ZingTruyen.Info

Loạn giao cung đình

19

darling6666

Trải qua một đêm kịch liệt ở cùng hoàng đế về năm vị phi tần, mặc dù có chút mệt mỏi nhưng Phỉ Y Tư vẫn cố gắng ăn vận xinh đẹp đến thỉnh an Thái hậu.

- Thần thiếp tạ ơn Thái hậu đã giúp đỡ.

Nàng cười, khóe môi cũng cong lên càng lớn, nếu đã có Thái hậu chống lưng thì sớm muộn gì nàng sẽ làm hoàng hậu mà thôi. Cũng phải cảm ơn phụ hoàng, mỗi tháng liền cùng Thái hậu có chút ' giao tình' đặc biệt, vậy nên nàng mới được chiếu cố hơn hết.

- Đứa nhỏ ngoan, lại đây ngồi cùng ta.

Thái hậu nhìn nàng vô cùng vừa lòng, vừa xinh đẹp lại hiểu chuyện, lễ nghĩa, người như vậy mới có tư cách sinh cho hoàng thượng một Thái tử. Xem ra cần phải giục hoàng thượng cố gắng mới được, bà muốn bế chất nhi lắm rồi.

- Thế nào, hôm qua hoàng thượng hành con có mệt không?

- Bẩm Thái hậu, Tư nhi quả thực có chút mệt mỏi, hoàng thượng quả thực tinh lực đồi dào, đem Tư nhi làm suốt một đêm không buông.

Phỉ Y Tư nói đến đây giả vờ cúi đầu thẹn thùng. Nhưng thực hư chỉ có nàng biết, là nàng ở một bên trợ hứng cho hoàng đế. Nghĩ đến quả là mất mặt nhưng không sao, nàng cũng không để hoàng thượng lưu lại tinh dịch trên người những phi tần đó.

- Thật tốt, sớm sinh cho hoàng thượng một Thái tử, không chừng ngôi vị Hoàng hậu sẽ là của con.

Thái hậu cười hiền từ nhìn xuống vùng bụng phẳng phiu của nàng, chỉ có công chúa cao quý như vậy mới có tư cách sinh hoàng tử. Hoàng hậu kia lai lịch không rõ, bà đã sớm không vừa mắt.

- Tư nhi đã biết.

- Ngày mai ta sẽ sang Tây Lạp chơi vài ngày, con ở đây bảo trọng, đừng để ai đó bắt nạt.

- Vâng.

Phỉ Y Tư cười lạnh, hôn lễ của nàng qua chưa lâu mà đã nhớ côn thịt của cha nàng đến vậy rồi, nói là vài ngày chứ có khi ở lì đó quyến rũ cha nàng hẳn một tháng, hại mẫu hậu nàng phòng đơn gối chiếc. Nếu không vì cha nàng, lấy đâu ra bà ta ưu ái nàng như thế.

----------

- Hoàng hậu của trẫm đêm qua ngủ không ngon sao?

Vừa hạ triều, Lục Cẩm Khanh liền chạy qua chỗ nàng, một đêm không ở bên nàng hắn liền thấy nhớ.

Lúc này đây Hoàng hậu đang dang chân ngồi lên đùi hoàng thượng, khuôn mặt nhỏ nhắn khẽ áp vào lồng ngực hắn nhắm mắt dưỡng thần, hạ thân hai người kết hợp sít sao.

- Thiếp có chút mệt mỏi...

Còn không phải mệt chết nàng sao, cả đêm bị tên tướng quân kia cưỡng gian, sáng sớm nay vừa chợp mắt một chút hoàng thượng lại đến, trên cơ thể nàng đòi hỏi không biết bao nhiêu lần. Nếu không chiều theo ý hắn e là hoàng thượng sẽ sinh nghi.

- Ừm, vậy nàng cứ nghỉ ngơi, để ta động....

- Ân... A......

Hoàng hậu uốn éo eo thon né tránh côn thịt đang càn quấy trong huyệt động lại càng khiến cho khóai cảm tăng vọt.

Hoàng thượng nắm lấy eo nàng, mạnh mẽ đâm chọc, vưu vật này rõ ràng đang câu dẫn hắn, hắn yêu chết cái cảm giác vùi sâu trong hoa huyệt non mềm này, thật không muốn rút ra một chút nào.

- Á..... A......

Hoàng hậu cúi đầu liền có thể nhìn thấy cự long của hắn mạnh mẽ ra vào bên trong nàng, côn thịt tráng kiệt uy đến miệng nhỏ nàng có chút ' ăn không tiêu' rồi. Nam nhân này, thật sự là dục vọng quá lớn đi.

- Hoàng thượng, thiếp........

- Hửm?

Lục Cẩm Khanh nhướng mày, một tay đỡ lấy eo nàng ấn xuống, một tay đùa nghịch núm vú nàng.

- Người mau bắn a........ thiếp á...... quá sướng........

Nàng vốn định kêu hắn ngừng lại nhưng hạ thân hắn luật động càng nhanh, đem đến vô vàn khóa cảm như thủy triều đánh tới. Lý trí bị dục vọng vùi lấp nàng ô ô gọi bậy :

- Mau đâm mạnh nữa lên..... ư
ư......... quá sướng...........Làm ơn đâm nát tao huyệt này......... Á aaaa....

Hắn cong môi, đâm càng thêm thô bạo, bàn tay chuyển xuống vuốt ve bụng nàng.

- Hoàng hậu, sinh cho trẫm một tiểu hài tử..... nhé.

Năm nay hắn đã hai mươi tám, cũng nên có một đứa con, mà con của hắn chỉ có nàng mới có tư cách sinh.

Câu nói ấy khiến dâm huyệt nàng co bóp ngày càng gấp gáp cùng sít sao hơn, cũng là lúc nàng cao trào, dâm thủy liền phun đầy ra hạ thân hai người, mà hắn cũng không kìm đc liền bắn.

Nàng ủ rũ mệt lả tựa đầu vào vòm ngực hắn, môi mỏng khẽ run một chữ :

- Được...

Nghe được câu trả lời, hắn mừng rỡ ôm chặt lấy nàng hôn hít, hai người liền quấn quýt lấy nhau làm vài hiệp rồi mới ngừng.

-------------

Tây Lạp quốc...

- Mộng Ý, ta rất nhớ nàng!!!

Quốc vương Tây Mã vuốt ve tấm lưng trần duyên dáng của Thái hậu, môi mỏng hôn lên từng tấc da tấc thịt của nàng. Khoảnh khắc nàng vừa đặt chân đến cung điện, hắn đã không chờ nổi mà kéo nàng vào phòng ân ái.

- Mã ca...... A... aaa....

Thái hậu cong người bám chặt lấy cổ hắn, ngón tay hắn không ngừng kích thích phía dưới của nàng, thật điêu luyện.

Không ai ngờ rằng vài phút trước nàng còn là Thái hậu uy nghiêm khiến quần thần kính nể mà bây giờ lại sẵn sàng dang chân cho nam nhân này đùa bỡn, dâm huyệt lại không biết xấu hổ chảy nước đầy tay hắn.

- Xem này, đói khát nam nhân đến như vậy, đúng là.... dâm phụ.

Hắn đơ bàn tay dính đầy dâm thủy lên liếm sạch sẽ, ưm, tư vị vẫn mê người như vậy, chả trách sao Tiên Hoàng lúc đó lại độc sủng nàng. Lúc đó hắn rất tức giận vì nàng chỉ một mực hầu hạ lão hoàng thượng đó không để ý đến hắn nhưng giờ đây chỉ có côn thịt của hắn mới thỏa mãn được nàng. Lại khiến nàng phải đi ngàn dặm xa xôi để gặp hắn.

Thái hậu bên dưới khẽ cong người kháng nghị, hắn dám nói nàng là dâm phụ, xem nàng dạy hắn một bài học.

Thái hậu ngồi dậy, đẩy ngã hắn tạo thành tư thế nữ trên nam dưới, lại bắt lấy côn thịt của hắn cọ xát với âm hộ của mình làm cho cả hai càng thêm khó chịu.

- Mộng Ý, mau để nó vào trong, chẳng phải nàng đang rất thèm nó sao?

- A..... Quốc vương phải hứa với ta một việc.......

- Việc gì?

Tây Mã nuốt một ngụm lớn, mồ hôi trên trán đã to bằng hạt đậu, hắn sắp chịu hết nổi rồi.

- Truyền Hoàng hậu đến đây, cho ả thấy dâm huyệt của bổn cung ăn côn thịt của quốc vương ra sao.

- Được..... Người đâu mau truyền Hoàng hậu đến gặp trẫm.......

Tây Mã thở dài bất đắc dĩ, mỗi lần làm tình nàng đều đưa ra yêu cầu như vậy, không biết là vì sao nữa, nhưng mà chỉ cần Mộng Ý của hắn vui vẻ, hắn đều chiều theo ý nàng. Hơn nữa Hoàng hậu có mặt ở đây càng kích thích hắn và nàng ân ái hơn.

Thái hậu cười đắc ý, nàng muốn cho ả Hoàng hậu đó phải đau khổ khi nhìn thấy côn thịt của trượng phu mình bị người đàn bà khác sử dụng ra sao. Nhớ năm đó, chính ả đã dùng phương thức này sỉ nhục bổn cung, chính nàng ta đã câu dẫn Tiên Hoàng, dùng bùa mê hoặc Tiên Hoàng để nàng bị ghẻ lạnh một thời gian.

Rất nhanh Hoàng hậu đã được truyền đến, ả cắn môi quỳ xuống bên giường, chính mắt nhìn thấy dâm huyệt kia từ từ nuốt trọn côn thịt.

- A.... A...

Tây Mã phấn khích ôm lấy eo nàng mà nhấp không ngừng, những cú thúc khiến nàng liên tục bị đẩy về sau. Dâm huyệt này đúng là càng thao càng chặt mà, làm hắn sướng chết.

Không biết qua bao lâu, Thái hậu liền đỏ mặt hô lớn :

- Mau.... Mau rút ra...ta sắp ra rồi.......

Côn thịt của hắn cũng không chịu nổi liền rút sang một bên mà bắn vì vậy mà Hoàng hậu ngồi cạnh đó cả khuôn mặt đều lãnh trọn dâm thủy cùng tinh dịch của đôi nam nữ, nàng ta chỉ có thể mà cắn răng chịu đựng...





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info