ZingTruyen.Info

Lỡ yêu một ma cà rồng - Phần 1

Tập 13: Hôn thê

nhoc178

Cuối cùng tôi và Hy Đình cũng thoát ra khỏi rừng, đến một thành phố lạ. Từ lúc bị bọn sói tấn công đến giờ cậu ấy thật lạnh lùng và im lặng. Đến bìa rừng là một con đường cao tốc. Hy Đình lấy điện thoại ra gọi:
-A lô quản gia, tôi đang ở đường cao tốc phía tây. Đến đón nhanh đi!- Cậu ấy cúp máy. Quay sang tôi- Mạn Mạn, cậu đừng lo về những chuyện khi nãy tôi nói. Tôi không muốn ép cậu, quyết định cũng là do cậu. Cứ suy nghĩ cho kĩ đi! Đi thêm chút nữa là quản gia của tôi sẽ đón chúng ta.- Hy Đình bước đi trước.
Không biết tại sao lúc ấy tôi lại chạy đến ôm cậu ấy từ phía sau, rơi nước mắt:
-Hy Đình à, tôi...tôi là thật sự thích cậu!...- Hy Đình dừng bước, quay lại nhìn tôi:
-Tôi đợi câu nói này của cậu lâu lắm rồi!- ôm chặt tôi.
Hai chúng tôi nắm tay, đi cùng nhau một chút thì thấy chiếc xe hơi đen 4 chỗ dừng ở ngay cạnh Hy Đình. Tôi cùng cậu ấy vào xe.
Chiếc xe chạy đến một dinh thự có màu trắng. Hy Đình giàu thế sao? Dinh thự có một cái sân rộng, giữa là một cái hồ xung quanh để hoa rất đẹp. Cậu ấy dẫn tôi vào trong, một hàng hầu nữ đang đứng chờ sẵn.
Từ trong một cô gái tóc tím, mặc đầm ôm hở ngực bước ra:
-Hy Đình anh về rồi sao? Vợ sắp cưới của anh chờ anh mệt chết được!- nhìn qua tôi- Con nhỏ nào đây? Đừng nói là anh định ngoại tình? Ô mà không sao, em cũng sắp biến đổi để sống mãi với anh rồi. Cô ta có bao nhiêu năm đâu chứ?- Hy Đình trở nên tức giận:
-Tôi đã nói là cưới cô khi nào đâu! Hạng Hạ Nguyệt, cho dù ra sao thì cô cũng không thể là gì với tôi. Mau cút khỏi cho tôi!- Người tên Hạ Nguyệt kia cười:
-Được thôi, em sẽ đi! Nhưng chuyện này mà đến tay bà nội thì anh tiêu rồi!- Hạ Nguyệt bước ra ngoài, Hy Đình nói với tôi:
-Mạn Mạn cậu đừng để ý những điều cô ta nói nhé!- Tôi gật đầu.
Rốt cuộc thì Hy Đình có gia thế ra sao?...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info