ZingTruyen.Info

Lizkook Famous

Jungkook không biết từ khi nào đã tiến lại sau lưng cô, đan tay mình vào tay cô. Lisa giật mình muốn giật tay ra.

Ơ kìa! Bác đang nhìn mà...

Nhưng sức cô thì làm sao so với sức anh được...

Mẹ anh nhìn thấy cảnh này, vẻ mặt ngẩng ra đôi chút, không giống như bất ngờ mà giống như...bà ấy đang suy nghĩ, đang nghiệm lại một lần nữa.

Bà nhìn thẳng vào hai người, bỗng chốc nói một câu

"Jungkook, mẹ xin lỗi con" phu nhân Jeon cúi thấp người..

Một người cao cao tại thượng, cao sang quyền quý như bà lại cúi đầu nhận lỗi..

Một người có chút kiêu ngạo, cũng rất mạnh mẽ như bà lại chấp nhận hạ cái tôi của mình xuống để nhận lỗi.

"mẹ xin lỗi con Jungkook...lúc trước mẹ không nên dành ít thời gian với hai con mà cắm đầu vào công việc, ngày hôm đó mẹ không nên bỏ con ở lại đó, không nên không quan tâm tới con, sau này cũng không nên ép buộc con, mẹ thực sự rất hối hận.."

Jungkook đương nhiên hiểu ngày hôm đó trong lời mẹ mình là đang ám chỉ cái ngày mà anh bị lạc, cũng vì cái ngày đó mà có lẽ nó đã trở thành một cột mốc của anh, rằng từ lúc đó, anh đã không còn để tâm đến sự quan tâm của mẹ dành cho mình.

Cũng không đòi hỏi, tìm cách để mẹ chú ý đến nữa..

Nhưng anh không ngờ tới, những suy nghĩ của anh, bà đều biết... Đều để tâm đến..

Còn Lisa thì ngược lại trợn to mắt, cô không hiểu những lời bà ấy nói, cô chỉ biết anh và bà không thân nhau, nhưng cô không biết cụ thể sự việc nhưng đối mắt với một bậc trưởng bối đáng cúi đầu, cô vẫn là rất bối rối.

"Jungkook...thật ra mẹ luôn muốn đến thăm con thường xuyên, nhưng con lại luôn tránh mẹ, mỗi lần đến nhà, nó cũng rất lạnh lẽo... Nhưng con biết không, mẹ đã nhận ra sự khác biệt... Từ khi có con bé, căn nhà của con trở nên rất ấm áp... Con nói đúng, là mẹ đã cổ hủ, chỉ cần con bé yêu con là đủ rồi, mẹ không nên để ý đến những thứ phù du ở xung quanh... "

Bà không hề cảm thấy xấu hổ vì những lời mình đang nói nhưng ngược lại cảm thấy vô cùng hổ thẹn với những gì mình đã làm trong quá khứ.

"... Lisa...bác cũng xin lỗi cháu... Đáng lẽ ra bác không nên chỉ nhìn vào một vài diễn viên khác mà đánh giá sai lầm về cháu, không nên nói những lời đó với cháu, chân thành xin lỗi cháu.."

Bà lại cúi thấp người mình một lần nữa, sống mũi cô cay cay, những lời xin lỗi bà nói, những điều bà làm khiến cô nhớ đến người ba của mình...

Ý cô là, người cha dượng của cô.

Lúc mẹ cô và ba vừa tiến tới với nhau, cả cô và Taehyung đều không thích, nhưng so với Taehyung luôn giữ trong lòng, thì cô lại là người luôn nói những lời nói ấy ra ngoài..

Những lời ích kỉ, tổn thương ấy, lại do một đứa trẻ nói ra, nhưng người bị tổn thương kia, một lời cũng không trách móc, không oán hận..

Khi bị cô móc mỉa, bắt bẻ đủ thứ ông chỉ nói đúng ba từ: chú xin lỗi.

Cứ như vậy, ngày này qua tháng nọ, ông đều xin lỗi cô, đôi lúc cô quá quắt đòi ông cúi người, ông ấy cũng chấp nhận làm theo..

Bây giờ nhớ lại thật muốn tự đánh mình vài phát..

Sao lại như thế được nhỉ..

Tuy hai chuyện này chẳng có mấy điểm chung, nhưng không hiểu sao cô vẫn rất đau lòng, nén nước mắt vào trong, cô chạy ngay lại đỡ bà lên.

_bác không cần xin lỗi cháu đâu ạ...

Nhưng bà chỉ lắc đầu.

"cần chứ...người lớn làm sai thì cũng cần phải xin lỗi chứ..." nói xong, bà đánh mắt sang nhìn người con trai của bà vẫn đang thất thần ở phía bên kia.

"Jungkook, con cũng đã nói rồi nhỉ, cho dù mẹ có ngăn cản thì hai đứa vẫn sẽ đến bên nhau đúng không... Vậy thì mẹ không cần phải ngăn cản hai đứa làm gì nữa...Lisa, hãy ở bên cạnh thằng bé thay phần của bác, bù đắp cho cả phần của bác nữa nhé."

Bà nắm tay của cô, tay bà rất ấm, bà rơi nước mắt, cô nhìn mà lệ cũng muốn rơi theo, không biết nói gì, chỉ có thể gật đầu.

" bác chỉ muốn nói rằng hai đứa hãy hạnh phúc thôi, và Lisa...không phải vì  gia thế của cháu làm cho ta suy nghĩ lại đâu...mà vì những lời Jungkook nói hôm ấy, và cả món ăn cháu làm hôm nay nữa...nó làm ta cảm thấy có lẽ, ta thực sự cần phải làm gì điều gì đó... Có lẽ vẫn sẽ chẳng bù đắp được, nhưng chí ít, cháu sẽ làm nó hạnh phúc. "

Lisa cảm động vô cùng, cô mỉm cười với bà, giống như một lời an ủi, cũng giống như một lời hứa..

Cháu nhất định sẽ làm cho anh ấy hạnh phúc.

Vì chính anh ấy, cũng đã và đang mang lại cho cháu hạnh phúc.

Jungkook vẫn đứng như trời trồng ở phía sau bỗng nhiên tiếng lên phía trước, choàng tay ra ôm cả cô và bà vào lòng..

Hai người phụ nữ mà anh yêu quý nhất.

_Chà...chúng ta ăn thôi..

Anh không muốn tiếp tục bầu không khí này, anh không muốn thấy nước mắt của bọn họ...anh muốn bọn họ cười, phải cười thật tươi... Thật tươi mới được..

.

Đúng là cộng đồng mạng ngày càng khó tin, chưa bao lâu mà bọn họ đã tìm ra được thông tin về ba cô, còn có hình chụp chung của Taehyung và cô trên đường đến buổi họp gia đình, chưa hết còn có người tự xưng là ở Thái Lan biết một gia tộc Manoban giàu nứt vách ở một khu..

Đối với việc sáng nào thức dậy cũng có tin tức mới về bản thân, cô cũng đã sớm quen rồi, chỉ là có chút thắc mắt từ khi nào mình lại trở nên hot như vậy, chiếm hết cả spotlight trên mấy trang báo rồi..

Hôm nay cô lại thức xậy với một tâm thế vui vẻ, nhưng không ngờ vừa sáng sớm đã đọc được tin từ một trang báo, bọn họ không biết lấy thông tin ở đâu mà biết được ba không phải là ba ruột của cô..

Loại trừ một thành phần anti gọi cô là đồ không có cha cô không muốn nhắc đến, không ngờ còn có một vài người đem ba cô ra mắng..

Lisa càng đọc, mày đẹp càng nhíu lại thật sâu..

Mấy cái người này, trước khi bình luận một câu nào đó không suy nghĩ à, hay là chưa lắp não, không lẽ là còn không có não để mà lắp hay sao chứ? Sao lại lên mạng phát biểu những câu thể hiện ra sự ngu ngốc, vô đạo đức của mình vậy.

Rõ ràng câu tục ngữ là "tốt khoe xấu che", mà mấy người cứ khoái đem mấy chuyện xấu xí của mình ra khoe cho cả thế giới biết vậy.

Cắn môi trong sự tức giận, mặt cô nghiêm lại, tìm trong thư viện một tấm ảnh chụp chung của cô và ba đăng lên instagram với dòng trạng thái vô cùng tình cảm.

Mấy người thích mắng thì tôi lại càng thích đăng hình thân thiết.

Sau khi đăng xong, tâm trạng cô nhẹ đi một chút, cô gọi cho ba.

"có chuyện gì không con? "

_ba...mấy lời trên mạng ba đừng quan tâm nhé

"ba biết rồi, ba cũng không thèm quan tâm đâu" ông vừa đọc báo vừa trả lời cô.

_vâng ạ, con gọi vốn chỉ muốn nói như vậy thôi...

"ừmmm..nhớ giữ súc khỏe, chăm sóc bản thân thật tốt nghe con, hôm nào đưa thằng bé về nhà ăn một bữa."

_dạ vâng ạ...

Thấy ba không bị ảnh hưởng, cô cũng vui vẻ lên.

.

_sao mấy ngày nay anh rảnh thế, ngày nào cũng qua đây được..

Lisa mở cửa ra, nhìn thấy anh thì bất ngờ, sao hôm nay lại bấm chuông thế nhỉ, bình thường toàn là tự mở cửa thôi mà.

Jungkook đặt đầu lên vai cô, tựa cả thân thể cao lớn vào người cô... Cả người nồng nặc mùi rượu.

Chắc là mấy người anh em gọi đi ăn rồi ép uống đây mà, nhìn ra ngoài thì không thấy xe, chắc là bạn đưa về rồi đây.

Ôi trời ơi, cái mùi...

Lisa nhanh chóng đóng cửa lại rồi đỡ anh đi tắm rửa, Jungkook say rất ngoan chứ không có như cô, chỉ là hơi thở có chút nặng, lúc đi cứ liên tục thở phì phì vào cổ làm cô thấy nhột.

Nhìn chằm chằm anh một lúc, cô quyết định nhắm tịt mắt lại rồi từ từ cởi quần áo ra.

Tuy là cũng chưa phải chưa từng thân mật, nhưng đều là tắt đèn rồi nên mới không thấy ngại, chứ trong điều kiện ánh sáng tốt thế này thì ngại lắm cơ, cô không muốn mình trở nên biến thái thèm thuồng anh đâu..

Đó đã là suy nghĩ của Lalisa vào vài phút trước...

Chứ còn bây giờ thì người nào đó đang nhìn rất chăm chú cơ thể của anh không mảnh vải che thân với một biểu cảm không thể thèm thuồng hơn, chỉ thiếu điều muốn chảy cả nước dãi.

Nuốc nước miếng cái ực, cô mở nước xả vào bồn. Chính mình cũng chui vào, tiện tay lấy cả sữa tắm và bông tắm.

Gì thì được chứ chuyện nằm bên cạnh cô mà người đầy mùi rượu thì cô không thể chịu được.

Jungkook vốn đang nhắm mắt không biết khi nào đã mở ra nhìn thẳng vào cô khiến cô giật cả mình.

_a..anh tỉnh rồi à, vậy thì anh tự tắm đi nhé, em đi lấy quần áo cho anh.

Lisa bị anh nhìn đến đỏ cả mặt, lắp bắp muốn đi ra ngoài, nhưng Jungkook cầm lấy tay cô giữ lại, ép người vào cạnh bồn tắm...

Anh ấn gáy cô về phía mình, môi chạm môi, lưỡi quấn lưỡi..

Vậy là hôm đó hai người làm một trận triền miên cuồng nhiệt trong nhà tắm, Lisa từ tỉnh thành mê, ánh mắt long lanh, ôm lấy eo anh mà đón nhận.

Jungkook không biết tỉnh hay chưa nhưng vẫn luôn gọi tên cô, chất giọng trầm ấm lại còn khàn khàn đục đục..

Làm cô sướng rơn người.

-------

Tớ thấy hai chap hôm qua tớ đăng cùng lúc có chap đầu tiên ít lượt views hơn là chap sau, nên tớ muốn note lại cho mọi người là hôm nay và hôm qua tớ đều đăng hai chap, mọi người đừng để lỡ chap nào nhé. Vì như thế mạch truyện sẽ có chút khó hiểu ^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info