ZingTruyen.Info

Cô Vợ Ảnh Hậu [Jensoo] (Cover)

32. Thời thế đã thay đổi

Ed_Justeen


Nghe lời an ủi như vậy, tất cả cảm xúc của Jennie nhất thời trút hết ra, nước mắt không kìm được chảy xuôi theo gương mặt.

Một bên khóc, một bên nghẹn ngào nói: "Xin lỗi, em gả cho chị đã rất hạnh phúc rồi, em không nên bởi vì... chút chuyện này mà rơi nước mắt..."

"Ở trước mặt chị, em không cần ngụy trang, không cần làm bộ bất kì cảm xúc gì."Jisoo khẽ vỗ vỗ lưng nàng, một hồi lại một hồi.

Có lẽ động tác an ủi người của cô quá dịu dàng, Jennie gần như khóc hết nước mắt.

"Kết thúc rồi?"

Jennie xoa xoa mũi "ừm". Nàng buông tay ra, nhìn đồng hồ, "Đã trễ thế này, em đi nấu cơm."

Nhưng không đợi nàng đứng dậy khỏi sô pha, tay Jisoo đã kéo nàng trở lại, sau đó một nụ hôn bá đạo vô cùng kéo tới, dùng cách cực kì thân mật của cô triệt để xua tan nước mắt trên mặt Jennie.
Cô muốn làm cái ô che chở tốt cho nàng.

"Nini, chị nói cho em biết, trong cuộc đời này chị là người quan trọng nhất của em, dù em gặp phải bao nhiêu sóng gió chị đều chống đỡ cho em, vòng tay chị vĩnh viễn mở rộng vì em, dựa vào chị, được không?"

Nước mắt của Jennie được cô cẩn thân lau khô, "Khóc mệt như vậy, em cần nghỉ ngơi, bữa tối để chị nấu."

Sau bữa tối hai người tựa vào nhau,Jisoo đưa tay cầm tách trà uống, đặt lên bàn, ôm chặt vòng eo nàng, hít sâu một hơi, ngửi cần cổ nàng tỏa ra mùi hương cơ thể của nàng.

"Chị nghe nói công ty giải trí KW biến động, chị rất lo lắng cho em, một mực chờ điện thoại của em, nhưng từ đầu tới cuối em không liên lạc với chị."

Nếu Jennie mở miệng nói một câu, nàng đã là người phụ nữ của Kim Tổng của JS thành phố Seul, Kim Jisoo, căn bản không cần tốn nhiều công sức trả thù Kwon Jiyong như vậy, nàng muốn tất cả đều sẽ dễ dàng như trở bàn tay.
Nhưng mà...

Nàng không muốn làm vậy.

"Chị biết em muốn chính là một tình yêu hoàn chỉnh không thiếu sót gì cùng với sự tôn trọng, chị hy vọng em hiểu rõ, chị là Kim Tổng, nhưng đối với em, chị chỉ là người phụ nữ của em."

Bóng đêm quá nặng, hay là ánh mắt cô quá dịu dàng, Jennie không kìm lòng được tựa vào lòng ngực cô, lẳng lặng hưởng thụ cảm giác hạnh phúc cô mang lại.

"Chị đối với em thật tốt." Jennie dịu dàng nói ra mấy chữ này, hi vọng thời khắc này vĩnh viễn ở lại trong lòng.

Không biết từ lúc nào, nàng tựa trong lòng Jisoo ngủ thiếp đi, người phụ nữ nhẹ nhàng chậm rãi khép lại tập tài liệu, ôm người trong lòng lên, thận trọng mà cẩn thận đi vào phòng ngủ của bọn họ.

Cô đặt Jennie trên giường lớn, tựa ở cạnh nàng nhìn nàng rất lâu, ánh mắt thâm thúy lạnh lùng dường như muốn khắc sâu dáng vẻ của nàng vào lòng.
"Chỉ một lần này, chị không cho phép bất kì ai động vào em nữa."

Kể từ khi Jennie quyết ý chặt đứt quá khứ đi, Jisoo liền tôn trọng ý kiến của nàng, không vượt qua một bước đó, xâm phạm vào suy nghĩ về cuộc sống của nàng, nhưng hôm nay sau khi chuyện truyền đến tai cô, phản ứng đầu tiên của cô chính là phẫn nộ.

Cô sẽ không cho người khác cơ hội bắt nạt người phụ nữ trong lòng cô.

"Theo dõi Kwon Jiyong của công ty giải trí KW, phái thêm người âm thầm bảo vệ Jennie."

Ở trong giới này đã lâu, những thủ đoạn dơ bẩn kia Jisoo đã thấy rất nhiều, cô không muốn Jennie lại bị tổn thương.

Nhìn gương mặt ngủ say của nàng, người luôn đối xử với người khác lạnh như băng như cô cũng cảm thấy cực kì bình yên, hạnh phúc, là Jennie cho cô cơ hội để cô có một người xứng đáng để yêu thương.

--------------Sáng sớm hôm nay----------------

Lúc Irene gọi Jennie, nàng còn vùi trong lòng Jisoo ngủ say.

Mở mắt ra, phát hiện mình ôm Jisoo thật chặt, gò má hơi đỏ, lặng lẽ đứng dậy, "Alô, chị Irene."

"Jennie, chị cũng không muốn đánh thức em, nhưng tốt nhất em nên đến công ty một chuyến. Kwon Jiyong ra tối hậu thư muốn em lập tức kết thúc suất diễn bên đoàn phim tiếp nhận quảng cáo áσ ɭóŧ, còn nói... Nếu em không làm vậy, công ty sẽ lấy hết tất cả cơ hội của em cho đến khi kết thúc hợp đồng."

"Thật sao? Giờ em đến liền."

Jennie cúp điện thoại, tiến đến bên người Jisoo khẽ hôn lên má cô, rón rén rời khỏi biệt thự.

Trong phòng, Phong Miên chậm rãi mở mắt ra, môi mỏng nhếch lên.

....

"Jennie, cô đến rồi."

Lúc Jennie đến phòng nghỉ, Irene và Joy đều có mặt.

Irene quét mắt qua Joy một chút, nói với Jennie, "Tin tức là cô ta mang đến, chị đã phái người xác thực, Kwon Jiyong đích thực đã bắt đầu hành động."

"Nancy đâu?"


Vào lúc này, người phụ nữ kia tuyệt đối sẽ không rời khỏi Kwon Jiyong nửa bước, vì đánh bại mình, trở thành người phụ nữ của Kwon Jiyong, cô ta bỏ ra bao nhiêu công sức, giờ thì thời cơ tốt nhất để đá văng mình, Nancy sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy.

"Hành tung của cô ta thần bí, hoạt động đối ngoại hoàn toàn không tra ra được, có điều có thể xác định cô ta rất ủng hộ cô tiếp nhận quảng cáo áσ ɭóŧ, hận không thể ngay lập tức đưa cô đi quay."

"Thật sao? Trong dự liệu." Jennie hơi cong môi: "Vậy thì xem con át chủ bài của ai có tác dụng."

"Vậy bây giờ..." Joy thấy Jennie thật sự quá bình tĩnh, không nhịn được mà mở miệng, "Cứ ngồi chờ chết như vậy sao? Nancy bên kia vẫn quấn lấy Kwon Tổng, Kwon Tổng cũng vô cùng tin tưởng cô ta."
"Hay là tôi cũng đi nịnh bợ Kwon Jiyong?" Jennie lắc đầu, không tính toán đến Joy mà lạnh nhạt đáp, "Chuyện quá khứ tôi chưa từng làm, sau này cũng sẽ không bao giờ làm."

Thời điểm ở cùng Jiyong, dù có vì công ty bôn ba, vì anh ta trả giá, nhưng chưa bao giờ mất đi tự tôn của mình, có lẽ đây chính là lý do quan trọng khiến Jiyong thay lòng.

Chỉ là chuyện Jennie không thể làm, liền tuyệt đối sẽ không làm.

Hiện tại sóng gió nổi lên, Nancy liên tục xúi giục Kwon Jiyong ép Jennie ra ngoài, nhưng trong mắt Jennie, đây là trò trẻ con, nàng sẽ lẳng lặng chờ đợi thời cơ cho Nany một bất ngờ khó mà tưởng tượng nổi.

Bởi vì công ty ra mặt, bên đoàn phim không thể không dừng lại xuất diễn của Jennie, lúc đó, video Jennie quay thử được các diễn viên ở trường quay tung lên mạng, đưa đến tiếng vang không nhỏ, nhưng công ty KW đột nhiên công bố tin tức, nói Jennie tiếp theo sẽ nhận một hợp đồng quảng cáo áσ ɭóŧ hàng hiệu nào đó.
Người bên ngoài bắt đầu nghi ngờ Jennie vì giành độ hot, thiếu tầm nhìn, không tiếc bán thịt, làm nhục danh tiếng Ảnh hậu của nàng, còn có người nói nàng đã cùng đường, mới bất đắc dĩ nhận hoạt động như vậy.

Nhưng mặc kệ bọn họ bàn tán ra sao, Jennie đều không có bất kì phát biểu đáp lại nào, giống như năm đó đột nhiên bặt tin.

Video của Kwon Jiyong và Nancy vẫn con lưu truyền trên mạng, mọi người ra sức phê phán Nancy ngoài mặt thanh thuần, lén lút làm tiểu tam, phá hoại tình cảm của người khác, đồng thời cũng có người nghi ngờ vì sao Jennie còn ở lại công ty giải trí KW chịu tội.

Nhưng ba vị đạo diễn nổi tiếng trong nghề đồng thời thấy được video diễn thử của Jennie, kĩ xảo diễn như sách giáo khoa khiến người ta gặp một lần liền không quên được, còn có đạo diễn nổi tiếng quốc tế, ngài James nhìn trúng khuôn mặt của Jennie, muốn mời nàng tham gia đóng bộ phim tiếp theo của ông ấy, dù chỉ là vai phụ, cành ô liu này cũng không phải ai cũng có thể nhận được.

Công ty giải trí KW đồng thời nhận được lời mời của bốn vị đạo diễn, bản thân Jennie trong nháy mắt lên hot search.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info