ZingTruyen.Info

[LongFic] Fly Me To Thailand

#25: S*x Show in Pattaya (16+)

Vehehe129

"Hai đứa cũng lo học cách luyện thể lực đi, vừa nâng cao sức khoẻ tinh thần lẫn thể chất, vừa thêm gia vị cho mối quan hệ để thấu hiểu nhau hơn."

Câu nói nửa đùa nửa thật của người chị dày dặn kinh nghiệm Kim Mandoo trước khi kết thúc cuộc gọi video cũng làm cho Lisa nhất thời phải ngồi lại suy ngẫm. "Tình yêu nhất định phải có tình dục mới bền vững". Điều này thực chất cô cũng đã nghe qua nhan nhản, nhưng bởi chưa thực sự cảm nhận được yếu tố tình dục tác động thế nào đến mối quan hệ nên cũng có đôi phần tò mò.

'Làm thế nào mà chuyện giường chiếu lại đóng vai trò quan trọng đến vậy trong mối quan hệ yêu đương được nhỉ?'

Lisa hoang mang tự vấn. Có thể quan điểm của Kim nhỏ đúng ở một mặt nào đó, nhưng kỳ thực cô vẫn chưa hiểu ra được quan hệ xác thịt rút cuộc là 'thêm gia vị' cho mối quan hệ ở điểm nào. Dù chính Lisa cũng không thể dối lòng rằng bản thân đôi lúc cũng phát sinh những khao khát nhất định với loại chuyện này.

Cả Lisa và Chaeyoung đều ý thức được rằng quan hệ thể xác là điều chắc chắn sẽ xảy ra, chỉ có điều là sớm hay muộn. Thế nhưng việc không rõ ràng với nhau về khoản 'sớm hay muộn' này dần dà làm cho Lisa bắt đầu nảy sinh cảm giác bứt rứt, chính do cả hai chưa bao giờ thực sự nghiêm túc trao đổi với nhau về tình dục trong mối quan hệ yêu đương.

Bản thân Lisa cũng luôn thắc mắc rằng liệu 'thiếu nữ nhà thờ' của mình có suy nghĩ giống mình hay không, liệu rằng trong đầu nàng có lăn tăn về những ý nghĩ này hay không. Cô luôn muốn hỏi xem ý kiến nàng thế nào, thậm chí mình đã chuẩn bị tinh thần, chỉ cần nàng đồng ý cho cả hai cơ hội thử nghiệm với loại chuyện này. Tuy nhiên Lisa cũng ý thức được rằng đây không phải là vấn đề có thể tuỳ tiện nhắc tới trước mặt đối phương, nếu như không muốn mình trở thành lỗ mãng trong mắt nàng.

Bởi vì lẽ đó, thời điểm này chính là lúc Lisa trở nên nghiêm túc hơn. Cô muốn cùng với Chaeyoung đưa mối quan hệ bước sang một trang mới, và cách duy nhất để giúp bạn gái 'làm quen' với những hình ảnh mới lạ đó chỉ có thể là gián tiếp gợi ý, giúp cho nàng bắt đầu liên tưởng đến điều mà cô muốn. Đó là khởi đầu cho môn học 'Giuờng Chiếu Nhập Môn', Lisa tin chắc là như vậy.

Thêm một lý do có phần hơi... chuối, Lisa cô cảm thấy dị thường hứng thú với bộ dạng ngượng ngùng của Chaeyoung mỗi lúc cô đùa với nàng về mấy vấn đề 'người lớn'. Dù ngoài miệng thì mắng Lisa là xàm xí này xàm xí nọ, thế nhưng ngay sau đó hai gò má nàng lại cứ ửng đỏ như cà chua trúng mùa. Không ngờ cây đại thụ ngổ ngáo như Rosie nhà cô lại có những lúc ngượng ngùng đáng yêu đến vậy.

Và đó chính là toàn bộ 'động cơ' khiến Lisa tính đến kế hoạch bí mật dẫn người yêu mình đến tham dự show diễn nghệ thuật Big Eye - sex show nổi tiếng nhất tại phố đèn đỏ Pattaya.

~~~~UwU~~~~

🔞 Phố Đèn Đỏ Pattaya

Pattaya, tên gọi khác là Phố Đèn Đỏ hay 'thành phố của quỷ'. được mệnh danh là thủ phủ ăn chơi bậc nhất Thái Lan - một nơi với vô vàn tụ điểm giải trí xập xình xuyên màn đêm.

Những bar club tấp nập người ra kẻ vào từ tối khuya cho đến rạng sáng, những ánh đèn neon lập loè đủ thứ màu sắc hoà tạo nên sự náo nhiệt của cả khu phố, khiến cho những du khách lần đầu đặt chân đến đây cảm thấy vô cùng choáng ngợp nhưng cũng không kém phần thích thú tò mò.

Khi bước vào con phố huyên náo này, ta sẽ cảm tưởng như mình đang đi lạc vào một thế giới hoàn toàn khác biệt. Vạn vật vốn luôn phải kín kẽ nay lại được phơi bày một cách lộ liễu ngay trước mắt. Khắp dãy phố là các cô nàng trẻ trung với những bộ cánh táo bạo vừa lắc lư theo nhạc vừa nhuần nhuyễn pha rượu mời chào những vị khách đang ngơ ngác thưởng ngoạn xung quanh. Nếu không cẩn thận sẽ rất dễ bị sa vào lưới tình của những bông hoa quyến rũ này.

Ngoài việc tận hưởng bầu không khí sôi động nhộn nhịp, người ta vẫn thường đến đây để chiêm ngưỡng những kiều nữ chân dài với các màn nhảy múa và diễn xiếc đặc sắc, hoặc đơn giản là chọn bạn tình cho những cuộc hoan ái chớp nhoáng mà vốn dĩ sẽ quên mặt nhau vào sáng hôm sau.

Vốn là một con đường bình thường như bao con đường khác vào ban ngày nhưng lại biến thành 'thiên đường tội lỗi' sầm uất và huyên náo vào ban đêm. Phố Đèn Đỏ được đánh tiếng bởi những show diễn 18+ được xem là 'đặc sản Pattaya'. Hỏi đến giới thương gia khét tiếng không ai là không biết đến tầm ảnh hưởng của những show diễn nóng bỏng mắt này, bởi nó đã trở thành thú vui truỵ lạc kinh điển dành cho tầng lớp thượng lưu, và là một thứ đầy bí ẩn mị hoặc đối với những du khách khi mới đến Thái Lan.

Mặc dù vậy, những người dân Thái với mức sống trung bình luôn xem những thú vui này như một dịp để đốt tiền, đương nhiên là chẳng ai hiểu cách người giàu tiêu tiền ngoại trừ bản thân họ.


Phố Đèn Đỏ không hề phân biệt đối tượng nào, bất kể là dân chơi thứ thiệt hay kẻ tò mò qua đường đều đã từng đặt chân đến nơi này. Chỉ cần có một túi tiền rủng rỉnh thì Phố Đèn Đỏ luôn dang rộng vòng tay chào đón tất cả những kẻ nào muốn tìm đến nó.

Để việc đi xem một show diễn 'đèn mờ' như thế này được diễn ra một cách thuận lợi, với danh tính khách mời được bảo mật trong suốt lộ trình đến Phố Đèn Đỏ và ngay cả lúc kết thúc show diễn, Lisa đã bí mật 'đi cửa sau' thông qua một người bạn uy tín mà cô quen biết trong giới kinh doanh.

Cậu bạn với nickname thường gọi là Pai - người hiện đang quản lý chuỗi show Big Eye hoành tráng nhất Phố Đèn Đỏ. Pai đã đặc cách dành tặng Lisa hai chiếc vé VIP cho show diễn Big Eye High-class, một nhánh sex show nằm ngoài chuỗi show Big Eye đại trà vì đặc biệt dành riêng cho giới thương gia.

Vốn được giới thiệu qua người quen nên công đoạn xác nhận tham dự được thực hiện rất nhanh chóng, trước cả khi Lisa kịp báo cho Chaeyoung rằng cô sẽ đưa nàng đến đây.

Và hệt như cách vua chúa cải trang thường dân đi vi hành, Pai sẵn sàng chiếu cố Lisa và Chaeyoung bằng cách chu cấp một chiếc siêu xe đến trước cửa nhà đưa rước các nàng. Nhìn bề ngoài thì chỉ như chiếc bốn bánh hạng sang đưa phú ông phú bà nào đó dạo chơi ở Phố Đèn Đỏ, chắc chắn không có ai nhận ra hai nữ idol hàng đầu Kpop đi rửa mắt bằng sex show.

Suy cho cùng thì việc có được mạng lưới quan hệ trong giới làm ăn lớn cũng 'rất gì và này nọ', chỉ cần nói ra nhu cầu thì liền được chăm chút từ A tới Z.


Khỏi phải đoán cũng biết Chaeyoung từ lúc theo Lisa yên vị trên xe đã cảm thấy rất tò mò, trong lòng nàng cứ nôn nao không biết người yêu sẽ đưa mình đến nơi nào vì Lisa bảo rằng muốn tạo bất ngờ cho Chaeyoung. Nàng đã gặng hỏi về địa điểm bí mật này, nhưng cô chỉ hé môi tiết lộ rằng đó là một show diễn được mệnh danh là đặc sản của Thái Lan, chỉ cần ăn mặc không quá xoàng xĩnh là được. Hiếm khi Chaeyoung thấy người yêu mình tỏ ra thần thần bí bí thế này nên chung quy là vừa thấy lạ vừa nóng lòng muốn đến buổi biểu diễn.

Nhắc đến một show diễn, nàng chỉ đơn thuần nghĩ đó là một show ca nhạc đặc biệt nào đó, hoặc là buổi biểu diễn ảo thuật, và cũng có thể là biểu diễn xiếc, nhưng Park Chaeyoung lại không ngờ rằng 'xiếc' đọc nhanh cũng có thể nghe thành 'sex'...

Chiếc xe tiến vào khuôn viên bãi xe rộng lớn, xung quanh là đủ loại phương tiện xa xỉ và bóng bẩy. Nơi này trông giống như cổng sau của một quán bar thượng hạng, và những vị khách cao cấp này cũng thuộc diện ẩn danh như Lisa và Chaeyoung.

Người tài xế chạy xuống mở cửa xe rồi hộ tống hai người vào phòng chờ của khách VIP. Đến cả căn phòng chờ này cũng được thiết kế rất đặc biệt. Ánh đèn neon xanh đỏ làm chủ đạo, trong góc là dãy ghế sofa nhung đỏ sang trọng, phía trên treo một bức hoạ sơn dầu các thiếu nữ khoả thân từ thời Phục Hưng. Đối diện bức hoạ là một chiếc kệ trưng bày đồ chơi tình dục đủ mọi kích cỡ và màu sắc. Nào là roi da, bịt mắt, còng tay, dây thừng,... lại còn có thêm một quyển bí kíp sử dụng những thứ đồ chơi này.

Chaeyoung tò mò đảo mắt tới lui săm soi bộ sưu tập 'đồ hàng người lớn' rồi tiện tay cầm lấy quyển sách lật qua lật lại, lật đến trang cuối thì phát hiện poster của buổi diễn Big Eye High-class đêm nay.

Lisa ngồi bắt chéo chân trên sofa, hai tay chắp chặt lại đặt trên đầu gối, nín thở chăm chú quan sát từng biểu tình hiện lên trên mặt Chaeyoung rồi nuốt khan một cái. Trong lòng cô hiện tại đã tính đến tình huống xấu nhất là nàng sẽ hoảng sợ mà bỏ chạy khỏi đây. Nếu như vậy thì kế hoạch giới thiệu Chaeyoung đến với 'thế giới người lớn' của Lisa lần này xem như thất bại, có khi nàng vì chuyện này mà đâm ra giận dỗi cô vì dám dẫn nàng đến xem sex show.

Thế nhưng nằm ngoài suy đoán của Lisa, Chaeyoung quá lắm cũng chỉ chu môi nhíu mày một thoáng. Nàng lướt xem mấy hình ảnh trong sách rồi đặt lại chỗ cũ, sau đó bình thản tiến đến ngồi bên cạnh Lisa.

Lúc này cô mới chợt thở phào nhẹ nhõm, xem ra người yêu mình thực cũng không nhút nhát đến nỗi từ chối tiếp nhận những hình ảnh này. Khuôn miệng lộ rõ nét cười thoả mãn, cô thoải mái ngả người ra sau, vươn sải tay dài rộng đón Chaeyoung ngồi tựa vào người mình rồi nhẹ nhàng xoa cầu vai nàng, nâng cằm nàng trầm giọng thủ thỉ: "Giờ thì cũng ngấm ngầm đoán tụi mình sẽ làm gì rồi chứ hả?"

"À... ừm..." - Chaeyoung gật gù nhìn xung quanh rồi trả lời, nàng trông vẫn rất bình thản, không có vẻ gì là tránh né nên Lisa cảm thấy tình hình đã ổn, vui vẻ bông đùa: "Cuộc đời có mấy lần được hư hỏng đâu nhỉ? Sex show là đặc sản của Thái Lan đó, khách nước ngoài đến ai cũng hiếu kỳ muốn xem, không xem thì lại phí mất buê đuê!"

"Oh... nhưng mà mấy cái này cứ thế diễn ra nhan nhản vậy ấy hả? Công khai cả luôn á?" - Chaeyoung ngơ ngác hỏi, nàng vẫn còn hơi bỡ ngỡ vì văn hoá sex show lạ lùng này ở Thái Lan. Từ lúc ở Thái đến giờ thì đây có lẽ là khoảnh khắc làm nàng thấy lạ lẫm nhất. Lại còn có chút lo sợ vì đây chính là một show diễn, nếu ngồi xem ở khán đài cùng những khán giả khác thì chẳng phải là danh tính sẽ bị lộ ra hay sao? Nghĩ rồi nàng thận trọng hỏi: "Lỡ đâu mình bị phát hiện đi xem sex show thì sao?"

"Thực ra thì duy nhất show mình chuẩn bị xem là show riêng tư thôi. Những show còn lại đều được hợp pháp hoá và công khai, lại còn rất dễ book nữa."

Chaeyoung trố mắt kinh ngạc: "Gì chứ?? Được hợp pháp hoá và công khai luôn ấy hả?? Lần đầu tiên tớ thấy luôn..."

"Haha, bởi thế tớ mới nói không đâu 'độc lạ' bằng quê tớ mà. Dù là một quốc gia sùng Phật giáo nhưng sex show lại được chính quyền hợp pháp hóa và quản lý chặt chẽ, chủ yếu phục vụ khách du lịch ấy mà."

"Oh wow lạ thiệt á..." - Chaeyoung ngây người cảm thán, nghĩ đi nghĩ lại thì thấy đúng là chuyện có một không hai. Quả thực có rất nhiều thứ mà nàng còn chưa biết về quê hương người yêu mình.

"Cậu suy nghĩ kỹ chưa? Nếu cảm thấy không thích thì mình có thể về nhà." – Lisa đâm ra lo lắng, đối với cô thì việc Chaeyoung cảm thấy thoải mái vẫn là quan trọng nhất, nếu nàng không muốn tiếp nhận vào lúc này thì cô cũng không vội.

"Đâu, tớ thấy cũng vui mà. Tính ra là cậu rủ tớ đến đây đó, đã lỡ đến rồi thì hà cớ gì mà không xem chứ. Cậu cũng đã book vé còn gì, sao hồi lại được nữa. Cứ thử xem thế nào, dù gì tớ cũng lần đầu biết đến cái này mà hehe." - Chaeyoung vui vẻ đáp, đối với nàng thì chuyện tiếp thu một nét văn hoá mới lạ cũng không có vấn đề gì. Đơn giản là đi một ngày đàng thì học một sàng khôn, nàng cũng rất sẵn lòng thích nghi và đón nhận.

"Ừm, nhưng nếu cảm thấy không thoải mái thì có thể hồi lại vé. Đây là vé VIP tớ được tặng từ một người bạn làm ăn, cậu ấy là quản lý của chuỗi show diễn này. Vì cậu ấy bảo đây là show kín nên khác với show thường, danh tính người tham dự luôn được bảo mật nên tớ mới yên tâm dẫn cậu đi. Cơ mà nếu thấy không ổn thì tụi mình có thể hồi vé bất cứ lúc nào, không sao đâu." - Lisa liên tục trấn an Chaeyoung, cô vẫn lo rằng nàng sẽ cảm thấy ngột ngạt.

"Oh wow! Lại thêm một mối quan hệ thương mại béo bở của người yêu tui kìa. Thiệt sự là cậu bao cả cái xứ Chùa Vàng này luôn hả? Đi đến đâu cũng có người quen hết." - Chaeyoung buột miệng cảm thán. Vòng tròn mối quan hệ của người yêu nàng rõ ràng không hề tầm thường tí nào, đúng kiểu chỉ cần búng tay một cái là có ngay. Lalisa vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực chất xung quanh lại có rất nhiều quan hệ tốt, dù không phải là người quá sành sõi trong việc ăn nói, thế nhưng cô sở hữu được những mối quan hệ chất lượng như vậy âu cũng do tính tình tử tế và chân thành nên được nhiều người yêu quý và muốn kết thân.

"Haha, trời ơi quê tui thì tui thổ địa thôi có gì đâu mà bao với chả bố!" - Lisa phá lên cười rồi âu yếm xoa đầu Chaeyoung, bộ dạng há hốc đầy bất ngờ của nàng không chỉ luôn luôn làm cô bật cười mà còn là kho tàng meme của Blink nữa chứ.

"Từ hôm đi Chiang Mai đến giờ là đã được biết vô số bạn bè người quen xịn sò của Lisa rồi. Quen nhiều ơi là nhiều luôn í..." - Chaeyoung lại gãi cằm chép miệng cảm thán. Ngữ khí lần này có phần hơi nũng nịu, làm cho Lisa ngay lập tức nghe thấy mùi giấm chua phảng phất xung quanh.

"Không phải là Chaeng đang ghen đó chứ? Haha tớ đã bảo rồi, đi cùng tớ về Thái cậu sẽ không phải chịu thiệt thòi đâu." - Lisa cưng chiều nâng cằm Chaeyoung lên rồi hôn phớt lên bờ môi nhỏ đang lẫy hờn chu ra - "Không phải đơn giản mà người ta mạnh miệng bảo là bao nuôi sóc chuột háu ăn như vậy há há!"

"Nè he, là ai một mực năn nỉ tui về?" - Sóc chuột lại được dịp lên mặt, hai tay chống nạnh liếc xéo.

Lisa nghe được mùi khói, bèn cười xoà xuống nước: "Được rồi được rồi, là tui được chưa, người tình kim cương của em đó được chưa!"

"Mà làm sao cậu biết đến loại hình biểu diễn này vậy, đừng nói là hồi đó mỗi lần về quê toàn đến đây check-in không nha." - Chaeyoung bắt đầu nghi hoặc ném cho Lisa ánh mắt hình viên đạn, biết đâu người yêu nàng gương mặt học sinh mà tâm hồn cũng có thể phụ huynh lắm chứ.

"Chội đâu mà ra, vụ này tớ nghe nhiều từ bạn bè rồi nhưng giờ mới đi xem lần đầu á, hồi đó về quê làm gì đủ tuổi mà đi xem. Nói chung là manh chiếu mới toanh chưa từng trải bao giờ." - Lisa nhún vai đáp.

"Gan ghê ha, hổng biết gì mà cũng dám rủ người ta đi xem SEX show. Ý gì đây hả?" - Chaeyoung nhấn mạnh rồi nheo mắt săm soi thật kỹ thái độ của người yêu. Không hiểu sao trông vẻ ngoài thì lơ ngơ mà càng nhìn lại càng thấy Lisa có cái nét gian gian kiểu gì.

"Haha, thì có ý gì đâu, lần đầu dẫn bồ về quê chơi phải trải nghiệm cho đáng chứ. Còn hơn là ngồi ở nhà dán mặt vào TV hoài, thà tới đây dán mắt vô mấy chị xinh đẹ---"

Chưa kịp nói dứt thì vội ho khan, Lisa biết mình hớ miệng, đành mím môi giả đò ngó lơ đi chỗ khác.

Thế nhưng Park Chaeyoung lại vô cùng thính tai, chỉ cần nghe thấy điều gì không phải là ngay lập tức phản ứng. Nàng quay sang nhướng nhướng chân mày rồi đanh giọng hỏi lại cô: "Alo, bạn nói gì ạ??"

"Hehe hổng có gì. Tới giờ rồi chuẩn bị vô thôi!"

Lisa gãi đầu cười trừ rồi kéo chiếc áo khoác lông đang trễ xuống trên vai Chaeyoung lại cho ngay ngắn. Cô nhìn đồng hồ đeo tay, thời giờ diễn ra sex show đã điểm. Vừa vặn có tiếng gõ cửa từ bên ngoài, hai người nhanh chóng đứng dậy chỉnh trang y phục để chuẩn bị vào bên trong khán phòng.

Nhân viên soát vé của show diễn mặc bộ vest đen tuyền bảnh bao bước đến, anh ta niềm nở tiếp đón Lisa và Chaeyoung rồi xin phép hai người cho xem vé vào.

Sau một lúc kiểm tra thông tin trên vé mời, nhận ra Lisa và Chaeyoung là hai vị khách VIP được giới thiệu qua cấp trên của mình, nhân viên soát vé cũng rất nhanh chóng làm 'thủ tục đặc biệt' của buổi diễn. Anh ta đưa cho mỗi người một chiếc mặt nạ đính đá che khuất nửa gương mặt và bảo rằng đây là quy định bắt buộc, bởi lẽ danh tính của mọi vị khách tham dự show diễn này phải luôn được bảo mật, không ai biết đến ai trừ phi họ đi cùng nhau.


Sau khi thủ tục check-in được thực hiện xong, nhân viên khẩn trương dẫn các nàng đến an toạ ở vị trí đẹp nhất của khán phòng.

Lisa và Chaeyoung đưa mắt thăm thú khung cảnh xung quanh, nơi đây được trang hoàng hệt như một quán bar sang chảnh, chỉ có điều quầy bar của sex show chỉ là phụ, mấu chốt vẫn là chiếc sân khấu lớn chính giữa khán phòng - nơi chỉ có độc nhất một chiếc cột sắt bóng loáng ở giữa.

Ngoài ra thì những đạo cụ được sử dụng cho các màn trình diễn không hề được bày ra mà lại được phủ bằng những tấm khăn satin bóng bẩy rũ xuống, chỉ có thể thấy thấp thoáng những phần lồi lõm nhấp nhô, khiến cho khán giả nhìn vào không khỏi tò mò.

Dọc khán phòng là những chiếc sofa theo cặp đôi và hội nhóm đặt cách nhau độ vài bước chân. Phong cách thiết kế của cả gian phòng mang hơi hướng Châu Âu cổ điển với đèn chùm pha lê sang trọng treo giữa trần, những hoạ tiết được chạm khắc vô cùng tinh xảo trên các bức tường, những bức tượng khoả thân đậm chất nghệ thuật đặt hai bên lối đi và ở từng vị trí khách ngồi. Ánh sáng trong khán phòng được điều chỉnh ở mức thấp nhất, được nhấn nhá với tone đỏ và tím chủ đạo, tạo nên một không gian mờ ảo, mị hoặc và cuốn hút đến lạ.

Đảo mắt một lượt nhìn xung quanh cũng có thể thấy rằng khách khứa ở đây chỉ trên dưới khoảng bốn mươi người. Tất cả bọn họ đều ăn mặc rất sang trọng, nhìn sơ qua những bộ trang phục xa xỉ đó thì Lisa và Chaeyoung cũng đoán biết chúng đến từ thương hiệu nào, còn có các hãng lớn mà các nàng đang hợp tác làm đại sứ.

Những vị khách ở đây dường như đều đắm chìm trong thế giới của riêng họ, không ai nhìn sang bàn bên cạnh mình và cũng không hề xảy ra tình huống ngó nghiêng ngó dọc 'liếc mắt đưa tình' hay gì cả. Họ có hai điểm chung duy nhất, đó là đều mang một phong thái vô cùng quý phái và đều có trên mặt một chiếc mặt nạ ẩn giấu gia thế khổng lồ đằng sau.

Được hiện diện trong không gian thơm phức mùi tiền này, Lisa và Chaeyoung chợt cảm thấy như mình đang tham dự một buổi tiệc chiêu đãi của giới thượng lưu Pattaya vậy.

Có vẻ như đội ngũ chịu trách nhiệm thiết kế kiến trúc cho khán phòng phải sở hữu gu thẩm mỹ rất tinh tế nên mới có thể trang hoàng một không gian vô cùng tuyệt vời thế này, từ cách bài trí nội thất cho đến cả từng nhân viên ở đây có lẽ phải qua khỏi vòng tuyển lựa cực kỳ gắt gao, bởi lẽ trông họ hệt như những backup dancer đẹp mã nhà YG vậy. Thế thì hỏi xem chính những người biểu diễn trên sân khấu một lát nữa còn tuyệt vời đến mức nào kia chứ.

Mọi thứ đều nằm ngoài tưởng tượng của Lisa, bởi vì trước đây khi nhắc đến các sex show đại trà, cô được bạn bè mình review rằng chúng khá nhàm chán. Thế nhưng khi đến với một sex show High-class, những cảm nhận trước kia một khắc liền thay đổi. Giữa show đại trà và show đặc biệt có khoảng cách rất lớn, thế nên mới gọi đó là cách kiếm tiền của ngành công nghiệp night-life.

Một nữ viên phục vụ niềm nở cúi chào hai người rồi đưa đến chiếc menu, bảo rằng vị quản lý của mình trước khi rời khỏi đã dặn dò rằng phải mời nước hai vị khách VIP này. Lisa và Chaeyoung gật đầu cảm ơn rồi order cho mình hai ly cocktail với độ cồn vừa đủ cùng một chút snack làm đồ nhắm để thưởng thức buổi biểu diễn.

Thông báo vài phút đếm ngược đến show diễn được vang lên, chiếc rèm đỏ trên sân khấu dần được vén sang hai bên, khách khứa không còn xôn xao như lúc nãy mà bắt đầu ổn định, ai nấy đều tắt chuông điện thoại để chuẩn bị thưởng thức đêm diễn.

"Nhớ là không được sử dụng điện thoại quay phim chụp ảnh đâu á. Nếu bị phát hiện thì sẽ bị nộp phạt rất nặng, không còn tiền để bao nuôi sóc chuột háu ăn nữa đâu!" - Lisa cẩn thận căn dặn Chaeyoung, nếu bị phạt thì không thể tưởng tượng nổi cảnh chịu nhục đứng năn nỉ.

Nàng gật gật đầu rồi lại dáo dác quan sát xung quanh, buột miệng nói: "Ê chỗ này như kiểu The Show phiên bản extra 18+ vậy đó, cậu nhìn nè!" - Chaeyoung vừa thì thầm vào tai Lisa vừa chỉ vào những bức tượng vũ nữ khoả thân hở hang bên cạnh mình.

"Sợ không?" - Lisa trầm giọng hỏi, cô dịu dàng đưa tay ra sau gáy vuốt tóc Chaeyoung, tiện thể kéo chiếc áo khoác của nàng lên ngay ngắn không cho để lộ cầu vai.

"Dòm cũng hao hao 50 Sắc Thái, hơi hồi hộp xíu..." - Giọng nói Chaeyoung nhỏ dần, nàng khép nép dịch người vào sát bên cạnh Lisa, tự níu lấy vạt áo của mình rồi lại cắn môi lo lắng nhìn xung quanh.

Lisa dời tay xuống nắm lấy tay Chaeyoung để lên đùi mình, cô xoa xoa mu bàn tay nàng rồi dịu dàng đặt lên bàn tay mềm mại ấy một nụ hôn nhẹ. Trong lòng thực chất vẫn còn trăn trở không biết Chaeyoung sẽ tiếp nhận những hình ảnh ấy như thế nào, và liệu rằng nàng có bị ác cảm với chuyện giường chiếu sau đêm diễn này hay không. Nếu Lisa nhận thấy Chaeyoung không thích, cô sẽ lập tức xin lỗi và đưa nàng về nhà với một tâm thế hoàn toàn bình thường, không oán trách, không than vãn và quay về một mực kiên nhẫn chờ đến ngày Chaeyoung sẵn sàng như cô vẫn đợi.

Đèn đóm xung quanh vị trí khán đài được giảm sáng rồi tắt hẳn, thay vào đó là ánh đèn màu đỏ tụ lại trên sân khấu. MC xuất hiện và bắt đầu giới thiệu về buổi biểu diễn sex show đêm nay. Lisa ngồi bên cạnh vừa lắng nghe thật kỹ vừa làm thông dịch cho Chaeyoung.

Được biết đây là suất diễn cuối cùng cho nên thời gian kết thúc có lẽ sẽ khá trễ, thế nhưng show diễn hứa hẹn sẽ đốt cháy toàn bộ khán phòng từ đầu đến cuối, không để bất kỳ khán giả nào ở đây rơi vào buồn chán.

Đêm sex show khởi đầu bằng tiết mục mở màn vô cùng đặc sắc. Mười ba vũ công sáu múi biểu diễn sexy dance trên những chiếc thang xếp. Độ nóng dần tăng lên khi hai vị khách một nam một nữ bên dưới được các vũ công to cao lực lưỡng bồng lên sân khấu, sau đó họ được đặt ngồi trên chiếc ghế gỗ để các chàng trai phục vụ một màn lap dance đầy nóng bỏng. Cả khán đài như bùng nổ khi các vũ công bắt đầu ngồi lên đùi hai vị khách và thực hiện những động tác khiêu gợi bằng những vị trí hiểm hóc trên cơ thể mình.

Quả không sai khi quý cô Rosie được mệnh danh là cô géi không quen gần gũi đàn ông, đây hệt như bộ nhận diện thương hiệu của nàng khi ai đó nhắc đến Gaysé. Màn biểu diễn đầu tiên với một dàn trai nhún nhảy làm nhốn nháo cả khán phòng cũng không khiến nàng mảy may có phản ứng gì gọi là quá hào hứng, chỉ cùng lắm là vỗ tay khích lệ tinh thần các vũ công rồi lại chuyển sang bình luận với Lisa về cách người ta set up màn trình diễn.

Park Chaeyoung quả thực rất xứng đáng với châm ngôn "Tâm bất thính giữa dòng đời vạn thính". Chẳng trách thời kỳ quảng bá solo On The Ground của nàng có cả team dancer khôi ngô tuấn tú skinship đến mòn cả da trên stage nhưng Lisa lại chẳng cần tốn sức ghen tuông với anh chị em công ty mình làm gì.

Kết thúc tiết mục mở màn, chiếc rèm nhung khép vào rồi lại mở ra trong chốc lát...

Tiếng nhạc lại dập dìu vang lên, làn khói mờ mờ toả ra từ hai bên cánh gà, ánh đèn tim tím ảo diệu bất ngờ rọi vào một chiếc bồn tắm trên sân khấu. Ngay sau đó xuất hiện hai nữ vũ công một tóc vàng một tóc đen với thân hình cực bốc bước ra từ chiếc bồn tắm. Họ uốn éo theo điệu nhạc du dương đầy mị hoặc, chầm chậm đưa tay quệt lớp xà phòng trên cơ thể mình. Đôi gò bồng đảo đầy đặn bóng loáng cùng 'vùng đất mẹ' trơn nhẵn phía dưới dần hiện ra. Hai cô gái bắt đầu quấn lấy thân thể trần truồng ướt át của nhau đầy cuồng nhiệt, mê đắm mút mát lấy môi nhau, cứ thế quyện vào nhau trên sân khấu.

So với màn trình diễn của các vũ công nam khi nãy thì Chaeyoung lại thể hiện sự hứng thú gấp chục lần với màn biểu diễn bật rõ sự nhục dục của hai vũ nữ gợi cảm trên sân khấu. Nàng vô cùng chăm chú ngắm nhìn ra chiều rất thích thú, lại còn rướn người đến phía trước để xem rõ từng động tác của hai nữ vũ công.

Lisa ở bên cạnh lại có phần hơi ngượng ngùng, cô áphai tay lên mặt cảm nhận rõ cặp má phúng phính của mình đang nóng dần lên, cũngchính vì một dòng suy nghĩ đen tối thoáng vụt qua trong đầu: 

Sao hai chị tóc vàng tóc đen đó giống mình với Rosie quá ta...

Big Eye High-class thật sự rất biết cách biến tấu từng tiết mục trong đêm diễn, làm cho chúng được đẩy lên cao trào, khiến cho mọi khán giả trong khán phòng đều phải trầm trồ há hốc vị độ chịu chơi của họ. Đến lúc này hai nữ vũ công bất ngờ bước ra khỏi chiếc bồn tắm để đi đến khoảng trống giữa vị trí ghế ngồi của những khán giả xung quanh. Mọi ánh mắt hiếu kỳ đồng loạt đổ dồn về phía họ, ai ai cũng đều hồi hộp chờ đợi điều hấp dẫn gì sẽ xảy ra.

Hai nàng vũ nữ bất ngờ nằm sõng xoài trên sàn, ánh đèn tập trung vào họ làm cho làn da rám nắng khoẻ khoắn cùng đường cong nhấp nhô quyến rũ như được nổi bật hơn dưới lớp xà phòng bóng lưỡng. Một người ghị cơ thể mình lên người còn lại, chầm chậm đưa tay thăm dò từng thớ da thịt trên thân thể nàng ta, khiến nàng run lên từng hồi. Âm thanh "Urgh!" đầy kích tình bất ngờ phát ra từ miệng nàng. Phía dưới khán đài đều là những cặp mắt đang căng ra để chiêm ngưỡng thật tường tận một màn mơn trớn nóng bỏng mắt. Ai nấy bồi hồi nhận ra âm thanh vừa rồi được phát ra là do nàng vũ nữ bên dưới đang cảm nhận một phần da thịt của cô gái bên trên đi sâu vào hạ bộ mình. Họ cuồng loạn cọ sát vào cơ thể trần trụi của nhau, thực hiện đủ mọi loại tư thế từ 'cắt kéo' cho đến 'thụt bida lỗ', xen lẫn những tiếng rên rỉ đầy phóng đãng, khiến cho cả khán đài một phen hú hét náo loạn hơn cả màn trình diễn của các nam nhân khi nãy. Xung quanh hai nàng vũ nữ còn có vô số những tờ tiền mệnh giá khủng được ném lên, hoà lẫn cùng mớ xà phòng trông vừa hỗn độn nhưng lại vừa khiêu gợi một cách kỳ lạ.

Chaeyoung vẫn như cũ không hề rời mắt khỏi màn trình diễn, nàng cầm ly cocktail trên tay vừa nhâm nhi vừa xem mê mẩn đến độ không quan tâm đến bộ dạng ngẩn người của mình. Sóc chuột nhỏ hiện tại không còn ngó sang Lisa để bình luận về tiết mục nữa, nàng chỉ giữ nguyên tư thế ngồi yên và thưởng thức từ đầu đến cuối, làm cho Lisa cảm tưởng như nếu hiện tại nơi này có cháy đi nữa thì Chaeyoung có lẽ vẫn sẽ ngồi xem cho đến hết màn biểu diễn thôi.

Phía bên này Lisa cũng cảm thấy vô cùng hài lòng khi nhìn vào biểu cảm của cô gái thường ngày hiền lành ngây thơ của mình. Thái độ của nàng chứng tỏ rằng nàng cũng có sự quan tâm nhất định về loại chuyện này.

Lisa lắc ly rượu trên tay rồi kề lên môi uống một ngụm, trong đầu nghĩ nghĩ suy suy gì đó mà khoé môi lại dần lộ ra nét cười tà mị đến khó hiểu. Cô dịch người ngồi lui ra phía sau một chút, sải cánh tay mình đặt lên eo Chaeyoung, vừa tập trung thưởng thức một màn nóng bỏng kịch liệt trước mặt, vừa hiếu kỳ quan sát biểu cảm mê đắm của người yêu dành cho tiết mục này.

Kế đến chính là những màn biểu diễn xiếc, hay còn gọi là khí công. Từ nuốt lưỡi lam, cho đến phóng phi tiêu, táo bạo hơn là thổi kèn, đánh trống, thậm chí là hút thuốc và khui nắp chai bằng một vị trí nhạy cảm mà ai cũng biết là vị trí nào trên cơ thể.

Lisa nhăn mặt đầy khó hiểu, cùng là phụ nữ với nhau sao họ lại có thể dùng 'con chim non' mà khui nắp một chai bia kia chứ, chỉ cần thấy thôi là cảm giác thốn đến tận rốn rồi. Lại còn cả mấy cậu con trai dùng 'bình nước trái cây' của mình để đó đánh trống nữa chứ. Thật sự không thể tin vào mắt mình.

Trong khi Chaeyoung thì vẫn cứ đam mê dán chặt mắt lên sân khấu, nàng hết há hốc kinh ngạc rồi lại nín thở tập trung xem, đôi lúc còn vỗ tay tán thưởng, cười toe toét đầy thích thú. Nàng trông có vẻ rất mãn nhãn với những màn trình diễn gây sốc chứ chẳng hề thấy e ngại như người yêu mình.

Kết thúc đêm diễn sex show Big Eye High-class chính là khoảnh khắc các vũ công di chuyển xuống phía dưới để giao lưu với khán giả. Họ vận trên người những bộ trang phục sặc sỡ đủ màu sắc hệt như một buổi diễu hành, sau đó sẽ mời các khán giả đứng dậy nhảy cùng mình, thậm chí là cho khán giả trải nghiệm mọi bộ phận trên cơ thể mình, từ tận mắt chiêm ngưỡng cho đến chạm sờ nắn bóp những vị trí nhạy cảm mà không cần phải bỏ ra thêm chút phí tổn nào, trừ phi những vị khách xởi lởi kia tự nhét tiền boa cho họ.

End chap 25

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info