ZingTruyen.Info

|LIZKOOK| Xuyên Không Trở Thành Nữ Phụ | H +|

26

Lizkook_family

Có tiếng bước chân truyền đến từ lầu hai, Jungkook ôm Lisa vào một phòng học bên cạnh, Lisa bị ấn vào trên cửa, hơi thở quấn quít, Jungkook hôn lên môi cô, nụ hôn triền miên biến thành mưa rền gió dữ, Jungkook ngậm lấy môi trên của cô, liếm láp rồi mút vào, nháy mắt khi khớp hàm bị cạy ra, anh liền tiến vào như vũ bão, cuốn lấy lưỡi Lisa, liều chết quấn quít, trao đổi nước bọt, có vệt nước chảy ra từ khóe môi, bên tai là tiếng nước mập mờ đến cực điểm, Jungkook buông lưỡi cô ra, đảo loạn trong miệng cô, hàm trên, lợi, mỗi một nơi đều bị anh đụng đến, anh ngậm lấy môi dưới của cô, triền miên gặm cắn, hai người quấn quýt lấy nhau, cho đến khi Lisa kêu lên một tiếng, thân thể dần dần xụi lơ, Jungkook mới ôm lấy cô, buông lỏng.
Bàn tay to thô rộng trượt xuống vạt áo thun, lòng bàn tay sượt qua eo và sống lưng của Lisa, cảm giác tê dại ập đến, khi nắm lấy hai miếng màn thầu kia, Jungkook mút từng ngụm từng ngụm lên cổ và xương quai xanh của cô.
   "Một tuần, tôi không tìm em, thế nên ngay cả một tin nhắn mà em cũng không gửi cho tôi sao?"
  "Ưm, a, đau."
Ánh mắt Lisa vô cùng quyến rũ, Jungkook nắm lấy khối thịt trắng của cô, áo thun trượt lên trên, nội y bị đẩy ra, anh ngậm lấy vú cô, âm thanh liếm mút tràn ngập, lúc nhẹ lúc nặng gặm cắn, đầu lưỡi linh hoạt đánh một vòng quanh núm vú của Lisa, trên vú toàn là nước bọt mà anh để lại.
Phía dưới trào ra một dòng dịch nóng, Lisa khẽ run lên, cô biết, bởi vì Jungkook hôn và ngậm vú mình, nên cô ướt, trên quần lót toàn là dấu vết của việc này.
Hôm nay Lisa mặc quần sooc cùng áo thun, đóng thùng, lúc hôn môi đã bị Jungkook kéo ra ngoài, nụ hôn nồng nhiệt trượt từ ngực xuống rốn, sau đó lại từ rốn dời lên cặp vú phía trên, Lisa khẽ hổn hển, bàn tay to của Jungkook dời xuống dưới, chạm đến hoa huyệt của Lisa, khóa quần sooc bị cởi ra, Jungkook luồn tay vào, duỗi ngón giữa, cắm vào hoa huyệt của cô, cảm giác được chất dịch dính nhớp, anh cắn lên môi cô:
  "Lisa, em ướt rồi, tôi chỉ mới hôn lên ngực của em, em liền ướt, vậy nếu tôi liếm cái lỗ dâm đãng dưới này, có phải Lisa sẽ cao trào hay không."
Jungkook lưu loát cởi quần lót của Lisa ra, quần lót cũng tuột xuống tận mắt cá chân, anh ngồi xổm trên mặt đất, banh hai chân của cô ra, ưỡn mặt lên, trên âm mao dính đầy dâm dịch, Jungkook vươn lưỡi hung hăng liếm láp. Lisa vốn đang co người, bị liếm như vậy, trực tiếp dựa vào mặt anh, Jungkook xoa bóp cặp mông vểnh của cô, đẩy ra môi âm hộ đầy đặn, đâm đầu lưỡi vào, dâm dịch ứa ra, Jungkook cũng không chê, hung hăng hút lấy, cảm nhận được Lisa đang rùng mình, anh liếm lớp thịt non từ trên xuống dưới, sau đó là âm hạch đang run run rẩy rẩy.
Jungkook chậm rãi dời lên phía trên, cắn âm hạch vài cái, Lisa không tự chủ được nhón chân lên, Jungkook biết cô thích vậy, liền đảo lưỡi một vòng, gặm cắn rồi mút vào từng chút một, lực đạo càng lúc càng mạnh, tiếng rên rỉ của Lisa cũng dần dần to hơn.
  "A, ưm ưm ưm, a ha."
Lisa muốn cảm nhận được nhiều sự kích thích hơn nữa, vô thức vặn người cọ hoa huyệt vào mặt Jungkook, sau khi âm hạch bị gặm cắn, thân thể cô co chặt, một luồng âm tinh phun ra từ sâu trong hoa huyệt, mặt Jungkook bị tưới lên, anh cũng không thèm để ý, mút toàn bộ dâm thủy vào trong miệng, đầu lưỡi lại đâm vào giữa khe hở một lần nữa, vách trong co chặt, vừa mềm vừa nóng, dường như muốn kẹp lấy lưỡi của anh.

Lisa, đây đều là dâm thủy của em, lúc tôi không ở đây em chưa ra lần nào sao?"
Jungkook hôn lên môi cô, mùi vị dâm thủy lan ra khắp khoang miệng, ánh mắt Lisa mê ly, Jungkook nắm lấy tay cô, kéo xuống dưới thân mình sờ soạng, côn thịt nóng cháy từng chút từng chút một trở nên cứng rắn to lớn trong tay cô, Jungkook kéo khóa quần xuống, giải phóng cho thứ to lớn kia, thân thể cô mềm mại, khi côn thịt nhắm ngay miệng huyệt, trong lòng Lisa trào ra một cảm giác ngứa ngáy đến cực hạn.
  "Tôi muốn, chú nhanh tiến vào đi."
Lisa vặn vẹo mông, muốn nuốt lấy cây gậy thịt thô dài kia, Jungkook lại không hề vội vàng chút nào, ngón tay ra ra vào vào chậm rì rì trong hoa huyệt, đầu ngón tay kéo theo dâm thủy, tí tách nhỏ giọt trên mặt đất.
  "Jungkook, làm tôi đi."
Đều là người trưởng thành, có dục vọng, chuyện này lại khiến người ta thử qua một lần là khó quên, tiểu xử nữ vừa mới được nếm trái cấm cũng là một trong số đó, đúng như lời Jungkook, cô thật sự có tự an ủi, nhưng lại không được thỏa mãn, bây giờ lại bị anh thắp lửa, ngứa ngáy vô cùng.
   "Dùng cái gì làm em, Lisa ngoan, nói, dùng cái gì làm em, làm em như thế nào."
Jungkook xấu xa cọ xát Lisa, miệng huyệt của cô run rẩy kịch liệt, côn thịt ở ngay trước mắt, nhưng lại không tài nào nuốt vào được.
"Jungkook, dùng dương vật lớn của chú làm tôi đi, lấp đầy tôi, huhuhu, Lisa muốn ăn dương vật lớn."
Lisa hét lên một tiếng, côn thịt thô dài tiến quân thần tốc, đâm vào sâu bên trong hoa huyệt, nháy mắt khi thân thể bị xuyên qua, cả cô và anh đều không nhịn được mà than một tiếng, thấp giọng rên rỉ.
Lisa thỏa mãn khi bị dị vật lấp đầy, Jungkook đợi cô thích ứng, sau đó mới bắt đầu thọc vào rút ra, vách trong mềm mại thít chặt lấy côn thịt, côn thịt trải qua nhiều lần gian nan hiểm trở đẩy mạnh vào trong, cán gậy màu đỏ tím ướt đẫm bởi dâm thủy, vách trong bị nghiền nát, khoái cảm tê dại truyền đến khi côn thịt cọ xát với cái lỗ nhỏ của cô.
Jungkook biết rõ điểm mẫn cảm của Lisa ở đâu, sau khi Lisa đã quen với động tác đưa đẩy của mình thì liền chơi xấu chọc chọc vào điểm mẫn cảm, gặp kích thích, cô càng kẹp chặt chân hơn, thít mạnh đến nỗi hơi thở của Jungkook dồn dập, anh càng thêm dùng sức cắm vào, muốn làm cô đến hỏng.

Lisa bị anh đè lên cửa, tốc độ mãnh liệt của người đàn ông tạo thành tiếng vang bạch bạch bạch, Lisa vô cùng hoảng sợ, ôm lấy cổ anh:
  "Nhẹ một chút, ưm, nhẹ một chút, tê quá, tôi chết mất, ưm."
Đúng lúc này, hình như có người đi lên từ lầu hai, dưới sự kích thích, Lisa kẹp càng chặt, Jungkook nâng mông cô lên, hôn cô:
  "Thả lỏng một chút, muốn kẹp chết tôi sao?"
   "Có người."
Lisa rên nhẹ vài tiếng, cửa được khóa trái từ bên trong, có ánh đèn pin chiếu vào, cô không dám thở mạnh, Jungkook lại lửa cháy đổ thêm dầu, nhẹ nhàng đâm thọc, vì khẩn trương nên Lisa thít rất chặt, côn thịt ra ra vào vào, vì cô được anh ôm vào ngực, nên mỗi lần hơi tụt xuống, côn thịt gần như xỏ xuyên qua thân thể cô, lặp đi lặp lại vài lần, sau khi bên ngoài đã yên lặng không còn tiếng động, dưới kích thích kéo đến như lũ quét, Lisa trực tiếp phun ra.
Jungkook nắm lấy cơ hội, nhân lúc cô đang đắm mình trong dư vị cao trào thì càng thêm mãnh liệt đâm thọc, cái lỗ dâm đãng gần như bị làm đến chín, Lisa vô cùng bực mình, sau khi cao trào xong, cô xụi lơ hệt như một con búp bê vải, Jungkook còn làm kích thích như thế, Lisa rên rỉ không ngừng, thậm chí còn hơi vỡ giọng.
"Shit."
Jungkook kêu lên một tiếng, Lisa cắn lên cổ anh, anh mỉm cười, ôm cô đi qua đi lại trong phòng học, mỗi một bước, côn thịt đều đâm thật sâu vào trong, dưới cường độ cao như vậy, Jungkook giữ chặt Lisa, đâm thọc mãnh liệt, sau đó bắn tinh vào cái lỗ dâm đãng của cô.
Côn thịt rút ra "phụt" một tiếng, tinh dịch chảy ra ngoài, Jungkook cầm quần lót của Lisa lên, chặn lấy dòng tinh dịch đang chảy ra khỏi hoa huyệt, sau đó giúp cô mặc quần sooc vào, áo cũng kéo xuống.
Sau khi bị làm một lần, rõ ràng là thể lực của Lisa đã chống đỡ hết nổi, không ngờ mới một tuần không gặp, Jeon Jungkook lại chó như thế, đây chính là phòng học, nếu như bị phát hiện thì làm sao bây giờ.
Đặc biệt là bây giờ toàn thân cô dính nhớp, Jungkook lại áo mũ chỉnh tề, chỉ có chiếc quần ở dưới là bị kéo khóa, lộ ra cây gậy thịt ướt dầm dề, lại còn làm cô lâu như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info