ZingTruyen.Info

[LongFic] Fly Me To Thailand

#30: Hickey

Vehehe129

*ring ring*

"Xin chào quý khách, Resort SALA Samui chi nhánh Chaweng beach xin nghe. Em là Koi ở bộ phận lễ tân, em có thể giúp được gì cho quý khách ạ?"

"Hi bạn, mình muốn đặt phòng á."

"Dạ vâng, xin quý khách vui lòng cho em biết họ tên ạ!"

"À mình là Lalisa Manoban bạn nha."

"Vâng, em cảm ơn chị Lisa. Chị vui lòng cho bên em biết là mình muốn đặt phòng vào ngày nào ạ?"

"Mình muốn nhận phòng từ 5/2, 3 ngày 2 đêm nha bạn."

"Dạ vâng. Như vậy thì chị Lisa sẽ check-in vào ngày 5/2 và check-out vào trưa ngày 7/2 đúng không ạ? Chị đặt phòng cho bao nhiêu người để bên em tiện tư vấn cho mình chị ha?"

"Tụi mình có hai người là mình và bạn g-- E hèm... mình và BẠN THÂN của mình á! 1 phòng nhen."

"Dạ vâng, mình đi hai người một phòng thì em suggest loại phòng twin - hai giường cho thoải mái chị ha?"

"Ờm... ví dụ tụi mình hai người nhưng ở phòng đơn thì có bị charge thêm phí không bạn?"

"À dạ, nếu vậy thì bên em còn có một dạng phòng rộng rãi hơn là phòng double đó ạ. Phòng double sẽ gồm một giường lớn dành cho cặp đôi. Nếu mình ở phòng dành cho cặp đôi thì sẽ thanh toán theo mức phí của phòng double và sẽ không bị charge phí theo dạng có thêm người trong phòng đơn. Hơn nữa phòng double sẽ thoải mái hơn so với phòng đơn, cùng với đó là nhiều ưu đãi đặc biệt kèm theo. Bên em sẽ xếp phòng dành cho cặp đôi cho chị Lisa và bạn chị nhé ạ?"

"À nếu vậy thì tốt quá, do là bạn mình nó sợ ma nên đòi ngủ chung giường, để hai giường như phòng twin vậy cũng uổng á, chỉ vậy thôi à hê hê!"

"Dạ vâng không có vấn đề gì đâu ạ. Phòng double bên em hiện có hạng Deluxe và hạng Suite. Hạng phòng Deluxe sẽ có giá là 37.272 bath cho 2 đêm, bao gồm các tiện ích tiêu chuẩn như bồn tắm spa, minibar và ban công hướng ra vườn. Nhưng chỉ cần thêm 89.000 bath nữa thì mình sẽ được mức giá của Suite thượng hạng với dịch vụ ăn uống miễn phí và nhiều tiện nghi cao cấp hơn như phòng ngủ nhìn ra hồ bơi, view từ hồ bơi hướng thẳng ra biển mát mẻ thoáng đãng, cùng một không gian Suite hoàn toàn riêng tư kèm theo ưu đãi tổ chức tiệc tối dành cho hai người hoàn toàn miễn phí. Chị Lisa chọn cho mình và bạn mình hạng phòng nào ạ?"

"Hmmm... Mình lấy Suite thượng hạng bạn nha. À mà mình có voucher giảm giá cho đơn booking ấy, áp dụng như thế nào nhỉ?"

"Dạ vâng, về voucher booking thì khi đến quầy tiếp tân mình sẽ xuất trình để nhân viên bên em check nhé ạ. Hiện tại thì em xin phép xác nhận thông tin đặt phòng của mình chị ha. Em xin nhắc lại để mình kiểm tra nhé ạ: Chị Lalisa Manoban, đặt một Suite thượng hạng ngày 4/2 cho 2 người, ngày check-in là 5/2 và check-out là 7/2. Đúng không ạ?"

"Đúng rồi bạn nha."

"Dạ vâng, chị Lisa vui lòng cung cấp số điện thoại, email và địa chỉ liên lạc cho bên em nhé ạ."

"Okay bạn. Lalisa Manoban, 0066571329, [email protected]. Địa chỉ số 27/3 đường Rama thành phố Bangkok. Kịp không bạn?"

"Dạ vâng em cảm ơn chị Lisa ạ. Một lát nữa sẽ có email gửi đến cho mình để hướng dẫn các thủ tục khi đến check-in trực tiếp tại resort SALA Samui chi nhánh Chaweng beach nhé ạ."

"Okay cảm ơn bạn."

"Dạ vâng, một lần nữa xin cảm ơn chị Lisa đã tin tưởng lựa chọn resort SALA Samui. Hẹn gặp lại chị và chúc chị một ngày vui vẻ."

"Okay bạn cũng vậy hén, chào bạn."

~~~~UwU~~~~

"Book phòng rồi hả?" - Chaeyoung từ bếp nói vọng ra, nàng ngoái đầu nhìn bạn người yêu đang nằm ì như một chú mèo lười trên ghế sofa rồi khẽ lắc đầu phì cười.

"Ừa mới xong. Suite hướng biển, đặc biệt riêng tư và sang chảnh nhé! Resort SALA Samui ngay bãi Chaweng luôn!" - Lisa ghi chú vài thứ trên điện thoại, vươn vai một cái rồi lon ton đi vào phòng bếp.

Xuyên qua vạt nắng rọi từ ô cửa sổ, cô bắt gặp dáng hình người yêu bé nhỏ đang cặm cụi nấu món súp bí đỏ làm bữa sáng cho cả hai. Nàng đeo chiếc tạp dề màu hồng nhạt, thi thoảng đưa tay vén vài ba sợi tóc rũ xuống mặt, rồi lại loay hoay tìm sợi thun buộc vội mớ tóc rối ban sáng lên cho gọn gẽ.

Đem trọn khung cảnh thân thương kia thu vào tầm mắt, Lisa không ngăn được liên tưởng mình đang cùng người vợ hiền chung sống dưới một mái nhà. Trong lòng cô chợt thấy bình yên đến lạ, cứ thế mải mê tựa song cửa ngắm nhìn nàng. Ánh ban mai yên bình đã trở về ngập tràn trong ngôi nhà nhỏ sau một đêm mải đấu trí vì một chút mâu thuẫn, thứ mà vốn dĩ vẫn thường hay xảy ra giữa những cặp đôi yêu nhau. Khoé miệng Lisa bất giác hiện lên nụ cười viên mãn, cô không do dự gói ghém khung cảnh mỹ lệ hiện tại vào trong chiếc máy phim của mình.

Đặt máy ảnh xuống bàn bếp, Lisa dang rộng vòng tay ôm lấy eo Chaeyoung từ phía sau. Cô âu yếm hôn lên gáy nàng, cọ mũi tận hưởng thứ hương thơm đặc trưng mà chỉ độc nhất Park Chaeyoung của cô mới có. Một mùi thơm thoảng hương hoa hồng trên lớp vải áo mềm mại xen lẫn hương trái cây thanh mát từ loại lotion mà nàng thoa lên da mỗi tối, cùng với mùi thơm toả ra từ lọn tóc vàng óng. Tất cả hoà quyện vào nhau tạo thành thứ mùi hương quyến rũ đê mê mà người đời nôm na gọi đó là 'mùi người yêu' - một loại thần dược mà chỉ cần ngửi phớt qua liền có thể xoa dịu tâm hồn ta ngay tức khắc.

"Ủa sao biết resort đó mà book? Cậu đi rồi hả? Ở đó dịch vụ chắc tốt lắm đúng hông?" - Chaeyoung vừa nếm thử một muỗng súp vừa quay sang hỏi Lisa, tiện tay đút ngụm còn lại cho cô - "Mà book chi resort đắt vậy, sao hổng book hotel bình thường thôi cho tiết kiệm?"

"Ừm... nêm vừa rồi á." - Lisa gật gù nuốt xuống rồi tiếp - "Lần đầu tiên đi nghỉ dưỡng cùng nhau thì phải đi cho đáng chớ, ở resort cho đã hehe. À mà thiệt ra tớ hổng có rành mấy cái này đâu, bữa trước vô tình săn được deal trên app nên có search review về resort này xem thử. Ai dè ra ngay cái link này luôn, thế là chốt đơn cái rụp!"

Nói đoạn, Lisa vội chạy ra phòng khách lấy điện thoại mở lên cho Chaeyoung xem bài báo mình tìm được.

"Gì cơ? Chỗ này lọt top 11 khách sạn thân thiện với buê đuê luôn hả? Trời đất hahaha!!" - Chaeyoung vừa nhìn thấy tựa báo liền bật cười phớ lớ, người yêu nàng cũng thật biết lựa báo mà đọc.

"Chớ sao!" - Lisa tinh nghịch nhướng nhướng chân mày.

"Ừa đó, book cái resort dị đó rồi đòi giấu buê đuê! Cái gì mà "bạn mình nó sợ ma nên đòi ngủ chung" he! Đừng tưởng tui hổng nghe hiểu tiếng Thái, tui có bồ người Thái á nha! Hổng biết ai sợ ma hơn ai à!" - Chaeyoung bĩu môi liếc nhìn Lisa rồi quay ngoắt đi làm điệu bộ hất tóc, làm Lisa lúc này nghệch mặt - "Ủa ủa nghe hết rồi hả??"

"Nghe sao không, tui phải dảnh tai lên nghe coi có thả thính với cô nào ở đầu dây bên kia hông chứ!" – Nàng tinh tướng đáp.

"Haha ừa rồi, ít ra là tui chỉ có nói chuyện thả thính xàm xí, còn có người không cần nói mà làm luôn á nhơ!" - Lisa hồn nhiên cà khịa về sự kiện trái chuối tai hoạ chấn động giới buê đuê đêm qua, nhưng sực nhớ là mình lại vạ miệng, cho nên bối rối buột miệng nuốt khan nghe *ực* một cái rõ to, trong bụng run rẩy đánh lô tô chuẩn bị tinh thần hứng chịu làn sóng phẫn nộ đến từ bạn gái mình.

Ở phía này lập tức cảm thấy một sự cà khịa không hề nhẹ đến từ Lisa, Chaeyoung liền nhíu mày một cái, buông luôn chiếc muôi múc súp xuống, chẳng nói chẳng rằng hờn lẫy quay lưng bỏ ra phòng khách.

"Thôi mà giỡn xíu á mà! Hìiiii~" - Lisa cười xoà rồi ôm vai Chaeyoung quay lại bếp, không quên hôn liên tục lên lưng nàng dỗ dành, nếu không thì sáng nay có mà đói meo râu.

Trở về với không khí ấm áp thường ngày, mặc dù có chút tung khịa hứng chửi nhưng cũng chính là khung cảnh thân thuộc của hai bạn trẻ. Cả hai cũng đã phần nào giải toả được những nỗi niềm trăn trở của nhau vào đêm qua, cùng chuẩn bị cho một chuyến đi xa cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

~~~~UwU~~~~

Hành lý đã được đặt sẵn ở cửa ra vào, Lisa yên vị trên sofa gọi báo ba mẹ rằng sẽ vắng nhà vài ngày. Riêng chỉ có Chaeyoung là đang khệ nệ kéo từ phòng ra chiếc vali chất cả thế giới của nàng như thường lệ.

"Dạ cỡ 15 phút nữa tụi con ra sân bay. À Rosie đang kế bên con nè!" - Lisa vừa trả lời điện thoại vừa chạy đến phụ người yêu đỡ lấy chiếc vali nặng trịch, những tưởng nàng đã xếp hành lý cho chuyến đi dài cả tuần chứ không còn là ba ngày nữa.

"Hi mom hi dad!" - Chaeyoung nghe tiếng ba mẹ Lisa ở đầu dây bên kia liền lễ phép chào, sau đó lúi húi kéo vali đặt cạnh vali của Lisa ở cửa, rồi lại loay hoay lục tìm thứ gì đó như sắp bới tung cả ngôi nhà.

"Dạ ba mẹ, tụi con đi tầm ba ngày. Nghe nói Koh Samui mùa này nắng đẹp nên tranh thủ. Dạ con biết rồi, con sẽ chăm sóc Rosie chu đáo. Ba mẹ giữ sức khoẻ nhe! Rak nak chup chup~"

Lisa vội cúp máy vì bộ dạng rối rắm của Chaeyoung cũng làm cô sốt ruột theo. Không hiểu sao giờ này lại thấy nàng đang tính lật tung chiếc drap giường, cô bèn hớt hải chạy đến - "Sao đó bé? Lại để lạc mất đồ hả?"

"Huhu cứu bé! Cái điện thoại mới quăng đây mà hổng biết giờ nó lạc đâu nữa! Nãy nhớ để đây luôn á, quay qua quay lại cái mất tiêu! Ngộ nghĩnh thiệt chớ!" - Chaeyoung bất lực đứng chống nạnh chỉ vào chiếc kệ nhỏ cạnh giường, khẳng định chắc nịch là mình đã để nó ở đây. Nàng không biết liệu có nên gắn một con chip lên điện thoại cho dễ định vị hay không, mỗi lần tìm điện thoại thất lạc là y như rằng vã cả mồ hôi trán.

"Cần gọi cho hông?"

Lisa trong tư thế sẵn sàng bấm vào nút gọi đến số của Chaeyoung. Cả hai dường như đã quá quen với chuyện diễn ra thường ngày này. Có hôm Lisa còn lên tận buổi phỏng vấn để bóc phốt tật lơ ngơ của bạn gái để mình phải gọi tìm điện thoại cho nàng miết. Chaeyoung đảo mắt xung quanh, cố lắng tai nghe tiếng điện thoại phát ra ở đâu, khổ nỗi lại tắt chuông nên khó tìm ra.

"Thiệt tình. Bữa hổm tui mới mua cho cái case kèm cọng dây dài thòng tròng vô cổ mà hổng thèm đem theo xài nữa." – Lisa vừa lật mớ gối sofa lên vừa trách bạn gái đãng trí.

Chaeyoung không biết nói gì, chỉ đành khai thật: "Bé để quên ở Hàn ùi..."

"Thôi lát ghé tiệm mua cho cái khác."

Nàng bĩu môi nũng nịu, làm cô cũng không nỡ trách cứ thêm nữa. Vừa vặn nghe được tiếng điện thoại rung lên ở phía bồn rửa tay, Chaeyoung vội chạy vào phòng tắm lấy rồi chạy ù ra trở lại. Thì ra khi nãy đi tắm đem điện thoại vào nghe nhạc mà lại để quên. Lúc này sóc chuột đãng trí chỉ biết nhìn Lisa cười trừ.

Sửa soạn xong xuôi đâu vào đấy, Lisa rốp rẻng chuyển toàn bộ hành lý ra ngoài rồi book taxi đến sân bay. Riêng Chaeyoung vẫn nán lại trước gương chỉnh trang một chút. Bất thình lình, nàng phát hiện ở vị trí gần xương quai xanh có một (vài) vết đỏ thẫm nổi bần bật trên cần cổ trắng tươi của mình. Nàng cả kinh nhìn thật kỹ nó trong gương, sau đó nghiến răng nghiến lợi thét lên một tiếng thấu trời:

"YAH! LALISAAAAAAA!!!"

Lisa bất giác ló đầu nhìn vào, không biết bạn gái lại có chuyện gì nữa, bèn cất giọng hỏi: "Lại gì nữa đây cô?"

Chaeyoung vùng vằng giậm chân tiến lại phía cửa, nàng vặt áo cho tác giả của vết hickey tự xem tác phẩm của mình, bắt đầu mắng té tát cái tên quá phận kia: "Nghĩ sao dị hả?? Nghĩ sao dị?!"

"Hahaha! Nghĩ gì làm đó chớ sao, hun miếng thôi làm thấy ghê dạ!" - Lisa tỉnh bơ trả lời, lại còn đặt môi hôn một cái thật kêu lên 'kiệt tác' của mình như đang ký tên bản quyền, cố tình chọc gai bạn gái đang cau có.

"Thiếu điều hun khói luôn chớ hun hít gì! Rủi mà bị chụp lại thì sao hả??"

"Đằng nào cũng phải ăn bận kín đáo ra sân bay mà, đừng lo." - Lisa nở nụ cười tươi rói, đưa tay cưng nựng đôi má phúng phính của Chaeyoung rồi kéo cổ áo nàng cao thêm một chút. Nghĩ bụng rằng thế này cũng tốt, sẽ không ai có thể trộm nhìn cần cổ trắng mịn quyến rũ của bạn gái mình nữa.

"Tôi chết mất thôi giời ơi..." – Chaeyoung than vãn rồi lại săm soi dấu vết tình yêu mà bạn gái để lại, không hiểu con người này làm thế nào mà có thể làm ra thứ vết tích trông rõ đến vậy. 'Lực mút' chắc còn kinh hơn cả máy hút bụt hoạt động hết công suất. Nàng vừa xuýt xoa vừa rên rỉ: "Nhìn không khác gì cạo gió luôn đó, nó cứ đỏ thẫm lên như vầy hoài thôi!"

"Ủa chứ ai hôm qua nằm yên cho tui cạo gió dợ? Hahaha!!" - Lisa vừa cười phá lên vừa trả treo.

"Chứ ai lợi dụng lúc tui ngủ say mà làm ra mấy chuyện này hả?"

"Thôi thôi, xin lỗi bảo bối mà, nhanh chóng ra sân bay kẻo trễ á!"

Trông thấy sóc chuột nhỏ giận đến sắp xì khói hai bên tai, Lisa mới chịu ngưng chọc nhây với nàng. Cả hai khẩn trương tiến ra xe để di chuyển đến sân bay Don Mueang.

Rất nhanh sau đó đôi trẻ cũng đã hoàn thành thủ tục cho chuyến bay, chỉ còn đợi đến giờ khởi hành. Giờ phút đặt chân vào phòng chờ, Lisa mới chợt nhớ ra một số thứ, trong lòng cũng mơ hồ không rõ mình có để quên hay không. Theo quán tính cô liền quay sang Chaeyoung, gấp gáp hỏi: "Chaeyoung ah, cái mắt kính của tớ hình như để quên..."

"Đây nè." - Chaeyoung chỉ vào chiếc túi đeo chéo của mình - "Tớ sợ cậu quên cho nên tiện tay để vào đây luôn."

"À ừ, cảm ơn cậu. À mà Chaeng ơi, con máy Leica của tớ..."

"Trên cổ cậu á."

"Ờ nhỉ, sao mà tớ đãng trí vậy nè haha! Cơ mà Chong-ah, công tắc trong nhà không biết đã tắt hết chưa..."

"Nãy ra khỏi nhà tớ đã đi kiểm tra một vòng rồi á, yên tâm nha."

Lisa gật đầu mỉm cười yên chí. Cô thấy ngộ nghĩnh một điều là người luôn không nhớ mình để điện thoại ở đâu, nhưng lại nhớ hộ những thứ lặt vặt thay cô. Quả là một điều mà chính những người yêu nhau cũng khó mà lý giải được.

Máy bay chầm chậm cất cánh, đôi trẻ đã yên vị ở ghế ngồi chuẩn bị thưởng thức bữa sáng. Lúc này Chaeyoung mới chịu hạ cặp kính đen xuống, lấm lét đảo mắt qua lại rồi từ từ nới lỏng chiếc khăn quàng cổ. Nàng thở phào nhẹ nhõm vì khoang máy bay trên chuyến này khá vắng, sau đó lại lôi hộp kem che khuyết điểm cẩn thận dặm lại trên vết hickey. 

Vừa dặm phấn Chaeyoung vừa thầm nghĩ ngợi, nàng thấy rất lạ rằng trước nay dù có hôn sâu đến đâu cũng chưa từng thấy Lisa làm thế này, bởi vì cả hai đã thoả thuận sẽ không để lộ bất kỳ thứ gì gây chú ý trên những vị trí nhạy cảm, cũng bởi phải bảo vệ hình ảnh của mình trước công chúng. Lisa thừa biết là vậy nhưng lại lén lút tạo ra dấu hôn lộ liễu trên cổ nàng trong lúc nàng đang ngủ mê man không thể chống cự, khiến cho Chaeyoung rất mực thấy khó hiểu vì hành vi nhất thời bộc phát này của người yêu mình.

"Mấy bữa nữa nó bầm lại như bị đánh luôn cho coi. Lisa-yah cậu hại người ta tốn cả mấy lớp che khuyết điểm đè lên rồi đó!" - Chaeyoung chán nản than thở, đến cả kem che khuyết điểm của YSL cũng không thể địch lại sự đậm nét uy tín mà dấu hôn Lisa để lại - "Hôm sau ba mẹ tớ mà gọi đến thì cậu tự đi mà giải thích. Urghhh!!"

"Ba mẹ sẽ tự hiểu mà, đảm bảo không có hỏi đến đâu haha. Chỉ có dư luận mà bắt gặp họ sẽ đoán già đoán non thôi." - Lisa nhún vai đáp.

"Muốn thế lắm hử?" - Chaeyoung cau mày hỏi lại.

"Sao cũng được, lên top trend Twitter thì sẵn tớ xem dư luận nói gì." - Lisa nhếch môi cười ra một cái. Cô quay sang chống cằm nhìn dấu hôn mờ mờ dưới lớp kem dày cộm rồi đưa tay chạm lên nó. Lisa dịu dàng vén tóc Chaeyoung, ghé sát tai nàng trầm giọng thủ thỉ: "Chong-ah, đám vệ tinh ngoài kia cần phải biết cậu đã có người yêu."

Chaeyoung nghe qua mới chợt thở dài, thì ra Lisa mấy bữa nay khó chịu vì đọc phải mấy tin đồn trôi nổi trên mạng về nàng và một nam idol khác - người mà nàng thậm chí chưa hề tương tác qua chứ đừng nói là có quen biết.

"Tớ không quan tâm vệ tinh hay gì cả. Nhưng cậu có nghĩ rằng liệu sẽ có những comment ác ý như slut-shaming, gán ghép tớ là kẻ hư hỏng không? Họ làm sao biết được Lalisa Manoban là người yêu tớ chứ?" - Chaeyoung xoay người đối diện với Lisa, cố gắng giải thích cho người yêu hiểu. Nàng tiếp: "Lisa nè, tớ không muốn phóng đại vấn đề. Nhưng nếu nó trông đơn thuần như một vết trầy xước bình thường thì tớ đã không gắt gao về chuyện này đâu, đằng này nhìn vào lại quá dễ nhận ra. Haizz, cơ mà cậu thử nghĩ xem nếu chỉ để chứng minh tớ đã có người yêu mà bản thân tớ phải hứng chịu những lời lẽ khó nghe đó, vậy thì có đáng không?"

Dứt lời, nàng nhìn thẳng vào mắt cô, kiên nhẫn chờ đợi cô phản hồi. Biết rằng điều mình nói sẽ làm người yêu hụt hẫng, thế nhưng nàng cho rằng muốn an toàn trong mối quan hệ cần phải thận trọng với miệng lưỡi thế gian khó lường. Bởi vì hơn ai hết các nàng là người thấy rõ nhất, ngoài những lời hỏi thăm động viên thì vẫn tồn tại những câu từ xúc phạm vô cùng ác ý trên trang cá nhân của mình. Chaeyoung hiểu rằng Lisa thực chất rất vô tư, đôi khi cô không để ý lời ra tiếng vào, thậm chí là cố tình không để ý và muốn bỏ ngoài tai, thế nhưng hậu quả lại có thể rất phiền toái.

Lisa lúc này mới ngộ ra vì sao người yêu mình lại phản ứng như vậy. Cô gật gù công nhận rằng điều Chaeyoung nói không có chỗ nào là không đúng, đành thuận theo ý nàng. Dù đã hiểu ra vấn đề nhưng Lisa cũng không tránh khỏi có chút buồn tủi. Bạn nhỏ hoạt bát thường ngày bỗng xụ mặt ngồi thu lu vân vê mấy đầu ngón tay, rồi chỉ thinh lặng nhìn trân trân vào khay thức ăn trước mặt.

Chaeyoung thấy vậy liền đưa tay ra sau xoa lưng trấn an Lisa, ôn tồn nói: "Lisa-yah, tớ sợ là sợ các fan nghĩ tớ có chuyện gì thôi, để họ lo lắng tội lắm. Thú thật là tớ từng rất muốn hét lên với cả thế giới rằng Chaeyoung và Lisa đang yêu nhau đó! Tớ muốn làm đủ mọi cách để ngầm thừa nhận mối quan hệ của tụi mình, nhưng sau cùng vẫn chọn cách kìm mong muốn nhỏ nhoi đó lại. Có những thứ không nhất thiết phải bộc lộ ra hết bên ngoài mới có thể chứng minh được sự tình bên trong, bởi vì tác nhân bên ngoài có thể tác động vào mối quan hệ theo hướng tiêu cực hơn là tích cực. Tớ không cấm cản cậu làm như vậy, có điều sau này tụi mình kín kẽ hơn một chút, được không Lili?" - Chaeyoung chân thành bày tỏ, nàng dịu dàng vén tóc Lisa rồi mỉm cười âu yếm nhìn cô.

"Um... tớ biết rồi." - Lisa gật đầu đồng ý, ngữ điệu vẫn còn chút tủi.

"Cục cưng à, đừng có chù ụ nữa nè! Tớ thương cậu nhất mà!" - Chaeyoung ngọt ngào an ủi, nàng híp mắt cười, yêu chiều đặt môi hôn lên cầu vai cô, sau đó tìm cách giúp cô đỡ buồn vì chuyện vừa rồi. Nàng chỉ vào vết hickey rồi vui vẻ bông đùa: "Haha Lisa cậu nhìn nè, càng nhìn càng giống ma cà rồng hút máu người đó! Cậu mà để lại hai dấu răng nhọn hoắt ở hai bên là y chang luôn!"

"Làm gì tệ đến vậy chớ, chỗ này không thể gọi là hút máu được, ở dưới kia mới là hút máu nha!" - Lisa vừa nói vừa liếc mắt xuống 'nơi mà ai cũng biết là ở đâu' kia, nụ cười không tự chủ mà dần trở nên thiếu đạo đức.

Chaeyoung nghe có gì đó sai sai, sắc mặt liền đen lại, chau mày hỏi ngược: "Nói gì đó?"

"Ơ hơ hơ... hổng có gì." - Lisa làm bộ ngó lơ rồi gắp thức ăn qua cho Chaeyoung - "Nè, ăn nhiều một chút."

Chaeyoung nghe Lisa nói không có gì cũng trưng ra bộ dạng cố tình không để ý, tiếp tục cầm nĩa xiên thức ăn. Thực chất trong lòng nàng đang thầm đay nghiến, rằng tên nhây nhúa này ỷ là người yêu mình nên tha hồ đùa giỡn thế nào cũng được. Cứ mỗi lần bật đèn xanh gợi cho hắn nô đùa là y như rằng hắn lại hiện nguyên hình xấu xa, làm cho nàng cũng chỉ biết điêu đứng không biết phải trả lời như nào. Lisa chỉ giỏi chộp thời cơ nàng dễ ngại ngùng với mấy chuyện 'tắt đèn mới nói được' này để bông đùa làm nàng ngại thôi. Đây còn chẳng phải là dirty talk theo kiểu quyến rũ đối phương, mà chính là dirty talk làm đối phương thấy... dirty thật sự.

Nghĩ nghĩ suy suy thế nào mà Chaeyoung cũng không hề để ý đôi gò má mình đã đỏ ửng lên như hai quả cà chua trúng mùa sắp rụng. Mãi đến khi Lisa quay sang nghịch ngợm chọt tay vào bên má phúng phính của nàng, Chaeyoung mới giật mình quay về thực tại.

"Hehe, đang nghĩ gì đó? Có phải nghĩ bậy bạ nên mặt mũi mới đỏ au lên hết rồi không?"

"E hèm... mau ngủ đi, còn lấy sức đặng lát nữa đi chơi chứ."

Chaeyoung bối rối tằng hắng một cái rồi mau chóng chuyển chủ đề, tự thấy bạn gái mình cũng thật buồn cười, có ai nghĩ bậy rồi đi huỵch toẹt ra cho người khác biết là mình đang nghĩ bậy đâu chứ. Mà nàng có phải là tự dưng nghĩ bậy đâu, tất cả là do cái tên tiểu yêu này suốt ngày chọc ghẹo mấy chuyện tăm tối. Lalisa đúng là hũ mực biết đi mà!

Nhìn thấy điệu bộ lảng tránh sượng hết cả mặt của Chaeyoung, Lisa chỉ biết lắc đầu phì cười, không ngờ chỉ mới trêu một chút mà bảo bối nhà mình đã nổi máu nhạy cảm lên hết cả. Quyết định không đùa giỡn nữa, Lisa rướn người đến màn hình tìm một bộ phim hoạt hình mà hai người thường hay xem để giết thời gian. Cô thoải mái sải cánh tay ôm lấy bả vai Chaeyoung, nàng theo thói quen liền tựa đầu lên vai cô, thưởng thức bộ phim chờ cho máy bay hạ cánh trên hòn đảo Koh Samui xinh đẹp phía trước.


End chap 30
___________
Mấy nay lặn mất tăm không thể up chap đều do gặp phải khá nhiều vấn đề về công việc lẫn học tập, mong quý dị thương thông cảm cho tui nhơ...

Nhắn nhủ thêm một điều nữa:
H sẽ tới với những ai biết chờ đợi =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info