ZingTruyen.Asia

| lizkook | Famous!

57

bangpinklk8816

Đám phóng viên nhanh chóng lia máy theo hướng cô nhìn thì bắt gặp hình ảnh ảnh đế đang đứng nhìn bạn gái của mình thật yêu chiều..

Đám đông tự động tách ra thành hai bên chừa ra một lối đi ở giữa dành cho anh..

Jungkook từ từ bước vào trong, môi vẫn nhếch lên mỉm cười.

Máy ảnh nhấp nháy liên tục không ngừng sợ bỏ lỡ mất một khoảnh khắc đặc biệt nào của hai người.

"hai người cảm thấy hiện tại rất tốt chứ?"

Lisa không nói gì ý muốn nhường cho anh nói, mà Jungkook cũng hiểu được ý cô, cất tiếng trả lời.

_cả hai chúng tôi đều thấy rất hạnh phúc với hiện tại, mỗi ngày trôi qua yên bình và rất có ý nghĩa vì chúng tôi đã dành cho nhau nhiều thời gian.

Vừa nói còn vừa đưa tay lên khoác lấy eo cô, nói xong hai người nhìn nhau, khóe môi phản xạ có điều kiện mà nâng lên tạo thành đường vòng cung tuyệt vời.

Phóng viên hôm nay ăn cơm chó chắc cũng đủ no luôn rồi...

_cũng không còn sớm nữa, chúng tôi xin phép rời đi trước.

Anh kéo cô đi, men theo con đường lúc nãy mà đi ra ngoài, trên đường đi cũng không ngừng nghe được tiếng "chờ đã" và "khoan đã", nhưng hai người không quan tâm mà tiếp tục thẳng tiến về phía cửa.

Jungkook đi đến cửa rồi bỗng nhiên dừng lại, anh kéo cô lên trước mình, ôm lấy cô ở trước ngực, vì bên ngoài...người hâm mộ và cả những phóng viên nhà báo khác đang chực chờ ở ngoài đông như kiến.

Lisa cũng bị cảnh này làm cho hoảng hốt, lỡ chẳng may té xuống thì chắc chắn là cô sẽ bị đạp cho dẹp lép như con tép luôn cho coi, phải cẩn thận mới được..

Hai người đi ra ngoài, hai bên là vệ sĩ giúp đỡ mở đường đi, nhưng người cứ chen lấn về phía trước một cách mãnh liệt đến đáng sợ, cứ có cảm giác như bọn họ thật sự sắp tràn vào luôn rồi ấy chứ.

Lisa nép sát vào người anh, còn anh thì cánh tay sớm đã choàng qua vai cô, giữ cho vị trí của cô ở trước mình, không để cô bị chen lấn xô đẩy.

Cứ tưởng là chịu một chút rồi ra xe sẽ thôi, nhưng còn chưa kịp ra đến xe đỗ sẵn ở bên ngoài thì đã xảy ra chuyện.

Không biết ở đâu trong đám đông bên phía cô có một giọng nói vang lên, là giọng phụ nữ, đặt biệt lớn, mặt dù ở ngoài này đang rất đông đúc rất ồn ào, nhưng giọng của người đó cất lên vẫn rất nổi bật, hoàn hoàn có thể nghe được rõ từng câu từng chữ vừa nói..

Nguyên văn là: "CON B*TCH THÁI LAN NÀY! CÔ KHÔNG XỨNG VỚI ANH ẤY, MAU CÚT RA"

Sau đó là một âm thanh làm cho những người ở đó vốn dĩ đã bớt ồn ào nay nhất thời im lặng trong khoảng chừng một giây.

Một chai nước còn nguyên nhãn nắp từ đâu bay từ bên ngoài bay thẳng vào trong khu vực của cô, còn rất chuẩn xác nện thẳng vào đầu cô một cái thật mạnh.

Bộp!

Cùng với đó là tiếng rên khe khẽ của cô mà chỉ có những người ở gần mới nghe được.

Jungkook nhíu chặt mày, tim cũng rơi độp xuống nền đất như chai nước kia, anh đẩy cô lên ngay trước người mình, dừng bước lại cất tiếng hỏi.

_đau lắm không? Không chảy máu chứ?

Nói xong, một biểu cảm đau lòng lấy tay xoa xoa nhẹ lên chỗ vừa rồi.

_em không sao, ta đi tiếp thôi.

Nói thì nói vậy chứ đang đau thấu trời xanh đây này, lúc chai nước đáp xuống đầu cô thật sự đã làm cô hoa mắt, nếu là phim hoạt hình thì chắc là mấy ngôi sao đang chạy vòng vòng trên đầu luôn rồi ấy chứ.

Jungkook "ừ" một tiếng rồi đi theo cô, mắt liếc về phía xuất phát của chai nước, trong lòng tức giận bực bội nên ngoài mặt cũng không mấy thoải mái.

May là cả hai đều đang đeo khẩu trang..

Cô gái đó rất nhanh liền bị bảo vệ để ý thấy rồi đi đến chỗ cô ta, hình như cũng tự ý thức rằng mình vừa làm một việc ngu xuẩn không suy nghĩ nên liền im bặt một lời cũng không dám hé môi, chỉ là ánh mắt nhìn cô vẫn khá là oán giận.

Mà một chai nước đó đã thành công kéo tâm trạng đang vui sướng của cô xuống còn chưa đến một nửa.

Đến tận khi hai người vào trong xe rồi, bầu không khí nặng nề mới thật sự bộc lộ rõ rệt..

Lisa im lặng một lúc rồi chợt nhận ra một sự kì lạ đến từ Jeon Jungkook..

Khẽ liếc mắt sang... Sao sắc mặt anh lại trông u ám thế, trông cứ như bôi nhọ nồi lên mặt vậy.

_anh làm sao thế? Tức giận ạ?

Jungkook nhìn chằm chằm vào mắt cô, sắc mặt không hòa hoãn hơn chút nào, biểu cảm vẫn cứ như nuốt phải ruồi. Làm cô bất giác cũng căng thẳng theo.

Anh nắm lấy tay cô, vừa bóp bóp còn vừa xoa xoa.

_chắc em tủi thân lắm!

Lisa ngừng lại khoảng một giây, rồi rũ mắt xuống thú thật.

_em...bỗng nhiên muốn làm người xấu, muốn ích kỉ một chút.

Anh vẫn nhìn cô chăm chú, lòng đau âm ỉ như chính mình mới là người bị chĩa mũi nhọn vào.

_em sao lại là người xấu được cơ chứ, Lisa... chuyện này...để anh xử lí được không?

Không biết anh định làm thế nào, nhưng cô vẫn là tin tưởng anh một trăm phần trăm, mỉm cười gật đầu.

_vâng ạ.

Jungkook đặt tay lên nơi bị đau, xoa xoa một lúc rồi cúi đầu hôn lên trán cô một cái. Lòng cũng vơi đi một chút buồn phiền.

_chúng ta đi ăn thôi, em đói rồi.

.

Jungkook làm việc rất năng suất, chuyện của cô lại càng không thể để chậm trễ, rất rất nhanh instagram của anh đã đăng lên thông báo.

Nội dung khá dài, nhưng tóm tắt lại cho rõ ràng thì cơ bản là bọn họ sẽ đệ đơn kiện những người xúc phạm đến danh dự và làm tổn thương trực tiếp đến thân thể của hai người, và sẽ áp dụng biện pháp mạnh với nhưng phát ngôn có thể gây bạo lực đến tinh thần ảnh hưởng đến sức khỏe của anh và cô.

Báo chí mấy tuần qua không lúc nào rỗi hơi được, top hot search hai người cũng không tha, lúc nào cũng ở top đầu, tất cả mọi thứ liên quan đến chuyện của hai người phủ trên khắp các mặt báo từ lớn tới nhỏ, việc cô bị tấn công bằng lời nói và đồ vật cụ thể là chai nước cũng được lên báo ngay trong hôm xảy ra.

Đương nhiên ngoài những người mắng cô gái đó thì vẫn có nhiều những comment theo kiểu như "đáng đời cô" hay "cũng vừa lắm", sau đó thì nhờ thông báo của anh mà số lượng đã giảm đi nhiều.

Từng động thái của cô và anh đều không bỏ qua, ngoài soi xét những bài viết mới được đăng thì nhà báo còn đào lên lại những sự việc cũ, chẳng hạn như blogger suy đoán về các hint của cô và anh hôm trước, hình ảnh và suy luận của người đó bây giờ thật sự là nổi tiếng rồi, tất cả các bài viết đều được đăng báo.

.

Lisa ngồi trước máy tính vốn định đọc báo nhưng lướt đâu cũng chỉ toàn thấy bản thân, đành chán nản tắt máy rồi mở ti vi bật game điện tử lên chơi.

Jungkook bước ra sau khi tắm xong, trên người chỉ có một miếng vải duy nhất là áo choàng tắm. Lisa liếc cũng không liếc, trực tiếp giơ một cái điều khiển ra

_Jungkook, chơi với em đi.

Anh nhếch môi cười, không biết trong đầu nghĩ gì mà liếm môi một cái, sau đó cất bước lại ngồi bên cạnh cô.

Lisa theo thói quen bình thường bò lên người anh, ngồi lên đùi anh, mắt vẫn dán lên màn hình, tay bấm nút rất linh hoạt.

Jungkook thuận theo cô, một tay vòng sang eo cầm điều khiển.

Chơi một lúc cô mới nhận ra sự kì quái trong tư thế của hai người.

Cô tắm trước anh một lúc, trên người là một chiếc váy ngủ màu xanh ngọc, váy không dài chỉ đến nữa đùi, phía trên tay áo là dạng hai dây, đương nhiên vai và một phần của lưng sẽ dán vào thân thể phía sau.

Lisa chơi xong một vòng mới quay sang nhìn anh.

_anh...

Không biết định nói gì, cũng không thể nói gì nữa, mắt cô mở to ra, sáng lên, môi hơi hé, tưởng tượng sắp có nước dãi chảy ra khỏi khóe miệng.

Hình ảnh Jungkook này...cũng thật là quyến rũ chết người đi.

Anh gác hai tay lên thành ghế, một dáng vẻ phóng khoáng phong lưu, áo choàng tắm có cổ áo rộng, bây giờ lại còn hở ra thật to, có thể nhìn thấy rất rõ từng đường nét thân thể rắn chắc nam tính của anh.

Và còn...

Lisa không tự chủ được bàn tay mình mà vuốt ve khuôn mặt đẹp trai cùng cơ bụng mê người của anh.

Có lẽ là đạt được phản ứng mong muốn từ cô, Jungkook cười vui vẻ, ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm thân thể phụ nữ như hoa như ngọc của bạn gái. Khóe môi nhếch lên một cách lưu manh kéo cô lại gần mình.

-----------

Haesoo có thể đừng ngọt ngào như vậy nữa đươc không ạ, em sắp leo lên thuyền ngồi rồi ༎ຶ‿༎ຶ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia