ZingTruyen.Info

Cô Vợ Ảnh Hậu [Jensoo] (Cover)

78.Bị vứt bỏ

Ed_Justeen


Tuyên bố này của JS là công bằng, nhắm thẳng vào Kwon Nora, vừa được công khai đã lập tức trở thành tin tức đứng đầu trong bảng danh sách hot search.

Vô số tin nhắn đều hoan hô sự khí phách của JS.

"Đây mới là công ty đứng đầu giới diễn xuất chứ! Vừa ra tay, Kwon Nora lại không có cơ hội xoay người."

"Về sau ai dám hợp tác với Kwon Nora thì chỉ còn một con đường chết, nghệ sĩ bị cô ta dẫn dắt cũng đủ thảm."

"Tôi thấy có người đăng tin tức xấu của Kwon Nora, khi cô ta ở nước ngoài cũng bởi vì giở thủ đoạn nên mới bị công ty tạm thời cách chức."

"Đúng là hả giận! Cần phải đối xử với cô ta như thế để làm cho giới diễn xuất được sạch sẽ một chút. Ủng hộ Giải trí JS! Ủng hộ Jennie."


Kwon Nora không dám xem bình luận trên mạng nữa, cứ nhốt mình ở trong phòng làm việc và đập hết tất cả mọi thứ có thể đập được, không ngừng mắng Jennie.

Cuộc đời của cô ta đã hoàn toàn bị phá hủy rồi. Tất cả mọi người biết cô ta từng làm gì, dù có muốn tẩy thế nào cũng không thể tẩy sạch được.

"Chị, chị mở cửa ra đi, chúng ta sẽ nghĩ cách, dù sao cũng sẽ giải quyết được thôi. Chị đối xử với bản thân như vậy thì có tác dụng gì chứ?" Kwon Jiyong lại tới gõ cửa, dè dặt khuyên bảo.

"Còn có thể giải quyết được sao?" KwonNora ngây người, mỉm cười.

Cô ta không nghĩ ra, ngoại trừ làm người đại diện ở trong giới diễn xuất thì mình còn có thể làm được công việc gì? Cô ta quen mặc đồ thời trang thương hiệu lớn, quen đeo túi xách hàng hiệu. Bây giờ cô ta mất đi tất cả, bảo cô ta phải tiếp nhận thế nào đây?
Kwon Jiyong thở dài, còn muốn tiếp tục khuyên thì Lạc Uyển Linh mở cửa ra.

"Jiyong, chị chỉ có em làm chỗ dựa thôi. Em nói đúng, chị không thể tiếp tục như thế được. Em đi cầu xin Jennie, cầu xin cô ta trở lại bên cạnh em đi. Chỉ cần cô ta bằng lòng tổ chức buổi họp báo nói giúp cho chị thì chị lại có cơ hội xoay người!"
"Em..." Kwon Jiyong nhìn Kwon Nora, bỗng nhiên không biết nói gì cho phải.

Nếu như anh ta và Jennie còn ở cùng một chỗ, dường như tất cả những điều này đều sẽ không xảy ra.

Kwon Nora lấy điện thoại di động ra, gọi tới số của Jennie giống như nắm lấy cọng rơm cứu mạng cuối cùng. Điện thoại vừa được kết nối, cô ta liền khóc lóc cầu xin Jennie tha thứ cho cô ta.

"Là tôi sai, tôi thật sự biết sai rồi. Jennie... cô giúp tôi đi."

"Giúp thế nào?" Jennie lạnh lùng đáp lại ba chữ.

"Cô giúp tôi làm rõ với công chúng, nói tất cả những điều này chỉ là một sự hiểu nhầm thôi. Cô có điều kiện gì tôi đều sẽ đồng ý với cô hết. Không phải cô thích Jiyong sao? Tôi sẽ lập tức bảo Nancy rời khỏi KW, để cho Jiyong trở lại với cô. Còn nữa, tất cả tài nguyên của công ty đều sẽ cho cô, có được không?"
Cô ta không còn là người đại diện hàng đầu đầy cao ngạo kia nữa, mà trở nên thê thảm đến mức đáng thương.

"Nếu như cô vẫn cảm thấy không đủ, có yêu cầu gì thì cô đều có thể nói ra!"

"Chuyện này không phải là một cuộc giao dịch. Cho dù vậy, chị cũng không có lợi thế gì để có thể nói điều kiện với tôi. Nếu như tất cả giống như kế hoạch của chị, vậy người bị truyền thông bao vây tấn công là tôi, chị sẽ làm như thế nào?"

"Đuổi tôi ra khỏi công ty cũng xem như các người nương tay đi?"

"Kwon Nora, chị có kết cục như hôm nay là do bản thân chị tự chuốc họa vào thân, không ai có thể giúp chị được. Chị cầu xin tôi chẳng qua bởi vì không cam lòng, muốn Đông Sơn tái khởi, nhưng trong lòng chị vẫn hận tôi."

"Chuyện chị làm với tôi trước kia và chuyện lần này xem như hòa nhau, về sau chúng ta ai đi đường người đấy."
Kwon nora nghe tiếng điện thoại cúp máy, tay rũ xuống chẳng còn sức lực gì, bên tai vang lên giọng nói của Kwon Jiyong nhưng cô ta hoàn toàn không nghe được, trong đầu chỉ quanh quẩn lời Mạn Nhu nói.

Mà cô ta đã hoàn toàn kết thúc rồi.

Mất đi cơ hội chuyển mình, còn phá hủy cả sự nghiệp của mình nữa.

Chuyện làm cho cô ta không có cách nào đối mặt vẫn còn ở phía sau. Một giờ sau, ban lãnh đạo cấp cao của KW cho tổ chức một cuộc họp khẩn cấp, để tránh trực tiếp xung đột với Đại Thiên, bọn họ quyết định hủy bỏ tất cả chức vụ của Kwon Nora ở trong công ty, hoàn toàn đá cô ta ra khỏi công ty.

"Bỏ xe bảo vệ tướng à?" Kwon Nora lấy lại sự tỉnh táo. Cô ta xé nát tờ thông báo trong tay thành từng mảnh nhỏ, trừng mắt với mấy người Kwon Jiyong: "Nằm mơ! Bây giờ ngại chị gây cản trở, muốn một cước đá văng chị ra sao?"
"Chị, bây giờ không phải là lúc hành động theo cảm tính. Chị cũng hiểu rõ thực lực của JS, vậy cũng nên suy nghĩ cho đại cục của công ty chứ!" Kwon Jiyong nháy mắt ra hiệu cho nhân viên phía sau. Chờ sau khi bọn họ rời khỏi phòng làm việc, anh ta mới đi tới an ủi Kwon Nora: "Trước đây chị về nước là để giúp em, không ai ngờ được chuyện lại biến thành như vậy. Chị hãy nghe em, tạm thời ra nước ngoài ở một thời gian, chờ sống gió qua đi, em sẽ lại đón chị về."

Kwon Nora vừa nghe vậy liền cuống lên: "Ngay cả em cũng muốn nghe theo bọn họ à? Chị là chị em đấy!"

"Chị đừng nóng, em nhất định là đứng ở bên phía chị."

"Em tưởng chị dễ lừa gạt giống như những người phụ nữ kia của em sao? Jiyong, em thật ác độc, vừa xảy ra chuyện lại làm sạch bản thân, em có thể làm được chuyện gì nữa chứ!"
"JS xác định chị là tổng thanh tra của KW, cho dù em có đá chị ra khỏi công ty, lúc đó JS cũng sẽ không buông tha cho em đâu. Ngoại trừ Jennie Kim, tất cả mọi người trong Giải trí KW sẽ bị liên lụy, bao gồm cả em và Nancy!"

"Chị không đi đâu cả, chị muốn xem em và Nancy bị JS cấm xuất hiện trong các hoạt động thế nào!"

Giống như lời Kwon Nora nói, ở trong cả chuyện này, người duy nhất không bị ảnh hưởng chính là Jennie, thậm chí bởi vì chuyện lần này mà danh tiếng của nàng còn tăng thêm.

Mà JS cũng củng cố vị trí giống như đế vương của mình, đúng là một công đôi việc.

Lúc này trong văn phòng của Jisoo lại gió êm sóng lặng, giống như chưa từng xảy ra chuyện gì. Đôi mắt lạnh lùng sâu thẳm của cô nhìn lướt qua màn hình của điện thoại, đó là tin nhắn của Jennie.
"Em đã đến quán cà phê ở dưới tầng công ty của chị."

Khóe miệng cô cong lên thoáng cười và lập tức đóng tập tài liệu lại.

Thư ký đi vào cửa, đã thấy Jisoo muốn đi ra ngoài: "Kim Tổng, ngài còn có buổi họp buổi chiều..."

"Hoãn lại." Jisoo ném lại một câu như vậy rồi đi thẳng vào thang máy. Ở trong mắt cô, không có bất kỳ chuyện gì quan trọng hơn Jennie.

Cô hấp ta hấp tấp chạy tới quán cà phê, liếc mắt đã nhìn thấy được Jennie ngồi ở trong góc, đeo kính mắt gọng kim loại, thay đổi kiểu tóc nhưng thoạt nhìn hình như có chút rầu rĩ không vui.

"Chị có thể ngồi ở đây không?"
cô cầm hai cốc cà phê đi tới bên cạnh Jennie.

Nghe được giọng nói quen thuộc, Jennie ngẩng đầu lên: "chị ngồi đi."

Jisoo nhíu mày: "Em mất hứng à? Có chuyện gì vậy?"
"Không có gì..." Jennie cúi đầu nhìn cốc cà phê do cô cầm tới, hơi do dự một chút rồi hỏi: "Chuyện của Kwon nora lần này không mang tới rắc rối gì cho chị chứ?"

Nàng vừa nghe được hai nhân viên của JS bàn luận, nói ở trong công ty Jisoo có chút không vui với các ủy viên quản trị.

Trong bản tuyên bố của JS có nhắc tới tên của Jennie, đây đương nhiên là ý của Jisoo. Nhưng các ủy viên quản trị của công ty cho rằng không cần thiết phải làm vậy. Đối với bọn họ, cảnh cáo Kwon Nora là đủ rồi.

Bên ngoài đều không biết jennie là vợ của Jisoo.

Jisoo nghe nàng nói vậy liền đứng dậy và ngồi xuống bên cạnh Jennie, khi Jennie muốn tránh thì cô kéo tay nàng lại, nhìn mặt của nàng với vẻ hoàn toàn nghiêm túc.

"Em không cần băn khoăn gì cả, chị có thể giải quyết được những chuyện kia."

Bất kể Jennie nghe được tin đồn gì, Jisoo đều không muốn để cho nàng phải suy nghĩ nhiều.

----------------------------------------------------------------------

Ờm............Hôm nay là t7 mà lịch ra chap là t3,5 nhưng các reader bt tại sao k......

Đó là vì...............

Các chị bé mới ra teaser.HÚUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU

Chội ôi ta nói nó đẹp..........................

https://youtu.be/vpVBRTXpJeI

https://youtu.be/FQkI9RtkmrI

https://youtu.be/7-8d34yjHNA

https://youtu.be/9q3byegECqw

https://youtu.be/948IACe0000

https://youtu.be/7C0TewNgkDM

https://youtu.be/qpJYP4v8aLo

https://youtu.be/FvFyKt1KYfU

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! TUI SỤP ĐỔ TUI GỤT NGÃ ... CÁC CHỊ BÉ ĐẸP WÁ

(Ờmmmm có ai thấy bé sú nhà ta có kiểu tóc gần giống nacno hong -_-.Nhưng bé soo sang hơn nhìu )

Tui k bt là YG ra Born Pink hay Pink Venom nx nhưng tui mong là cả hai ahihi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info