ZingTruyen.Info

| lizkook | Famous!

55

bangpinklk8816

Bọn họ đặt lên bàn những tấm hình của hai người, sau khi đặt lên vài tấm tượng trưng, một người trong số đó lên tiếng.

"tôi đến bàn giá cả với mọi người đều là vì sự kính trọng của chúng tôi đến giám đốc Kim đây và giám đốc Bang"

Taehyung không nói gì nhưng vẫn ra hiệu cho người đó nói tiếp.

"chúng tôi cũng không mong muốn gì nhiều, chỉ cần...khoảng chừng này thôi, tất cả file ảnh và ảnh in đều sẽ thuộc về các vị, sao nào, khá rẻ mà phải không"

Rẻ con khỉ khô nhà anh.

Chỉ vài bức ảnh mà giá lại lên đến chín mười chữ số..

Bọn tôi làm nghệ thuật chứ đâu có đi cướp ngân hàng đâu.

Tuy là không phải là đến mức không chi trả nổi, nhưng bỏ ra một số tiền như thế để mua lại vài bức ảnh...nói thật là cô có chút xót.

Nhưng mà nói lại, nếu như tin tức này tuồn ra ngoài, không biết cô sẽ bị mắng thành cái dạng gì nữa. Không phải là không không tin tưởng ở tình yêu của hai người, nhưng trên hết cô muốn đặt sự thoải mái lên trên đầu tiên, cô muốn chuẩn bị tinh thần, đến khi cô thật sự sẵn sàng, lúc đó mới đủ can đảm đối mặt với người đời.

Bầu không khí im pặng bao trùm trong chốc lát, giám đốc công ty của Jungkook lên tiếng trước.

"việc này, tôi nghĩ rằng nên để cho bọn họ tự quyết định" ông khá là tin tưởng vào khả năng của Jungkook và sẽ làm theo quyết định của anh.

Lisa không biết nói gì, cũng giao phó lại cho anh toàn quyền quyết định.

Jungkook suy nghĩ trong vài chục giây rồi nói.

_thỏa thuận này không thành công.

Hai người họ đồng thời hả lên một tiếng, không tin được những gì mình vừa nghe.

Đúng là việc đến đây bàn về chuyện giá cả bọn họ dường như đã nắm chắc số tiền trong lòng bàn tay, dù sao thì hai bọn hị cũng không phải ngôi sao hạng B hay C gì mà đều là những diễn viên người mẫu nổi tiếng hạng A.

Phải biết chuyện này mà công bố sẽ gây ra cú nổ thế nào, vì thế mới cố ý thét giá cao hơn vì nghĩ chắc chắn bên anh và cô sẽ bỏ tiền ra mua lại, vậy mà bọn họ vừa mới nghe được anh nói...anh nói không thỏa thuận giá cả.

Anh nhếch môi mỉm cười.

_đúng vậy, hai người không nghe nhầm đâu, chúng tôi sẽ không mua lại những bức ảnh này

"Lisa ssi, cô phải biết chuyện này người chịu thiệt nhất sẽ là cô"

Tuy cô không biết được toàn bộ ý định của anh, nhưng cô tin ở anh, mặt vẫn bình thản như thường, không xem lời "cảnh báo" vừa rồi là cái thá gì cả.

_chuyện còn lại về những bức ảnh này là tùy ở mọi người, chúng tôi không trao đổi mua bán gì.

Hai người họ bất ngờ đôi chút nhưng cũng nhanh chóng đứng lên chào tạm biệt ra về, dù sao thì nhận được tiền hay đăng bài, bên bọn họ đều không bất lợi mà ngược lại còn có lợi rất nhiều.

Đợi bọn họ đi rồi Taehyung mới hỏi anh.

"cậu định sẽ làm gì?"

Jungkook quay sang nắm lấy tay cô, truyền hơi ấm qua cho đôi tay sớm đã lạnh ngắt của cô.

_Lisa...chúng ta công khai đi, không phải là đợi họ đăng bài, là chúng ta tự mình công khai.

Như vậy thì anh và cô sẽ không ở thế bị động như trước mà trở thành chủ động, anh cũng sẽ dễ dàng ra mặt nói giúp cô nếu cần thiết hơn.

Tuy là cô chưa thực sự sẵn sàng, nhưng cũng có thể coi là một người con gái mạnh mẽ đi. Cô gật đầu chắc nịch đặt tay còn lại lên tay anh.

_được, em đồng ý, chúng ta công khai đi

Hai vị giám đốc đáng kính bị ăn cẩu lương của hai người, có chút không biết phải nói gì thêm.

Tuy chia cắt đôi uyên ương đang nhìn nhau đắm đuối kia có chút không hợp tình hợp lí, nhưng chuyện chính sự vẫn cần phải bàn tiếp.

"vậy hai người có kế hoạch gì rõ ràng chưa? Nhớ tính toán thời gian nữa"

_chắc là bọn họ sẽ không đăng bài ngay lập tức đâu, sẽ đợi đến lúc có sự kiện gì đó

Lisa chợt nghĩ ra.

_a đúng rồi, thứ hai tuần sau, tức là ngày mốt em có một cuộc họp báo phỏng vấn quảng bá cho phim mới, tuần sau cũng bắt đầu chiếu phim.

_có thể bọn họ đợi đến tận Tết như thường niên, ngày mai hoặc là lúc phim sắp chiếu sẽ cho lên bài...chúng ta cũng không thể chắc chắn, vậy thì tối nay chúng ta đăng bay ngay đi.

Anh gật gù rồi suy ngẫm.

Thảo luận kĩ lưỡng một chút rồi hai công ty bắt tay vào làm việc ngay, tuy có hơi gấp gáp, nhưng dù gì cũng là một bài đăng trên mạng xã hội, cũng nhanh chóng hoàn thành.

Trên trang instagram của cô, phòng truyền thông đã chuẩn bị một kịch bản dài ngoằn thể hiện tình cảm sâu đậm như trong truyện cho cô nhưng cô cảm thấy nó quá khoa trương nên đành thôi tự mình viết.

Cô và anh buổi chiều đã chụp một vài bức ảnh ở studio.

Cô chọn bức ảnh mình khá thích, Lisa đứng tựa đầu vào vai anh cười tươi, bức này thì lại cố ý chụp không thấy được mặt của nhân vật nam chính, kích thích trí tò mò.

Cùng với dòng cap không dài dòng nhưng đầy đủ ý nghĩa: cảm ơn anh yêu vì đã luôn ở bên em trong suốt những năm qua, hi vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục đi cùng với nhau trong tương lai❤️.
Lần đầu thú nhận với mọi người nên em có hơi hồi hộp ㅋㅋㅋ.

Để mọi người không hiểu nhầm là chiến lược quảng cáo nên cô mới thêm cả dòng chữ cuối vào bài đăng.

Jungkook thì chọn bức ảnh anh hôn lên tay cô, cũng chỉ nhìn thấy được mặt anh chứ không thấy mặt cô gái kia.

Dòng cap đậm mùi Jeon Jungkook. Chỉ có ba chữ.

Saranghae ❤️

Tuy rằng bài đăng chủ nhìn thấy được gương mặt của một người nhưng quần áo thì lại thấy rất rõ ràng, cộng thêm cả bài đăng cô cô và anh đều kèm thêm một chiếc hashtag rõ ràng đến không thể rõ hơn là JJKLLS.

Lisa và Jungkook đồng thời đăng bài lên mạng xã hội cùng lúc, mà còn là lúc sáu giờ, lúc mà mọi người đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi làm việc và thông thường sẽ lên mạng xã hội lướt giải trí một chút.

Đương nhiên hiệu quả của việc đó là rất lớn, số người tim và comment vào cả hai bài viết tăng đến chóng mặt, việc này nhanh chóng gây ra một cú chấn động lớn trong làng giải trí và cả những người hâm mộ k-drama.

Người nhận được giải ảnh đế khi còn rất trẻ tuổi, người đàn ông được người người nhà nhà yêu mến công khai lovestagram với một diễn viên người mẫu mới vô cùng xinh đẹp.

Đương nhiên là so với hình ảnh tao nhã trong sạch của anh thì cô có thể gọi là trái ngược, hoạt động chưa lâu bằng nhưng scandal cũng không ít, tuy không phải chuyện động trời gì nhưng cũng là phốt thái độ, mặc dù hầu hết đều đã giải thích cộng với cả có người đứng ra bênh vực, nhưng người ta thường có câu "tiếng lành đồn gần tiếng dữ đồn xa mà"..

Dù đã sáng tỏ thì đã sao, bọt họ vẫn coi đó là một vết nhơ mà mang ra móc mỉa cô.

Các trang báo từ lớn tới nhỏ đều lũ lượt đăng tin về lovestagram sáng hơn ban ngày của hai người bọn họ, chuyện này cũng quá là rõ ràng rồi. Số lượng người truy cập tăng nhanh đến chóng mặt nên trang báo điện tử nào cũng nhanh chóng viết cho xong rồi đăng lên SNS.

Tuy vẫn còn có fan cho đó chỉ là chiến lược để nâng cao sự nổi tiếng, nhưng đương nhiên báo đã đăng ầm ầm như thế rồi thì không muốn tin ngoài mặt cũng phải miễn cưỡng mà tin theo thôi. Rồi trong lòng lại âm thầm cầu nguyện chuyện này không phải là sự thật.

Tòa soạn đã chụp được bằng chứng hẹn hò của cô và anh lúc chiều, được một phen hoảng hốt..

Vốn đã đẩy nhanh tiến độ hơn những cặp đôi nổi tiếng khác, thay vì đợi đến Tết như bình thường thì bọn họ đã quyết định sẽ lên tin độc quyền vào tuần sau trước lúc bộ phim lên sóng...

Chỉ là không ngờ vẫn không nhanh bằng hai người họ.

Bây giờ đã công khai lovestagram như thế rồi thì còn tin độc quyền cái gì nữa chứ, tòa soạn nháo nhào một lúc rồi cũng phải đành lập tức chạy đi soạn bài viết về instagram của hai người họ.

-------------

Happy New Year everyone

Hi vọng các cậu sẽ có một năm mới bình an và ngập tràn hạnh phúc.

Chúc các cậu mọi thứ tốt đẹp!!

Cuối cùng là cảm ơn các cậu đã đồng hành cùng tớ suốt thời gian qua
\(≧▽≦)/

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info