ZingTruyen.Info

Cô Vợ Ảnh Hậu [Jensoo] (Cover)

64. Ủng hộ quyết định của cô

Ed_Justeen


Các cậu réo Au ghê quá ... Nên Au ra thêm mấy chap nx cho các cậu nha !!!

----------------------------------------------------------------------------------------

Nhìn vào đôi mắt sâu sắc của cô, gương mặt mang nét cười nhàn nhạt, đi tới ôm lấy cô: "Cảm ơn, ở đây cũng có công lao của chị."

"Có thể cống hiến công sức cho vợ là vinh hạnh của chị."
Jisoo hôn nhẹ lên cái trán mịn màng của nàng, giọng nói đầy tư tính quanh quẩn bên tai nàng: "JS sớm đã chuẩn bị xong hợp đồng và phòng nghỉ ngơi, chỉ chờ một nữ chủ nhân nữa thôi."


Nếu như Jennie ký hợp đồng với JS, vậy nàng có thể nhận được nhiều hơn mong đợi rất nhiều.

"Còn nhớ những gì em đã nói chứ? Em muốn dựa vào chính mình, bây giờ em vẫn chưa có đủ sức mạnh nắm tay của chị và đứng bên cạnh chị, nên... hãy cho em chút thời gian, em sẽ cho tất cả mọi người biết người phụ nữ của chị là em."

"Em càng mạnh mẽ chị lại càng thương em, chị tôn trọng quyết định của em, nhưng bất cứ lúc nào chị đều là chỗ dựa vững chắc nhất của em."
Cô có cả một đế quốc giải trí, bất cứ lúc nào đều có thể đem hết sức lực giúp đỡ nàng, lại phải nhìn nàng từng bước từng bước đi tới bên cạnh cô, phần nghị lực này không phải người phụ nữ nào cũng có thể làm được.

Là cô tiếc bản thân mình không gặp Jennie sớm hơn, như vậy nàng đã không cần phải vất vả như ngày hôm nay.

Chính vì thế, Jennie mới càng đáng nhận được sự quý trọng từ cô.

Jennie vòng qua em cô: "Trong sinh mệnh của em có chị, thật tốt..."

"Hôm nay đi đến công ty có mệt không?" Cô ngửi mùi hương trên cơ thể nàng, lòng thoáng đau xót: "Hay là đi tắm rửa một chút để giảm bớt mệt mỏi."

Nói xong, cô ôm Jennie đi vào nhà tắm.

Hai má Jennie ửng hồng, khe khẽ "Ừ" một tiếng.

...

So với tình hình của Jennie, tiếng tăm của Nancy xuống dốc không phanh, thậm chí ngay cả nhân viên của giải trí KW cũng đã bắt đầu chỉ chỉ trỏ trỏ cô ta, Nancy nhân cơ hội này đã xin nghỉ một thời gian ở nhà nghỉ ngơi, lại ở trong bóng tối cử trợ lý đi điều tra danh sách giám khảo, cuối cùng bị cô phát hiện, có một vị giám khảo là phó đạo diễn của một bộ phim mà cô ta đã từng tham gia, lúc đó ông ta luôn có ý định xấu với cô, còn nói qua một số ám thị mờ ám.
"Sắp xếp một chút, tôi muốn gặp ông ta." Nancy không còn thời gian để chờ nữa rồi.

"Nancy, hay là cứ nói chuyện với Kwon tổng, vẫn còn có cách khác, việc này em không nhất định phải tự mình đi." Trợ lý khuyên, không muốn Nancy phải đi đến bước đường này.

"Tôi có cái gì để nói với anh ta? Anh ta bây giờ căn bản không thể bảo vệ được tôi, nếu như bỏ qua cơ hội này, tôi sẽ mất đi tất cả!" Nancy hung hăng nắm chặt tay, cô ta không thể đặt cược tất cả ở Jiyong, một khi chiếc thuyền này lật, cô ta sẽ mất hết tất cả.

Thậm chí còn phải nhìn Jennie lại một lần nữa nổi tiếng, mà cô chỉ cố thể tạm biệt cái giới nghệ sĩ này.

Trợ lý không có cách nào, chỉ có thể làm theo ý của Nancy, rất nhanh bên kia đã trả lời, nhưng chỉ có một yêu cầu duy nhất là muốn cùng với Nancy ra khỏi thành phố một chuyến.
Thời gian là hai ngày một đêm.

Trợ lý cau mày bực bội: "Ông ta tuyệt đối không có ý tốt."

Nancy nghiến răng: "Nói với ông ấy, tôi sẽ đến sân bay đúng giờ."

"Em vẫn đang mang thai, nếu như ông ta thật sự... Nancy, em suy nghĩ lại đi." Trợ lý cố gắng khuyên cô ta.

"Em đã không còn đường lui nữa rồi, em không thể thất bại." Nancy hít một hơi thật sâu: "Nhất là không thể thua Jennie Kim."

Trợ lý thấy cô ta kiên trì như vậy, chỉ có thể làm theo ý cô ta: "Đến lúc đó chị lén lút đi theo em phòng ngừa bất trắc."

Điều này hoàn toàn là kế hoạch của một mình Nancy, Kwon Jiyong không biết tí gì về việc cô ta đang có một kế hoạch dơ bẩn như vậy, anh ta cũng không biết mình sẽ bị phản bội một cách triệt để như vậy, mọi chuyện anh ta làm với Jennie cũng sẽ theo loại phương thức này mà báo ứng lên người anh ta.
Trong lúc Nancy chuẩn bị đi gặp vị giám khảo kia, Nora đã xong việc với công ty bên kia và đã trở về, vừa gặp được Jiyong, liền hỏi thăm tình hình của công ty, Jiyong trả lời tất cả câu hỏi.

"Không ngờ được nhân khí của Jennie tăng nhanh như vậy, bây giờ cô ấy ở đâu?" Nora rất vội, cô phải trong thời gian nhanh nhất không chế được Jennie.

"Em không biết..." Jiyong lắc đầu: "Sau khi cô ấy đổi nơi ở thì vẫn luôn không cho công ty biết nơi ở của mình."

"Cái gì?" Nora rất ngạc nhiên: "Lập tức đi điều ra! Ngay cả loại thông tin cơ bản này mà cũng không biết, sớm muộn cũng bị nghệ sĩ đạp lên đầu."

Cô ta rất tức giận với câu trả lời thiếu chuyên nghiệp của Jiyong, sáng sớm ngày thứ hai liền gọi Jiyong và Joy đến công ty mở cuộc họp, còn có bộ phận quan hệ và giám đốc bộ phận lên kế hoạch của công ty.
Xem ra, đích thực Nora là vì Jennie mà dày công lên kế hoạ Jennie cũng khống chế tốc độ phát triển của Jennie.

Trên PPT đang trình chiếu kế hoạch làm việc năm sau của Jennie, trên cơ bản không có thời gian nghỉ ngơi, công việc mỗi quý đều rõ ràng, từ phim điện ảnh của đạo diễn danh tiếng đến bộ phim truyền hình đang ăn khách, tăng thêm vô số đại diện quảng cáo, nếu như những việc này đều được nhận, có thể khiến sự nổi tiếng của Jennie tăng lên đáng kể, Jiyong có chút kinh ngạc, không ngờ Jennie được nhiều thương hiệu quảng cáo nhìn trúng như vậy, thù lao của những quảng cáo này vượt xa Nancy.

Joy chỉ nghe Nora nói, cũng không đưa ra bằng chứng. Một tuần trước, Jennie đã nhận được lời mời của ba công ty giải trí, thực lực của mỗi công ty đều giỏi hơn giải trí KW, chỉ cần Jennie muốn đi, bất cứ lúc nào đều có thể.
Kwon Nora ở trong phòng hội nghị nghênh ngang kiêu ngạo nói: "Tôi có lòng tin có thể khiến Jennie Kim thành nữ minh tinh tuyến đầu trong nước, nhưng trước tiên cô ấy phải là nghệ sĩ dưới tay tôi."

Joy vẫn không có ý kiến gì, sau khi hội nghị kết thúc, cô nhận được danh sách công việc, hạng mục cuối cùng là tối nay đúng 7h phải đưa Jennie tham dự tiệc mừng công mà giải trí KW chuẩn bị cho cô, đồng thời cũng là tiệc rượu nhận chức của của Kwon Nora.

Cô ấy trong thời gian ngắn nhất đã tìm thấy Jennie, đem tất cả những chuyện xảy ra trong cuộc họp nói với cô ấy.

"Nora đã chuẩn bị đầy đủ chị nghĩ cô ta nhất định sẽ trở thành người đại diện của em."

"Quả nhiên..." Jennie kéo tay Joy: "Những ngày này, vất vả cho chị rồi."

Joy lắc đầu, kiên định nhìn Jennie nói: "Không đâu, đi theo em chị học được rất nhiều thứ, cho dù sau này không được làm người quản lý cho em, chị cũng sẽ vẫn quan tâm đến tình hình của Joy hiểu rất rõ, với bản lĩnh bây giờ của Jennie xứng đáng với một người quản lý xuất sắc hơn, mà cô chỉ có thể đi với Jennie đến bước đường này.

Joy rất vui vì mình đã không nhẹ dạ, tin theo sự sắp xếp của Nancy mà đứng ở phía đối đầu Jennie, cũng rất vui, có thể chứng kiến bước trở lại đầu tiên của Jennie.

Jennie không vì thông tin này mà làm rối thế trận. Cô đi đến nhà hàng đã hẹn với Jisoo, lúc ăn cơm thuận tiện nói với anh chuyện này.

"Em đã có kế hoạch chưa?"
Jisoo nhìn nàng.

"Vâng, em sẽ không để bọn họ đạt được một cách dễ dàng, muốn làm người đại diện của em, cũng phải xem bọn họ có bản lĩnh không."
Jennie rất nắm chắc.

"Được, vậy liền mạnh tay mà làm."


Cô cưng chiều nhìn Mạn Nhu, người phụ nữ của cô rất có bản lĩnh, cô đương nhiên vì nàng mà kiêu ngạo, nhưng cô sẽ không để mặc nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info