ZingTruyen.Info

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC

rubymoon3004


LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC

Tác giả: Nhĩ Nhã

Edit + Beta: Ruby

Wp: Rubymoonhn.wordpress.com

Giới thiệu:

Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra án võ hiệp độc lập cấu thành.

Nhãn nội dung: Thất ngũ giang hồ ân oán thiên chi kiêu tử.

Từ khóa: Diễn viên: Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường ┃ Phối hợp diễn: Triệu Phổ, Công Tôn Sách ┃ Khác: Võ hiệp, tham án, Khai Phong Phủ, kinh tủng huyền nghi.

Ru tám nhảm:

Khỏi nói nhiều ha~, ai đã đọc 2 phần đầu thì triển tiếp thôi các tềnh yêu ╮ (╯▽╰ )╭

Phần 1 : Long Đồ Án Quyển Tập.

Phần 2 : Hắc Phong Thành Chiến Ký

Phần 3 : Long Đồ Án Quyển Tập - Tục

Dành cho những ai chưa biết, do 3 phần nối tiếp nhau nên phải đọc lần lượt hen ~~
(Mà thiệt ra không đọc lần lượt cũng chả sao, ngay cả mình cũng có đọc lần lượt đâu =)) )

Warning: 

+ Mọi người có thể reup thoải mái mà không cần xin phép Ru, chỉ cần giữ nguyên credit và vui lòng không sử dụng bản edit của Ru vào mục đích thương mại là được.

+ Quan trọng: Từ trước đến giờ Ru luôn edit theo cảm giác & ý thích chứ không thuần Việt cũng chẳng thuần Hán. Tùy tình huống nào thấy hay, thấy phù hợp với ngữ cảnh thì mình sẽ để Hán Việt hoặc Việt hóa chứ không theo một khuôn nào hết. Đồng thời mình edit sẽ luôn cố gắng đi sát theo bản gốc của tác giả, tất nhiên không thể đảm bảo chính xác 100% vì vốn tiếng Hán ít ỏi.

Vì vậy bạn nào thấy không hợp với bản edit này của mình thì có thể bấm thoát ra chớ xin đừng nói lời cay đắng =)) Còn rất nhiều nhà khác cũng edit truyện này và edit nhanh hơn mình rất nhiều. Mình đã hơn 30 tuổi rồi, cố gắng bám trụ edit vì bản thân mình muốn làm hết bộ này thôi, cũng là vì tình yêu với Thử Miêu, Ân Tôn, Lang Phụng, Phổ Sách và các nhân vật trong truyện của Nhã, nên cũng không quan tâm lượt view, cmt hay like gì đâu, mọi người chỉ cần đọc giải trí là được, đừng gây war trong nhà mình, nếu thấy bất kỳ cmt nào kích war thì mình sẽ tiễn luôn mà không báo trước nhé.

+ Chân thành cám ơn bạn PhuongMai_meimei đã thiết kế cho mình một chiếc bìa thật xinh xẻo <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info