ZingTruyen.Info

Cô Vợ Ảnh Hậu [Jensoo] (Cover)

11. Đối mặt

Ed_Justeen


Sáng sớm hôm sau, Jennie lại nhận được điện thoại của Irene.

"Bây giờ chủ đầu tư đang gây sự với KW. Danh tiếng của giải trí KW không còn lớn như trước. Hơn nữa, bởi vì liên quan tới dư luận nên Nancy phải thoái thác vài chương trình đã được thu xếp trước. Nini, em chống đỡ qua giai đoạn thứ nhất rồi."

Trong giọng nói của Irene khó giấu được vẻ vui sướng.

Cô ấy đi theo bên cạnh Jennie, sớm đã không quen nhìn thủ đoạn xấu xa của những người đó. Bọn họ có kết quả hôm nay là do bọn họ tự chuốc họa vào thân.

Jennie biểu hiện đặc biệt bình tĩnh trước kết quả này.

"Vậy còn chuyện vai diễn kia thế nào?" Nàng làm như vậy cũng là bất đắc dĩ, hy vọng sẽ không ảnh hưởng đến đạo diễn Lee.

"Còn chưa có kết luận."

"Được rồi, chị Ren, chị tạm thời tránh đi đã. Em nghĩ Jiyong nhất định sẽ gây phiền phức cho chị." Jennie hiểu rõ phong cách làm việc của Jiyong hơn bất cứ ai.
Nàng sẽ không ngốc đến mức để người khác lợi dụng, xem mình là quân cờ.

Sau khi Jennie tắt máy liền mỉm cười nhẹ nhõm.

Người phụ nữ ngồi đối diện nàng khẽ cong mày : "Nếu như cần chị ra tay, em cứ nói bất cứ lúc nào."

"Nae~~"Jennie gật đầu đồng ý đầy tự nhiên. Trải qua tối hôm qua, nàng đã không cần xem cô là người ngoài nữa.
Sự thoải mái và không từ chối của nàng làm cho Jisoo rất hài lòng.

"Một lúc nữa em phải đi tới công ty họp, chị chăm sóc tốt cho mình đấy."


Jennie mỉm cười và lên tiếng trả lời. Bọn họ đều đặc biệt đối với nhau, cảm xúc hiểu nhau, luyến tiếc lẫn nhau quấn quýt xung quanh căn phòng, đầy hơi thở của hạnh phúc.

Jennie nhìn đồng hồ. Nàng cũng nên xuất hiện rồi, nếu không thì làm sao có thể khiến cho chuyện này ầm ĩ hơn được!
Chìa khóa của trò chơi này phải nằm ở trong tay nàng, lại để cho Jiyong xem nàng chuyển bại thành thắng như thế nào!

Vào lúc mọi người trong giải trí KW đều bận rộn từ trên xuống dưới, khi Jiyong tuyên bố có đào ba mét đất cũng phải tìm được nàng, Jennie đã chủ động xuất hiện ở cửa lớn công ty.

Nàng mặc chiếc váy bò liền thân gọn gàng, buộc tóc đuôi ngựa đơn giản nhưng đầy sức sống, vẻ mặt rạng rỡ đi vào văn phòng của Jiyong.

Thư ký của Jiyong cũng há hốc mồm: "Cô Jennie!"

Vẻ mặt Jennie vẫn bình thường, tự nhiên ngồi ở trên sô pha, hoàn toàn không để ý đến Kwon Jiyong bên cạnh.

Lúc này Jiyong tức giận quát một tiếng: "Em còn dám trở về à? Em xem chuyện tốt em đã làm đi!"

Hắn ném tờ báo hôm nay xuống đất, trên trang đầu chính là tin tức Nancy bỏ ra số tiền lớn để mua vai diễn.
"Em có biết công ty đã ném bao nhiêu tiền lên trên người Nancy không? Em có biết, nếu không có cách nào tẩy trắng cho cô ấy, công ty sẽ tổn thất tới mức nào không?"

Jennie cố ý chớp chớp mắt, làm ra vẻ hoàn toàn không biết gì: "Jiyong, anh đang nói gì? Sao em nghe, chẳng hiểu gì thế?"

"Chị Ren cũng dám diễu vỏ dương oai ở trước mặt anh, em còn cố ý giả vờ ngu ngốc với anh sao? Chơi vui lắm à? Nếu em có ý kiến gì thì có thể sớm nói với anh, cần gì phải dùng thủ đoạn như vậy để chỉnh Nancy, chỉnh anh, chỉnh cả công ty chứ?"

Jennie nghe từng tiếng chất vấn này, nhớ lại trước đây anh ta đã từng vì Nany mà lớn tiếng ầm ĩ với nàng như vậy. Khi đó, sao nàng không thể nhìn thấy rõ được trái tim của người đàn ông này chứ? Sự quan tâm và muốn bảo vệ của anh ta vẫn luôn chỉ dành cho một mình Nancy thôi!
"Jiyong, em thật sự không hiểu anh đang nói gì cả. Chúng ta đã sắp kết hôn rồi, em làm sao có thể hại anh, hại công ty được chứ? Điều này chẳng có lợi gì cho em cả." Jennie giả vờ bất lực, vẻ mặt đặc biệt đơn thuần.

"Được!" Jiyong hít sâu một hơi, anh ta căn bản không biết có phải Jennie đang diễn trò hay không: "Vậy em nói cho anh biết, hai ngày nay em đi đâu vậy? Vì sao sau khi em bị người ta vạch trần thân phận, anh tìm mãi vẫn không tìm được em?"

Ánh mắt Jiyong vẫn nhìn chằm chằm vào Jennie như muốn nuốt sống nàng.

"Em..." Jennie ho khan vài tiếng: "Ngày đó ở trường quay có nhiều phóng viên như vậy, em thật vất vả mới thoát khỏi bọn họ. Nếu như lúc đó em quay về tìm anh luôn thì nhất định sẽ bị người ta phát hiện ra chuyện này có liên quan đến anh."
"Thật à? Nhưng em làm như vậy khiến cho anh rất bị động, em biết không?" Jiyong rất tức giận, nhưng không dám nói quá nặng lời. Mấy năm qua, anh ta lợi dụng Jennie bao nhiêu lần, trong lòng anh ta đều biết. Nếu nàng thật sự phản bội anh ta thì đúng là tổn thất nặng nề đối với công ty.

GIỚI THIỆUĐọc truyện hay , , , , . Truyện mới được cập nhật nhanh chóng và đẩy đủ nhất. HỖ TRỢ

BOT:

Moderator:, ,

Supper Mod:

LIÊN HỆ

Email:

Telegram:

Facebook:

2022 truyenhdd.com All right services

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info