ZingTruyen.Info

| lizkook | Famous!

2

bangpinklk8816

Buổi chụp hình tiếp theo là 4 ngày sau, nên mấy ngày này cô có thể nghỉ thoải mái rồi....

Đó là những gì cô từng nghĩ, nhưng hôm nay cô có một buổi casting, thể loại phim hơi hướng hành động. Nội dung phim kể về chuyện tình éo le ngang trái giữa một đặc công và một sát thủ, tuy là nội dung kiểu này cũng không phải mới mẻ đối với phim Hàn, nhưng bộ này kịch bản có nhiều cảnh đánh nhau đẹp mắt, vừa vặn cũng chính là điểm mạnh của cô.

Lisa ngồi trong phòng chờ, nhìn xung quanh có nhiều diễn viên mặc váy đến, cô có chút khó hiểu, các cảnh dùng để casting phần lớn là cảnh hành động, sao bọn họ lại mặc váy đến nhỉ?

Nhưng cô cũng không phải loại người rảnh rỗi đi soi mói người khác, lúc suy nghĩ vụt qua cũng là lúc cô tống nó khỏi đầu.

" Lisa, mời cô"

Cô gật đầu rồi mở cửa bước vào, vì đây là một bộ phim đầu tư chỉnh chu, đạo diễn cũng là một đạo diễn kì cựu nên số diễn viên đi thử vai là vô cùng nhiều, thật may là cô đến sớm, chỉ chờ khoảng 1 tiếng là đến rồi, cô mà đến trễ hơn thì chắc phải chờ đến chiều.

Một anh cascadeur bước ra, mang theo một con dao nhựa, anh ta nói cô cứ đánh trực tiếp mà không cần nương tay.

Hắn ta lao đến đạp vào bụng cô làm cô lùi lại hai bước, tiếp tục đấm vào mặt cô. Lisa dùng tay gạt đòn đánh ra rồi đánh vào mặt hắn, tiếp đó, cô đá vào hông làm hắn ngã lăn quay.

Hắn đứng lên, rút ra con dao rồi hướng cô mà đâm, cô dùng sức cố gắng chặn lại. Cô bị hắn ép lưng vào tường. Cô dùng chân đạp làm hắn khuỵu gối quỳ xuống đất, nhân lúc hắn mất cảnh giác mà cướp con dao đi rồi đạp thêm phát nữa.

" cắt" sau tiếng hô thì cả hai đều dừng lại.

Giám khảo nhìn nhau cười, tuy là mấy động tác này đều đã có kịch bản sẵn nhưng khi cô đánh trông rất tự nhiên, có lúc quên bài nhưng không biến sắc mà dựa theo đòn đánh của cascadeur để nhớ lại. Tuy suốt đoạn vừa rồi không hề có một câu thoại nào, nhưng vẻ mặt nghiêm nghị cùng ánh mắt kiên cường cô thể hiện quả thật không tồi.

Biết chắc rằng khi đóng mấy cảnh hành động thì diễn viên nào cũng sẽ được học trước với đạo diễn võ thuật, nhưng nếu có được một nữ chính đã biết võ sẵn đương nhiên sẽ dễ dàng hơn nhiều...

Bước ra khỏi phòng casting, nhấc máy lên nghe điện thoại, là của chị Jennie - ảnh hậu của điện ảnh Hàn Quốc, gần đây chị ấy đóng nhiều phim nên bị stress, sau đó thì tìm thấy một cách để giảm stress là đi ăn, không ngờ còn tìm được một nhà hàng có anh đầu bếp vô cùng đẹp trai.

" lâu rồi chị em ta chưa tụ họp, hôm nay đi ăn một bữa đi, chị gửi địa chỉ nhà hàng cho em"

_ oke chị yêu!

.........................

Hôm nay cô không có lịch chụp hình nhưng anh thì có, là chụp đơn, chủ yếu là mặc vest hoặc áo sơmi rồi phối với phụ kiện.

Jeon Jungkook tuy không phải người mẫu, nhưng trời sinh ra có được một cái vẻ bề ngoài đẹp ngất ngây, từng cái nhấc tay, từng cái nhíu mày đều cuốn hút người khác, có body sáu múi ngon lành, lại còn tương đối cao. Không bộ quần áo nào làm khó được anh cả.

Chụp xong đã là buổi trưa nên anh mới quyết định đến nhà hàng gần đó ăn trưa, và thật bất ngờ, khi anh đến thì thấy một bóng dáng quen thuộc, là Lisa.

Cô cũng thấy anh, hai người gật đầu chào nhau rồi lướt qua nhau một cách bình thường...

.........................

"Các chị em, lâu rồi không gặp" giọng nói vừa rồi là của Jennie, cô là người hẹn và đặt bàn nhưng cũng là người đến cuối cùng...

" chung công ty nhưng lâu lắm rồi em mới gặp chị đấy" đây là Park Chaeyoung, ca sĩ debut với nhóm nhạc nữ với nghệ danh là Rosé, nhóm của cô ấy tên Blackpink, đang rất nổi tiếng cả trong nước lẫn ngoài nước, gần đây mới ra mắt với vai trò solo, danh tiếng nổi lên như diều gặp gió.

Lisa không có nhiều bạn vì tính cách của cô làm cho người khác dễ có ấn tượng đầu là chảnh, cô chỉ có 3 người bạn thân nhất là chị Jisoo, Jennie, và Chaeyoung, cả 3 quen biết nhau từ hồi   gia nhập YG, từ đó mà tạo nên một nhóm bạn thân nổi tiếng trong giới giải trí.

" gần đây êm ả quá nên ai cũng tập trung làm việc cả, chúng ta cũng không có thời gian tụ tập cùng nhau ăn uống" còn đây là Jisoo

_ đúng là thời gian này ai cũng bận nhỉ, à chị Jisoo, sắp đến sinh nhật anh hai em rồi đấy, hai người có kế hoạch gì cho kỉ niệm năm nay không?

" khi nào chị tính đến chuyện kết hôn? Hai người cũng yêu nhau 6 năm rồi" Chaeyoung vừa gọi món xong, cũng quay sang tiếp chuyện

" chị phải chờ anh ấy mở lời chứ, chị ngại lắm sao có thể mở lời trước được"

Cả ba người còn lại đều nhìn Jisoo khinh bỉ, rõ ràng lúc đầu chị ấy là người tỏ tình chứ ai, còn canh vào ngày sinh nhật Taehyung mà bày tỏ cơ. Thế mà giờ lại tỏ vẻ ngại ngùng!

" mọi người ăn ngon miệng, đây gồm có những món mới của nhà hàng chúng tôi mà mọi người đã gọi..." chàng đầu bếp bước ra rồi giới thiệu món ăn cho các cô. Phòng VIP sẽ được đãi ngộ này hả ta? Sao trước giờ mấy nhà hàng khác không như vậy nhỉ.

" Jiyong à, đây là bạn của tôi nè, mọi người, đây là...đầu bếp của nhà hàng" Jennie cười tít cả mắt giới thiệu anh với các cô.

Nhưng ai ở đây cũng ngầm hiểu " đầu bếp của nhà hàng " chính là chàng trai mà Jennie để ý. Đúng là đẹp trai thật.

Đầu bếp Kwon Jiyong gật đầu chào, mặt không đổi sắc, cũng không có chút nào gọi là vui mừng chào đón.

Anh ta trông còn lạnh lùng hơn cả Jeon Jungkook nữa.

Mà khoan, sao cô lại nghĩ tới Jungkook chứ. Lisa lắc lắc mấy cái loại bỏ Jungkook ra khỏi đầu, cô nghĩ gì vậy trời, sao lại có cái vọng tưởng này.

Cái suy nghĩ này mà lọt ra ngoài cô sẽ bị fan của anh dìm cho tới tan xương nát thịt mất.

" Lisa à, Danel...người trong ảnh đó là cậu thật á?"

Chaeyoung cất tiếng hỏi, hôm bữa cô thấy poster cũng nghĩ là Lisa, còn người còn lại nghe phán đoán là ảnh đế nhưng cô không biết, giờ được dịp hỏi trực tiếp thì còn gì bằng.

_ đúng rồi, là tớ đó, ngầu không?

" vậy....người còn lại là... "

_ Jeon Jungkook.

" wow! Cậu được đóng cặp với ảnh đế sao? Tuyệt quá! "

" chả có gì tuyệt đâu, lúc trước chị có đóng chung phim với cậu ta rồi, ngoại trừ lúc đóng phim ra thì cậu ta cứ như cục đá vậy á" Jennie nuốt một miếng thịt rồi phản bác

_ thật ra..em thấy anh ấy cũng đâu lạnh lùng vô cảm gì lắm đâu nhỉ. Tuy vẻ mặt đúng là có giống một cục đá nhưng hành động thì vẫn có vẻ lịch thiệp dịu dàng lắm mà.

Ba người còn lại nhìn nhau, nhướng mày một cái. Ai cũng biết khi không đóng phim thì ảnh đế hoàn toàn không tiếp xúc với diễn viên nữ.

Thế mà....

Lúc đó, phục vụ bước vào, trên tay mang theo hai đĩa thức ăn nữa.

" chúng tôi không kêu thêm món ăn mà" Jisoo nhìn thấy liền nói.

Anh chàng phục vụ nghe vậy, vẫn tự nhiên đặt món ăn xuống.

" nhà hàng chúng tôi có chương trình khuyến mãi cho khách VIP hôm nay ạ"

Các cô thấy là lạ, nhưng vẫn gật đầu xem như đã hiểu. Nhưng mà hai món này, cũng thật ngon quá đi, lần sau đến đây phải kêu mới được.

..................

Hôm nay là buổi chụp hình cuối cùng, cô hiểu vì sao lại phải nghỉ 3 ngày rồi, studio được trang trí quá hoành tráng, chủ đề hôm nay chủ yếu đánh vào giới thượng lưu, đợt này Danel muốn mở rộng thị trường từ giới trung lưu đến thượng lưu đều có thể mua được.

Lisa bước vào studio, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cô.

Haizzzzz... Cô biết thế nào cũng sẽ như vậy mà..

Hôm qua, một trang báo tương đối lớn của Hàn Quốc đưa tin về chuyện của cô và stylist hôm bữa, đáng nói là hắn ta lại giật tít: " Người mẫu nổi tiếng Lisa đang hợp tác cùng ảnh đế Jeon Jungkook mắng stylist ngay trong studio" còn kèm theo một bức ảnh, nội dung cũng không rõ ràng phần cô stylist kia trách thợ trang điểm mà chỉ nói vì stylist đưa nhầm đồ mà cô khó chịu mắng stylist.

WTF???

Chuyện đáng ra sẽ nhỏ hơn nếu như không có cụm từ " ảnh đế Jeon Jungkook" ở trong đó, fan của anh kéo vào nói cô không xứng được chụp chung với anh, chửi cô thái độ lồi lõm bất lịch sự, còn lôi cả chuyện cô không công bố gia thế ra để chửi.

Cô thực sự không hiểu suy nghĩ của những người đó.

Nhưng Lisa cũng không vì vậy mà buồn, không thèm lên tiếng giải thích. Cô nghĩ bài báo này sẽ nhanh chìm thôi, vài ngày là hết.

...

_ J-Hope, lại đây, em nhờ anh chuyện này

J-Hope nghĩ dù gì Jungkook cũng chuẩn bị chụp, chắc có gì cần làm nên cũng chạy lại...

Mở cửa phòng trang điểm ra, trong đấy có hai người là Wendy và cô thợ trang điểm cho Lisa.

" J-Hope, anh vào đây làm gì?" Wendy thấy anh, mới cất tiếng hỏi.

" à...ở ngoài nóng quá, nên vào đây cho mát một chút... Hai người đang nói chuyện gì vậy?... Chuyện của Lisa?"

Cô bé thợ trang điểm gật đầu buồn bả " đúng vậy! Rõ ràng chuyện này stylist và tôi có lỗi hơn mà cuối cùng chị ý lại bị dân mạng mắng, vậy mà chị ấy cũng không có ý định đăng bài giải thích nữa "

" thật ra thì, đâu phải nhất thiết Lisa đăng mới được đâu.... "

Dưới ánh mắt khó hiểu của hai người kia J-Hope nói tiếp

" cô cũng có tài khoản SNS mà phải không? "

" ý anh là... "

Anh không nói nữa mà mỉm cười, cô ta chắc chắn sẽ hiểu được.

" tôi biết rồi, cảm ơn anh nhiều"

Nhìn cô đi xa, anh rủa thầm. Jeon Jungkook rõ ràng quan tâm con gái nhà người ta mà bày đặt ngại ngùng, bắt anh phải đi làm giùm, lỡ Wendy của anh hiểu lầm thì biết làm sao.

.......

Bonus 1

Nhiều năm về sau, khi đi ăn ở nhà hàng cô mới nói với anh

_ có lần em đi ăn ở đây được tặng thêm ấy, thế mà mấy năm rồi cùng đâu có ngày khuyến mãi nào khác nữa đâu.

Người đàn ông kia nghe vậy cười ra thành tiếng

_ em vẫn nghĩ nhà hàng tặng à..

_ ủa? Không lẽ...

_ là anh đấy...

_ sao anh lại đưa cho em?

_ những món ngon anh được ăn, em cũng phải được ăn...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info