ZingTruyen.Info

|LIZKOOK| Xuyên Không Trở Thành Nữ Phụ | H +|

4

Lizkook_family

"Tỉnh rồi sao."
Jungkook cười như không cười, ngậm lấy môi Lisa, hoa huyệt càng thêm dùng sức co rút lại, kẹp lấy vật thô to, khiến anh rít vào một hơi, đàn ông buổi sáng là không nên trêu chọc nhất, việc lau súng cướp cò rất dễ xảy ra.
Jungkook đè Lisa xuống dưới thân, lúc nặng lúc nhẹ thọc vào rút ra, tinh dịch đổ đầy trong hoa huyệt hơi chảy ra ngoài, Lisa không được thoải mái lắm, cắn môi anh:
                  "Sao anh lại chôn bên trong suốt cả đêm như thế chứ."
Đôi mắt Lisa ửng đỏ, tiếng nức nở đặc biệt rõ ràng.
Jungkook hôn lên khóe mắt cô, ý cười càng thêm đậm:
                  "Vật nhỏ, bản lĩnh trả đũa không tồi đâu, rõ ràng tối hôm qua là em khóc lóc xin tôi lấp kín."
Khi nói chuyện, Jungkook nâng chân Lisa lên, mãnh liệt đâm thọc, âm thanh bạch bạch nối tiếp nhau, vì hoa huyệt đã bị rót đầy bởi tinh dịch, nên khi côn thịt cắm sâu vào bên trong, bụng nhỏ của Lisa sẽ gồ lên thành hình dạng côn thịt, cô chỉ cần rũ mắt là có thể nhìn thấy, Jungkook vô cùng hứng thú, trong lúc thọc vào rút ra còn duỗi tay vuốt bụng Lisa, kích thích giác quan của cô.
Lisa nghĩ đến tối hôm qua, mình đã nói cái gì mà muốn sinh con cho người này, toàn là những lời dâm đãng, lại chợt nhớ tới người đàn ông này có nhắc về chú út, Lisa nức nở rên rỉ, hơi nhỏm người dậy, bị Jungkook ôm vào trong ngực bằng tư thế xi tiểu cho em bé, anh vừa đâm thọc vừa bước đến phòng tắm, khoái cảm cực hạn kích thích mọi giác quan của Lisa, cô quay đầu, nụ hôn của người đàn ông rơi xuống.
                   "Anh... Anh... là ai... A..."
Lisa hét lên một tiếng, Jungkook cắn vành tai cô, không ngừng liếm mút, bắt chước động tác giao hợp, đầu lưỡi của anh đâm vào lỗ tai cô, toàn thân Lisa như nhũn ra, nằm liệt trong ngực người đàn ông.
                  "Tối hôm qua mới làm em cả một đêm, mà giờ em đã quên tôi là ai rồi?"
Jungkook hừ lạnh một tiếng, cắn một ngụm thật mạnh vào vành tai Lisa:
                  "Jeon Jungkook, nhớ kỹ, tôi là Jeon Jungkook."
Ba chữ "Jeon Jungkook" này như nổ tung bên tai Lisa, Jeon Jungkook không phải là chú út của nam chính trong truyện tổng tài bá đạo《Cô Vợ Nhỏ Bỏ Trốn Của Jeon Thiếu》mà tối hôm qua cô đọc sao, lúc đó cô đọc truyện này là vì nhỏ nữ phụ độc ác trong đó cùng họ cùng tên với cô, thân là bạch phú mỹ (trắng-giàu-đẹp), lại cứ lì lợm la liếm nam chính là thanh mai trúc mã, làm ra biết bao nhiêu chuyện xấu để hãm hại nữ chính, cuối cùng cửa nát nhà tan, công ty La gia phá sản, mẹ nữ phụ ác độc này còn bị luân gian đến chết nữa chứ.
Đọc xong kết cục của nữ phụ ác độc, Lisa còn phải bức xúc nhổ nước bọt một lần, nếu cô mà là nữ phụ ác độc á hả, chắc chắn sẽ không thắt cổ trên cái cây lệch tán nam chính kia đâu, chú út Jeon Jungkook của nam chính đẹp trai cao to nhiều tiền, đẳng cấp hơn nam chính không biết phải kể bao nhiêu cho hết, muốn làm thì cũng phải làm Jeon Jungkook mới bõ, nam chính tính là cái thứ gì, còn chẳng bằng con chó.
Cô chỉ là nhổ vài miếng nước bọt, thế mà mẹ nó xuyên vào sách thật luôn?   Tuy rằng cô có nói là muốn làm Jeon Jungkook, nhưng tốc độ này cũng hơi bị "tia chớp" rồi đấy? Mới ngủ có một giấc thôi mà người đã được đưa đến tận giường rồi.
                   "A ưm."
Lisa kêu lên một tiếng, Jungkook thọc tới điểm mẫn cảm của cô, Lisa che miệng lại, nhìn trái nhìn phải như một chú thỏ con.
                   "Lúc làm tình với tôi mà còn ngơ ngẩn được, xem ra là tôi chưa đủ nỗ lực rồi."
Jungkook ngậm lấy tai Lisa, bước nhanh vào phòng tắm, trong phòng tắm có một tấm kính siêu cấp khoa trương, mới bước vào Lisa đã nhìn thấy một hình ảnh đặc biệt dâm mĩ, côn thịt thô dài màu tím đen không chút thương tiếc đâm thọc vào hoa huyệt, khiến tinh dịch và dâm thủy rơi lách tách xuống dưới sàn, môi âm hộ bị làm thành màu đỏ tươi, như anh đào chín.
Dấu hôn trải rộng khắp cơ thể cô, đặc biệt là ở vú, cổ và phần bên trong đùi, tiếng nước phụt phụt khi côn thịt đâm vào hoa huyệt vang vọng toàn bộ phòng tắm, Lisa thở hổn hển, khoái cảm Jeon Jungkook cho cô quá mức mãnh liệt, mãnh liệt đến mức cô cuộn tròn ngón chân.
Jungkook bước đến gần buồng tắm lắp kính trong suốt kia, vừa dùng côn thịt bắt nạt hoa huyệt cô, vừa duỗi tay nhéo mạnh lớp thịt non mềm:
                  "Kẻ lừa đảo, nói gì mà từ bỏ, thế mà lại như thế này, làm cả một đêm mà vẫn chặt, cứ tiếp tục như vậy, chắc chắn sẽ mang thai con của tôi."
Jungkook ấn mạnh lên âm hạch của Lisa, trên dưới trái phải đều truyền đến khoái cảm, đồng thời côn thịt cũng không ngừng đâm sâu vào điểm mẫn cảm của Lisa, bị kích thích từ hai phía, bụng dưới của cô căng chặt, sau đó phun ra một dòng nước ấm, Lisa cao trào, Jungkook cười khẽ một tiếng, buông cô ra, để cô kề sát vào tấm kính, sau đó hơi nhấc mông cô lên, côn thịt lại tiến hành một trận đánh mới, núm vú bị đè trên lớp kính, lạnh băng, toàn thân Lisa run rẩy, lại nếm được khoái cảm một lần nữa.
Lisa rên rỉ, thét chói tai, bị làm đến chết đi sống lại, tiếng nước phụt phụt cùng âm thanh bạch bạch bạch khi thân thể va chạm nối tiếp nhau, chờ đến khi Jungkook bắn vào trong, cô đã mệt rã người.
Jungkook vươn ngón tay ra, cắm vào bên trong hoa huyệt, móc phần tinh đặc kia ra ngoài, tiếng nước như có như không khiến Lisa đỏ bừng mặt, hai chân cô nhũn ra, bị Jungkook ôm vào trong ngực, cực kỳ giống với tư thế xi tiểu cho em bé.
Jungkook mặt không đổi sắc lấy vòi hoa sen xuống, giúp Lisa tẩy rửa hoa huyệt lầy lội, cho đến khi đã tẩy rửa sạch sẽ thoải mái rồi, Jungkook mới dùng khăn tắm bọc Lisa lại, ôm cô về giường.
Sau trận làm tình kịch liệt, mùi trong căn phòng cũng không dễ ngửi cho lắm, eo Lisa nhức mỏi vô cùng, mệt đến nỗi không mở được mắt, Jungkook thu xếp ổn thỏa cho Lisa rồi thì bước vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ, sau đó mặc áo tắm đi ra, Lisa đã ngủ, hàng mi dài run lên nhè nhẹ, Jungkook vuốt ve khuôn mặt cô, gọi một cuộc điện thoại.

Lấy được đồ rồi, Jungkook mở chiếc khăn tắm đang bao bọc lấy cơ thể Lisa ra, trên làn da trắng nõn tất cả đều là dấu vết mà anh để lại, dấu hôn ở vú và phần đùi trong đặc biệt đậm, đều là do anh mút từng ngụm từng ngụm mà thành, cứ mỗi một ngụm, cô đều sẽ mẫn cảm run lên một cái.
Jungkook tách hai chân Lisa ra, khe thịt đỏ thắm lấp ló sau lớp cỏ um tùm, gần như đã bị làm đến chín, có hơi sưng lên, Jungkook vươn ngón tay, nhẹ nhàng đâm vào, Lisa nỗ lực kẹp chặt chân, kháng cự trong im lặng.
Jungkook vỗ mông Lisa, sau đó lấy thuốc mỡ ra, bôi lên ngón tay, từng chút từng chút bôi thuốc cho Lisa, quá trình bôi thuốc này là cả một sự dày vò đối với Lisa lẫn Jungkook.
Cảm giác lạnh lẽo mờ nhạt kích thích Lisa, cô khẽ rên rỉ, tiếng rên rỉ mềm mại kia đối với Jungkook mà nói quả thật trí mạng, vật cứng rắn vốn đã bình ổn lại ngẩng cao đầu, trở nên cường tráng, mã mắt ứa ra dịch nhầy, Jungkook cứng đến phát đau, giúp Lisa bôi thuốc ổn thỏa xong, lập tức vào phòng tắm.
Nước lạnh xối xuống, tiếng rên rỉ nhàn nhạt cùng âm thanh thở dốc tràn ngập căn phòng, Lisa nằm trên giường ngủ vô cùng thoải mái, phía dưới được bôi thuốc lúc này cũng đã bớt sưng.

Lại lần nữa tỉnh lại, bụng Lisa réo lên, cho dù đang nằm trên giường, Lisa cũng có thể nghe được tiếng ọt ọt, gian nan bò dậy, cô cảm giác chân mình đang run rẩy, là kiểu run trong vô thức ấy, eo cũng đau mỏi vô cùng.
Trước kia lúc đọc truyện người lớn, Lisa vẫn luôn cho rằng mấy tác giả trên internet viết gì mà sau một đêm tình thân thể đau như bị xe cán toàn là nhảm nhí, cho đến tận tối hôm qua cô được trải nghiệm, con mẹ nó mấy dòng miêu tả đó đúng là không phải giả, chỉ là có liên quan đến đối tượng mà mình làm tình mà thôi, ví dụ như Jeon Jungkook, thiên phú dị bẩm, dai sức, cô mém nữa là bị làm chết ở trên giường.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info