ZingTruyen.Info

Loạn giao cung đình

22

darling6666

Hoàng hậu mơ hồ tỉnh lại, cảm thấy một cây côn thịt cọ xát trước cửa huyệt mình khiến hai chân nàng bủn rủn, muốn khéo lại nhưng lại bị hai cánh tay mạnh mẽ hữu lực tách ra.

- Y nhi, bỏ đi lâu như vậy, không biết ta nhớ nàng đến mức nào đâu....

Nam tử cười tà mị, cúi đầu hôn vành tai nàng.

- Yêu vương....... Ư.........

Nàng nhớ lần cuối ngất đi thoáng thấy qua gương mặt này, nàng cứ ngỡ đó chỉ là mơ. Gặp được hắn chân thực như vậy, có nằm mơ nàng cũng không nghĩ tới.

Nàng khẽ cong người lên, đón ý hùa với côn thịt của hắn.

- Rõ ràng nàng muốn, dâm vật!!!

Hắn vuốt ve gương mặt nàng, đem hạ thân khảm sâu bên trong, khẽ thở ra thỏa mãn, nàng vẫn co bóp như vậy, vẫn khao khát côn thịt hắn như vậy.

- Năm đó, tại sao nàng bỏ ta mà đi?

Hắn đỏ mắt xoa nắn hai nhũ hoa dao động theo từng cú thúc của mình, lúc đó phát hiện nàng mất tích, hắn đã khổ sở như thế nào.

Diêu Tinh Y rên rỉ không trả lời, nàng chỉ chuyên tâm cảm nhận côn thịt thô to kia vùi sâu trong hoa huyệt, đem đến từng đợt khoái cảm. Nàng cũng nhớ hắn nhưng chỉ dám cất sâu trong lòng, thời gian trôi qua những vui thích bên Lục Cẩm Khanh đã làm nàng vơi đi nỗi nhớ ấy. Vậy mà hôm nay gặp lại, nàng liền đem dương vật hắn hút chặt như vậy, rõ ràng là khao khát.

Thấy nàng im lặng, hắn thúc vừa nhanh vừa mạnh hơn như trừng phạt nàng, cơ hồ đem côn thịt chạm đến tận tử cung.

- Á..... A...... Dừng lại.......

Nàng không chịu nổi ngửa đầu ra sau rên rỉ, mười ngón chân khẽ cong lại, hắn với Lục Cẩm Khanh đều cuồng dã như nhau, mỗi lần đỉnh tựa như muốn dã thú, hận không thể đem nàng khảm vào trong người. Nàng âm thầm so sánh, côn thịt Lục Cẩm Khanh hiển nhiên dài hơn Yêu vương một chút nhưng côn thịt Yêu vương lại lớn hơn hắn một chút, rốt cục cái nào thì cũng đem đến cho nàng thật nhiều khoái cảm.

- Nhìn ta, trả lời!!!

Thấy ánh mắt nàng mơ hồ, hắn bóp cằm nàng lại, ép buộc nhìn hắn, tiểu vô tâm bỏ đi biền biệt 3 năm không một lời vậy mà khi hắn tìm đc nàng lại không có cách nào hận nàng. Tiểu huyệt hắn hằng đêm nhung nhớ vẫn còn khao khát hăn như vậy, tuy rằng.... nơi đó đã không có ít nam nhân thao qua. Khẽ nhắm mắt, hắn chấp nhận, chỉ cần nàng đừng rời bỏ hắn nữa.

- Ta.... không yêu chàng.

Nàng cơ hồ nặn ra từng chữ, nếu là trước đây nàng khẳng định hắn là nam nhân duy nhất của nàng nhưng tình cảm có thể phai mờ vì người nàng muốn gắn bó hiện tại là Lục Cẩm Khanh.

Hắn sủng nàng, chiều theo ý thích của nàng, còn có đám huynh đệ của hắn đối với nàng không tệ, bọn họ thỏa mãn nàng, để cho nàng sống thật với bản thân mình, nàng chính là một dâm nữ.

Yêu vương cứng đờ người, đau đớn lan tràn khóe mắt. Hắn tựa hồ muốn đem nàng thao nát, để nàng không trốn chạy được nữa, hắn ra vào càng nhanh, cũng càng mạnh bạo hơn :

- Dâm vật!!! Nàng nói không yêu ta vậy mà đem ta cắn chặt như vậy, tiểu dâm đãng.... Thao chết nàng!!!!

- Ya, thao mạnh vào.... Ha..... Thật muốn điên mà...... Rót tinh dịch cho ta....... 

Nàng muốn điên rồi, cơ hồ không nghe theo lý trí mà dâm đãng gọi bậy, chính là vì côn thịt dưới thân liên tục chọc vào điểm G của nàng khiến cho tiểu huyệt đã chặt càng thêm run rẩy co rút.

Đang hồi cao trào hắn bỗng nhiên dừng lại, thấy nàng khó chịu vặn vẹo, hắn cũng cực lực ẩn nhẫn:

- Nói đi, rốt cuộc vì sao?

Có đánh chết hắn cũng không tin cái lý do đó, năm đó nàng quấn hắn như vậy, hai người ngày ngày lâm vào dục vọng, có khi hắn ngâm cự long trong cơ thể nàng suốt năm ngày liền hảo hảo yêu thương khiến nữ nhân trên dưới Yêu giới ghen đỏ mắt. Cũng năm đó, hắn định tính lập nàng làm yêu hậu.... vậy mà 3 năm gặp lại nàng đã làm hoàng hậu của người khác.

Nàng ai oán nhìn hắn, miệng nhỏ hơi chu lên, mông tròn lắc lư chỉ khiến cho côn thịt lộng lung tung bên trong, rước lấy thêm khó chịu.

- Còn phải nói sao, là huynh giấu diếm ta, chúng ta là huynh muội..... Ưm.....

Bàn tay đang nắm vú nàng bất giác siết chặt. Nàng đã biết rồi sao, chính nàng là công chúa của Yêu tộc, là nữ nhi thất lạc của phụ vương. Bọn hắn tuy cùng cha nhưng khác mẹ, năm đó phụ vương sủng ái Phi nương - là một con hồ ly yêu mị nhất thiên hạ, vẻ đẹp của nàng khiến cho bao nhiêu đế vương tộc khác tranh giành gây ra chiến tranh ở Yêu tộc nhiều năm. Rồi có một ngày nàng mai danh ẩn tích, phụ vương như phát điên lên, đáng tiếc phụ vương đã qua đời trước khi nhìn thấy Y nhi. Từ lần đầu tiên gặp nàng thì hắn đã biết nàng là thân muội của hắn, vì nàng giống hệt mẫu thân nàng, so với bà ấy càng thêm kiều mỵ. Hắn liền mang nàng về đem giấu đi, chuyên sủng mình nàng nên ít người biết đến nàng. Chỉ sợ khi nàng lộ diện là một trận sóng gió. Người ngoài chỉ biết hắn độc sủng một nữ nhân nhưng không ai biết là nàng.

- Ta không quan tâm, vậy nên, muội phải ở cạnh ta, không được bỏ đi nữa.

Hắn bế nàng lên, hạ thân ra vào điên cuồng hơn, nàng chơi vơi trên không trung nên chỉ có thể bám vào người hắn, hạ thân cũng khẩn trương co rút.

- Tiểu yêu tinh,  nàng bị một đám phàm nhân thao như vậy mà vẫn khẩn vậy hả? Bọn hắn không thỏa mãn nàng sao?

- Không phải.... Ư.....

Nàng ngửa đầu ra sau rên rỉ, đã lâu như vậy rồi mà hắn còn chưa có bắn, nàng sắp chịu hết nổi rồi, nghĩ vậy tiểu huyệt lại ép chặt thêm vài phần.

- A... Dâm vật.... Đừng bức ta..... Từ từ sẽ cho nàng.........

Hắn banh hai mông nàng ra, ngón tay thon dài lại trêu đùa cúc huyệt, phía trước lại không ngừng kích thích, nàng thật sự chịu hết nổi rồi.

- A.... Thả ta ra...... Ta muốn tiểu.....

Nàng giãy giụa càng làm cho côn thịt đâm sâu hơn.

- Tiểu sao? Cứ phun ra đi.

Hắn cười tà, đem côn thịt ma sát chậm lại khiến nàng kích thích đến bủn rủn, thật biết chơi đùa nữ nhân mà.

- Không được..... Rất bẩn......

Nàng cố kìm nén nhưng với sự kích thích của hắn thì thật sự không thể nào, thật khóc không ra nước mắt.

- Y nhi, không bẩn chút nào, đâu phải ta chưa thấy qua.

- Ư.... Không thể.......

Nàng cố kìm nén đến mặt đỏ bừng, nàng thật sự sắp không chịu nổi kích thích của hắn rồi.

- Ta muốn tiểu... Hu....

Thấy nàng cố chấp như vậy hắn liền đem côn thịt rút ra, nàng chưa kịp thả lỏng hắn lại đem hai ngón tay nhét vào, lại không ngừng moi cào.

- Ngoan, tiểu ra....

- Hức!!

Nàng nấc lên hai cái, không chịu nổi khiêu khích, nước tiểu ấm nóng bỗng phun ra đầy tay hắn, thật nhiều, thật nhiều. Chưa để nàng xả hết hắn đã chen côn thịt vào trong, đem hoa huyệt lấp đầy làm cho nước tiểu chỉ có thể rỉ ra chảy xuống.

Bàn tay hắn không ngoan ngoãn trêu đùa hạt trân châu khiến cho nàng kích thích phun ra nước tiểu ngày càng nhiều hơn. Quy đầu hắn cảm nhận rõ một dòng nước xối mạnh vào đầu gậy thịt, khiến cho hắn sướng đến mức muốn bắn.

Diêu Tinh Y ngượng ngùng vùi đầu vào vai hắn, nhắm mắt để mặc cho dâm thủy phun trào, chảy róc rách dưới chân hai người, tiểu nhiều như vậy, không biết nàng đã sướng đến mức nào rồi.

- Hư......Đừng.... dừng lại.......

- Đừng dừng lại sao?

- Huynh mau bắn đi, ta sắp không chịu nổi nữa.

Nàng giãy giụa, khiến cho nước dâm văng tung tóe, không biết hắn ăn gì mà khỏe như vậy, gian dâm nàng suốt nhiều canh giờ như vậy mà còn chưa xuất tinh. Nàng còn cố ý dùng sức kẹp chặt hoa huyệt lại, chèn ép côn thịt của hắn.

- Tiểu dâm đãng, thả lỏng, nàng thật không ngoan.

Hắn vỗ vỗ mông nàng, hạ thân đưa đẩy vừa nhanh vừa mạnh hơn phát ra tiếng bạch bạch.

Đến lúc nàng sắp không chịu nổi nữa hắn liền rút ra, nàng chưa kịp thở phào thì hắn đã ép người nàng cúi gập xuống, bàn tay nâng mông nàng lên cao điên cuồng ra vào.

- Hô..... Sâu quá rồi......á á á á.......

- Hôm nay bổn vương đâm chết dâm huyệt của nàng, để xem sau này nàng còn có thể hàm chứa côn thịt nào khác không.

- Hu... Tha... Tha cho ta aaaa......aaa.......

Nàng gấp gáp nắm chặt hai cổ chân, miệng van xin nhưng thân thể lại dâm đãng không chịu được, hạ thân tiết ra lại càng nhiều dâm dịch.

Cả ngày hôm đó hắn ôm nàng làm biết bao nhiêu tư thế cho đến khi nàng mệt lả và ngất đi hắn mới chịu bắn vào bên trong nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info