ZingTruyen.Info

Lỡ yêu một ma cà rồng - Phần 1

Tập 23: Em gái

nhoc178

Tôi đã trở lại Thành phố Thượng Hải, chợt nhận được một bức thư gặp mặt của đứa em gái. Là Thiên Mạn, em ấy là đứa em ruột cách 1 tuổi của tôi. Sao lại muốn gặp tôi?
Tôi ngồi ở quán cafe đợi em ấy, cánh cửa mở ra, Thiên Mạn đang bước đến. Em ấy mặc chiếc áo sơ mi trắng kèm quần tây đen và chiếc áo khoác dài nâu. Tóc đen dài buột cao, Thiên Mạn ngồi xuống, đối mặt tôi. Tôi hỏi:
-Sao em lại đến Trung Quốc?- Thiên Mạn từ trong túi áo lấy ra tấm hình đặt xuống bàn:
-Ông già bắt tôi sống ở đây! Ổng nói cho chị biết mặt hôn phu của chị. Đây là Hàn Tuấn Hy, anh song sinh với người bạn tên Hy Đình của chị!- tôi bất ngờ:
-Sao em biết Hy Đình?- Thiên Mạn lạnh lùng:
-Mọi chuyện của chị tôi đều biết hết. Anh ta là cậu bé gặp chị ngay gốc cây đào đúng không?... Và hơn thế nữa...dòng tộc anh ta là MA CÀ RỒNG!- tôi ngỡ ngàng:
-Sao, sao...em có thể...- Thiên Mạn nói:
-À, có phải chị đang sống trong dinh thự của Minh Tịnh, tộc THỦY TỔ?- tôi ấp úng:
-Phải...nhưng...- Thiên Mạn nói tiếp:
-Thật ra, tôi là thợ săn ma cà rồng! Nhưng chị yên tâm đi, thứ tôi muốn tiêu diệt không phải là Hy Đình hay hôn phu của chị. Nhưng, tôi thấy tội cho chị về chuyện bị ép hôn. Ông già bảo tôi nói chị rằng sau tốt nghiệp là chị phải lấy Hàn Tuấn Hy và biến đổi. Tôi từ giờ sẽ ở lại đây, học cùng trường với chị. Đưa chìa khóa nhà chị đây!- tôi đưa chìa khóa cho Thiên Mạn:
-Nhưng sao em lại muốn ở đây?- Thiên Mạn cầm lấy chìa khóa:
-Tôi cần làm một chuyện. Mà chuyện này có liên quan đến chị!- Thiên Mạn rời đi.
Tôi trở về, mọi thứ là thế nào? Tại sao nhiều chuyện lại xảy ra đên vậy?...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info