ZingTruyen.Info

[LongFic] Fly Me To Thailand

#2: Thuyết phục nóc nhà-P2

Vehehe129

"Không phải thế..."

Chaeyoung tuyệt nhiên nằm im bất động như một pho tượng, đơn giản là đang trải qua cú sốc tinh thần đến từ vị trí ba mẹ ruột của mình.

Lisa phía này thấy mình đã 'nhão' hết nước mà người yêu cũng chẳng có động tĩnh gì, quyết định chốt hạ một câu: "Thôi được, tớ cho cậu thời gian suy nghĩ." - Cô xoa xoa cằm.

"Trong bao lâu?"

"Hết đêm nay."

"Đùa à!"

"Chỉ cần trong đêm nay, chắc chắn cậu sẽ thay đổi suy nghĩ, nhất định phải về Thái cùng tớ!" - Lisa láu cá nhướng nhướng chân mày, gương mặt bỗng chốc tối sầm lại - "Kekeke, chỉ một đêm duy nhứt! Chỉ một đêm duy nhứt!"

"Gì? Bằng cách nào?" - Chaeyoung kinh ngạc phá lên cười. Cái tên này ở đâu ra mà khẳng định chắc nịch là ngay trong đêm nay liền có thể thay đổi suy nghĩ của nàng vậy chứ. Chả nhẽ Lisa có bí thuật gì chăng?

"Tớ quyết rồi, đêm nay tớ sẽ biến cậu từ thiếu nữ thành phụ nữ, như vậy cậu bắt buộc phải theo tớ về Thái ra mắt ba mẹ với tư cách con dâu Thái Lan!" - Lisa vững vàng giương nắm đấm lên cao, ánh mắt tràn đầy lửa quyết tâm, nụ cười lại dần mất đi đạo đức - "Còn không mau tập chào bằng tiếng Thái đi! Lặp lại theo tớ: Sà qua đi khaaaa~"

"Cậu điên rồi..."

~~~~UwU~~~~

Sáng hôm sau khi vừa vươn vai thức giấc, Chaeyoung tá hoả bật dậy khi thấy trước mắt mình là chiếc vali đã được xếp sẵn quần áo, vật dụng cá nhân, kể cả gấu bông Bangu thường đồng hành cùng nàng trên mỗi chuyến bay cũng được đặt kế bên. Thiếu điều nàng chỉ cần sửa soạn rồi xách ra sân bay thôi. Khỏi cần đoán thì nàng cũng biết tỏng chỉ có thể là Lalisa Manoban mới có gan làm ra trò này.

Nhưng rồi nàng chợt nhớ lại lời Lisa nói tối qua, rằng tên nhóc này một mực muốn đưa mình về Thái với tư cách con dâu họ Manoban, bằng mọi cách biến mình thành phụ nữ gì đó. Nghĩ đến đây Chaeyoung chột dạ nhìn xuống chăn, nhưng chợt ngẫm lại mình đâu có 'chai lì' đến nỗi không biết người yêu mò mẫm cơ thể mình khi đang ngủ đâu chứ. Lisa nằm cạnh chỉ cần trở mình một cái thì nàng cũng biết chứ đừng nói là canh lúc nàng ngủ say liền chơi trò biến nàng thành phụ nữ.

Nghĩ là làm, Chaeyoung lao thẳng ra tìm ngay tên đáng ghét kia. Cứ mỗi lần bày trò chọc giận nàng xong thì Lisa lại biến mất tăm vì biết nàng sẽ phát hoả ngay sau đó. Chaeyoung đứng hiên ngang giữa phòng khách, vận dụng tất cả kỹ năng thanh nhạc của main vocal mà hét lớn:

"Yah! Tớ còn chưa đồng ý cơ mà! Đồ lì lợm nhà cậu! Lalisa Manoban cậu đâu rồi?!!"

"Good morning Rosie!"

Lisa vừa tỉnh vừa đẹp gái, miệng huýt sáo tung tăng quấn khăn tắm đi ra ngoài.

"Gì đây hả? Tui đã nói là để tui suy nghĩ rồi mà! Sao lì quá vậy?! Lại còn tự ý xếp sẵn đồ vào vali nữa! Trời đất ơi mới sáng sớm mà dòm bà vali bả ngồi chành ành trong phòng tui muốn xỉu ngang dị đó!" - Chaeyoung đứng chống nạnh chửi chí choé, hai tai nàng như đang toé khói, buồn cười ở chỗ bộ dạng cục bông tức tối này không hề doạ được Lisa.

"Thì do là đêm qua tớ dành thời gian cho Chaeyoungie suy nghĩ nên chưa thể theo kế hoạch biến Chaeyoungie thành phụ nữ được. Vậy nên hôm nay tớ thay Chaeyoungie quyết định luôn cho lẹ! Hì hì." - Lisa tỉnh bơ cười đến híp mắt.

"Quyết định cái mốc xì!" - Chaeyoung đem theo bực dọc ngồi phịch xuống sofa - "Mấy người coi chừng tui!"

"Haha đùa tí làm gì căng! Hôm nay đâu đã về ngay, chỉ là thay cậu chuẩn bị hành lý phòng khi cậu đổi ý thôi. Thay đồ đi rồi đến siêu thị với tớ, tớ mua ít thứ đem về Thái nè."

~~~~UwU~~~~

🛒 E-Mart, Seoul

Lisa đã chọn được vài thứ biếu ba mẹ bỏ vào xe đẩy. Cô định về Thái sẽ mua thêm nên chỉ lựa chút đồ bổ đại khái như trà sâm và đông trùng hạ thảo. Trong hành lý của mình cô cũng đã 'sương sương' chuẩn bị túi xách Celine tặng mẹ và đồng hồ Bvlgari tặng ba. Biết là hai người sẽ trách mỗi khi mình đem về quá nhiều, thế nhưng lần nào cũng đều tay xách nách mang như vậy.

Còn Chaeyoung, như thường lệ vào siêu thị sẽ hớn hở bay nhảy từ gian hàng này đến gian hàng khác. Nhưng kỳ lạ là hiện tại nàng chỉ rề rà đẩy xe, ánh mắt cứ lơ đễnh nhìn đồ ăn trên kệ mà chả buồn lấy xuống.

"Chong-ah!"

"Ừm tớ đây."

"Chaeyoung ơi~"

"Ừa nói đi."

"À phải rồi Chong-ah!"

"CHUYỆN GÌ?!"

"Hì hì, về cùng tớ đi."

"Tớ bảo rồi, để tớ suy nghĩ đã."

"Có những việc chỉ cần ngẫu nhiên đưa ra quyết định mà không cần tốn quá nhiều thời gian cân nhắc. Nếu là tớ, tớ nhất định sẽ gật đầu không đắn đo." - Lisa dịu dàng nói rồi chun mũi mỉm cười, ân cần vén tóc Chaeyoung. Nàng cũng vì thế mà ngây người nhìn cô hồi lâu.

Thực lòng mà nói, nhìn từ xa chỉ thấy dáng dấp Lisa hiện tại không khác gì mấy nhân viên công ty đa cấp đang dụ dỗ khách hàng nhẹ dạ cả tin là mấy. Sự chú ý của cô bỗng va phải vào ánh mắt của 'vị khách hàng tiềm năng' đang si ngốc nhìn mình, cô liền nhạy bén tung chiêu thức tiếp theo.

"Về cùng tớ đi, tớ biết ở Bangkok có chỗ kia bán 'phởu' ngon lắm! Đảm bảo ăn là ghiền, bình thường tới đó toàn ăn hai tô không á!" - Lisa nắm tay áo Chaeyoung giật giật, không ngừng dụ khị nàng.

"Hổng có chỗ nào bán Phởu ngon bằng ở Việt Nam đâu Lisa à..." - Chaeyoung lắc đầu nguầy nguậy, tiếp tục đẩy xe tới quầy hàng khác.

"Về cùng tớ đi, tớ sẽ dẫn cậu đi đảo Koh Samui nghỉ mát, rồi tụi mình đến công viên chụp ảnh. Ê nhắc mới nhớ tớ mới tậu được con phim hàng hiếm nè, tới đó chụp cho cậu một mớ ảnh để đời luôn! Xong ha, tụi mình đi tham quan thủy cung bự thiệt bự nè. Quán cà phê nào vintage nhất tớ sẽ dẫn Chaengie đi hết! Rồi mình đi chợ đêm mua quà lưu niệm xinh xinh cho bà Chén bà Sú nè. Mèn ơi nhắc chợ đêm làm sao mà quên được streetfood đúng hôn? Nào là xôi xoài nè, som tam, tom yum kung nữa! Cậu thèm gì tớ đây sẽ chiều hết! Được hông cục cưng?"

Lisa nói một tràng không ngừng nghỉ, làm Chaeyoung lại một phen kinh ngạc không biết người yêu mình học đâu ra mấy trò dụ người bài bản thế này.

"Nè, cậu không làm idol thì chắc là đi làm nhân viên đa cấp đúng không? Cái miệng không ai lại luôn á! Bình thường có lanh vậy đâu, tự dưng dụ dỗ người ta thì lại bật chế độ huyên thiên lạ lùng!"

Chaeyoung lắc đầu chịu thua rồi truyền vài ba quả xoài cho Lisa để vào xe đẩy. Ngặt nỗi cô nhận xoài từ tay nàng nhưng không bỏ vào xe, ngược lại đặt vào chỗ cũ rồi quay sang rỉ tai nàng:

"Trời ơi tớ nói cậu nghe, Thái Lan là vương quốc xoài! Xoài chín xoài chua loại nào cũng có, lại tươi ngon không đâu bằng! Nghe lời tớ về đi, mỗi ngày đều cho cậu ăn xoài, ăn tới khi nào mọc một ề mụn thì thôi!"

"Aigu... đưa tớ về thì cậu cũng đâu được gì đâu. Ngoài chuyện làm cậu tốn thêm mớ chi phí bao nuôi tớ!" - Nàng lại bật cười vì sự nhây nhúa của Lisa. Để ý xung quanh không có ai, nàng bèn lén đưa tay bẹo má người yêu một cái - "Lalisa mặt dày aaaa!"

"Mặt tớ dày à? Thế có là gì so với ví tiền của tớ đâu! Chaeyoung à, một trăm mấy chục triệu thì cũng hổng có nhiều, như con bò rụng lông như cây me rụng lá! Haha, nói chứ tất nhiên là tớ không ngại rồi, ngược lại còn rất mong rước cậu về nữa. Ba mẹ tớ lâu không gặp cứ nhắc cậu miết thôi. Ba mẹ Park chẳng phải cũng muốn cậu có thể đến thăm và biếu quà cho ba mẹ tớ sao? Còn nữa, cho dù công ty có cử quản lý chăm sóc cậu dịp Tết tớ cũng không an tâm. Nếu không là gia đình cậu thì bắt buộc phải là tớ ở cạnh cậu. Nói tóm lại, tớ là nguyện ý bao nuôi cậu!"

Lisa vững vàng nói rồi dịu dàng nắm lấy tay Chaeyoung, cô trìu mến đem ánh mắt đầy cương nghị và ngập tràn sự che chở nhìn người con gái trước mặt.

"Về cùng tớ nhé?"

Ding Dong Daeng! Và đây, ngay tại thời khắc này chính là điều mà Chaeyoung muốn. Đó là tất cả niềm tin cậy mà nàng cảm nhận được ở Lisa.

Nàng biết ngày thường Lisa không phải là tuýp người hoạt ngôn và quá sôi nổi như mọi người thường thấy trên truyền thông. Thực chất bạn gái nàng là người có tính cách trầm lặng hầu hết thời gian. Lisa cũng hiếm khi nói lời đường mật, chỉ âm thầm thể hiện tình cảm bằng những hành động quan tâm thiết thực dành cho nàng.

Ở bên Lisa, Chaeyoung mới thực sự thoải mái được là chính mình, có thể thấy rõ nụ cười nàng khi bên cô trông rạng rỡ và tự nhiên hơn bao giờ hết. Ngoại trừ những lúc hai người giận hờn nhau vì những chuyện bé ti ti và Lisa thì vẫn chơi trò ngó lơ, Chaeyoung để ý càng về sau người yêu nàng càng trưởng thành, càng rất biết cách trân trọng nàng.

Chaeyoung đem toàn bộ thân ảnh của người yêu thu vào tầm mắt. Nàng ngẩn ngơ ngắm nhìn cô hồi lâu, đôi khi vẫn chưa hoàn toàn tin là mình đã thuộc về một cô gái hoàn hảo như Lisa. Xinh đẹp, tài giỏi, độc lập, hiếu thảo, kiên cường,,... có kể đến mai cũng không hết. Chaeyoung cũng ý thức được là ngoài kia có bao nhiêu người thèm muốn được như nàng.

Chỉ có một điều, nàng không biết mình có xứng đáng với cô hay không, và cô có nghĩ về nàng như nàng vẫn nghĩ về cô với một tâm thế đầy trân trọng hay không. Nhưng nàng biết rất rõ, tình cảm cô dành cho nàng hiện tại luôn rất chân thành.

"Tớ sẽ về Thái cùng cậu." - Nàng cuối cùng đã mỉm cười gật đầu.

"SHE SAID YES!!!"

Thời khắc tuyệt vời này đã tới. Lisa vui mừng nhảy cẫng lên, như thể muốn hét lớn cho cả cái siêu thị này biết Lalisa Manoban cô đã thành công rước nàng dâu Park Chaeyoung về nhà.

"Nè nè be bé cái miệng thôi! Giữa thanh thiên bạch nhật, người ta nhìn kìa!" - Chaeyoung vội vàng lao tới bịt miệng cái tên khỉ con loi choi kia lại. Nàng kéo chiếc mũ áo hoodie phủ lấy đầu lẫn mặt Lisa rồi kéo khẩu trang của mình lên cao để tránh ánh nhìn nghi hoặc của mọi người. Cũng may là tầm này siêu thị khá vắng vẻ, không thì một chốc nữa hình ảnh của hai người đã tràn ngập khắp các diễn đàn trong nước và quốc tế rồi.

"Nếu bây giờ có thể hôn cậu, tớ sẽ hôn cậu ngay lập tức!"

Lisa không thể làm gì vượt quá giới hạn ở nơi công cộng, cô đành đan năm ngón tay mình vào tay Chaeyoung, len lén nhìn xung quanh rồi đặt lên bàn tay mềm mại của người yêu một nụ hôn vội.

"Vậy là tớ có cơ hội biến cậu thành phụ nữ rồi!"

Giọng điệu Lisa thầm thì trầm ấm mà lời lẽ thốt ra lại nham nhở vô cùng, ngay lập tức bị Chaeyoung trừng mắt cảnh cáo - "Tào lao vả mỏ giờ!"

Giằng co nửa ngày cuối cùng cả hai cũng khăn gói cùng nhau về quê. Sở dĩ Chaeyoung còn chần chừ chưa đồng ý ngay không phải vì nàng không muốn về. Tội gì mà không về khi không phải tốn chi phí ăn ngủ ở, lại còn được gần người yêu 24/7? Chẳng qua là nàng muốn thử xem họ Manoban cô sẽ tung chiến thuật gì để chiêu dụ mình về cho bằng được.

Nhưng ai mà có dè? Ai mà có dè là chỉ vì ánh mắt long lanh lấp lánh chứa chan sự che chở cùng lời hứa hẹn sẽ dẫn nàng ăn chơi khắp nơi mà Chaeyoung của chúng ta sẵn sàng quăng liêm sỉ ra chuồng gà!

Lisa chính ra là đã đi guốc cao chục thước trong bụng cô em người Úc kia rồi. Dù ra sức thuyết phục nàng nhưng là thuyết phục với tâm lý đắc thắng, biết chắc nàng kiểu gì cũng sẽ bằng lòng. Vả lại cô thấy việc đưa Chaeyoung về cùng mình chính là trách nhiệm cao cả. Làm sao cô đành lòng để nàng một mình bơ vơ trong ký túc dịp lễ Tết kia chứ.

Giá xoài Úc vừa tăng vọt nay lại giảm xuống đáng kể. Tình hình kinh tế khó khăn nên giá còn đúng một cọng. Nhưng dù giá xoài Úc mùa Tết có giảm mạnh cỡ nào thì cũng đã có thương lái Lalisa đến từ Thái Lan vương quốc xoài sẵn sàng hốt về.

End Chap 1+2
______________

Năn nỉ người yêu là một nghệ thuật, người biết năn nỉ người yêu là một nghệ sĩ 🌝

Quý dị đã sẵn sàng cùng cặp đôi gà bông này xách vali đi du hí đất nước Thài Len xinh đẹp trong những chap sau chưaaaaa

À sau này nếu có H tui sẽ warning trước, nên là đừng lo nếu ngại đọc H nha 🤪🤪🤪

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info