ZingTruyen.Info

| lizkook | Famous!

44

bangpinklk8816

Lisa lờ mờ mở mắt, toàn thân mệt mỏi không một chút sức sống, quần áo đêm qua chưa thay, cả bữa tối cũng không ăn, mệt cũng phải thôi..

Cô chống tay ngồi dậy, mắt liền chú ý đến chiếc ghế trong góc phòng, có một người nằm trên đó..

Lisa nhìn anh, ánh mắt đầy đau lòng, sao lại ngốc như vậy chứ, đến chăn cũng không cần, nhưng bên trong cũng đang ngọt ngào muốn chết.

Cô lấy chăn của mình nhẹ nhàng đắp lên cho anh rồi đi vào nhà vệ sinh.

.

Hôm nay thì tin tức Eunyoung tự tử đã đầy khắp các mặt báo, cũng không phải là chưa từng có vụ việc nghệ sĩ chọn cách tự kết liễu đời mình...

Nhưng lần nào cũng phải lặng người đi khi nghe tin..

Bọn họ đã phải đau khổ đến mức nào, bất lực đến mức nào, tuyệt vọng đến mức nào mới quyết định chọn bước đường đau đớn như thế..

Tại sao lúc trước không ai lên tiếng bảo vệ bọn họ...

Đến khi chuyện xảy ra, người người lại đùn đẩy và đổ lỗi cho nhau, không lẽ đến lúc đó bọn họ mới cảm thấy thương xót à..

Lisa không dám mở điện thoại lên mạng, vì đâu đâu cũng là tin tức của Eunyoung, cô sợ mình không kiềm được mà lại rơi nước mắt... Khi ấy, anh sẽ đau lòng, sẽ lo lắng..

Cô không muốn điều đó, nên mỗi khi nghĩ về Eunyoung, dù trái tim như bị bóp chặt, hô hấp khó khăn, cô vẫn cố gắng kiềm lại nước mắt của mình..

Cô ngồi trên giường mà thẫn thờ một lúc...

Nghe thấy tiếng động mới giật mình bừng tỉnh, anh thức dậy rồi.

_em làm anh thức ạ_ giọng cô rất khàn, một phần vì sáng sớm chưa làm ấm giọng, một phần vì hôm qua đã khóc quá nhiều.

Jungkook lắc lắc đầu, có vẻ vẫn chưa tỉnh, hôm qua anh thức đến tận hơn hai giờ sáng vì lo cho cô, đến bây giờ cũng chỉ mới chợp mắt được bốn năm tiếng..

_đợi anh một chút rồi anh chở em đến chỗ cô ấy

Lisa gật đầu, cố gắng mỉm cười, giờ phút này, ngoài đau lòng cho Eunyoung, cô còn thấy yêu anh hơn, anh lúc nào cũng quan tâm đến cô như thế, làm cô cảm thấy mình ngày càng yếu đuối, ngày càng dựa dẫm vào anh, nhìn thấy anh chỉ muốn chạy lại kể hết mọi khó chịu trong lòng, bây giờ thì chỉ muốn chạy lại ôm lấy anh mà khóc một trận..

Nhưng cô biết, anh sẽ lo lắng lắm..

Cô phải mạnh mẽ lên mới được..

Eunyoung...chắc cũng không muốn cô trở nên như thế này đâu nhỉ..

.

Lisa cùng anh bước vào lễ tang, gia đình đã tổ chức một cách kín đáo không cho nhà báo và phóng viên vào.

Cô đứng trước di ảnh của Eunyoung, đau lòng nhắm mắt lại...

Xin lỗi vì đã không đến thăm cậu sớm hơn.. Xin lỗi vì phải đến bây giờ, tớ mới đến trước mặt cậu..

Tớ hối hận rồi Eunyoung..

Thực sự hối hận rồi..

Nước mắt lại rơi xuống, như không có điểm dừng.

Rất nhanh... Jisoo Jennie và Chaeyoung cũng lần lượt đến, ngay cả Jisoo mạnh mẽ cũng không kiềm được nước mắt, Jennie im lặng cúi đầu, Chaeyoung thì khóc nấc lên, trông thương lắm.

Jisoo nhìn cô, chị biết cô là người thân thiết với Eunyoung nhất, bây giờ nhất định là đang đau đến xé lòng nhưng cố gắng kiềm chế.

Chị tiến lại gần, nắm lấy tay cô..

Lisa quay sang, mắt khóc đến đỏ hoe, sưng lên, đối mặt với người chị thân thiết, cuối cùng Lisa cũng chịu bỏ đi cái lớp vỏ bọc kiên cường, khóc thật thoải mái..

Jungkook nhìn thấy, rất muốn bước lên ôm lấy cô nhưng không thể, đưa cô tới đây đã là một phen liều mình của hai người rồi.

Jisoo vỗ vỗ lưng cô, bầu không khí tang thương, u buồn bao trùm khắp căn phòng, Chaeyoung và Jennie cũng đã nắm tay nhau mà khóc.

Jungkook thấy Jisoo cũng ở đó an ủi cô rồi đành quay đầu đi ra ngoài, trong lòng rất nặng nề, ở trong đó, nhìn thấy thấy cô khóc, tim anh như bị bóp nghẹn vậy.

.

Lisa phải mất một thời gian mới trở lại như bình thường được...

Hơn nửa tháng hoàn toàn cách ly với mạng xã hội, cả instagram cũng không cập nhật, Lisa mới từ từ thoát cảm giác đau lòng vì sự ra đi của người bạn...

...

Nửa cuối tháng tám, bộ phim của cô và anh cuối cùng cũng chính thức ra mắt sau một tháng nhá hàng.

Poster và trailer phim được rất nhiều người xem, cũng được rất nhiều người đón chờ, dù sao thì nam nữ chính đẹp, chất lượng từ màu đến góc quay phim đều đỉnh, gây ấn tượng mạnh với người xem cũng là điều đương nhiên.

Hôm nay cô và anh tham gia buổi họp báo chính thức ra mắt phim, Lisa đứng phía dưới sân khấu, tim đập thình thịch vì hồi hộp..

Mặc dù đây không phải lần đầu cô đi quảng bá phim, nhưng là lần đầu cô thấy có nhiều phóng viên đến như vậy...đúng là sức hút của Jeon Jungkook ghê gớm thật..

Sau này cô và anh có công khai chuyện hẹn hò...không viết sẽ còn gây ra cú nổ như thế nào nữa...

Ngay cả Jungkook cũng nhìn thấy được sự lo lắng của cô, bao nhiêu hồi hộp đều in hết cả lên trên mặt rồi, anh nhìn đông ngó tây xem có ai chú ý tới bên này không, thấy không ai mới âm thầm lặng lẽ nắm tay cô nhẹ giọng trấn an.

_không việc gì phải lo lắng, chẳng phải còn có anh đây sao?

Lisa giật cả mình, phản ứng đầu tiên là rụt tay lại, phản ứng thứ hai là nhìn dáo dác xung quanh, thấy không bị chú ý mới vỗ vào tay anh một phát.

_anh ăn gan qhùm rồi à..

Sao lại dám nắm tay cô một cách lộ thiên như vậy chứ, hận cô chưa có đủ anti fan hay gì á trời..

Jungkook thì không có rén như cô, chỉ thấy bạn gái mình giận lên đáng yêu muốn chết, tim đồ rụng hết cả..

_không có ăn gan hùm...chỉ có ăn em thôi.

_...

Cô nên dùng vẻ mặt gì để trả lời anh cho hợp tình huống bây giờ...

Đúng là lưu manh mà..

Lúc trước cô lại tưởng anh quân tử lắm, tưởng anh là một chú cừu đấy...ai ngờ cừu thì không phải, lại còn là một con sói già lưu manh.

Cô cắn môi dưới trợn mắt lên nhìn anh..

Bạn gái ai mà ngại ngùng xù lông lên lên dễ thương thế này vậy chứ. Muốn bao nhiêu ấm áp đều có bấy nhiêu ấm áp.

Người dẫn chương trình cuối cùng cũng mời mọi người lên sân khấu, cô lấy lại tinh thần, sửa soạn váy một chút rồi tiến lên bục.

Hôm nay cô mặc một chiếc váy đen có họa tiết, dài đến hơn gối nhưng lại xẻ sâu đến hơn nửa đùi, vừa huyền bí lại vừa quyến rũ, dưới chân là một thôi boots đen cổ cao, cộng thêm cả nhan sắc và thần thái của cô, không ai có thể phản đối rằng, cô thực sự quá đẹp, đẹp đến chói mắt.

Còn Jungkook thì hầu như không thay đổi từ năm này qua năm khác, hôm nay để mặc cùng tông với cô mà đặc biệt mặc một chiếc áo sơ mi đen, để hở hai cúc đầu, bên dưới là quần Jeans đen, điểm thêm dây nịt đen ở thắt lưng rắn chắc, nhìn vô cùng quyến rũ, trong hai người cứ như idol ấy.

Jungkook cùng cô đi lên sân khấu, gật đầu chào tất cả rồi ngồi xuống ghế.

_em có cần khăn che chân không?

_dạ?...

Lúc này sực nhớ ra có nhiều phóng viên ở đây, cô mới khẽ thu người lại chứ không chồm qua phía anh như lúc nãy, khoác tay.

_không cần đâu, váy này dài mà.

Cơ mà xẻ rất sâu...

Jungkook muốn nói với cô, nhưng lại ngại có người xung quanh nên đành thôi.

Cô cẩn thận chỉnh sửa tà váy lại cho che đùi mình đi...

Người dẫn chương trình bắt đầu mới từng người giới thiệu đầu tiên là nam chính.

_cin chào mọi người, tôi là Jeon Jungkook, trong bộ phim tôi đóng vai Min Ho.

Máy ảnh bên dưới liên tục chớp tạo ra những tiếng sột soạt sột soạt của máy ảnh, may mắn là họp báo buổi sáng, chứ mà buổi tối thì thể nào cũng vì ánh đèn flash mà bị hoa mắt cho coi.

_xin chào tất cả mọi người, tôi là Lisa trong phim tôi đóng vai Sooyoung.

Lisa cúi đầu chào rồi mới nói, một bộ dáng ngoan hiền thục nữ.

Máy ảnh cũng nhấp nháy liên tục nhưng cường độ có giảm chút xíu so với Jeon Jungkook.

Đợi tất cả giới thiệu xong thì đến phần hỏi đáp

"Xin hỏi Lisa-ssi, không biết với cô thì Sooyoung là một nhân vật như thế nào."

_Sooyoung..là 1 cô gái mạnh mẽ, cô ấy có sự kiên cường và quyết đoán của một cảnh sát, thỉnh thoảng cô ấy cũng rất nữ tính...

MC chờ vài giây thấy cô không nói gì nữa, hỏi cô thêm một câu như gợi ý cho cô nói tiếp.

" nae..vậy trong quá trình nhập vai cô có thấy điểm tương đồng hay là sự khó khăn gì không? "

--------------------------

VN hòa Thái Lan trận này nhưng trận trước tỉ số nghiêng về bên kia nên chúng ta đã thua, nhưng hôm nay các cầu thủ đã cố gắng hết sức rồi, bọn họ đã cố gắng đến giây phút cuối cùng...

Hôm nay VN đã rất hay, chúng ta không có gì phải buồn, chỉ hơi tiếc một chút thiếu may mắn và cái duyên ghi bàn, nhưng không sao chúng ta vẫn cổ vũ nhiệt liệt cho đội tuyển quốc gia nhé...

Tớ tự hào về đội tuyển của chúng ta thật nhiều!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info