếp tục theo đuổi việc học." bà Jeon vừa nói vừa nhìn sang chồng mình như muốn ông cũng lên tiếng động viên Taehyung. Không cần nghĩ bà cũng đoán trước được cậu sẽ từ chối việc này. Ông bà đã nghe cha cậu nói về vấn đề tiếp xúc xã hội của cậu. Bởi vậy, hai người mới lên kế hoạch thuyết phục Taehyung, vì dù sao cậu cũng rất thông minh, sẽ là lãng phí một tài năng nếu cậu không tiếp tục theo đuổi việc học.




"Taehyung, dù đã kết hôn thì con vẫn phải nghĩ cho tương lai chứ. Vị trí của một người đã có gia đình và địa vị của một người trong xã hội là khác nhau đó, con ạ." Ông Jeon nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh cậu. Taehyung vẫn không thể lên tiếng, dù sao đây cũng là ý muốn của cha mẹ chồng. "Còn con, Jeon Jungkook! Cha mẹ hoàn toàn giao Taehyung cho con đấy, con trai. " ông Jeon bất ngờ quay sang Jungkook làm anh giật mình lúng túng.

.

.

.

            HẾT CHƯƠNG 6

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info