ZingTruyen.Info

[Longfic] [CHUYỂN VER] [Thừa Hạo] Em không phải là em trai tôi!

Chap 14 (H)

kookmin2005

Cậu đến ngồi đối diện trước mặt anh, nở nụ cười ẩn ý :

- Chào anh, Phạm Thừa Thừa 
Bàn tay anh nâng ly rượu lên :
- Sau 5 năm em trưởng thành hơn rồi đấy nhỉ
- Cám ơn lời khen của anh nhé, Anh Trai _Cậu nhấn mạnh hai từ cuối khiến khuôn mặt anh lạnh lùng nay càng trở nên đáng sợ hơn...
- Em trêu ngươi tôi đấy à ,em sau 5 năm biến mất giờ trở về Trung Quốc muốn kí hợp đồng với công ty tôi ,em có ý định gì vậy? Muốn giở trò ranh ma với tôi hả Minh Hạo?
- Thừa Thừa à, hình như anh hiểu lầm rồi thì phải, ý định của tôi về đây căn bản không phải là muốn kí hợp đồng với tập đoàn anh đâu, nói thẳng ra cho anh dễ hiểu nhé, tôi không kí hợp đồng với YueHua ,về Trung Quốc chỉ là muốn nhìn lại nơi tôi đã từng sống thôi_Cậu đứng bật dậy cười khểnh
- Em trở về để trêu tức tôi sao ?_Anh kéo ghế đứng dậy gây tiếng động mạnh
- Đúng đó, giờ thì tôi chán rồi, tài xế còn đang đợi tôi bên ngoài, anh ở lại nhé, chúc anh ngon miệng _Cậu đeo chiếc ba lô đi thẳng ra cửa
Cậu tuy đã là chủ tịch của một công ty nhưng suy nghĩ của cậu vẫn đơn giản và chưa có sự chín chắn. Bắt anh đợi một tiếng , không thèm kí hợp đồng rồi bỏ đi . Cậu nghĩ anh sẽ hiền lành mà để cậu đi an toàn sao ?
Cánh tay rắn chắc kéo cổ tay thon trắng nhỏ bé với lực mạnh khiến cậu ngã nhào vào lòng anh. Hơi thở và hương thơm của anh xông thẳng lên mũi cậu khiến kí ức vốn đóng lại giờ đã ùa về trong tâm trí cậu. Gò má bất giác đỏ lên, hai bàn tay vo lại thành nắm đấm thùm thụp vào ngực anh nhưng anh vẫn ôm chặt cậu vào lòng .Thừa Thừa nhìn cậu một cách chăm chú, tuy rằng gương mặt vẫn biểu cảm lạnh lùng nhưng ánh mắt chứa đầy lửa tình ầm ĩ đang chực chờ bùng phát. 5 năm anh chờ đợi cậu, sự nhung nhớ dày vò anh về cả thể xác lẫn tinh thần. Cuối cùng cậu cũng đã trở về...Nhưng cậu không đàng hoàng nói chuyện với anh, thậm chí cả cái ánh mắt cũng muốn trêu tức anh. 5 năm qua cậu đã thay đổi như nào vậy? Anh ôm cậu chặt hơn, cúi xuống ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cậu ,lông mi cậu dài và cong hơn, làn da càng ngày càng trắng ,màu tóc cậu cũng đã chuyển thành nâu sáng làm toát lên dáng vẻ chững chạc của cậu nhóc 20 tuổi. 5 năm trôi qua, Hoàng Minh Hạo thực sự đã trở thành một người trưởng thành. Nhưng nó không làm mất đi vẻ đẹp trong sáng trên gương mặt cậu, không những vậy còn tăng thêm vẻ kiều mị, quyến rũ. Cậu càng lúc lại càng đẹp, giống như một thiên thần trên cao làm mọi người đều ước ao. Mà anh càng lúc lại càng muốn có cậu, 5 năm qua điều này trong lòng anh chưa bao giờ suy giảm. Nay cậu đã đứng trước mặt anh, vẫn gương mặt tuyệt đẹp đó, vẫn đôi mắt to tròn đó. Khi hai ánh mắt chạm vào nhau, thời gian dường như ngưng đọng. Đã bao lâu rồi? Là 5 năm. Những kí ức trong suốt một tháng đó lại thay phiên nhau ùa về.
Lúc này cậu để ý kĩ mới thấy vẻ ngoài của anh dường như cũng đã thay đổi theo thời gian ,anh thực sự rất khác hay chí ít, ký ức còn sót lại trong cậu đã nói điều này. Vẫn sự lạnh lùng đó, vẫn khí chất uy nghiêm đó nhưng nay còn tàn khốc hơn. Anh đã cao lớn hơn rất nhiều, thân hình vẫn anh dũng quyến rũ như vậy. Làn da sạm đi chút không trắng như ngày xưa, có lẽ anh đã lăn lộn rất mệt nhọc ở thế giới bên ngoài. Nghe Diệp Anh nói ,năm cậu bỏ đi ,hợp đồng tập đoàn bị hủy đó là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với anh và công ty. Một tay gây dựng lại cả một tập đoàn hùng mạnh và những chi nhánh nhỏ là một việc làm không hề dễ dàng đối với một giám đốc còn trẻ lúc bấy giờ như anh. Công việc và thời gian đã điểm lại sự mệt mỏi ,từng trải trên khuôn mặt anh. Nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến vẻ đẹp trai của anh, mà còn làm tăng thêm vẻ quyến rũ chết người. Gương mặt anh tuấn khắc từng nét hoàn hảo nay còn ma mị hơn xưa. Đôi môi giờ đã tạo thành một đường cong hoàn hảo trên khuôn mặt. Tuy nhiên , Minh Hạo ngay lập tức hồi phục ý thức, quên đi bản năng của bản thân và đính chính lại hành động hiện tại của mình . Cậu khẽ quay đi chỗ khác để né tránh ánh mắt của anh, cử chỉ của cậu khiến đôi môi quyến rũ kia khẽ nhếch lên một đường cong tuyệt mỹ, anh phả hơi thở vào tai cậu khiến cái đầu nhỏ bé kia rụt lại như một chú rùa đang được bảo vệ trong vòng tay ấm áp :
- Em về Trung Quốc là một sai lầm đấy Minh Hạo à
- Sai gì chứ ?_Cậu nhỏ giọng
- Đã bước chân về đây rồi thì hiện tại và cả mãi về sau ,em sẽ là của tôi, không thể rời khỏi tôi lần nữa
- Anh bị điên hả? _Cậu hét vào mặt anh
Đanh đá với anh chưa đủ được 1 giây thì cả người đã bị anh nhấc bổng lên. Cậu liền hoảng hốt nhưng bỗng dưng lại bắt gặp ánh mắt lạnh lẽo của anh, đó là ánh mắt của sự chiếm hữu ,cậu hơi sợ vì đây là lần đầu tiên, cậu nhìn thấy ánh mắt này của anh.
- Thả tôi xuống, Phạm Thừa Thừa _Cậu giãy giụa trên tay anh.
Nhưng anh không thèm để ý đến lời cậu, bế chặt cậu trên tay đi thẳng ra khỏi nhà hàng. Tài xế của cậu thấy vậy lao ra nhưng đã bị người của anh giữ lại và không thể di chuyển. Ra ngoài, Thừa Thừa ngay lập tức mở cửa một chiếc xe màu đen, ném cậu vào ghế sau. Anh cũng liền ngồi vào, đóng cửa xe thật mạnh, ra lệnh cho thư kí:
- Về biệt thự Phạm
- Anh...
Cậu vừa đau vừa tức muốn mở miệng mắng anh nhưng chưa kịp làm gì, anh đã lao đến cậu. Ngậm lấy môi cậu, điên cuồng mà hôn. Cậu không kịp phòng bị đã để lưỡi của anh tiến thẳng vào khoang miệng, xâm nhập mạnh mẽ vào bên trong và kịch liệt ma sát. Thừa Thừa hai cánh tay to lớn ôm chặt cơ thể nhỏ bé của cậu để cậu không thể giãy dụa thoát khỏi vòng tay anh. Anh không ngừng cắn mút đôi môi đã từng làm anh ham muốn và rung động . Mạnh mẽ chiếm giữ môi cậu như muốn nuốt chửng cả cơ thể và trái tim non nớt của cậu. Bởi 5 năm qua nỗi nhớ cậu chưa bao giờ vơi ,anh nhớ gương mặt cậu, nhớ mùi hương tóc cậu và đặc biệt là đôi môi của cậu như chất nghiện đã lan tỏa vào trí óc anh.
Anh hôn điên cuồng, không khí xung quanh ngay cả những vì sao lóe sang trên bầu trời đêm cũng phải muốn phá hủy cái hành động vừa yêu thương vừa muốn trừng trị của anh dành cho cậu. Mà Minh Hạo đã bị anh hôn đến đầu óc choáng váng, khí oxi trong ngực đã bị anh hút cạn, cậu không thể thở nổi. Cả người cậu bị hơi thở nam tính mạnh mẽ ấy vây lấy, ma sát nóng bỏng kịch liệt. Đến khi cậu thực sự muốn ngất đi vì thiếu không khí trầm trọng thì anh mới luyến tiếc rời bỏ đôi môi tội lỗi bị anh làm cho sưng tấy . Nhưng Minh Hạo vẫn không thể thoát khỏi vòng tay vạm vỡ của anh. Hơi thở dồn dập, cố gắng lấy lại chút không khí ít ỏi để sống sót qua nụ hôn nóng bỏng vừa rồi của anh.
Thừa Thừa tỉ mỉ ngắm nhìn dung nhan xinh đẹp của cậu. Từng ngón tay thô ráp đưa lên chạm vào làn da mịn màng và đôi má ửng hồng của cậu. Anh lại di chuyển dần xuống, nhẹ nhàng nâng cằm cậu lên.
- Lần này, em không được phép rời xa tôi nữa, Hoàng Minh Hạo
Câu nói của anh làm đôi mắt cậu sững sờ một lúc, ánh mắt cậu như có một tia sáng nhưng rồi bị dập tắt trong vô vọng. Ý định của cậu muốn lên tiếng với anh thì Thừa thừa đã ôm chặt lấy cậu, làn môi anh dán lên chiếc cổ trắng mịn của cậu khiến cậu sợ hãi, cả cơ thể run lên như phản ứng không điều kiện. Anh di chuyển môi lên vành tai đang bất giác đỏ lừ của cậu, cắn nhẹ nó , giọng trầm khàn của người đàn ông 28 tuổi ngập tràn sự nhớ nhung chậm rãi vang lên :
- Minh Hạo à, tôi thực sự rất nhớ em
Cậu thở hổn hển lấy lại sức :
- Anh đang...làm cái quái...gì vậy hả? Chúng ta là anh em đó, anh quên rồi sao? 
- Vậy sao? Nếu đã muốn thế thì, Em Trai phải nghe lời Anh Trai chứ nhỉ?
Lời nói vừa dứt, chiếc xe màu đen đỗ xịch lại trước cổng ngôi biệt thự to lớn. Ngôi biệt thự sang trọng ,đó chính là ngôi nhà cậu đã từng sống, nơi chứa đựng tình yêu sai lầm mà cậu đã từng chôn giấu tận trong đáy lòng. Đây là ngôi nhà cậu nửa ghét nó mà cũng nửa yêu thương nó.
Anh bước xuống mở cửa xe ra ,cánh tay rắn chắc ngay lập tức lôi cậu xềnh xệch như một chú mèo con vào trong ngôi biệt thự. Minh Hạo cố dùng sức để thoát khỏi tay anh nhưng không được:
- Bỏ tôi ra
Anh kéo cậu vào phòng khách mới chịu buông tay cậu ra. Minh Hạo liền tức giận lên tiếng :
- Ba mẹ đâu, quản gia Lý đâu, mọi người đi đâu cả rồi
- Ba mẹ đi du lịch bên Nhật tuần sau sẽ về ,người giúp việc đã được tôi cho nghỉ phép hết tháng này rồi, hiện tại trong nhà chỉ có em và tôi thôi, vậy nên đừng hò hét làm gì cho mệt
- Anh điên hả _Cậu hét to
- Từ bây giờ em sẽ phải ở đây, trong ngôi nhà em đã từng sống _Anh ra lệnh như gò ép cậu.
- Anh nói cái gì?_ Cậu trừng mắt nhìn anh
Thừa Thừa bình tĩnh trả lời cậu :
- Trở về ngôi nhà em đã từng sống, phải sống mãi mãi bên tôi
Minh Hạo chậm rãi lên tiếng :

- Anh điên hả, tôi không muốn làm người của anh, càng không muốn làm em trai anh. Sống bên anh là việc tôi ghét nhất trên đời này

Lời nói vừa dứt, anh lập tức tiến đến dùng thân hình cao lớn ép cậu vào tường. Hôn cậu điên đảo. Minh Hạo vùng vẫy ,hai bàn tay như tìm lối thoát cho chính bản thân nhưng càng cứng đầu anh càng muốn mạnh bạo với cậu. Hai bàn tay to lớn ôm chặt vòng eo nhỏ bé của cậu. Anh mút mát lấy đôi môi đỏ mọng đã có dấu hiệu sưng tấy. Lưỡi anh nghịch ngợm xâm nhập vào khoang miệng, liếm từng kẽ răng tạo nên sự ướt át của nụ hôn. Hơi thở nam tính của anh phả vào gương mặt cậu khiến không khí ít ỏi giữa hai con người trong một góc nhà biệt thự lớn trở nên nóng bỏng kịch liệt. Cậu không thể chịu nổi cái sự mạnh bạo của anh, đôi mắt như hai viên kim cương đã bắt đầu có sự nức nở, anh biết bản thân làm hơi quá khiến cậu sợ, lo cậu sẽ khóc , anh chậm rãi buông cậu ra :
- Minh Hạo ,anh...
Khi đã cảm nhận được chút không khí thoải mái, cậu lấy hết sức mạnh hẩy cả thân thể rắn chắc trước mặt cậu ra :

- Anh, tên đáng ghét, cả đời này tôi ghét anh, đừng gần tôi nữa, biến đi

Một giây sau ánh mắt anh bỗng dưng từ yêu thương ,lo lắng cho giọt nước mắt của cậu đã trở nên tàn khốc ,đáng sợ :

- Minh Hạo, tôi định tha cho em, nhưng có lẽ chắc không được nữa rồi. Em phải cảm thấy hối hận vì đã dám nói câu đấy với tôi

Dứt lời, anh nhấc bổng người cậu lên , mặc cho cơ thể nhỏ bé trên vòng tay rắn chắc kia dãy dụa :

- Anh định ném tôi ra chỗ nào hả ? Bỏ ra

Anh không trả lời bế thẳng cậu lên lầu, đi vào phòng ngủ của anh. Hành động không chút nhẹ nhàng, tức giận quăng cơ thể nhỏ bé lên giường. Bàn tay thô bạo xé toạc chiếc áo sơ mi mỏng manh làm cúc áo bay tứ tung trên khắp không trung rồi rơi dưới đất một cách đáng thương. Anh nhìn cậu, ánh mắt thèm khát dục vọng đang sôi sục. Cậu nhìn đôi mắt đó mà sợ hãi hét lên đến khàn cả cổ họng:

- Thừa Thừa , anh có biết việc hiện tại anh đang làm là gì không hả ?

- Minh Hạo, đêm nay và mãi mãi về sau em sẽ là của một mình tôi _Anh cười ranh mãnh

- Thần kinh của anh có vấn đề hả, việc anh làm với tôi là loạn luân đấy, anh có biết không hả, anh không cảm thấy kinh tởm với hành động của mình đang làm với em trai có cùng dòng máu với mình sao? 
- Em không phải là em trai tôi _Anh gầm lên như khiến cả trái đất nổ tung

Đôi môi rực lửa cúi xuống cắn làn môi nhỏ bé kia tóe máu, nước trong khoang miệng anh chảy xuống khiến cậu cảm thấy đau xót, mùi tanh ngòm lan vào trong lưỡi khiến cậu cảm thấy buồn nôn. Khóe mi run lên, từng giọt nước mắt lã chã rơi xuống ga đệm. Anh không thèm để ý tới những giọt lệ đáng thương đó, đôi môi kiên nghị nhìn cậu đầy vẻ lạnh lùng. Anh dần trượt môi xuống cắn nhẹ chiếc cằm dính đẫm nước của anh, rồi cổ, mút thật mạnh ,cắn thật sâu để lại những vết đỏ đậm như đánh dấu chủ quyền rằng cậu là của anh. Hôn lên xương quai xanh, dần trượt xuống ngực, rồi anh mút một bên nhũ còn tay kia thì chăm sóc cẩn thận, mơn trớn, đôi mắt anh dường như đã trở nên đen tối đục ngầu. Anh lại mút cho đến khi da thịt cậu được tô đỏ cả làn da trắng sứ của cậu. Rồi anh di chuyển nhanh chóng xuống cặp đùi ngọc ngà của cậu. Cậu sợ hãi trước hành động càng lúc đen tối của anh :

- Không, dừng lại...Dừng...lại

Thân mình cậu vặn vẹo hoàn toàn phát kích bản tính xâm chiếm ngỗ ngược của anh, vật nóng bỏng cũng dần sưng cứng để giữa hai chân cậu, mỗi lúc một lớn chà sát trên da thịt cậu. Hơi thở nam tính của anh quẩn quanh trong không khí bám chặt lên cơ thể cậu. Bàn tay thô lỗ thò vào trong chiếc quần nắm lấy cự vật bé nhỏ của cậu làm cậu phát ra những âm thanh rên rỉ đầy dâm dục. Cậu khuất phục cắn môi bởi chính sự rối loạn trong lòng mà sinh ra khiếp sợ, cậu tuyệt vọng khóc nấc lên

-Argh...đừng...mà

Cậu vùng vẫy, trong miệng bật ra tiếng khóc nức nở, khiến hai má cậu phiếm hồng như đào. Giờ này khắc này, Minh Hạo như lễ vật nằm trên bàn hiến tế, chỉ có thể để mặc pháp sư an bài...Thừa Thừa nâng chân cậu lên, cậu ý thức được hành động hiện tại của anh sợ hãi hốt hoảng. Không một khâu chuẩn bị hay có chất bôi trơn, anh động thân mạnh cả thân mình cậu quá mức yếu ớt, không thể chống lại sức mạnh lớn như vậy, cậu đau đớn đến nỗi thiếu chút nữa ngất đi. Cảm giác như cả người bị chẻ làm đôi ra, rất đau!
- Argh...argh x...xin...a...anh dừng....dừng...lại

- Đến lúc này mà em còn chống trả ngoan cố sao?

Động tác của anh có chút dừng lại, người dưới thân anh chặt đến nỗi anh không thể động thêm. Anh nhíu mày lại, nhìn cậu thống khổ ngẩng đầu. Ánh mắt anh tối sầm lại, ôm chặt lấy cậu, lần thứ hai dùng sức đâm thật sâu...Người con trai thỏ bé dưới thân anh thống khổ mà hét lên chói tai...Tiếng kêu cũng làm cho bầu không khí thêm áp lực. Mùi máu tươi dần tản ra trong không khí...Mùi hương tinh khiết của cơ thể cậu như kích thích thần kinh của anh. Trong đôi mắt lạnh khốc tàn nhẫn lộ ra vẻ lưu luyến, nhưng động tác điên cuồng lại không có chút tình cảm thương tiếc nào! Đau đớn! Minh Hạo cảm thấy nỗi đau đớn nhanh chóng lan toàn thân, thổi quét cậu đi, mà anh thì không cho cậu thời gian thở gấp, điên cuồng cắn nuốt tất cả mọi thứ trên cơ thể cậu.Anh vừa nói vừa thúc mạnh vào làm cậu đau không tả xiết. Theo mỗi lần va chạm mạnh mẽ của anh, thân mình cậu dần như mảng tuyết đang yếu ớt tan dần ra và rớt trên tấm ga giường,Khuôn mặt cậu cũng ngày càng tái nhợt, mồ hôi trên trán không ngừng chảy xuống. Dục vọng của anh quá lớn, động tác quá mạnh mẽ làm cậu không thể nào nhận nổi.Mỗi lần cuồng bạo lại khiến cậu thêm đau đớn, không ngăn nổi tiếng thét chói tai. Tiếng thét dường như lại càng kích thích anh, khiến anh gần như mất đi lý trí.

Đêm dài, mùi dục vọng tựa ma quỷ cũng không kiêng dè gì mà lan ra.
Cậu trở thành vật hiến tế cho anh, tựa như trôi nổi giữa bể nhục dục, vô lực để mặc cho anh một lần lại một lần nữa xâm chiếm.

Cho đến khi... rốt cục ngất đi...Trên chiếc giường kingsize hiện giờ còn một người đàn ông cao to ôm cậu trai bé nhỏ trong lòng mình. Lúc này, chẳng còn một tiếng rên rỉ mà bây giờ là khoảng không gian tĩnh mịch yên lặng. Anh ôm chặt cơ thể nhỏ bé đáng thương vào lòng, bàn tay đặt trên đầu cậu, xoa xoa khiến làn tóc trở nên rối xù, ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp lúc cậu ngủ rồi vùi vào đống tóc đầy hương thơm của cậu, đặt nụ hôn dịu dàng lên đó. Không biết từ đâu một dòng nước ấm chảy xuống những sợi tóc nâu của cậu .Một giọt nước lạnh lùng nhưng chất chứa đầy tình thương ấm áp

"Minh Hạo, tôi nhớ em rất nhiều, rất nhiều, xin em, đừng xa tôi lần nữa".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info