ZingTruyen.Info

[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu Đậu

Chương 29

KOOKV_Yeonmi



.

.

.

Tối muộn, Jungkook mới đánh xe vào sân. Đi sau xe họ là một chiếc xe khác nữa cũng dừng lại. Mất một phút rồi khuôn mặt của Taehyung mới giãn ra thành một nụ cười khi nhận ra người trong xe kia là Jimin.



"Taenie~" Jimin cười rõ tươi chạy đến ôm chầm lấy cậu.


"Minnie~" Taehyung cũng vui mừng không kém. Hai anh em vừa gặp nhau đã ríu ra ríu rít, Jimin luôn miệng hỏi về tuần trăng mật của Taehyung, còn Taehyung cũng đáp lại vô cùng hào hứng về những kỉ niệm đã có ở bên Pháp.



"E hèm!" hai tiếng hắng giọng đồng thời vang lên. Dĩ nhiên một là từ Jungkook đang đứng sau Taehyung, một còn lại là của Yoongi đứng đằng sau Jimin. Có vẻ hai người đó không mấy thoải mái khi bị Tae và Min lơ đẹp.



"A, Yoongi à..." lúc này Taehyung mới ngước lên.



"A...Jungkook à...xin lỗi vì đã chiếm mất Taehyung của anh nhé." Jimin nhe răng cười.



"Yoongi này, tôi nghĩ nếu anh đã muốn kết hôn thì nên giữ Jimin cho chặt, kẻo cậu ấy lại nổi hứng chạy đi tìm Taehyung ngay trong tuần trăng mật đấy." Jungkook cười cười nửa đùa nửa thật.



"Tôi cũng nghĩ như anh." Yoongi gật gù đồng tình.



"Này hai người!" Taehyung và Jimin cùng đồng thanh hét lớn, làm hai kẻ kia phá lên cười.



"Jimin, nếu em còn tiếp tục buôn dưa lê với Taehyung nữa thì chúng ta sẽ quên luôn mục đích đến đây mất." Yoonhi đổi giọng nghiêm túc quay sang nhìn Jimin.



"A! Xin lỗi...đúng là em suýt quên mất." Jimin vui vẻ đáp.



"Gì thế?" Taehyung nghiêng đầu tò mò.



"Thật ra tụi em đến để thông báo với hai người." nụ cười của Jimin càng rộng, cậu quay sang nhìn Yoongi đầy hạnh phúc.



"Chúng tôi đã dự định tổ chức đám cưới... vào cuối năm nay rồi." Yoongi rất ăn ý tiếp lời.



"Vậy là còn vài tháng nữa thôi à? Chúc mừng hai người nhé!" Jungkook là người đầu tiên lên tiếng, thân mật vỗ vai Yoongi trong khi Taehyung vẫn còn há hốc miệng trước tin tức bất ngờ này, cuối cùng mới nói được một câu.



"Anh...anh cũng mừng cho em, Minnie..." nói xong thì mắt cũng rơm rớm.



"Cảm ơn anh...hyung..." Jimin mỉm cười.




"Em...em vừa gọi anh là gì?" mắt nai mở tròn xoe đầy ngạc nhiên.



"Hyung...em yêu anh." Jimin bước lại gần, dịu dàng ôm lấy anh trai. Đây là lần đầu tiên trong suốt những năm qua cậu gọi Taehyung một tiếng 'hyung'. "Cuối cùng anh cũng đã trưởng thành hơn trước nhiều. Còn nhớ trước kia em đã hứa gì với anh không? Nếu anh không còn như một đứa trẻ lớn xác nữa thì em sẽ gọi anh là hyung."



"Minnie xấu tính..." Taehyung đánh nhẹ vào tay em trai.



"Chỉ xấu tính với em thôi, với anh thì cậu ấy vẫn bình thường mà." Jungkook xen vào làm mỏ Taehyung bĩu dài ra cả thước. Jimin và Yoongi ở bên cạnh cười vang.

~~~~~~~~~




"Kookie...dậy đi! Anh đến giờ đi làm rồi, em cũng phải đến trường nữa!" Taehyung khẽ lay Jungkook đang cuộn tròn trong chăn. Cậu đã dậy từ lâu, tắm rửa xong xuôi, thay quần áo đàng hoàng mà anh vẫn chưa chịu rời giường nữa.



"Kookie! Kookie! Kookie...!" Taehyung đành trèo lên giường, cật lực dùng sức lay lay cái thân nặng trịch của con gấu lười biếng kia. Jungkook lì lợm nhắm chặt mắt. Không có tâm trạng đi làm tí nào. Mới vừa trở về từ tuần trăng mật ngọt ngào với vợ, giờ nghĩ đến công việc là thấy oải rồi. Cả đống việc của cả tuần dồn lại, chưa động vào đã thấy trước viễn cảnh là sẽ khó có thời gian dành cho vợ yêu rồi.



"Taenie...mười phút nữa thôi mà..." Jungkook đáp lại giọng ngái ngủ, tiện tay kéo cậu ngã phịch xuống nệm, hài lòng vòng tay ôm chặt lấy cơ thể mảnh mai.



"Không được, Kookie. Anh còn nằm ì nữa thì em sẽ muộn học mất. Mau dậy nhanh đi." Taehyung cau mày không vui nhưng cũng không đẩy anh ra. Thôi kệ, cho anh ôm thêm chút nữa vậy. Bỗng tiếng điện thoại réo vang. Taehyung khó nhọc gỡ cánh tay đang vòng quanh eo mình ra, ngồi dậy bắt máy.



"Xin ch-"



"Taehyung! Cậu đang ở đâu thế?!" đầu dây bên kia vọng lại một giọng vô cùng lo lắng.



"Ơ...Namjoonie?" Taehyung ngạc nhiên.



"Cậu còn sống à?! Tại sao tớ gọi cho cậu bao nhiêu lần cũng không được?!"



"A, đó là... Namjoon à, tớ..."



"Tớ đã mất liên lạc với cậu một tuần rồi! Rốt cuộc là có chuyện gì?"



"Tớ đã nhắn Hoseok nói cho cậu rồi mà...cậu không nghe gì sao?" Taehyung khó hiểu nhăn trán. Cậu đã nhắn cho em chồng, nhờ cậu ta bảo với Namjoon là cậu sang Pháp một tuần. Nhưng có vẻ như người bạn thân của cậu không hề được thông báo gì hết.



"Cái-cái gì?! Tớ hỏi anh ta mà anh ta dám bảo là không biết! Tên khốn đó, tớ sẽ giết hắn ..." Namjoon nghiến răng ken két.



"Haha...cậu không thể đâu." Taehyung cất tiếng cười trong trẻo đầu tiên trong buổi sớm mai.



"Sao lại không?! Tớ gọi cho cậu để báo là có bài tập mới phải thuyết trình đấy. Mà lần này là trình bày cá nhân. Cho nên tớ nghĩ nên báo sớm với cậu, mấy tuần tới đừng có vắng mặt nữa."



"Ôi, Namjoon à..."



"Nhưng đừng lo, tớ có bao giờ bỏ mặc cậu chưa? Tớ chép bài đầy đủ cho cậu những buổi nghỉ học rồi đấy..." Namjoon huyên thuyên không ngừng làm cậu cũng chẳng có dịp xen vào nói.



"Namjoonie, tớ..."


*BIP BIP~*



"Ơ? Sao thế này..." Taehyung khó hiểu nhìn chiếc điện thoại tự nhiên bị mất tín hiệu, quay lại thì đã thấy dây cắm bị rút ra mất, còn thủ phạm thì mặt vẫn tỉnh bơ như không.


"Này! Jeon Jungkook, anh vừa làm gì thế hả? Em đang nói chuyện mà!"



"Nói thế đủ rồi. Em phá rối giấc ngủ của anh. Sao mà cứ luôn miệng 'Namjoonie' ngọt ngào thế..." Jungkook dài giọng ngán ngẩm.



"Em gọi Namjoon như thế thì sao?! Cái đồ Kookie xấu xa này..." Taehyung hậm hực lầm bầm nhưng vẫn bị Jungkook nghe thấy.



"Anh còn xấu xa hơn được nữa đó..." Jungkook nhếch mép cười, đưa tay kéo mạnh cậu vào lòng.



"Anh-anh nói cái..."



"Em muốn giả vờ không biết anh đang nói cái gì không?" Jungkook ghé sát mặt vào cậu, hài lòng thấy khuôn mặt cậu dần dần đỏ ửng.



"Em...em thực sự...không hiểu anh muốn nói gì... A, Kookie, anh mau đi tắm đi. Đừng ở đây nói năng linh tinh nữa." Taehyung tìm cách đánh trống lảng, ngượng ngùng cúi đầu tránh ánh mắt ấm áp đến cháy bỏng của anh. Không hiểu sao cậu vẫn luôn cảm thấy bối rối mỗi khi Jungkook thân thiết với mình thế này. Cậu biết anh ghen với Namjoon...nhưng cậu phải làm sao bây giờ? Cậu vốn không quen nói mấy câu mùi mẫn. Thôi thì đành giả vờ không nghe, không thấy, không hiểu gì hết vậy.


~~~~~~~~~~~~



"Chúc giám đốc một buổi sáng tốt lành." Cô thư kí tươi cười cúi người chào Jungkook.



"Ừ, chào buổi sáng."



"Thưa anh, anh dùng trà hay cà phê ạ?"



"Không cần đâu, tôi ăn sáng rồi. Công việc hôm nay thế nào?" Jungkook hỏi, chân vẫn rảo bước về phía văn phòng mình.



"Vâng, hôm nay anh có lịch hẹn khách hàng của công ty Hwang về kế hoạch hợp tác với họ sắp tới."



"À, bên đó cứ yêu cầu đổi thiết kế dù đã hết hạn từ lâu. Thật phiền phức..." Jungkook thở dài "Còn gì nữa không?"


"À... vâng, em muốn nhắc anh sớm để chuẩn bị. Là về bữa tiệc thường niên của công ty vào thứ bảy tới ạ."



"Thứ bảy tới sao?" Jungkook hơi cau mày, suýt chút thì quên béng mất.



"Vâng thưa anh. Em nhắc lại vì sợ anh quên sau kì nghỉ dài vừa rồi ạ." Cô thư kí lại cười ý nhị.



"Tôi biết rồi, cảm ơn cô. À, tôi muốn biến bữa tiệc năm nay thành một bữa tiệc ấm cúng chỉ tổ chức cho các cổ đông. Cô làm được chứ?"



Nhận được cái gật đầu chắc chắn thay cho câu trả lời, Jungkook mới hài lòng mỉm cười "Cảm ơn cô, HoYeon."

............



Bước vào đến trong văn phòng quen thuộc, y như rằng trên bàn là cả chồng giấy tờ, hồ sơ đủ kiểu. Jungkook chưa vội ngồi vào bàn ngay, thay vào đó anh đi lại phía cửa sổ, trầm tư ngước nhìn bầu trời Seoul. Lúc này anh đang suy nghĩ xem làm cách nào thuyết phục Taehyung đi cùng anh đến bữa tiệc sắp tới này. Cha anh từng đề cập đến việc muốn anh đưa cậu đến dự tiệc của công ty, mà lần này bản thân anh cũng muốn thế. Vấn đề là...làm thế nào đây? Chắc chắn cậu sẽ từ chối thôi, cậu vốn không thích chốn đông người mà, nhất là đến nơi có khả năng sẽ bị tất cả chú ý đổ dồn vào. Chẳng gì thì đây cũng sẽ là lần đầu tiên con dâu Jeon gia chính thức tham dự vào một bữa tiệc công khai.

.

.

.

"Taehyung à, cậu làm đến đâu rồi? Cần tớ giúp gì không?"



"Không cần đâu... Tớ chỉ cần thêm ít thời gian nữa để nghĩ ý tưởng làm sao để mẫu thiết kế này hoàn hảo hơn thôi..." Taehyung nói với Namjoon nãy giờ vẫn đang chờ để giúp cậu. Cả hai đang trong phòng thực hành, làm bài tập về xây dựng tòa nhà theo kiến trúc hiện đại dựa trên ý tưởng cá nhân. Vài tuần nữa là đến hạn rồi.



"Cậu thì sao?" Taehyung quay sang bạn mình.



"Ờ, sắp xong rồi...nhưng cần một phác thảo chi tiết hơn."


"Ừ, tớ vẫn không biết làm sao để cái này trông thực tế một chút." Taehyung nhăn trán nhìn vào mẫu thiết kế của mình.


"Thế...có cần tớ giúp sửa lại không?"



"Không! Tớ muốn tự làm...cậu cứ làm bài của cậu thôi." Taehyung lắc nhẹ đầu.



"Này, sao không hỏi ý kiến Jungkook xem? Dù gì anh ta cũng là chuyên gia rồi mà."



"Hửm? Tớ...tớ không muốn làm phiền anh ấy. Công việc của anh ấy cũng bận lắm rồi. Với lại, tớ muốn hoàn thành bằng chính sức mình cơ..."




"Ài, học hỏi một chút thì có sao đâu. Thỉnh thoảng tham khảo kinh nghiệm của người đi trước cũng rất có ích mà. Cậu sao lúc nào cũng nhạy cảm quá với chuyện này thế?" Namjoon bật cười nho nhỏ. Cái tính sợ mang lại phiền phức cho người khác của Taehyung thì Namjoon thừa hiểu. "Cậu biết không, cậu là người tốt nhất, ít vị kỉ nhất mà mình từng gặp. Nhưng cẩn thận đấy, nhiều lúc điều đó sẽ làm hại cậu..." Namjoon nói rồi vỗ nhẹ đầu Taehyung, đoạn đứng dậy đi ra ngoài, bỏ lại cậu với khuôn mặt khó hiểu.




"Thế...thế là có ý gì chứ?" Taehyung nhìn theo bóng Namjoon, khẽ thở dài. Giờ cậu cũng chẳng còn sức nghĩ xem ẩn ý trong câu nói ấy là gì, cái bài tập này đủ làm cậu đau đầu lắm rồi. Có lẽ cậu cần chút nước rửa mặt cho tỉnh táo đầu óc. Nghĩ vậy, Taehyung bèn đứng lên đi về phía nhà vệ sinh.

.........

Sau khi rửa mặt rửa tay xong, Taehyung bước ra ngoài. Chợt nghe thấy mấy cô gái đang thầm thì to nhỏ với nhau ở một góc, cậu dừng bước. Lẽ ra cậu cũng chẳng quan tâm nếu như tên mình không được nhắc đến trong câu chuyện của họ.



"Cái kẻ tên Kim Taehyung đó, lúc nào cũng được đưa rước bằng ô tô sang trọng ở ngay cổng chính là sao? Mà mấy cậu có biết ai lái xe không? Chính là quý ngài hoàn hảo Jeon Jungkook đấy! Trời đất ơi, có tức không cơ chứ! Làm như Kim Taehyung là nhân vật tầm cỡ nào vậy?!! Mà cô học chung lớp với cậu ta phải không? Mau nói cho tôi nghe xem nào!" ba cô gái đang quây xung quanh một cô gái khác như tra hỏi tù nhân. Mà cô gái kia rõ ràng chẳng vui vẻ gì.



"Tôi thực sự không biết rõ cậu ấy, thậm chí còn chưa từng chào hỏi lần nào. Mà cậu ấy cũng luôn tự cô lập mình. Vậy nên mau tránh ra, đừng có làm phiền tôi!" cô gái lạnh lùng đáp.



"Thế thì điều tra giúp chúng tôi. Dù sao cô cũng học chung thì rất tiện moi thông tin còn gì."



"Không. Tôi còn nhiều việc phải làm hơn là phí phạm thời gian giúp các cô những việc không đâu. Nếu các cô tò mò đến vậy sao không đi hỏi thẳng cậu ấy xem cậu ấy quan hệ thế nào với cái người họ Jeon kia..."



"Ai mà thèm?!! Cậu ta lại quái dị như vậy... Nếu không phải vì có quan hệ gì đó với anh Jeon thì cũng chẳng lắm tin đồn trong trường đến thế. Thực ra thì cậu ta có cái gì đặc biệt đâu, quá tầm thường là khác."



"Ừ, nghe nói cậu ta cũng chậm chạp trong lớp lắm? Được mỗi cái tên mà mọi người cứ thổi phồng lên..."



"Thôi đi. Đừng có tự tiện nghĩ xấu về người ta. Aish! Tôi phải đi đây... các cô cũng về lớp đi." Cô gái với mái tóc thẳng đã không chịu được nữa bèn quay lưng bỏ đi thẳng.

.............



Taehyung vẫn đứng như trời trồng trước những gì vừa nghe được. 'Đó là những gì mọi người nghĩ về mình sao?' cậu bặm môi 'Không...không...mình không nên để ý đến những chuyện như thế này...' Taehyung hít thật sâu, rồi chậm rãi bước ra khỏi góc khuất nãy giờ, bất ngờ một người từ hướng ngược lại lao đến. Hậu quả đương nhiên là người đó đâm sầm vào Taehyung, sách vở văng tung tóe.



"Á!" cô gái lúi húi quỳ xuống sàn nhặt lại đồ của mình.



"X-xin lỗi... tôi có làm cô đau không?" Taehyung bối rối cúi người muốn giúp, lại không ngờ cô ấy chính là cô gái lúc nãy.


"Hả? Ờ, không sao đâu. Tôi ổn." cô gái ngước lên nhìn Taehyung, ánh mắt thoáng hiện vẻ ngạc nhiên.



"Sách của cô đây." Cậu đưa cho cô gái quyển sách vừa nhặt giúp. Cô bối rối nói câu cảm ơn. Taehyung chỉ gật đầu mỉm cười trước khi bước đi.



"Kim Taehyung!"



Mới đi được vài bước đã nghe tiếng cô ta gọi thẳng tên mình, cậu miễn cưỡng quay người lại khó hiểu. "Chúng ta có học chung lớp, phải không? Nên mình mới biết tên bạn." cô gái cố gắng giải thích khi thấy khuôn mặt đầy dấu hỏi của Taehyung.



"Xin lỗi...tôi không để ý tới cô...tôi chỉ..."



"Ừ, bạn làm sao chú ý đến mọi người xung quanh nếu lúc nào cũng cúi đầu mà đi như thế?" cô nói, miệng khẽ mỉm cười. "Dù sao, thật bất ngờ được nói chuyện với bạn lần đầu tiên. Dường như bạn tốt hơn so với mọi người thường nói. Thật tiếc vì không được gặp bạn sớm hơn." Cô vừa nói vừa tiến đến gần cậu.




"Vậy chúng ta làm bạn được không? Mình là Junhee. Im Junhee."



Taehyung hơi ngập ngừng nhìn bàn tay đang đưa ra trước mặt, nhưng cuối cùng cậu cũng mỉm cười đáp lại cái bắt tay của cô gái. 'Mình...mình cuối cùng cũng có được một cô bạn gái~' tâm trí Taehyung nhảy nhót vui sướng. Đây là lần đầu tiên một cô gái chủ động đến làm bạn với cậu mà.

.

.

.

"Em yêu, em vẫn chưa ngủ sao?" Jungkook sau khi vùi đầu vào mới giấy tờ vài giờ đồng hồ thì quay lại phòng ngủ, thế mà vẫn thấy cậu đang nằm úp sấp trên giường, đầu tựa lên gối, còn mắt thì mở to nhìn vào khoảng không trước mặt.



"A? Em...em không buồn ngủ." Taehyung trả lời mà mắt không nhìn anh. Thế này là đảm bảo có chuyện gì rồi. Bình thường cậu sẽ huyên thuyên với anh về mọi chuyện ở trường, kể cả việc Yugyeom thỉnh thoảng lại bất ngờ tóm cậu đứng lên trả lời câu hỏi. Mỗi khi cậu không nhìn vào mắt anh, có nghĩa là cậu đang muốn giấu giếm điều gì đó.



"Có chuyện gì sao, em yêu..." Jungkook ngồi xuống cạnh giường, đưa tay vén mái tóc lòa xòa trên trán cậu.


"K-không có gì. Em chỉ mệt thôi..." Taehyung đáp. Thực ra cậu vẫn còn bận tâm về mấy lời nói sáng nay nghe được.



'Mình chướng mắt đến vậy sao? Sao họ lại nghĩ mình như thế? Trừ phi... mình thực sự quá tầm thường như lời họ nói...mình chẳng thể làm được gì bằng chính sức mình cả... hoặc... hoặc...mình với Kookie là đũa mốc đòi chòi mâm son? Cách xa cứ như mặt đất với bầu trời vậy... làm sao mà mình có thể sánh bước cùng anh ấy đây?'



"Taenie...em không nói dối anh được đâu. Có chuyện gì rồi, bé yêu của anh?" Jungkook cắt ngang suy nghĩ của cậu, hơi lo lắng không biết vì sao trông cậu lại ủ rũ như vậy.


"Thật sự là không có gì mà...em chỉ hơi mệt vì bài vở thôi." Taehyung nhắm chặt mắt.



"Nếu thế thì em càng phải đi ngủ đi. Đừng nghĩ ngợi nhiều quá, em sẽ kiệt sức sớm đấy." Jungkook nói rồi đứng dậy.


"Ừm, Kookie..." Taehyung ngồi bật dậy nhìn anh. Có vẻ anh vẫn chưa xong việc và muốn quay lại phòng làm việc tiếp nữa rồi.



"Gì thế?" Jungkook cười hỏi.



"K-không có gì..." Taehyung đáp, đôi môi hồng hơi bĩu ra.


"Thật là không có gì không?" Jungkook cố ý gặng hỏi, thừa biết cậu muốn mình ở lại rồi. "Thế không phải em muốn anh ngủ cùng em sao?"



"Ai nói thế?! Em...em chỉ muốn ngủ một giấc yên lành thôi, anh cứ đâm đầu vào đống công việc của anh đi...!" Taehyung phụng phịu giận dỗi, nằm xuống chùm trăn kín mít.



"Ồ, thật sao? Nghe như em đang nghĩ một đằng nói một nẻo ấy." Jungkook cười cười, thật sự trêu chọc trẻ con rất thú vị mà.



"Nghĩ cái gì? Em chẳng nghĩ cái gì hết." Taehyung lầm bầm nói vọng ra từ dưới chăn.



"Em đang giận dỗi đấy thôi. Để anh xem nào, em yêu." Jungkook ngồi lại xuống giường, đưa tay kéo chăn ra. Cậu kiên quyết giữ lại. Jungkook dùng sức giật mạnh một cái, đương nhiên sẽ thắng Taehyung yếu xìu rồi.


"Kookie!!!" Taehyung muốn phản kháng nhưng đã bị anh ôm gọn vào lòng.



"Cho anh ôm em chút nào, coi như giải lao trước khi quay lại vùi đầu vào đống tài liệu kia..." Jungkook dịu dàng đặt một nụ hôn lên đôi môi ngọt ngào của cậu.



"Dừng...dừng lại đi! Giờ thì em thực sự nghĩ rằng em ngủ một mình sẽ tốt hơn đấy." Taehyung nói, khó nhọc xoay đầu sang một bên.



"A~~, xin lỗi bé yêu... quá muộn cho em suy nghĩ lại rồi." Jungkook cười gian, ngay lập tức vùi mặt vào cổ cậu. Taehyung bật cười khúc khích.



"A, em yêu...anh quên mất nói với em chuyện này." Jungkook đột nhiên dừng lại, chợt nhớ ra vẫn còn chuyện phải thương lượng với cậu.



"Gì thế?" Taehyung nghiêng đầu tò mò.



"Thứ bảy tới, em có thời gian cho anh không?"



"Ừm, em không có buổi học thêm nào. Nên em có thời gian...nhưng sao?"



"Thế thì đi cùng anh."



"Hả? Đi đâu cơ?" Taehyung tròn mắt, đột nhiên có dự cảm không tốt.



"Tới một bữa tiệc nhỏ cuối tuần của công ty." Jungkook đáp. Tất nhiên bữa tiệc 'nhỏ' chỉ là nói để dễ dụ cậu hơn mà thôi.



"Em không đi có được không...em..." đúng như dự đoán, Taehyung bắt đầu nhăn nhó.



"Em làm sao?" Jungkook nhướn mày cúi sát vào mặt cậu, không cho cậu nhìn đi hướng khác. Trước giờ cậu chưa từng nói dối anh lần nào mà thành cả.



"Em...ừm...em có hẹn với Nam...à quên, với một người bạn...là sẽ hoàn thành bài tập ở chỗ cậu ấy." Taehyung nói bừa. Suýt chút nữa nói ra cả tên Namjoon, nếu thế thì chắc chắn Jungkook sẽ không đời nào đồng ý.



"Bạn nào?"



"Ừm, chỉ là...một người bạn chung lớp thôi." Taehyung quay sang hướng khác.



"Theo những gì anh biết thì em chỉ có một người bạn chung lớp duy nhất là Kim Namjoon." Jungkook vẫn giữ giọng bình thản.



"Ôi thôi mà Kookiee~ làm ơn...em có thể không đi được không...em ghét tiệc tùng lắm!" Taehyung khổ sở năn nỉ.


"Không được, cưng à. Em hoàn thành xong bài tập trong ngày mai đi. Rồi sau đó vẫn còn một ngày nghỉ nữa phải không?" Jungkook vẫn nghiêm mặt không có vẻ gì là muốn đổi ý.



"Bữa tiệc đó quan trọng lắm sao?" Taehyung xịu mặt.



"Đúng vậy. Dù thế nào em cũng phải đi với anh." Jungkook tuyên bố chắc nịch như vậy, cậu cũng chỉ có thể bĩu môi bất mãn trong lòng mà thôi.

.

.

.

           HẾT CHƯƠNG 29

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info