ZingTruyen.Info

Loạn giao cung đình

18

darling6666

Trong khi tẩm cũng của Hoàng quý  phí náo nhiệt biết bao nhiêu thì chỗ Hoàng hậu lại yên tĩnh lạ thường. Hạ nhân và binh lính canh gác nơi đây có vẻ ít hơn mọi khi, phòng tuyến cũng có vẻ lỏng lẻo hơn mọi ngày.

Hoàng hậu đang say giấc nồng bên trong, đêm nay nàng phá lệ cho phép bản thân nghỉ ngơi một chút, không tiếp đãi các vị vương gia đến thăm. Cả ngày bị đám nam sủng của Thái hậu đùa bỡn thân thể, nàng cũng thấy có chút mệt mỏi.

Mỹ nhân khỏa thân nằm trên giường lớn, bên cạnh là chăn bông đắp hờ chỉ đủ che phần nhạy cảm phía dưới, trông quyến rũ mê hồn.

Nàng vốn ngủ không sâu giấc, liền cảm giác có người tới gần, bàn tay thô to khẽ mơn trớn da thịt nhẵn mịn của nàng, thỉnh thoảng run lên vì thích thú.

Nàng cũng lười ngăn cản, nhắm mắt mặc kệ cho bàn tay nọ xoa khắp cơ thể. Trực giác của hồ ly cũng cho nàng biết đó là ai.

Bàn tay ngày càng không an phận, gấp gáp tách hai chân nàng ra để lộ hoa huyệt đã sớm ướt đẫm. Hắn cúi mặt xuống hít lấy một hơi rồi vùi đầu vào liếm láp, muốn hút hết mật dịch của nàng.

- Ư... Aaaa....... Mạnh nữa lên.....

Hoàng hậu cuối cùng không thể giả vờ ngủ được nữa, đành phải rên lên tiếng, đồng thời hạ thân cũng đong đưa theo nhịp điệu chiếc lưỡi. 

Hắn lại càng lớn mật, đem đầu lưỡi tiến sâu vào trong hơn nữa cuốn hết mật ngọt của nàng. Dường như càng liếm càng nghiện, hắn banh hai chân nàng thật rộng, đầu lưỡi linh hoạt trêu đùa hột le rồi đến hai mép huyệt và thấp dần là cúc huyệt hắn cũng không bỏ qua. Mỗi một giọt dâm dịch chảy ra hắn đều đem ăn sạch sẽ.

Hoàng hậu quả nhiên là cực phẩm, hoa huyệt cư nhiên lại nhiều nước như vậy, lát nữa hắn mà đem cắm vào chẳng phải là rất sảng hay sao. Chẳng sợ hoa huyệt nàng không thích ứng nổi với kích thước của hắn, dẫu sao hắn từng thấy nàng được hai côn thịt chen chúc thao, vậy mà vẫn bóp như thế.

- A.... Không cho ngươi liếm nữa..... sẽ khô mấtt......

Hoàng hậu giãy giụa hai chân kháng nghị, nhưng càng là đêm hạ thân dâng cao, để đầu lưỡi Thiết tướng quân tiến vào trong sâu hơn một chút.

Hắn cười, bàn tay thô to vỗ lấy mông tuyết trắng của nàng an ủi:

- Sẽ không hết được, nương nương xem này....

Hắn quệt một chút dâm thủy nơi cửa huyệt giơ đến trước mặt nàng khoe mẽ. Nàng ấy vậy mà không một chút bài xích, lại còn đem ngón tay hắn mút sạch.

- A....

- Nương nương quả nhiên đâm đãng như lời đồn.

- Không phải....

- Còn chối sao, hạ thần sẽ cho người thấy người thiếu thao như thế nào.

Hắn móc ra côn thịt vĩ đại đem chà sát trước mép huyệt hồng hào trơn bóng của nàng kích thích, dâm thủy nhỏ giọt liền ướt đẫm một mảng giường.

- Thấy không, rõ ràng thần vừa mới liếm sạch sẽ như thế nào lại ra nhiều như vậy. Rõ ràng là rất đói khát côn thịt của nam nhân nha...

Hắn cầm côn thịt cắm vào một chút rồi lại rút ra trêu chọc nàng, còn to gan lớn mật dùng nhục huyệt đánh đến khe mông nàng ửng đỏ.

- Tướng quân.... ngươi.......

Hoàng hậu cắn môi rên rỉ, trợn mắt uy hiếp hắn nhưng dường như không có tác dụng.

- Cầu thần thao người...

- Ngươi là đang phạm thượng.....

Bị hắn trêu đùa, nàng quyết lấy lại uy nghiêm của mình mặc dù nàng biết bản thân đang trong tư thế xấu hổ cỡ nào. Thân hình lõa lồ trước mặt hắn, núm vú đã sớm cương cứng do tay hắn nhào nặn, hai chân cực độ mở rộng, hoa huyệt đói khát còn không biết xấu hổ mấp máy nghiền áp quy đầu của hắn. Nàng quả thực sắp chịu hết nổi.

- Ồ, vậy Hoàng hậu có muốn ta tiếp tục phạm thượng?

Hắn bất ngờ cắm nửa cây côn thịt thách thức giới hạn của nàng, hắn không tin tiểu tao hóa này lại không bị khuất phục bởi dâm uy của hắn.

Hoa huyệt bất ngờ bị căng ra, vừa có chút thỏai mái thì hắn lại dừng lại không động làm nàng thêm khó chịu, thở gấp:

- Ta lệnh cho ngươi mau làm ta, điên cuồng thao ta..... Á......

- Thần tuân chỉ!

Thiết tướng quân cười gian hai tiếng, nhân lúc Hoàng hậu không phòng bị điên cuồng đâm chọc, chín nông một sâu, đưa nàng hết từ thiên đàng rớt xuống địa ngục. Quả như lời đồn, tao huyệt cực phẩm này mà được thao lên một lần thì có chết hắn cũng mãn nguyện. Bảo sao hoàng thượng cùng các vị vương gia si mê Hoàng hậu như vậy, còn không phải vì cái dâm huyệt này hay sao.

Từ trước đến giờ hắn chưa thao qua nữ nhân nào mà đạt cực khoái như vậy, càng thao thì dâm huyệt càng bóp chặt. Hắn cứ thế điên cuồng nhấp, đem nơi giao hợp của hai người biến thành nhầy nhụa.

- Tướng quân... Á..... Thao đến bổn cung hảo sảng..........

Hoàng hậu rên rỉ hưởng thụ, dù biết mình đang bị cưỡng bức nhưng nàng không hề phản kháng, thậm chí là hùa theo.

- Thần làm người sướng hửm?

Hắn di chuyển ngón tay rời khỏi vú nàng đến bên hột le, ấn ấn vài cái, lập tức dâm thủy liền chảy ra như suối, quả là nữ nhân mẫn cảm.

- Ưm, quá kích thích rồi....

Nhưng mà nàng thích, trước giờ làm tình chưa từng có ai vừa thảo vừa kích thích nơi đó của nàng, hắn đem đến cho nàng nhiều khóa cảm mới lạ.

Hai thân ảnh quấn lấy nhau làm đủ mọi tư thế suốt một đêm cho đến tờ mờ sáng Thiết tướng quân mới lưu luyến rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info