ZingTruyen.Info

Cô Vợ Ảnh Hậu [Jensoo] (Cover)

52. Nguy cơ bắt đầu (Tiếp)

Ed_Justeen


Irene nhìn rất hài lòng, không chỉ vì tiền lương của sáu vệ sĩ rất cao, mà còn vì Jennie đã gặp được một người yêu thương nàng.

Sáu vệ sĩ này đều có những kỹ năng đặc biệt, một số trong đó thậm chí còn từng bảo vệ các nhà lãnh đạo quốc gia, chưa bao giờ hợp với những người khác, nếu không có địa vị xã hội nổi bật như Jisoo chưa chắc họ đã đồng ý làm vệ sĩ cho Jennie.

Kể từ thời điểm thỏa thuận này có hiệu lực, Jennie giống như mua được khoản bảo hiểm khổng lồ, không cần phải lo lắng về việc ai đó đứng sau giở trò.

So với Kwon Jiyong, Jisoo thật sự nâng nàng như nâng trứng, dùng năng lực và sức mạnh của cô để giúp nàng chống đỡ cả bầu trời, miễn là Jennie muốn làm điều gì, cô sẽ ủng hộ trăm phần trăm.

Khi Irene bước ra khỏi phòng ngủ của Jennie, đôi mắt cô ấy đỏ hoe: "Jennie cuối cùng cũng đi qua được cực khổ rồi."
"Irene, chắc chắn sau này Jennie sẽ ngày càng tốt hơn."

"Đúng thế, hãy để kẻ đê tiện đó sống trong hối hận, cầu cho hắn và Nancy sống với nhau đến già, tên cặn bả đó đừng đến cản trở hạnh phúc của Jennie nữa.

"Đợi đến khi bọn họ công khai cuộc hôn nhân này, chị nhất định phải nhìn cho kỹ vẻ mặt của Kwon Jiyong."

...

Để tạo thế cho Nancy, Kwon Jiyong đã dùng gần như tất cả mọi mối quan hệ nội bộ của giải trí KW. Qua một đêm, tất cả các tiêu đề giải trí đều đưa tin Nancy sẽ tham gia vào chương trinh sân khấu vũ đạo truyền hình thực tế nước ngoài, còn mua rất nhiều trang mạng lớn, không ngừng đẩy Nancy nổi tiếng hơn, còn việc anh ta và Jennie tất cả đều như quá khứ đã qua.

Ngoài ra anh ta còn gửi một số bức ảnh xinh đẹp của Jennie để so sánh với những hình ảnh ngày thường của Jennie, rồi nói khoa trương rằng ngoại hình của Jennie không bằng Nancy. Nói chắc nịch rằng Nancy là đàn chị hàng đầu của giải trí KW.
Đối với những thư danh và thủ đoạn này, trong lòng Jennie có tính toán riêng.

Chỉ là các fan hâm mộ theo dỗi Jennie trên mạng thì lo lắng, sợ Jennie bị giải trí KW thầm động tay động chân, mất đi cơ hội quay trở lại làm việc.

Cuối cùng, sau khi tin tức được đưa ra, chỉ mỗi phía Nancy không ngừng lăng xê bản thân, Jennie hoàn toàn không có phản ứng, như thể nàng đã cam tâm làm đá lót đường cho Nancy.

Sau khi dò hỏi Jennie, Joy hiểu ý của nàng. Lúc này, nàng không tranh luận, để sau này có sự chống trả tốt hơn. Joy đã làm mọi cách để kiểm soát cảm xúc của người hâm mộ và kêu gọi mọi người tôn trọng sự lựa chọn của Jennie, người hâm mộ biết tính cách điềm tĩnh và dịu dàng của Jennie, nên không ai tranh cãi trên mạng với fan của Nancy nữa.
Kwon Jiyong nghĩ rằng việc này sẽ gây ra vô số lời trách mắng, đến lúc đó anh ta có thể sử dụng những lợi thế của tài nguyên kiểm soát Jennie, nhưng anh ta không ngờ rằng mình không đạt được như nguyện.

"Jiyong, số lượng người hâm mộ của em lại tăng lên rồi!" Nancy nhìn vào trang web và nói một cách vui vẻ.

Trợ lý của Nancy ở bên cạnh cũng phụ họa theo: "Jennie Kim hoàn toàn không phải là đối thủ của Merry-Go-Round, tổng fan hâm mộ của Jennie chỉ bằng con số lẻ của Merry-Go-Round.

"Bao nhiêu năm tạo dựng hình tượng, sao có thể để cho Jennie Kim tùy tiện bắt kịp sau vài ngày chứ?" Nancy mỉm cười tự hào: "Jiyong, tại sao anh không nói gì?"

"Anh tự hỏi ở đây liệu có điều gì không ổn, tại sao Jennie Kim lại có thể ngồi yên như vậy?" Anh thở dài: "Mặc dù chúng ta kiểm soát được chiều hướng, nhưng em vẫn chưa bằng được thời hoàng kim của Jennie. Sau khi "Hậu trường" bắt đầu bấm máy, em phải làm việc thật chăm chỉ, để mọi người có thể thấy thực lực của em!"
Nancy nghe thấy điều này, một tia tự hào thoáng qua trong mắt: "Anh yên tâm, giáo viên diễn xuất mà anh mời đã dạy em rất nhiều thứ, em không tin là còn thua kém gì Jennie Kim."

"Chỉ dựa vào những thứ như thế thì không đủ, cô phải nhớ cả tên của các đạo diễn và diễn viên khác, tạo mối quan hệ tốt với họ. Bây giờ công ty đưa tất cả tài nguyên vào cô, cô nhất định không được thua Jennie Kim, nếu không thì không chỉ mình cô mà cả tôi và Jiyong cũng sẽ bị kéo xuống."

Kwon Nora bước vào nói, ánh mắt mang theo sự đe dọa.

Nancy gật đầu vẻ nghiêm túc: "Tôi chắc chắn sẽ khiến Jennie Kim hối hận. Những gì cô ta có thể làm, tôi cũng có thể làm được! Giải trí KW không phải không có cô ta là không được!"

Nancy có tinh thần này khiến Kwon Nora yên tâm hơn nhiều. Cô ta tiếp tục bảo bộ phận quan hệ công chúng trong công ty đi khắp nơi tung tin của Nancy, cách giật tin cũng rất hấp dẫn người khác. Tin tức che ngập bầu trời dẫn dắt dư luận theo hướng gió, theo đó những tin bên lề kia từ từ cũng bị lãng quên, thân phận tiểu tam của Nancy cũng sắp được tẩy trắng.
Hơn nữa mọi người cũng đều thấy KW đang ra sức lăng xê Nancy, ai cũng cảm thấy Jennie thật không nên nhận lần quay phim này, một khi khai máy, rất có thể nàng sẽ bị xem là làm nền cho Jennie.

Trên đường đến trường quay, Irene lại nhìn tấm ảnh hot search một lần nữa.

"Kwon Jiyong đúng là chịu bỏ ra vốn lớn. Jennie à, chị sắp nhìn không nổi nữa rồi."Irene cau mày, thật sự không muốn nhìn thấy bọn họ cứ tiếp tục phách lối như vậy.

"Tin tức độc quyền của Nancy nhiều như vậy, chứng tỏ cô ta quả thật có giá trị thương mại. Về mặt tăng độ phổ biến, hai người các chị phải học hỏi đoàn đội của cô ta nhiều hơn đấy."
Jennie bình tĩnh nói, tâm trạng nàng hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những chuyện này.

"Được rồi..."

Joy ở bên cạnh mở laptop ra: "Bây giờ Kwon Jiyong chỉ muốn giúp Nancy tẩy trắng, nhưng không suy nghĩ tới hậu quả, một khi cô ta không thành công trong đợt quay thực tế này... Hôm nay cô ta được lăng xê bao nhiêu thì ngày mai cô ta sẽ ngã thảm bấy nhiêu."
Đây là thủ đoạn mà giới giải trí quen dùng.

Jennie cười rất bình tĩnh, trừ Jisoo ra, thái độ nàng đối với bất kì ai cũng đều như vậy. Điều này khiến người khác rất khó đoán được tâm tư của nàng, nụ cười của nàng là tấm khiên chống lại mọi thứ.

"Chính là ý này."

Nếu Nancy muốn lấy hết tất cả tài nguyên trong cái giới này, vậy thì cứ cho cô ta hết đi. Kẻ nổi tiếng thì dễ bị ghen ghét, Kwon Nora lăng xê cô ta cũng là vì muốn giữ lại lòng cô ta, ổn định đứa bé trong bụng của cô ta.

Chờ đến lúc thật sự nổi tiếng rồi, cũng giúp quảng bá địa vị của KW trong giới giải trí.

"Chỉ là không biết Nancy có thể làm Kwon Nora hài lòng hay không?"

"Đạo diễn và thợ chụp ảnh của lần quay này đều là những người từng nhận giải thưởng quốc tế, hợp tác với bọn họ cần phải có năng lực chuyên nghiệp uyện đối, vì thế buổi quay hôm nay cực kì quan trọng." Irene phân tích tiếp.
Jennie mỉm cười nói: "ừm."

Trường quay là một hoa viên tư nhân ở ngoại ô thành phố. Phòng nghỉ chung với phòng trang điểm, vị trí của Nancy đối diện với Jennie.

Quần áo và thợ trang điểm của mỗi người cũng đã chuẩn bị xong từ lâu. Jennie đến nơi, nàng không có bất kỳ ý kiến gì về sự sắp xếp ở đây. Trên mặt vẫn là nụ cười hờ hững từ trước đến nay, ngược lại Nancy đang cãi nhau với thợ trang điểm.

"Những bộ quần áo này mà hợp với tôi à? Đổi cái khác cho tôi."

Xem ra cô ta còn chảnh chọe hơn cả siêu sao quốc tế cơ đấy. Có điều không thể không nói gu thẩm mỹ của cô ta rất cao, biết tốt khoe xấu che. Vóc người của cô ta thuộc kiểu nhỏ nhắn, không cao như Jennie, vì vậy cô ta chọn bộ váy liền thân chiết eo rất cao, mục đích chính là khiến cho chân dài ra. Về phần tạo hình, cô ta cũng muốn tinh xảo nhất, đặc biệt nhất.
Nhưng theo Jennie thấy, làm cách nào thể hiện được năng lực thật sự của bản thân trước ống kính mới là chủ đề của lần quay này, cũng là chuyện nàng nên làm nhất. Còn về tạo hình, đẹp hay không cũng không phải là vấn đề quan trọng nhất.

"Nancy của chúng ta chính là nữ minh tinh KW đang ra sức lăng xê, không phải ai cũng có thể đánh đồng được đâu. Có vài thứ, có vài người căn bản chẳng đáng để suy nghĩ tới."

Trợ lý của Nancy cười mỉa mai, mang quần áo bước tới.

"Vẻ ngoài có sáng sủa xinh đẹp hơn nữa thì có ích gì, tôi cho rằng cô chỉ cần dụ dỗ một mình Kwon Jiyong cũng đủ rồi."
Jennie hờ hững mỉm cười, vạch trần thân phận tiểu tam của Nancy: "Có một số việc đã làm rồi thì mãi mãi sẽ không bao giờ xóa bỏ được."

Cho dù Kwon Jiyong đã tốn bao nhiêu tâm huyết để tẩy trắng cho thân phận tiểu tam của Nancy, thì cũng không có cách nào thây đổi sự thật ấy.
Phần quay đầu tiên bao giờ cũng là giới thiệu bản thân, sẽ để cho minh tinh ngồi trước máy quay, trả lời vài câu hỏi đơn giản. Bởi vì Jennie và Nancy cùng một công ty, lại là nữ diễn viên phương Đông, vì vậy tổ đạo diễn sắp xếp cho bọn họ nhận phỏng vấn chung.

Trước khi bắt đầu, Kwon Nora đặc biệt chạy tới trường quay.

"Nhớ kỹ, mặc kệ dưới sân khấu ầm ĩ cỡ nào, đứng trước máy quay rồi thì hãy cố gắng giữ vững bình tĩnh, đừng làm ra những chuyện khiến công ty mất mặt." Cô ta mang theo ý tứ xấu xa nhìn Jennie: "Đừng làm chuyện khiến cô phải hối hận."

"Chị Nora, em sẽ cố gắng, chỉ là..." Nancy còn chưa nói hết, máy quay đã hướng về bên này.

"Em đã hiểu rõ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info