ZingTruyen.Info

Lỡ yêu một ma cà rồng - Phần 1

Tập 19: Phản bội

nhoc178

Lại một ngày bình thường nữa đến, dường như tôi có lẽ đã quên con người ấy. Bước đến trường, tôi cũng bình thường trở lại. Tiểu Nan chợt chạy đến chỗ tôi, vội vã:
-Mạn Mạn, không biết làm sao bàn học của cậu bị ai viết bậy lên đó!- tôi bất ngờ, cùng cô ấy vào lớp.
Đúng thật, chiếc bàn bị người ta viết chữ lên "Mày đáng chết", "Cút khỏi đây đi!"...và còn rất nhiều. Nhưng tôi vẫn tỏ ra rất bình thường. Mấy ngày nay tôi cũng để ý, Tiểu Nan rất lạ!
Đến giờ về, đi ngang qua nhà kho trường tôi đột nhiên nghe tiếng của Hạ Nguyệt trong đó:
-Tiểu Nan, cô hiểu mình phải làm gì rồi chứ- tôi nhìn qua khe cửa, thấy Hạ Nguyệt, Tiểu Nan và nhiều nữ sinh khác.- Nếu không làm đúng kế hoạch thì tập đoàn của ba cô coi như là xong đời! Nhất định tôi phải khiến con nhỏ Mạn Mạn sống không bằng chết!- Hạ Nguyệt quay nhìn các nữ sinh kia- Ngày mai các cô xử lý Mạn Mạn cho tôi!- những người kia gật đầu. Tôi bất ngờ, một cánh tay kéo tôi ra ôm chặt vào mình đối phương. Tôi định nói gì thì người đó lên tiếng nhỏ:
-Im!- là Minh Tinh. Cậu ấy dẫn tôi ra khỏi trường.
-Sao cô không về dinh thự sớm?- tôi im lặng vì sốc- Chuyện của cô tôi biết hết rồi! Ngay cả người bạn thân cũng bị phản bội, sao số cô xui dữ vậy? Thôi, tôi đưa cô về!- Minh Tinh dẫn tôi về dinh thự.
Tôi có cảm giác như thế giới này không còn một ai đáng tin tưởng...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info