ZingTruyen.Info

[Longfic][Khải Nguyên]-Khát Máu

[Longfic][Khải Nguyên]-Khát Máu

AzarWu98

Author: Lâu An Duyệt aka YinRoy

Ni hao,chào tất cả mọi người có chung niềm hâm mộ TFBoys nói chung và shipper Khải-Nguyên nói riêng. Mình xin tự giới thiệu nickname của mình là Yin bệu (để cho thân mật mọi người có thể gọi mình là Yin a). Mình tuyệt đối tuyệt đối là fan đặc biệt trung thành của TFBoys,vì vậy vào một ngày đẹp trời rảnh rỗi sinh nông nỗi mình đã viết ra bộ fic này. Đây là fic đầu tay của mà mình viết nên rất mong các bạn sẽ ủng hộ và nếu có gì thắc mắc thì cũng đừng hỏi mình nha vì đây chỉ là một sản phẩm tưởng tượng do tác giả tạo ra dể thỏa mãn cơn thèm khát a. Cũng mạn phép cho mình nói trước là truyện có rất nhiều tình tiết kinh dị cũng như phi thực tế (đây là fic mà, he he) vậy nên những ai không thể chấp nhận được hoặc yếu tim thì thỉnh thận nhập nha (click back). Mong các bạn đọc xong thì hãy cho ý kiến và nhớ comment cho mình nha.

Note: Vì mình không thích tiết lộ trước tình tiết của truyện nên sẽ không có màn giới thiệu nhân vật nhé (cười hối lỗi).

Pairing: Khải-Nguyên, có chút Tỷ-Hoành.

Category: Vampire, horror, science fiction, H.E (vì mình không thích S.E nên fic của mình sẽ chỉ có H.E thui nhé).

Rating: Chống chỉ định với những ai chưa đủ tủi nha (ớ,mình có được xem là đủ tủi không nhỉ),còn lại thì ai cũng có thể đọc.

Disclaimer: Không ai thuộc về tôi nhưng số phận của họ do tôi quyết định và tôi viết với mục đích phi lợi nhuận.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info