ZingTruyen.Info

Cô Vợ Ảnh Hậu [Jensoo] (Cover)

91.Lại 1 Lần Nữa Rơi Vào Cảnh Khốn

Ed_Justeen


[ Nay Au Rảnh Nên Ra Thêm 2 Chap Cho Các Reader Thưn Iu Của Tui Đọc Nha ]

------------------------------------------------------------

"Ý của chị là?" Jennie nhíu mày, đi bên cạnh Jisoo cà nhẹ: "Soo, em cảm thấy vẫn không dùng đi."

"Chị không lấy thân phận của tổng Giám đốc JS tập đoàn giúp em, mà chỉ đơn thuần lấy thân phận của chồng em đứng ra, còn không được sao?" Jisoo nắm chặt ngón tay của nàng, làm ngón tay lạnh giá của nàng trở nên ấm áp. Cô cũng có sự kiên trì của mình.

"Chị hiểu rõ băn khoăn của em, nhưng ngoài điều này ra thì không có cách nào tốt hơn." Cô nhỏ giọng khuyên.

Jennie phải thừa nhận cô nói có lý.

Lời đồn này không có cách nào làm sáng tỏ trong thời gian ngắn được, nàng cũng không thể mặc kệ.

"Được, vậy em và Irene sẽ đi chuẩn bị tin tức phát ra. Sẽ lấy thân phận của người đại diện và luật sư của em để tuyên bố." Jennie khẽ gật đầu. Vào lúc cần thiết, nàng nhất định phải dùng pháp luật để bảo vệ mình.

"Nhớ kỹ, bất kể xảy ra chuyện gì, chị đều sẽ ở sau lưng em."

Jisoo xoa mái tóc dài của Jennie trấn an và hôn nhẹ lên trán nàng.

...

Trong lúc tin tức càng lúc càng nghiêm trọng, KW đã cho ra câu trả lời chính thức.

"Đối với chuyện của Jewel Nancy và Jennie Kim, chúng ta đang điều tra. Công ty cũng đặc biệt đau lòng khi xuất hiện tình huống như vậy. Các cô ấy đều là nghệ sĩ do một tay KW bồi dưỡng, nhưng một nữ nghệ sĩ ở trong hoàn cảnh phúc tạp như bây giờ sẽ làm ra chuyện gì thì không ai có thể dự đoán được. Nếu chuyện là thật, KW sẽ căn cứ vào hợp đồng để truy cứu trách nhiệm pháp luật của các cô ấy."


Irene nghe tuyên bố liền xì một tiếng khinh miệt.

"Đây đều là ý do Kwon Jiyong nghĩ ra được đấy! Anh ta thật giống với chị của anh ta, khi xảy ra chuyện thì chỉ biết hắt nước bẩn lên người của người khác. Jennie, chị thấy chúng ta phải tranh thủ thời gian đi."
Jennie ừ một tiếng, trong đầu đã suy nghĩ ra được một cách đối phó.

"Chị tìm cách hỏi thăm tin tức trong KW. Em cảm thấy địa vị của Kwon Jiyong hẳn cũng đang rất nguy hiểm. Chúng ta phải lợi dụng điểm này làm cho nội bộ của KW rối loạn, mà không phải hắt nước bẩn đến trên người chúng ta. Mặt khác, em cũng cảm thấy còn có những người khác tham dự vào chuyện này."

Chỉ có một Nancy sẽ không thể gây ra được sóng gió lớn như vậy. Rốt cuộc là ai đang ở sau lưng điều khiển tất cả?

"Lẽ nào chúng ta còn có đối thủ khác?" Irene nhíu mày: "Có phải là cô gái lần trước không?"

"Giselle à? Chắc không phải là cô ta đâu. Cô ta vừa bắt được hợp đồng người mới bên SN, sẽ không tham dự vào chuyện như vậy. Đối với cô ta, chỉ cần đứng nhìn là đủ rồi."
Suy nghĩ trong đầu Jennie rối như chỉ gai, nàng thấy hơi đau đầu nên đỡ trán.

Irene nhìn nàng như vậy cũng vô cùng lo lắng cho tình trạng của nàng: "Chị kiểm tra lời mời đóng phim mà em nhận được, ngoại trừ đạo diễn Lee vẫn kiên trì dùng em, các đạo diễn và nhà sản xuất khác đều đổi người rồi. Jennie, em có muốn mượn cơ hội này nghỉ ngơi một lát không?"

Trong khoảng thời gian gần đây, Jennie đã trải qua quá nhiều chuyện.

Nếu như không phải Jisoo vẫn luôn ở bên cạnh nàng, Irene thật lo lắng nàng sẽ không kiên trì đi tiếp được nữa.

Jennie lắc đầu: "Irene, em vẫn có thể kiên trì được. Nếu đã đi đến bước này, làm sao có thể dừng lại được nữa? Số nước bẩn này sớm muộn gì cũng sẽ qua thôi."

Cho dù có cắn răng chịu đựng, nàng cũng phải cố gắng nhẫn nhịn cho qua.
Từng lời mời đóng phim biến thành từng tờ giấy vụn, khắp nơi trên trang web đều là bình luận mắng Jennie.

"Đồ diễn viên không biết xấu hổ, lãng phí tình cảm của tôi."

"Tôi còn tưởng rằng cô là một nữ diễn viên đặc biệt có năng lực, không ngờ cũng là một con điếm giả tạo dựa vào cơ thể để đi lên, giả vờ đáng thương vô tội ở trước ống kính như vậy, còn chẳng bằng Nancy đâu. Ít nhất cô ta dám nói ra sự thật!"

"Các ngôi sao nữ trong giới diễn xuất đều như vậy, không có một người nào thoát, sao lại còn được mời diễn chứ? Thật đúng là nực cười. Thế mà tôi còn mua sản phẩm do cô ta làm người phát ngôn quảng cáo đấy. Ngày mai tôi sẽ đi trả lại hàng!"

"Với nhân phẩm này còn không biết xấu hổ đi làm ngôi sao à? Không sợ làm hỏng bầu không khí trong xã hội sao?"

Không người nào để ý xem Jennie rốt cuộc từng trải qua điều gì. Dáng vẻ nàng đầy vinh dự khi cầm giải thưởng ở trong Liên hoan phim KQ đều bị mọi người ném ra sau đầu. Mọi người chỉ nhớ rõ nàng là một nữ nghệ sĩ cám dỗ giám khảo mới giành được giải thưởng.

Xế chiều hôm đó, Jennie nhận được điện thoại của Oh Chul.

"KW đã không bảo vệ nổi cô rồi. Thế nào, có cần tôi giúp cô liên hệ với người đại diện của KB, hoặc công ty môi giới khác cũng được, tùy cô chọn."

"Nghe nói anh đã trốn ra nước ngoài, còn có thể khống chế được cục diện trong nước sao?"
 Jennie cố gắng hỏi ra vài điều gì đó từ trong miệng Oh Chul.

Nếu như có thể biết được anh ta có liên quan với ai, có lẽ có thể tìm được cách giải quyết chuyện này.

Nhưng Oh Chul là một người đặc biệt cẩn thận, anh ta gọi điện thoại tới chỉ muốn lại một lần nữa đưa ra mồi nhử cho Jennie.
"Tôi biết sau lưng cô có người nâng đỡ, tôi không quan tâm, nhưng tôi cho cô biết, bây giờ chỉ có tôi đứng ra nói cô không tham dự vào chuyện này thì cô có khả năng an toàn thoát ra, mà cái giá cô phải trả chính là ngủ với tôi một đêm."

"Chỉ cần cô gật đầu, tôi lập tức gửi vé máy bay cho cô. Cô một mình lên máy bay, tôi có thể cho người ở trong nước tuyên bố tin tức. Thế nào, đây chính là một cơ hội đặc biệt tốt đối với cô đấy."

Trong mắt Jennie ánh lên sự lạnh lẽo: "Anh đúng là một kẻ cặn bã."

"A, cô vẫn giả vờ thuần khiết à? Jennie Kim, cô cứ chống đối nữa đi. Cục diện mà cô thật vất vả mới đánh ra được lại được nhận lại bằng các bó đuốc, tôi không tin cô còn có mấy lần ba năm có thể chờ nữa!"

Đối với một nữ nghệ sĩ, thời gian là thứ quý giá nhất.
Jennie có kỹ năng diễn xuất cũng có thực lực, nhưng không có bao nhiêu thời gian có thể lãng phí. Nàng cần phải giành được lời mời cho bộ phim tốt nhất trong thời gian đỉnh cao, như vậy mới có khả năng xác định được địa vị sau này.

Oh Chul chính là đang đánh cược nàng không dám làm trái ý của anh ta.

Nhưng...

Nàng vĩnh viễn sẽ không bán mình.

"Tôi sẽ không làm Nancy thứ hai, tự chui đầu vào rọ đâu." Jennie nói xong liền cúp máy.

Nàng hít sâu một hơi, cố ép xuống tức giận trong lòng.

Bắt đầu từ lúc nào, người trong giới này lại bắt đầu chơi trò quy tắc ngầm này vậy? Quả thật là làm người ta buồn nôn.

"Jennie, đây là kịch bản do đạo diễn Lee gửi đến. Anh ta nói rõ ở trước mặt phóng viên, tuyệt đối sẽ không thay vai nữ chính." Irene vui mừng nói.
Jennie nghe tiếng liền mở video phỏng vấn trên mạng.

Đạo diễn Lee không e ngại mà nói giúp cho Jennie, anh ta nói tin tưởng Jennie tuyệt đối sẽ không làm ra loại chuyện đó.

Jennie lập tức gửi tin nhắn cảm ơn cho đạo diễn Lee, tiếp theo bảo Irene công khai văn kiện của luật sư Kim có liên quan đến chuyện "ngủ cùng giám khảo" tuyệt đối là tin tức giả, Jennie sẽ thông qua pháp luật để bảo vệ danh dự.

Hơn nữa, fan hâm mộ của Jennie còn để lộ ra bảng lịch trình Jennie đã công khai lúc trước, nàng không thể cùng xuất hiện với Oh Chul trước Liên hoan phim Kim Qua được.

Khi các đạo diễn đã từng hợp tác với Jennie tiếp nhận phỏng vấn cũng nói bọn họ cho rằng Jennie tuyệt đối không thể làm ra loại chuyện đó được.

"Cô ấy có nhân duyên rất tốt với mọi người trong giới, tại sao phải ở cùng một chỗ với ông già như vậy chứ?"
"Nếu như cô ấy thật sự có hậu trường giúp cô, sẽ không tuyên bố rút lui vào thời điểm đang nổi tiếng nhất?"

"Kỹ năng diễn xuất của Jennie rõ như ban ngày, người truyền ra lời đồn nhảm này chỉ là ghen tỵ với thực lực của cô ấy, tôi tin tưởng cô ấy sẽ sống lại từ trong lửa."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info