ZingTruyen.Info

Cô Vợ Ảnh Hậu [Jensoo] (Cover)

59. Thuộc về cô

Ed_Justeen


Lúc Nora đang trải đường cho Nancy, dẫn cô ta đến gặp mặt, ăn cơm với các đạo diễn thì Jennie đã lấy được hợp đồng của Chanel, đây là chuyện mà tầng lớp cao cấp của giải trí KW luôn mơ ước, cho nên không hề từ chối.

Mấy ngày sau chương trình phát sóng.

Một chương trình thực tế hoàn toàn mới, lại sớm tuyên truyền ra bên ngoài rằng sẽ có hai cô gái đông Á tham gia tiết mục, điều này đã thu hút sự quan tâm ở khắp nơi, trong nháy mắt đã trở thành một xu hướng.

"Ngày hôm nay cô đã xem chưa? Tập này hay quá rồi."

"Đúng vậy, tôi đã xem ba lần rồi. Nữ diễn viên đó diễn xuất sắc rồi, hơn nữa còn xinh đẹp như vậy!"

"Thật không vậy? Tôi vẫn chưa xem, bây giờ tôi lập tức tải về xem!"

Trong vòng mấy tiếng ngắn ngủi lượng download đã đột phá vô số lượt, trên các diễn đàn Google đều bàn luận sôi nổi những đoạn video, clip ngắn trích từ chương trình được điên cuồng truyền tải trên mạng, tất cả hình ảnh đều tập trung vào người Jennie.
Nàng trở thành nữ ngôi sao đông Á, hot search ùn ùn kéo tới đã làm cho tên tuổi của nàng vô cùng nổi tiếng.

Mức độ quan tâm của chương trình đã đạt đến trình độ trước nay chưa từng có, rất nhiều đạo diễn và các nhà sản xuất đều muốn lấy được số điện thoại của nữ diễn viên này, khuôn mặt, kỹ năng diễn xuất và vẻ ung dung tự nhiên khi đối mặt với ống kính của nàng, đã thu hút rất nhiều fan hâm mộ...

Chương trình kỳ này có thể nhận được sự phản hồi tốt như vậy, cũng có sự liên quan rất quan trong từ những diễn viên tham gia tiết mục, Nancy cho rằng danh tiếng của mình nhất định sẽ vượt qua Jennie, không nghĩ tới... cô lại làm nền cho Jennie.

Trên hot search, diễn đàn, Google căn bản không có tên cô. Giống như lúc quay chương trình, chỉ mời có một mình Jennie.
Cô ngồi trước màn ảnh, nhìn vẻ mặt của Jennie khi phỏng vấn, lại ngồi nhìn kỹ năng diễn xuất của cô ta trong những đoạn phim, không thể không thừa nhận cô quả thật không bằng Jennie, khoảng cách giữa hai người bọn họ quá xa đến mức không thể nào tưởng tượng được.

Nhưng mà... cô không thể nào chịu thua như vậy.

Hai ngày sau, phía bên nhà đầu tư đã tổ chức một buổi tiệc chúc mừng.

Là nữ ngôi sao tham gia vào tiết mục, đương nhiên Jennie và Nancy cũng tới tham dự.

Nancy đã thay đổi phong cách lộng lẫy của ngày thường, đổi một chiếc vấy cao cổ hở lưng, kết hợp với một chiếc lắc tay kim cương tinh xảo trên cổ tay, bộc lộ ra hết vẻ tao nhã xinh đẹp của mình, cô vẫn ôm cánh tay của Jiyong, nở nụ cười ngọt ngào, bên cạnh còn có Nora cùng ra trận với bọn họ.
Cô tiến lên hai bước đã thấy Jennie đang đứng trò chuyện với Jason.

"Cô vẫn chưa về nước sao? Vậy thì chúng ta có thể cùng nhau trở về, tôi đã nhận được không ít quyền phát ngôn nên phải nhanh chóng trở về làm việc." Nancy muốn đánh phủ đầu với Jennie.

"Với cơ thể của cô vẫn có thể vất vả như vậy sao?" Tầm mắt của Jennie lướt qua bụng dưới của cô ta: "Vẫn nên nghỉ ngơi nhiều hơn."

Nancy hừ lạnh, đang muốn phản kích, bỗng dưng có bảy tám thợ quay phim xông tới, khuôn mặt của cô lập tức nở nụ cười tươi, chuẩn bị tiếp nhận phỏng vấn, nhưng không nghĩ tới ống kính và micro của bọn họ đều hướng về phía Jennie.

"Cô Kim..."

"Tiết mục lần này đã nhận được phản hồi rất tốt, cô có gì muốn nói với khán giả không?"

Jason vội vàng dẫn theo vệ sĩ che chở cho Jennie đi vào trong đại sảnh của buổi tiệc, tránh những cuộc phỏng vấn của thợ quay phim, còn Nancy thì đứng ở bên đó, các thợ quay phim chỉ chụp cô mấy tấm đơn giản rồi đi vào trong.
"Nancy, không sao." Jiyong vỗ vỗ vai của Nancy, anh ta vẫn chưa chú ý tới tin tức trên mạng, cũng không biết tình hình đã phát triển như thế nào rồi.

MàNora ở bên cạnh thì ánh mắt thâm trầm lạnh lùng.

Bởi vì sự xuất hiện của Jennie cho nên trong đại sảnh vang lên những tiếng vỗ tay hoan hô, người dẫn chương trình đã theo yêu cầu của nhà đầu tư, mời Jennie và Nancy lên sân khấu.

"Tôi rất lấy làm vinh dự được giới thiệu cho mọi người biết hai cô gái này đều là nghệ sĩ của công ty giải trí KW, cô Jennie Kim và cô Nancy."

Dường như ánh mắt của tất cả mọi người đều tập trung vào Jennie, không nghĩ tới bản thân nàng còn xinh đẹp nho nhã hơn so với trong ống kính.

Nhưng ấn tượng của bọn họ với Nancy cũng không sâu đậm.

"Cô ta không biết diễn xuất, vừa nhìn đã biết là giả."
"Đúng vậy, phần phía sau của cô ta, tôi đều trực tiếp bấm qua, có thể là người mới của công ty bọn họ được kèm theo."

"Lúc cô ta diễn chỉ biết trừng mắt, kém xa Jennie."

Những tiếng bàn luận này đã làm cho Nancy rất lúng túng, cô ta cho rằng đây chính là thủ đoạn của Jennie, xố ý đùa giỡn cô, bắt tay với Jason để cho cô ta phải khó xử, vì vậy trừng mắt nhìn Jennie: "Không nghĩ tới cô lại ác độc như vậy, chúng ta đều là nghệ sĩ của giải trí KW, cô hủy hoại tôi như vậy thì có lợi ích gì cho cô chứ? Mua chuộc người khác để nhục nhã tôi, thủ đoạn thấp hèn này của cô làm cho người khác phải buồn nôn."

"Cái gì?" Jennie lạnh lùng nhíu mày, nàng cảm thấy trí tưởng tượng của Nancy quá phong phú rồi, nàng là dựa vào thực lực chứ không phải dựa vào thủ đoạn đê tiện ở sau lưng như bọn họ, nàng khinh thường những chuyện như vậy.
"Các người đều cùng một phe... đáng lý ra tôi không nên đến hoạt động này!"

Nancy dậm chân đi xuống sân khấu, bên phía nhà đầu tư nhìn thấy cảnh tượng này thì trao đổi với nhân viên một lát, sắc mặt của bọn họ đều trở nên nghiêm nghị, nữ diễn viên này không hề biết lễ phép.

Jason đi tới, nghe thấy Nancy đang oán giận với Jiyong.

"Những người này thật quá đáng, nhất định là bị tiền của Jennie Kim mua chuộc rồi..."

"Cô Nancy, ngày hôm nay những người có mặt ở đây đều là người trong chương trình kỳ này, diễn xuất của cô và Jennie rõ như mặt trời ban trưa, bây giờ hành động của cô rất không chuyên nghiệp và lý trí."

"Ha, từ lúc bắt đầu ông đã thiên vị Jennie rồi, ai biết có phải giữa hai người có quan hệ mờ ám gì không chứ?"

"Lời nói của cô quá vô lý! Chỉ dựa vào kỹ năng diễn xuất của cô, chúng tôi rất hối hận khi đã mời cô tham gia chương trình, cô hoàn toàn là một người trong suốt, có bao nhiêu người xem chương trình của tôi đều cảm thấy cô rất kém cỏi."
"Ông nói bậy..."

"Nói bậy? Cô cứ đọc bình luận trên mạng đi."

Nancy nhìn những người xung quanh bàn tán ầm ĩ, nhìn thấy sự khinh thường trong mắt bọn họ, tim cô bị ai đó bóp chặt: "Jiyong... bọn họ nói thật sao?"

Cô chính là nghệ sĩ có tiền đồ nhất của giải trí KW, còn nhận được nhiều quảng cáo như vậy, sao có thể nói là không hề có kỹ năng diễn xuất chứ.

Cô hoàn toàn trở thành đá kê chân của Jennie, nhìn thấy Jennie đứng trên sân khấu chói lọi, Nancy giống như bị người khác tát mạnh vào mặt.

Không hề có kỹ năng diễn xuất, tự đại, ngông cuồng...

Cô có thể đứng ở đây đều là vì mặt mũi mà bọn họ nhìn vào công ty, nếu không thì Nancy cô đã bị người khác ngăn cản ở trước cửa.

Lạo đảo lùi một bước cô nắm chặt tay Jiyong: "Không thể nào..."
Trong mắt những người này chỉ có Jennie, ngay cả Jennie cô cũng không thắng được, vậy thì sau này sao có thể bàn bạc chứ!

"Jiyong, em không thể không có một chút cảm giác tồn tại đúng không, nhất định là Jennie đã cố ý giở trò ở phía sau, cô ta đố kị em cho nên mới đối xử với em như vậy."

Kwon Jiyong gật đầu: "Jennie Kim, cô hơi quá đáng rồi đó."

Lời nói của bọn họ không hề có căn cứ, vì tìm một chút an ủi mà muốn hất nước bẩn lên người Jennie.

"Tôi sao? Lúc quay chương trình tất cả mọi người đều nhìn thấy rõ ràng, nhân vật là do chính cô ta lựa chọn, diễn xuất cũng do chính cô ta diễn, chẳng lẽ tôi còn có thể chi phối hành động của cô ta sao, bản thân cô ta không có năng lực, có liên quan gì đến tôi cơ chứ."

"Không..."

"Nếu như mấy người thật sự muốn nâng đỡ cô ta, sao không nghĩ cách nâng đỡ chính cô ta, chẳng lẽ cả đời này chỉ dựa vào cọ nhiệt sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info