ZingTruyen.Info

Lỡ yêu một ma cà rồng - Phần 1

Tập 15: Giả dối

nhoc178

Trời đã khuya, không hiểu sao tôi lại trằn trọc khó ngủ. Mở mắt tỉnh dậy, đang định bước xuống cầu thang thì thấy Hy Đình ngồi nói chuyện với một nam nhân lạ. Anh ta khá giống cậu ấy, ngoài việc đeo thêm chiếc kính. Người kia lên tiếng:
-Tính làm gì với món đồ thức tỉnh?- Hy Đình lạnh lùng:
-Hút máu đến khi báu vật xuất hiện. Thực chất, cô ta chỉ là một công cụ lợi dụng để tôi chiếm lĩnh chức hội trưởng.- Người kia cười khẽ:
-Thật đúng là, mày có tài diễn xuất thật! Tao nói rồi, làm gì thì làm nhưng tao muốn dòng tộc Desu bị hủy hoại. Mày mà phản thì như ông già năm đó!- Hy Đình nói:
-Tôi cũng không sợ anh. Tiêu diệt tộc Desu không thành vấn đề. Tôi chỉ cần thứ mình lợi dụng, đến lúc đó... Ha....toàn bộ tộc ma cà rồng sẽ do tôi nắm giữ!- người kia nghiêm mặt:
-Mày không sợ cô ta nghe thấy sao?- Hy Đình cười khẽ:
-Một đứa ngốc thì biết gì chứ? Với tài diễn xuất này, cô ta có lạnh lùng đến đâu cũng sẽ tan vỡ! Mà thôi anh về trước đi, trời cũng gần sáng rồi để cô ta phát hiện thì phiền!- người kia lẳng lặng rời khỏi.
Những điều Hy Đình nói là thật sao? Mình, mình là một đứa ngốc? Không lẽ những lời trước đây đều là giả? Tôi ngập tràn nước mắt, chạy ra ban công.
Tại sao, tại sao chứ?
-Muốn thoát khỏi nơi này không?- một giọng nam phía sau phát ra. Quay lại, là Tịnh.
-Sao cậu lại ở đây?- Minh Tịnh tiến đến tôi:
-Cô muốn ở đây nữa không?... Nếu không thì...- đưa tay ra.
Tôi đang suy sụp, không muốn gặp Hy Đình... Đặt tay lên, Tịnh đưa tôi đi.
Mọi điều diễn ra hôm nay...phải chăng là thật? Nhưng tôi chỉ mong đó là mơ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info